ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โน้ตเพลง (ขลุ่ย)

    ลำดับตอนที่ #131 : เพลงกว่าจะรัก - XYZ 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28.59K
      36
      11 เม.ย. 54

    เพลงกว่าจะรัก - XYZ    100%

      ด   ด   ซ    ล  ซ  ฟ    ซ  ม ซ   ฟ  ม ฟ   ม   ฟ    ม  ฟ    ซ  ซ
    แต่ก่อนนั้น ฉันยังแปลกใจ ที่เห็นใครร่ำลาจากกัน ด้วยการร้องไห้
      ด  ด ซ   ซ  ล    ท  ซ   ม ซ  ฟ  ม ฟ  ม  ร  ด   ฟ   ม  ร 
    แต่บัดนี้ เมื่อเราต้องไป ก็ถึงวันที่ฉันเข้าใจว่าเพราะอะไร

     ล   ซ   ฟ    ซ   ฟ    ม    ร      ด    ร   ร ด  ร    ด   ร    ม    ฟ     ซ    ฟ   ม
    เมื่อเราต้องไป   พบเพื่อนใหม่ ซึ่งอาจไม่มีใครเข้าใจ   เราเหมือนเพื่อนคนเดิม

       ฟ   ซ ล      ล   ซ ล     ฟ ซ ล ล  ล    ท ล     ซ  ซ ฟ ม   ด   ม   ฟ    ซ  ซ  ล  ฟ
    *กว่าจะรัก      เท่าวันนี้     กว่าจะมีคนมาเข้าใจ  ต้องใจเวลา ใช่เพียงมองตากันเมื่อไร
        ซ  ล   ท     ท    ล  ท    ซ   ล   ท      ม    ฟ    ซ   ท     ซ  ฟ  ม   ฟ   ซ  ม    ด  ม  ม
    อยากจะคิด ต้องจากกัน เป็นแค่ฝัน         แต่ความจริงนั้น   เรายังอยู่เคียงข้างกัน ดั่งวันวาน

     ด    ด   ซ    ล  ซ   ฟ   ซ     ม  ซ ฟ ม ฟ   ม ฟ   ม   ฟ  ซ ซ
    ก่อนจากกัน ฉันมาบอกลา   ด้วยน้ำตาที่มันเอ่อล้นอยู่เต็มหัวใจ
      ด      ด    ซ      ซ   ล    ท     ซ   ม ซ ฟ  ม ฟ ม  ร   ด   ฟ    ม  ร 
    อยากบอกเธอ   บอกเธอด้วยใจ ว่ารักเราจะมีให้กันอย่างนี้เรื่อยไป

      ล   ซ  ฟ   ซ ฟ    ม    ร     ด   ด   ร    ด    ร    ด   ร    ม    ฟ     ซ  ม
    แล้วเราจะมาพบกันใหม่     จะกลับมาร่วมทุกข์สุขกัน ให้เหมือนวันวาน
    (ซ้ำ *,*,*)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×