The numbers of love! - The numbers of love! นิยาย The numbers of love! : Dek-D.com - Writer

    The numbers of love!

    โดย Nayvairai

    เรื่องราวความรักความรู้สึก ที่พัวพันกับตัวเลขเพียงไม่เกี่ยวตัว

    ผู้เข้าชมรวม

    31

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    31

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  25 ต.ค. 57 / 17:59 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    The numbers of love! 

           เรื่องราวของความรักกับตัวเลข 130809 9304 ความทรงจำดีๆในช่วงเวลาหนึ่ง ตัวเลขเพียง 10 ตัวจะเกี่ยวกับข้องกันอย่างไรของคนสองคนที่มีความรู้สึกดีๆให้กันมาตลอด


     

       

    เหตุเกิดจาก QQ (สมัยนี้มันยังมีอยู่ไหมเนี่ย ?? )

              ดรีมเด็กผู้หญิงที่ไม่เหมือนผู้หญิงสักเท่าไหร่นั่งเล่นแชท QQ ในห้องนอนของเธอตามปกติในยามที่เธอว่างจากการอ่านหนังสือทำการบ้าน เธอไม่ได้คิดจริงจังหรอกนะว่า จะมีใครที่จริงใจกับเรื่องรักผ่านโลกonline เธอแค่เหงา และต้องการเพื่อนคุย เธอเข็ดจากความรักที่มาจากโลกonline  ดรีมไม่เชื่อว่าจะมีคนที่จริงใจในนั้น แต่เวลาที่เธอเล่นหรือคุยกับคนในโลกonline ของเธอ เธอมองมันเป็นอีกโลก โลกที่ไม่มีใครรู้จักตัวตนจริงๆของเธอ ดรีมรู้สึกว่าสังคมในนี้มันสอนอะไรหลายๆให้กับเธอ

              อีกซีกโลกของเราก็มีคนบางคนที่คิดจะหารักจากโลกonline หรือแค่ต้องการคนที่จะมาทำให้ชีวิตของเรานั้นสนุกสนานเพิ่มขึ้น  เจมส์ เด็กผู้ชายที่เรียกได้ว่าเข้าสู้ชีวิตวัยรุ่นอย่างเต็มตัว ทั้งด้วยอะไรหลายๆอย่าง

              เรื่องราวเริ่มต้นจาก QQ ความบังเอิญหรือพรหมลิขิตที่ทำให้คนที่อยู่คนละที่มาเจอกัน เพียงเพราะ ชื่อไอดีที่ว่า “OIC”  



    **เพิ่งหัดเขียนยังไงช่วยแนะนำด้วยค้าบบบ

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ช่วงบ่ายของวันพุธโรงเรียนที่ดรีมเรียนนั้นหยุด เธอเลยใช้เวลาในช่วยบ่ายนั่งเล่นแชท QQ แล้วเธอไปสะดุดตากับ ไอดีที่ใช้ชื่อ OIC ไม่รู้ว่าเพราะอะไรที่ทำให้เธอกดเข้าไปคุยกับคนนั้น เจ้าของไอดีนั้นคือเจมส์ คนที่ไม่รู้จักคำว่าพอกับว่ารัก  เขาทั้งสองคุยกันจนรู้ว่าเรียนในจังหวัดเดียวกันซึ่งสถาบันของทั้งคู่อยู่คนละฝั่งแม่น้ำเท่านั้นเอง เจมส์มีอายุที่มากกว่าดรีม ในช่วงเวลานั้นดรีมไม่ได้คิดอะไรนอกไปจากแค่ว่าได้พี่ชายเพิ่มมา เธอจึงไม่ได้ปฏิเสธตอนที่เจมส์บอกจะมาหาเธอตอนเย็นที่หน้าโรงเรียนเธอ แต่ลึกๆแล้วเธอนั้นไม่กล้าเจอเจมส์ เพราะเธอไม่รูว่าคนในโลก online นั้นเชื่อใจได้แค่ไหน แต่อาจจะเป็นเพราะว่าพี่เจมส์นั้นคุยสนุก เฮฮา ทำให้ความกลัวของเธอนั้นลดลงไปบ้าง แต่เธอก็ไม่ลืมที่จะเล่าเรื่องที่จะมีใครก็ไม่รู้ที่ไม่เคยเห็นกระทั้งรูปมาเจอที่หน้าโรงเรียนให้เพื่อนสนิทเธอฟัง เพื่อหวังว่าจะให้ไปเป็นในวันที่เจมส์มาหา

                วันแรกที่พบเจอ !! เจมส์มารอดรีมตั้งแต่โรงเรียนยังไม่เลิก ดรีมเลือกที่นัดเจอตรงที่ที่มีผู้คนมากมาย อีกทั้งยังมีคุณครูเวรยืนคอยดูแลเด็กๆ ทั้งๆที่เธอเตรียมใจมาแล้วแต่ด้วยพื้นฐานของเธอเป็นคนที่ไม่กล้าแสดงออก เธอคุยกับเจมส์ตอนเจอก็จริงแต่เธอไม่มองหน้าของเจมส์เลย ได้แต่ทำมองไปทางอื่นตลอดเวลาที่คุย ก่อนแยกจากกันเจมส์ฝาก memory card ให้ดรีมโหลดเพลงให้ ซึ่งดรีมรับมาแบบ มึนๆ เมาๆ  ด้วยข้ออ้างของเจมส์ที่ว่า ดรีมเก่งคอมนิทำให้พี่หน่อยนะและนั้นแหละที่ทำให้เขาสองกลับมาเจอกันอีกครั้ง

      อีกนานวันยิ่งมีแต่ความรู้สึกดีๆจนเรียกได้ว่าความรัก ซึ่งทั้งคู่ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่เรื่องราวมันเป็นที่มาของตัวเลขเหล่านี้ 130809 9304 

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×