คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Character .ตัวละครลั้ลล้า
Character
[ตัวละครลั้ลล้า]
Story 01
Headmaster VS Prentice
“อะไรนะ?! เจ้าหนี้มาทวงอีกแล้วเหรอครับ?! เฮ้อ...บอกพวกเขาไปก่อนนะครับว่ารอก่อน ผมจะหาเงินมาใช้แน่ๆ แค่รอไปอีกสัก...เดือน...”
-Sabios Riqueza-
“คุณรู้หรือเปล่าคะว่าแว่นตาน่ะเป็นไอเทมที่สุดยอดขนาดไหน? อะไรนะ! ไม่รู้หรอกเหรอ!? ไม่รู้รึไงคะว่าต่อให้หน้าเหียกแค่ไหน แต่พอใส่แว่นตาแล้ว หน้าตาจะดูเป็นผู้เป็นคนขึ้นมา 10% น่ะ!!!”
-Zetta Scarlet-
เมื่อเขาจำเป็นต้องเข้ามารับช่วงต่อกิจการเนิร์สเซอร์รี่ซ่อมซ่อนี่จากบิดาที่จากไปอย่างกะทันหัน สิ่งเดียวที่ชายคนนั้นเหลือไว้ให้คือหนี้ก้อนโต กับอาคารหลังเก่าเล็กๆที่เป็นเนิร์สเซอร์รี่ซึ่งเจ้าตัวใช้เวลาในชีวิตเกือบทั้งชีวิตในการสร้างมันขึ้นมา ทั้งๆที่หน้าที่การงานทางฝั่งนี้ก็เข้าที่ดีอยู่แล้วแท้ๆ แต่ดันติดคำสัญญาบ้าๆที่พลั้งปากบอกไป ทำให้จำต้องเข้ามาคอยดูแลเนิร์สเซอร์รี่แห่งนี้แทน รวมถึงการพยายามดิ้นรนเอาชีวิตรอด เพื่อหาเงินมาใช้คืนเจ้าหนี้อีกต่างหาก!
และเมื่อเธอที่หายหน้าหายตาไปจากเนิร์สเซอร์รี่ที่รักซึ่งเปรียบเสมือนบ้านหลังแรกและหลังเดียวในชีวิตไปเต็มๆถึง 3 ปี ได้กลับมาอีกครั้งเพื่อมาเข้าฝึกงานที่นี่ ทั้งๆที่สถานที่ฝึกงานที่อื่นก็มีอยู่ตั้งเยอะตั้งแยะ แต่พอเห็นชื่อของเนิร์สเซอร์รี่แห่งนี้แล้วก็อดไม่ได้ที่จะเผลอเลือกที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความคิดถึงบ้านเก่า รวมถึงคุณพ่อที่ดูแลเธอมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ใครจะรู้ ว่ากลับไปจะได้เจอกับชายหนุ่มแว่นสุดหล่อตรงสเป็คแบบสุดๆ! ที่เข้ามามาดูแลสถานที่แห่งนี้แทน
.
.
.
งานนี้ S ปะทะ M ไม่หนุ่มแว่นเสร็จสาวน้อย สาวน้อยก็ต้องโดนหนุ่มแว่นงาบ!! การฝึกการสุดหฤโหดที่ตอนกลางดึกมักจะได้ยินเสียงซี๊ดดดด ด อ๊าห์(?) อืม~(?) ดังออกมาเป็นระยะจากห้องส่วนตัวของเจ้าของเนิร์สเซอร์รี่จึงเริ่มต้นขึ้น!!! (#เปล่าหรอกก็แค่สาวน้อยกำลังส่งเสียงแห่งความสุขสม(?)ที่โดนหนุ่มแว่นด่า(?)ก็เท่านั้นเอง!!!)
Story 02
Babysitters VS Innocent
“ก็ไม่ได้เกลียดอะไรนักหรอกนะเด็กน่ะ...เพราะว่าผมออว์ซั่มยังไงล่ะ...(//เสยผม)”
-Elzear Ansel-
“อย่าบังคับให้ผมพูด ไม่อย่างนั้นคำพูดของผมจะฆ่าคุณ”
-Remiel Dire Verita-
เมื่อเขาที่สุดแสนจะออวซั่ม(#อ้วกแปป(?))กลับตกม้าตายแบบที่ตกแล้วยังโดนม้าเหยียบ จากนั้นก็กระทืบๆๆๆ ลงไปจนแทบจะฟิวชั่นกับพื้นดินได้ เพราะต้องโดนพ่อบังเกิดเกล้าที่ตัวเองเพิ่งบารมีเอาตัวรอดมาได้อยู่ทุกวันนี้ขับไสไล่ส่งออกมาจากบ้าน!(#เว่อร์) แถมยังเอามรดกมาข่มขู่ แล้วถีบหัวส่งลูกชายออกไปที่เนิร์สเซอร์รี่ พร้อมยื่นคำขาดว่าให้ไปเป็นพี่เลี้ยงเด็กซะ!!! แม้ว่างานที่ทำอยู่ทุกวันจะเป็นแค่การนั่งๆนอนๆแล้วก็เซ็นเอกสารอยู่ในห้องแอร์เย็นเฉียบทุกวันก็เถอะ แต่หลังเลิกงานกลับไม่สามารถไปตะลอนๆได้แบบเมื่อก่อนเพราะต้องเข้าไปเป็นพี่เลี้ยงเด็กเนี่ยสิ!! สุดหล่อออวซั่มรับไม่ด๊ายยยย ย
ประจวบเหมาะกับที่เจ้าของเนิร์สเซอร์รี่หนุ่มหล่อ(ที่หนุ่มหล่อออวซั่มลงความเห็นว่าหล่อน้อยกว่าตัวเองอยู่หลายขุม(?))กำลังปวดเศียรเวียนเกล้ากับเด็กมีปัญหาอันดับหนึ่งของเนิร์สเซอร์รี่แห่งนี้ ดังนั้น เมื่อเห็นหนทาง(ประกอบกับที่หมั่นไส้ในความมั่นใจสุดกู่ของไอ้คุณพี่เลี้ยงเด็กฝึกหัด(?))เขาจึงยัดเด็กมีปัญหาตัวน้อยไปให้ดูแลเสียเลย!!!
