เสน่ห์ร้าย...เสน่ห์รัก - นิยาย เสน่ห์ร้าย...เสน่ห์รัก : Dek-D.com - Writer
×

    เสน่ห์ร้าย...เสน่ห์รัก

    ชายหนุ่มเพลย์บอยที่ยากได้อะไรต้องได้ กับ สาวห้าวเจ้าแผนการไม่เคยยอมใคร จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อทั้ง 2มาพบกัน เรื่องวุ่นๆที่บรรดาเพื่อนๆของทั้ง2ก่อขึ้น นำมาซึ่งความอลเวง ติดตามใน เสน่ห์ร้าย...เสน่ห์รัก

    ผู้เข้าชมรวม

    2,198

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    2.19K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    5
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ส.ค. 50 / 17:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เสน่ห์ร้ายเสน่ห์รัก

    แนะนำตัวละคร

                                    1.จิราภัทร  รัตนมหาศาล     : หญิงสาวที่ร่าเริง  แจ่มใส  กำลังจะเข้าไปอยู่ในรั้วมหาลัย  เธอเป็นคนนิสัยดี  และมีเพื่อนเยอะ  รักเพื่อนมากๆ   แต่เธอมีธิติกับผู้ชายเพลย์บอยทุกคน  เป็นผู้หญิงที่แก่น  กล้า แสบ  เป็นคนไม่ย่อมคน   กล้าทำทุกๆเรื่อง  จนเป็นเหตุทำให้มักมีเรื่องเกิดขึ้นเสมอๆ                             

                                    2.อัมรินทร์    ราชโยธิน         : ชายหนุ่มผู้มีนิสัยเพลย์บอย  และดื้อรัน  อยากได้อะไรก็ต้องได้เขาไปอาศัยอยู่ที่บ้านพี่ชายต่างมารดาของเขาหรือไม่ก็อยู่ที่เซฟเฮาส์คฤหาถส์ใต้เดิน  อัมรินทร์ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าในแต่ละวัน  ประมาณว่า  ฟันแล้วทิ้ง  จนได้ฉายยาว่า  เพลย์บอยเจ้าสวาท  แต่ก็ยังมีผู้หญิงมาพัวพันกับนายรินทร์ไม่ซ้ำหน้า  ให้เขาได้เลือกตามความพอใจ   อัมรินทร์เป็นคนที่เก่งกีฬาหลายด้าน  เช่น  ฟุตบอล  บาสฯ  ยิวโด(สายดำ)  มวยไทย    ซึ่งเป็นนักกีฬาทีสาวๆกรี๊ดมาก

                                    3.วันรบ         ราชโยธิน         : พี่ชายต่างมารดารของอัมรินทร์  เป็นคนนิสัยเคร่งขรึม  สุภาพ  จริงจัง  โสดสนิท  ไม่มีแฟน  เพราะเขาทำงานหนักมาก  วันๆมีแต่งานมาสุมหัวเต็มไปหมด  จึงไม่มีโอกาสได้รู้จักกับหญิงที่ไหนเลย  เขาเป็นท่านประธานหนุ่มไฟแรง  ต้องคอยตรวจเช็คและเซ็นเอกสารต่างๆ  และต้องจัดแจงดูแลทุกๆเรื่องของบริษัท  ท่านผู้ใหญ่นายโตที่อยู่ในบริษัทต่างก็ชื่นชมและไว้วางใจท่านประธานอย่างวันรบมาก  ลูกน้องทุกคนในบริษัทต่างก็รักและนับถือกันทั้งนั้น  จึงทำให้งานในบริษัทไม่ติดขัดและเป็นไปด้วยดีเสมอมา  วันรบต้องใส่แว่นสีชาในเวลากลางวันอยู่ตลอดเวลา  เพราะมักทำงานดึกทุกวัน  ทำให้ตาของเขาถูกแสงจ้าไม่ค่อยได้  โดยเฉพาะแสงแดดในเวลากลางวัน  เขาเลยต้องใส่แว่นมาในเวลากลางวันไปทำงานที่บริษัททุกวัน

                                   วุทธและวัตร  เป็นเพื่อนสนิท  ที่มีนิสัยแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง  แต่ก็มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน คือ ทั้งสองเป็นคนที่ชอบ  ศิลปะ  เหมือนๆกัน

