ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SJ:KIHAE] :: Bad Romance แผนรักร้ายมัดหัวใจนายตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #4 : [SF:HBD EETEUK] :: My Bloody Angel (1%)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      2
      13 ก.ค. 53






     

    너를 잊어, 잊어버려.
    ฉันจะ .. ฉันจะลืมเธอ

    너를 지워, 지워버려.
    ฉันจะ .. ฉันจะลบเธอ

     

    너를 사랑한게 너무나도 후회가 , 나만 이렇게도 아파하는지
    ฉันเสียใจที่รักเธอ .. ฉันกลายเป็นคนเดียวที่เสียใจขนาดนี้ได้ยังไงกันนะ

    모든 준게 후회가
    ฉันเสียใจที่มอบทุกสิ่งที่ฉันมีให้เธอ

     

    니가 미워져 미워져
    ฉันเกลียด .. เกลียดเธอ

    떠나가지마
    อย่าทิ้งฉันไปเลยนะ






    "อีทึกพอแล้วนา เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็แฮ้งค์หรอก"

    คนตาหวานปัดมือของเพื่อนสนิทที่ทำท่าว่าจะเข้ามายื้อแย่งแก้ววิสกี้ในมือของเขาไปออกอย่างแรงก่อนจะรีบกระดกของเหลวดีกรีแรงสีอำพันเหล่านั้นลงคอจนหมดภายในช๊อตเดียวราวกับจะรู้ว่าไอ้เพื่อนตัวดีของเขานั้นไม่มีทางจะยอมแพ้กลับไปง่ายๆแบบนั้น...และเชวซีวอนก็ไม่ยอมแพ้จริงๆเสียด้วย มือใหญ่กระชากแก้วเปล่าออกมาจากมือของเพื่อนคนสวยของตนที่เริ่มเมากรึ่มๆได้ที่พร้อมกับรีบปัดขวดเหล้าที่วางกระจัดกระจายอยู่เกลื่อนโต๊ะออกไปให้ห่างระยะเอื้อมของคนเมาแอ๋ โดยไม่ลืมที่จะส่งสายตาดุๆไปยังเพื่อนร่วมโต๊ะอีกสองสามคนคล้ายจะสั่งว่าห้ามใครยื่นแอลกอฮอร์ให้ผู้ชายที่ชื่อปาร์คจองซูคนนี้อีกแม้อีกเพียงหยดเดียว

     

    "เรื่องของกู!"

    อีทึกตวาดเสียงกร้าวพลางยกขาขึ้นมาวางพาดไว้บนโต๊ะ ถีบเตะขวดเหล้าและแก้วมากมายให้ตกแตกลงพื้นไปอย่างไม่ใคร่สนใจอะไรเท่าไรนัก และยิ่งตอนนี้กำลังอารมณ์แปรปรวนแบบนี้ ก็ยิ่งไม่มีใครกล้าห้าม แม้แต่เชวซีวอนเพื่อนสนิทก็ไม่กล้าที่จะเอ่ยปากเตือนออกไป...เห็นตัวบบางๆแบบนี้ ปาร์คจองซูก็มือหนักตีนหนักอย่าบอกใครเชียวล่ะ

     

    ดวงตาคู่หวานที่หลายคนมักจะหลงใหลในทุกครั้งที่ได้สบตาตวัดมองข้ามปลอเต้นรำไปยังโต๊ะอีกตังหนึ่งที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้าม...เกลียดชัง และช้ำไปด้วยน้ำตา ซีวอนมองตามสายตาของเพื่อนไป และเขาก็ไม่แปลกใจที่พบว่าใครนั่งอยู่ตรงนั้นท่ามกลางหญิงสาวมากมายที่เข้าไปรุมล้อมเอาใจ...แม่งเป็นเรื่องบังเอิญ โลกกลม พรหมลิขิตที่สุดที่เขาเคยเจอมาเลยให้ตายสิ!

     

    "อีทึก..."

     

    "มึงหุบปากสักทีได้มั้ยซีวอน!"

     

    "แต่ว่า..."

     

    "เลิกกันแล้ว!...กูเลิกกับแม่งไปแล้ว!!"

     

    เชวซีวอนรู้แล้ว...

     

    เพื่อนทุกคนรู้แล้ว...

     

    คงมีแต่ปาร์คจองซูกระมังที่ยังไม่ยอมรับรู้เรื่องนั้นเสียที

     

    .........................................................




    빌어먹을 그대가 지워지지 않아..
    ให้ตายสิ .. ฉันลบเธอออกไปไม่ได้

    빌어먹을 모습 자꾸 떠올라
    ให้ตายสิ .. ภาพของเธอยังคงวนเวียนอยู่ในความทรงจำ

     

    빌어먹을 눈물이 마르지 않아.
    ให้ตายสิ .. น้ำตาฉันจะไม่แห้ง

    바보같이 니 생각만 해 하루종일
    คิดถึงเธอเหมือนคนโง่ตลอดทั้งวัน





    .................................................................................





    เปนหนึ่งเปอเซนที่ยาวพอสมควรเลยนะสำหรับเอสเอฟวันเกิดของนางฟ้าคนสวยของเรา มาเลทมาก(ถึงมากที่สุด)= = ก็กราบของอภัยมา ณ ที่นี้ด้วย กำลังคิดอยู่ว่าเอสเอฟของเรื่องรักเลวร้ายของเราจะทำเป็นแบบไหนดี ตอนนี้ยังคิดไม่ออก เพราะงั้น เอาแม่นางฟ้าสุดโหดไปก่อนละกันนะ ฟังพลงนี้แล้วรู้สึกยังไงหันมั่ง(ส่วนตัวชอบความหมายของเพลงนี้มาก) รู้สึกเหมือนกำลังวิ่งตามอะไรอยู่(เหมือนเรา)รึเปล่า...หรือมันเป็นอิทธิพลมาจากเอ็มวีนะ - - ...เอาเปนว่า รออ่านกันแบบนานๆละกันนะจ้ะ


    คำถาม .. ปาร์คจองซูกำลังมองใครอยู่เอ่ยยย




    ถึงนางฟ้าคนสวย
    ปีนี้เทอแก่มากอ่าาาา จะสามสิบแล้วนะเทอออ มีฟามสุขมากๆละกันนะคะ กินข้าวเยอะๆ สุขภาพแข็งแรง เปนลีดเดอร์ที่เจ๋งที่สุดในโลกแบบนี้ตลอดไปเลยน้าาา :)




    ถึงฮีนิมคนงาม
    ปีนี้เทอก็แก่มากเหมือนกันอ่าาา จะสามสิบแล้วเหมือนกันเนอะ ไม่ขออะไรมากให้เทอละกัน แค่เปนแบบนี้ตลอดไปเลยละกัน เปนคิมฮีชอลผู้ชายประหลาดแบบนั้นตลอดไปเลยนะ เราชอบที่เทอเปนแบบนั้นนะ ;)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×