ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    RRIZZ Sick design. -

    ลำดับตอนที่ #1 : I'M PROUD TO BE THIS GIRL

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 326
      0
      13 ธ.ค. 55

     I'M PROUD TO BE THIS GIRL 
       ฉันภูมิใจที่เป็นเด็กผู้หญิงคนนี้   



    อ่านแล้วอาจจะบอกว่ามันแปลกตรงไหนเหรอ? กับการที่ติดท็อปหมวด
    มันไม่แปลกหรอกค่ะ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่ว่า ช่วงเวลานั้นใครเปิดทำการ
    ช่วงเวลาเหล่านั้นมีคนยอมรับในผลงานเรามากน้อยแค่ไหนต่างหาก
    ภูมิใจและดีใจทีมีคนยอมรับในผลงานของเรา มีความสุขที่วันนึงเปิดมาดู
    แล้วเห็นบทความที่เราทุ่มททำมันติดท็อป ยากเหมือนกันนะที่จะอยู่ในจุดนั้น
    ท้อนะ กับภาระหน้าที่ที่มี พักหลังมานี้อยากหนีไปให้พ้นๆ แต่มองดูรูปนี้ทีไร
    เราก็คิดว่าเราจะไม่ทิ้งบทความนี้ไม่ทิ้งคนที่เชื่อใจเรา บางครั้งเราอาจติดภารกิจ
    เรามาส่งงานมาทำงานไม่ได้จนช้าเป็นเดือนๆแต่เราเชื่อมั่นว่ายังไงเราก้จะขอมาส่ง
    วันไหนที่เราว่าเราจะเข้ามาทำ วันไหนเราท้อเราเหนื่อยเราเปิดมาดูเราก็มีแรง
    ทุกดครั้งที่เหนื่อยกับชีวิตวัยเรียนทุกครั้งที่ท้อกับชีวิตมอปลายปีสุดท้าย เราจะกลับมา
    มาดูมาทำมาส่งมาทำอะไรก็ได้กับบทความนี้แล้วเราจะรู้สึกดีเสมอที่ได้มาสัมผัส

    การติดท็อป5หมวดย่อย ต้องแข่ง กับบทความดีไซน์อื่นๆ ยอมรับจากใจจริงเลยว่า
    เด็กรุ่นใหม่ทำเก่งและสวยกันมากจนเรากลัวกลัวที่จะทำงานออกมากลัวที่จะสู้ไม่ได้
    แต่งานดีไซน์มันไม่เกี่ยวกับอายุถ้าเราไม่ทำเราจะไม่มีวันพัฒนาตัวเองได้
    บทความอื่นที่ติด เราไม่ได้บอกว่าเพราะเขามีเมกเกอร์หลายคนเลยติดแบบสบายๆ
    แต่บทความนี้เราดูของเราคนเดียวทำคนเดียวรับงานพอๆกับบทความที่มีเมกหลายคน
    จนเรารู้สึกว่ามันคุ้มค่าและภูมิใจที่มีคนไว้วางใจเราขนาดนั้นแม้ว่าเราจะทำงานแค่คนเดียว

    งานเราไม่สวยหรอกค่ะเชิญดูกันได้ตามสบาย   
    จิ้มจิ้มดูงาน 
    แต่ทุกงานเราใส่ใจนะเราอยากให้ทุกคนชอบและมีความสุขที่ได้ใช้ได้ชมงานที่เราทำตลอดไป♥

    ขอบคุณทุกแรงใจที่ส่งให้อริสเสมอมา สัญญาว่าเมื่อไรที่ว่างจะเคลียร์งานส่งทุกงานและเปิดออนไลน์
    ให้ทุกคนได้มาสัมผัสงานของอริสต่อไป ♥ ยินดีน้อมรับใช้ ^^  

     
    ปล.ขอบคุณ พ่อ-แม่-พี่ ครู และเพื่อน รุ่นพี่รุ่นน้องทุกคน
    ที่คอยอยู่ข้างๆเสมอ แม้ในวันที่ฟ้าฝนอึมครึมที่สุด
    รักทุกคน ♥ 
    อริส 13.12.2012
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×