                                    4.วุทราธิป   เป็นคนที่ชอบศิลปะ  แขนง  การวาดภาพ  และการลงสีภาพ  โดยเฉพาะภาพธรรมชาติ  เขาวาดได้สวยและเหมือนจริงมาก  แต่ในอีกแง่หนึ่งเขาไม่สามารถวาดรูปสรีระได้  อาจเป็นเพราะว่าเขาเคยบวชมาก่อน  ค่อนข้างหลายปี  เลยทำให้ไม่มีกิเลสในเรื่องอย่างว่า  และคงไม่กล้าที่จะมองดูอะไรที่เสียสายตา  วุทธเป็นคนที่ค่อนข้างธรรมะธรรมโมด้วยซ้ำ  เป็นผู้ชายคนหน้าใส  หล่อแบบเซอๆ   แต่งตัวสบายๆ  เป็นคนเงียบๆ  พูดไม่ค่อยเก่ง  เป็นคนขี้อาย  โดยเฉพาะเวลาที่มีผู้หญิงมาจีบหรือมาพูดด้วย  เขามักจะหน้าแดงกร่ำเสมอเลย  แต่กลับภัทรเขาคงคิดเสมอว่าภัทรเป็นผู้ชายเลยไม่เขินอายแต่อย่างใดกลับพูดคุยถูกคอกันด้วย

                                    5.ธีรวัตร เป็นคนชอบศิลปะ  แขนงดนตรี  ทั้งเล่นดนตรีทั้งร้องเพลง เก่งมากๆไม่ว่าจะมีคอนเสิร์ตที่ไร  เขามักถูกขอร้องให้เล่นและร้องเพลงทุกครั้ง  สาวๆกรี๊ดเต็มหน้าเวทีสนั่นทุกครั้ง  เขาเป็นคนรูปหล่อ  เท่ย์  เล่นดนตรีก็เก่ง ร้องเพลงก็เพราะ   จะไม่ให้สาวๆชอบได้ไง  แล้วเขาก็เป็นคนขี้เล่น  พูดสนุก  มักชอบซื้อขนมจีบมาแจกสาวๆไปทั่ว  ชอบคบกับผู้หญิงแค่ผ่านๆ ผิวเผิน  แต่เขาก็ไม่เคยจริงจังกับใครเลยสักคน  จึงทำให้สาวๆหลายคนอักหักไปตามๆกัน

                                    **จนบ้างครั้งมีข่าวลือว่า  วุทธกับวัตร  เป็นคู่เกย์กัน  เพราะทั้งสองสนิทกันมาก  มักชอบนั่งคุยกันแบบหงุงหงิง  ไม่เหมือนผู้ชายทั่วไป   เพราะต่างฝ่ายต่างไม่มีแฟน  แต่ทั้งสองก็ไม่เคยเอาข่าวลือนั้นมาใส่ใจ  หรือแคร์คำพูดใดทั้งสิ้น  ทั้งสองยังคงคบกันเป็นเพื่อนเช่นเดิมและแน่นหนาซี้ปึกอีกด้วย

                                    6.ดลภพ  หรือ  ดล  เพื่อนชายของจิราภัทร  สูงขาว  หน้าตาเข้ม   ดลเป็นคนออกแนวกวนๆ   เป็นคนรักเพื่อนมาก  เป็นคนขี้น้อยใจนิดๆ  ดลแอบชอบเพื่อนในกลุ่มด้วย  คนๆนั้นก็คือหมิง  แต่หมิงก็ไม่เคยมองดลเลย  ดลพยายามทำทุกอย่างให้มันดีที่สุด  ถึงแม้รู้ว่าหมิงจะไม่ได้คิดอะไรกับเขาก็ตาม

                                    7.นพรัตน์   หรือ  นพ  เป็นเพื่อนชายภัทรอีกคน หน้าตาดี  เป็นคนกวนๆ พูดอะไรออกมาแล้วเพิ่งคิดได้ตามหลัง  มีนิสัยชอบเหล่หญิง  เจ้าชู้นิดๆ   เรื่องเรียนไม่เอาไหน  ได้แต่เก๊กหน้าหล่อและเหร่สาวไปวันๆ  จนเจนมักเรียกว่า  ไอ้ขี้เก๊ก  นอกนั้นนิสัยก็เหมือนกันกับดลเลย  ความเจ้าชู้ของเขามักเป็นเหตุที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้น  และทำให้เพื่อนคนอื่นๆเดือดร้อนอยู่เสมอๆ

