ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โน้ตเพลง (ขลุ่ย) 2

    ลำดับตอนที่ #18 : เพลงวิมานดิน 100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21.03K
      36
      5 พ.ย. 55

    เพลงวิมานดิน 100%


       ด  ล  ซ  ล              ด  ร  ฟ    ซ   ฟ   ด        
    ฝากรักเอาไว้             ฝากไปในแสงดวงดาว
    ฟ  ร    ฟ    ซ   ล  ด   ด        ร   ฟ    ซ ล          
    ที่ส่องประกายวับวาว-วาว     อยู่บนฟากฟ้า
      ด   ล  ซ ล         ด  ร   ฟ    ซ  ฟ   ด               
    ให้แสงสุกใส       ได้เป็นเสมือนดวงตา
      ฟ   ร    ฟ   ซ     ล  ด   ด              ร     ฟ  ซ  ฟ           
    คอยส่องมองเธอด้วยแวว ตา           แห่งความภักดี

       ด  ล  ซ   ล            ด ร    ฟ   ซ  ฟ ด              
    เก็บฟ้ามาสาน          ถักทอด้วยรักละมุน
      ฟ  ร   ฟ   ซ   ล ด ด             ร     ฟ    ซ ล           
    คอยห่มให้เธอได้อบอุ่น          ก่อนนอนคืนนี้
      ด   ล   ซ  ล             ด  ร     ฟ     ซ   ฟ  ด                
    ให้เสียงใบไม้           ขับกล่อมเป็นเสียงดนตรี
       ฟ    ร    ฟ  ซ ล ด  ด             ร    ฟ    ซ  ฟ           
    คอยกล่อมให้เธอฝันดี ดี            ให้เธอเคลิ้มไป


       ซ  ล ฟ   ร  ฟ ซ         ล ฟ   ร  ฟ ร  ร        ฟ    ซ   ฟ     ล
    * เป็นวิมานอยู่บนดิน   ให้เธอได้พักพิงพิง     และนอนหลับไหล
        ด  ร   ด    ร   ฟ   ซ   ฟ ร              ด    ร   ฟ  ซ     ฟ    ร         
    เก็บดาวเก็บเดือนมาร้อย มาลัย         เก็บหยาดน้ำค้างกลางไพร         
      ร   ฟ   ร   ฟ  ซ   ฟ   ฟ          
     มาคล้องใจเราไว้รวมกัน

           ด  ล   ซ  ล              ด     ร  ฟ   ซ  ฟ   ด        
    ** ก่อนฟ้าจะสาง         ก่อนจันทร์จะร้างแรมไกล
     ฟ ร  ฟ   ซ   ล   ด    ด               ร   ฟ  ซ   ล           
    ยังอยู่กับเธอข้างเคียงกาย            อยู่ในความฝัน
       ด    ล   ซ  ล           ด   ร   ฟ ซ  ฟ   ด              
    ฝากเสียงกระซิบ       ฝากไปในสายลมผ่าน
      ฟ    ร   ฟ ซ ล  ด   ด             ร   ฟ ซ  ฟ         
    ข้ามขอบราตรีที่ยาวนาน          ให้เธอฝันดี


    (ซ้ำ *,**)

     ฟ ร  ฟ ซ  ล ด   ด          ร   ฟ ซ  ฟ      
    ให้เธอได้อบอุ่น            และนอนฝันดี
     ฟ  ร  ฟ ซ ล  ด   ด         ร   ฟ ซ  ฟ      
    ให้เธอได้อบ อุ่น...         อยู่ในวิมาน

     

    *ถ้าพิมพ์โน้ตเพลงผิดหรือมีท่อนไหนขาดหายไป กรุณาแจ้งด้วยค่ะ จะกลับมาแก้ไขให้ ขอบคุณค่ะ*

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×