.
.
.
คราวนี้เด็กมีปัญหาเลยต้องเจอพี่เลี้ยงออวซั่ม(?)พึ่งพาไม่ได้ งานนี้จะได้แค่ดูแล หรือมันจะมีอะไรมากกว่านั้นกันแน่!? สุดท้ายเรื่องราวของพี่เลี้ยงเด็กส่วนตัวกับเด็กส่วนตัว(?)ก็ต้องเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางเสียงโวยวายและความเงียบแบบที่แค่มองตากันก็จะฆ่ากันตายอยู่ร่อมร่อรู้ใจ!!!
Story 03
Big Brother VS Lady
“คืนนี้ขอผมไปนอนด้วยคนได้มั้ยพี่สาว (//ยิ้มอ้อน)”
-Alfinn Cariad-
“อ...เอ๊ะ!? นั่นมันคนที่ฉันเคยแอบชอบคนที่ 21 นี่น่า ทำไมไปยืนอยู่กับคนที่ฉันเคยแอบชอบคนที่ 46 ล่ะ!? ก...เกย์งั้นเหรอคะ!!! ห...เห๊ะ? ล...แล้วทำไมคนที่ฉันเคยแอบชอบคนที่ 67 ถึงได้อยู่ตรงกลางล่ะ!? อ...เอ๋? ส...สามพีงั้นเหรอค๊า! อกอีแป้นจะแหก! (//ทรุด)”
เมื่อเขาผู้มีอดีตอันโหดร้ายเจ็บปวดรวดร้าว(?)จนทำให้นิสัยกลายเป็นพวกที่ ‘ไม่ได้หื่น แค่แตกตื่นเรื่องเพศ’ ไปซะงั้น!? แต่แม้จะเป็นแบบนั้น เขาก็คือพี่ชายที่ดีของเนิร์สเซอร์รี่ที่คอยดูแลน้องๆ(?)ทุกคนอย่างดีอาจมีลวนลามบ้างตามความเหมาะสม(#ว๊อท) ทว่าชีวิตอันสงบสุขในเนิร์สเซอร์รี่แสนอบอุ่น(?)กลับเปลี่ยนไป!! เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่แทบจะพลิกชีวิตทั้งชีวิต(?)ของเขาไปเสียได้ ในเมื่อตื่นมาตอนเช้ากลับเจอสาวสวยอกอึ๋มตรงสเป็คมานอนอยู่ข้างๆ!!! ผมสาบานได้ว่าเมื่อคืนไม่ได้ทำอะไรนะคร๊าบบบบบ บ แต่ต่อจากนี้ไม่แน่นา~
แล้วเธอที่มีอดีตโหดร้ายไม่แพ้กัน แถมอดีตมันยังตามมาหลอกหลอนอยู่จนถึงทุกวันนี้! ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็บัดซบสลบแดร๊ก(?)มากในชีวิตของหญิงสาวคนนี้ ทำงานก็อยู่ได้ไม่เกิน 3 วัน ก็โดนเฉ่งออกมา แถมยังอกหักรักคุดชอกช้ำระกำใจจากความรักเพราะ(อดีต)แฟนไปเป็นเกย์แถมมันยังสามพีกันอีก!!! สุดท้ายที่ก็ต้องซมซามมากระดกเหล้าเคล้าใจ(?)อยู่เรื่อยไป แต่สงสัยครั้งล่าสุดจะดื่มหนักไปหน่อย...ทั้งๆที่คอแข็งออกแท้ๆ แต่ภาพสามพีของแฟนคนที่ 21 46 และ 67 มันบาดตาบาดใจ(?) จนกระหน่ำดื่มมากไปหน่อย แต่มันก็แค่กรึ่มๆเองนา...แล้วทำไมตื่นขึ้นมาอีกทีเธอถึงมานอนข้างเด็กผู้ชายแถมยังหน้าตาดี(?)อีกต่างหาก!!!