                                    8.มิลิตา  หรือ  หมิง  เป็นเพื่อนหญิงของภัทร  หมิงเป็นคนเงียบๆ   ค่อนข้างเรียบร้อย  เป็นคนรักเพื่อน  หมิงแอบชอบภัทร  เขาคิดว่าเป็นคนที่สามารถปกป้องเขาได้  ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น  ภัทรมักจะเป็นคนมาช่วยเขาเสมอ  จึงทำให้เขาชอบภัทร  โดยที่ไม่คิดว่าภัทรก็เป็นผู้หญิงเหมือนกัน

             &nsp;                      9.เจนจิรา  หรือ  เจน  เป็นเพื่อนหญิงของภัทรอีกคน   เป็นเด็กเรียนใส่แว่น   ไอ้ที่ใส่แว่นเนี๊ยะ  สาเหตุมาจากบ้าอ่านหนังสือการ์ตูนมากกว่าอ่านหนังสือเรียน   จนได้ฉายาจากนพ  (คู่กัด)  ว่า ยายแว่น  เป็นคนซู่ซ่าม  ติงต่องหน่อยๆ  ถือได้ว่าเป็นตัวฮาของกลุ่มเลยล่ะ    แต่เจนจะดูน่ารักสุดๆก็ตอนถอดแว่นเนี๊ยะล่ะ   น่ารักเป็นบ้าเลย

                                    10.ดวงมณี  เป็นแม่ของจิราภัทร  ดวงมณีเป็นคนรักลูกมาก  ตั้งแต่ที่สามีเสียไปเธอก็เป็นคนเลี้ยงดูลูก  เธอทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกของเธอมีความสุข  ทั้งๆที่บริษัทของสามีถูกยึดไปเป็นของผู้ถือหุ้นรายใหญ่  แต่เธอก็ไม่เคยเอ่ยปากบอกลูกของเธอ  เพราะเธอกลัวว่าภัทรจะคิดมาก  เธอทำงานอยู่กับประธานบริษัทเก่าของสามีเธอ  และเธอได้กู้เงินจากท่านประธานบริษัทมาเป็นจำนวนมาก  เพื่อส่งให้ภัทรเล่าเรียน  โดยที่ไม่ได้บอกอะไรกับลูกสาวเธอให้รับรู้เลย

                                    11.ประเสริฐทรัพย์    หรือทิพย์      เป็นประธานบริษัทที่ดวงมณีทำงานอยู่  และเป็นแม่ของอัมรินทร์  เธอเป็นหัวการค้า  คิดการไกล  เธอทำทุกวิธีทางที่จะให้ลูกชายอย่างอัมริทร์มาทำงานรับช่วงต่อจากเธอ   เธอจึงให้ดวงมณีกู้เงินโดยที่ไม่เคยท้วงคืนสักบาท  เพราะเธอรู้ว่าดวงมณีมีลูกสาว  และทราบมาว่าลูกสาวของดวงมณีเป็นคนเก่งสามรถกำหลาบคนให้อยู่มัดได้  คุณทิพย์ชอบคนที่กล้าแบบนี้แหล่ะ  และเธอก็อยากได้ภัทรมาช่วยในการปรับเปลี่ยนความคิดลูกชายของเธอให้มาทำงานรับช่วงต่อจากเธอ

         และตัวละครอีกมากมาย 

         และตัวละครอีกมากมาย 

    สาวห้าว  หนุ่มเพลย์บอย  การแก้แค้น หนี้  การชดให้  การตอบแทน  และความรัก

    7 คำเกี่ยวข้องกันได้ยังไง

    ต้องติดตาม ใน..เสน่ห์ร้ายเสน่ห์รัก

        

    ติดต่อ สนใจ สอบถามได้จาก: 084-4779029

    หรืออยากทราบรายละเอียดจาก  e-mail :Suchada-955 @ hotmail.com

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น