ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โน้ตเพลง (ขลุ่ย)

    ลำดับตอนที่ #64 : เพลงโหมโรงปฐมดุสิต 100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15K
      18
      16 ต.ค. 53

    เพลงโหมโรงปฐมดุสิต 100%

    ท่อน 1

    ---ม         ซมรท      -ล-ร       -ททท       -ล-ล        ---ท      -รมซ       -ม-ร
    ----           ---ร       -รรร        -ร-ร        -ล-ล        ---ท      --มร       ทร-ม
    ----          -ร-ซ       ---ล       ทลซม        ----         ---ร       ---ม       ซมรท
    ----         ----         -ร-ร         ---ซ         ----         ---ม      -ลซม       -ร-ท
    ----         -ร-ม        -ซ-ม       -ร-ท        --รม       ซมรท      ---ล       ---ซ
    ----        ----           -ร-ร        ---ท         ----        -ซลท     รมรท       -ล-ซ
    ----        ----           -ร-ร       ----ม        --ลล       ทลซม     รทรม      -ซ-ล
    ----       ----          -ทรม        -ซ-ล        -ร-ม       ซมรท      ---ล        ---ซ
    ----        ----          -ร-ร         ---ม        --ลล       ทลซม     รทรม      -ซ-ล
    ----         ----        -ทรม        -ซ-ล        -ร-ม       ซมรท       ---ล       ---ซ

    ท่อน 2

    ----       ---ซ      -ซซซ    -ซ-ซ     -ทลซ    -ร-ซ      --ทล     ซล-ท
    ----       ---ท      -ททท    -ท-ท     -มรท    -ล-ซ      --ทล     ซล-ท
    ----       ----        -ร-ร    ----ม      -ลซม    -ร-ท       -ซลท      -ร-ม
    ----       ----       -ซ-ซ    ---ล        -ท-ล     -ซ-ร      -ม-ล     -ซ-ม
    ----       ----       -ร-ร     ---ม        --ลล    ทลซม     -ทรม    -ซ-ล
    ----       ----       -ร-ท   รมรม       -ซ-ม    ซลซล     ทลรท    -ล-ซ
    ----       ----       -ร-ร     ---ม        --ลล    ทลซม     -ทรม    -ซ-ล
    -ร-ท     รมรม   -ซ-ม   ซลซล       --ทล      -ร-ท        ---ล     ---ซ
    -มรท    -ล-ซ    ---ท      ---ล         ---ซ       ---ฟ       ---ม     ---ร


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×