.
.
.
ถึงตอนนี้หญิงสาวซึ่งปัจจุบันยังคงเวอร์จิ้นแม้จะอายุอานามปาเข้าไป 24 แล้วก็ตาม(?) ก็ต้องมาฉะกับความเนียนหื่นไร้ขีดจำกัดของเด็กหนุ่มหน้าตาดีอีก! อรุ่ยส์ ถ้าครบคนนี้ก็จะเป็นแฟนคนที่ 99 พอดี!(?) แต่อดีตมันฝังใจแถมยังมีไอ้คู่ข้างบนมาตอกย้ำ(?)เพราะงั้นสาว(เหลือ)น้อยเลยจะไม่เผลอใจอีกแล้ว!! ปฏิบัติการตามจีบจึงได้เริ่มขึ้น!!!
Story 04
Boss VS Maid
“เคยได้ยินไหมครับ? คนหล่อมักใจร้ายนะครับ?”
-Alexander Bain-
“ใครวะ!!! บังอาจมาทำเนิร์สเซอร์รี่สุดรักสุดหวงของฉันได้! แสดงตัวออกมาซะ! ไม่งั้นแม่จะเตะให้ขี้หักในเรียงตัว!!!!!”
-Vanille Sis. Canvas-
เมื่อเขาผู้ที่รูปหล่อพ่อรวยแม่สวย(?) จู่ๆวันดีคืนดีระหว่างที่นั่งเกลือกๆกลิ้งๆ(?)อยู่บนเตียงอย่างหรูว์แสรดๆ(?)ของที่บ้าน กลับนึกถึงคุณคนที่นับถือเป็นพี่ชายซึ่งได้ยินมาต้องรับช่วงต่อเนิร์สเซอร์รี่ที่มีแต่หนี้ก้อนโตขึ้นตัวแดงพรืดๆมารับผิดชอบ ก็เกิดนึกเป็นห่วงแบบไม่เคยเป็นมาก่อน(?)เลยคิดว่าจะไปดูเสียหน่อย แต่เหมือนว่าโชคชะตาจะทำให้ได้มาพานพบกับคนคนนั้น(#ถรุ้ยส์) สุดท้ายความเลว(??)ก็เข้าครอบงำจิตใจ แล้วเขาก็ได้ลงมือกระทำชำเราคลุกเคล้าไปกับการขืนใจซื้อตัวสาวน้อยในเนิร์สเซอร์รี่มาไว้ในกำมือ!
เช่นเดียวกัน...ฝ่ายเธอผู้ถูกขืนใจซื้อตัวกลับไม่ยอมจากเนิร์สเซอร์รี่สุดที่รักไปได้ง่ายๆ และเพราะไอ้คุณคนที่มาซื้อตัวมันดันรวย(?) เมื่อชั่งน้ำหนักระหว่างหนี้ก้อนโตของเนิร์สเซอร์รี่กับไอ้คุณชายคนเดียว สาวน้อยเลยเลือกแบบไม่ต้องคิด! แต่ถึงจะเป็นเช่นนั้น คุณเมดส่วนตัวมือใหม่อย่างเธอก็ต้องทำข้อตกลงป้องกันอะไรๆไว้ก่อน(?) ด้วยการยืนยันจะขออยู่ที่เนิร์สเซอร์รี่แห่งนี้ต่อไป!!! ซึ่งไอ้คุณชายก็ไม่ได้ขัดข้อง เพียงแต่ยื่นข้อตกลงในการเป็นเมดแบบส่วนตั๊วส่วนตัวของเขาเพียงคนเดียวก็เท่านั้น
.
.
.
รอบนี้คุณบอสหล่อเลว(?)ต้องมาควบคุมคุณเมดมือใหม่แบบเอาให้อยู่หมัด เพราะสาวน้อยน่ารักมันไม่ได้น่ารักแบบที่คิด! ศึกครั้งนี้(?)ไม่ไอ้คุณชายจะโดนเตะขี้หักใน เมดมือใหม่ก็ต้องโดนโลมเลีย(?)ปั่นหัวเล่นจนตายกันไปข้าง!! แต่เพราะความรักเนิร์สเซอร์รี่แบบสุดกู่...อะไรๆมันเลยง่ายขึ้น(?)สำหรับไอ้คุณชายไปเลย!!
Side Story
Special Character
“ห๊ะ...ครับ? ผมหน้าตาดีเหรอ? ไม่หรอกครับ...นี่คุณชมผิดคนหรือเปล่า?”
-Hubert Daire-
“ห๊ะ!? หาว่าฉันเมา? ไฝว์กันป่าววววววว...”
-Regina Rozenn Davinia-
“พอดีบ้านผมรวยครับ (//ยิ้ม)”
-Licifer D. Last-
“ฉันไม่คิดจะกินเด็กหรอกนะยะเจ้าเปี๊ยก”
-Iris Evinda-
ความคิดเห็น