End...Bad Plan วางแผนร้ายทลายกำแพงใจนายฝาแฝด [ Yaoi] ( ภาค 2 ) - นิยาย End...Bad Plan วางแผนร้ายทลายกำแพงใจนายฝาแฝด [ Yaoi] ( ภาค 2 ) : Dek-D.com - Writer
×

    End...Bad Plan วางแผนร้ายทลายกำแพงใจนายฝาแฝด [ Yaoi] ( ภาค 2 )

    ปฐมบท ความรัก ความแค้น อดีต ปัจจุบัน และอนาคต ....พวกเขาจะย้อนแก้ไข้อดีตหรือเริ่มต้นใหม่ในปัจจุบัน หรือปล่อยทุกอย่างให้เป็นเรื่องของอนาคต....ไม่มีใครรู้ ... ทุกอย่างกำลังจะเริ่มต้นขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    37,697

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    38

    ผู้เข้าชมรวม


    37.69K

    ความคิดเห็น


    1.38K

    คนติดตาม


    704
    จำนวนตอน : 28 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  16 พ.ค. 58 / 21:17 น.

    แท็กนิยาย

    yaoi tvxq

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



     

    ปฐมบท ความรัก ความแค้น

    อดีต ปัจจุบัน และอนาคต

    ....พวกเขาจะย้อนแก้ไข้อดีตหรือเริ่มต้นใหม่ในปัจจุบัน
    หรือปล่อยทุกอย่างให้เป็นเรื่องของอนาคต....ไม่มีใครรู้ ...

    ทุกอย่างกำลังจะเริ่มต้นขึ้น
     



      
     >>> แม็กซ์ <<<     >>> บีเอ็ม,พัซเซอร์ <<<    >>> ดาร์ค <<<

      
    >>> เดย์ <<<     >>> ออร์ดี้ ,บีเอ็ม <<<     >>> แฮร์รี่ <<<





    จงจดจำภาพนี้ไว้.....ว่ากูจากมึงไปอย่างไร....จำจดไว้ว่ากูทุกข์ทรมานยังไงกับสิ่งที่มึงทำไว้
    “....
    แล้วจงอยู่ต่อไปเพื่อชดใช้ทุกสิ่งที่มึงทำไว้กับกู.....จงอยู่กับมันด้วยความทรมาน....แล้วซักวัน....
    “....
    ซักวัน......กูจะให้อภัยมึง.....






    ประกาศฉาก NC
    V
    V
    http://dakanay.blogspot.com/



    + naru
     
     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สุดยอดแห่ง yaoi แนวลึกลับ"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีไรท์เตอร์ค่า ก่อนอื่นต้องเกริ่นก่อนว่าได้ติดตาม นิยายของไรท์เตอร์มาจากเรื่อง " Free Love Danger เกมส์รักอันตราย " แล้วค่ะ และก็ตามมาเรื่องนี้อีก เพราะชอบแนวการแต่งของไรท์เตอร์ค่ะ ชอบการใช้คำบรรยาย และการวางคาแรกเตอร์ของตัวละครลงตัวมาก แนวการแต่งของไรท์เตอร์ทั้งเรื่องก่อนและเรื่องนี้ คิดว่าออกแนวเดียวกัน ซึ่งมันทำให้รีดเดอร์ที่ได้อ่า ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีไรท์เตอร์ค่า ก่อนอื่นต้องเกริ่นก่อนว่าได้ติดตาม นิยายของไรท์เตอร์มาจากเรื่อง " Free Love Danger เกมส์รักอันตราย " แล้วค่ะ และก็ตามมาเรื่องนี้อีก เพราะชอบแนวการแต่งของไรท์เตอร์ค่ะ ชอบการใช้คำบรรยาย และการวางคาแรกเตอร์ของตัวละครลงตัวมาก แนวการแต่งของไรท์เตอร์ทั้งเรื่องก่อนและเรื่องนี้ คิดว่าออกแนวเดียวกัน ซึ่งมันทำให้รีดเดอร์ที่ได้อ่าน ต้องติดตามอ่านตอนต่อไป และการอ่าน นิยายเรื่องนี้ ต้องอ่านทุกคำอย่างตั้งใจ เพราะทุกบรรทัดที่ไรท์เตอร์เขียน มันอาจจะมีปริศนา หรือปมซ่อนอยู่ ต้องชื่นชมไรท์เตอร์มาก ๆ เลยค่ะ ที่สร้างปมต่าง ๆ เหล่านี้ ซึ่งมันมีผลให้นิยายน่าอ่าน อ่านได้เรื่อย ๆ ไม่น่า เบื่อ แล้วยังมีการสอดแทรกข้อคิดดี ๆ ไว้ในเนื้อเรื่องด้วย ..ขอบคุณมาก ๆ นะคะที่แต่งนิยายดี ๆ มาให้อ่าน ขอเป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์ นะคะ เชื่อว่ามีรีดเดอร์อีกหลายคนที่ชื่นชอบและรออ่านนิยายของไรท์เตอร์ ....ส่วนเรื่องของการเขียนคำผิดนั้น รีดเดอร์เข้าใจว่านิยายทุกเรื่องย่อมมี คำผิดบ้าง ซึ่งมันก็ไม่ได้ทำให้นิยายบิดเบือนเสียหน่อย ผิดบ้างก็ไม่เป็นไร ปล.จากแม่ยกออร์ดี้ ชอบออร์ดี้มัก ๆ   อ่านน้อยลง

    Konrukrit | 19 ก.ค. 54

    • 16

    • 0

    "ฟิคที่ไร้คำบรรยายใดๆ"

    (แจ้งลบ)

    อยากบอกว่าเราพึ่งเรามาอ่านนะค่ะไรเตอร์ในตอนแรกที่เราเข้ามาพวกไม่เข้าใจเนื้อเรื่อง..พยายามนั่งหาภาคแรก(ทั้งที่ไรเตอร์ก็บอกไว้อยู่แล้ว)แต่เราหามันไม่เจอ ก็เลยอ่านเรื่องนี้ไปงงไป..แต่พอเจอภาคแรกของเรื่อง เราก็เข้าใจการดำเนินเรื่องในทันที..เอาอย่างแรกเลยละกัน...ในส่วนแรกขอพูดถึงไรเตอร์ก่อนนะ..ไรเตอร์เป็นคนแต่งฟิคเรื่องนี้เก่งมากค่ะ..ไรเตอร์แต่งในเนื้อเ ... อ่านเพิ่มเติม

    อยากบอกว่าเราพึ่งเรามาอ่านนะค่ะไรเตอร์ในตอนแรกที่เราเข้ามาพวกไม่เข้าใจเนื้อเรื่อง..พยายามนั่งหาภาคแรก(ทั้งที่ไรเตอร์ก็บอกไว้อยู่แล้ว)แต่เราหามันไม่เจอ ก็เลยอ่านเรื่องนี้ไปงงไป..แต่พอเจอภาคแรกของเรื่อง เราก็เข้าใจการดำเนินเรื่องในทันที..เอาอย่างแรกเลยละกัน...ในส่วนแรกขอพูดถึงไรเตอร์ก่อนนะ..ไรเตอร์เป็นคนแต่งฟิคเรื่องนี้เก่งมากค่ะ..ไรเตอร์แต่งในเนื้อเรื่องน่าติดตามในทุกตอน ไม่ว่าฉากนั้นจะเป็นฉากไหน..ไรเตอร์ก็สามารถสื่ออารมณ์ของตัวละครออกมาได้อย่างดีเยี่ยมไม่มีทีติ..แต่จะมีอยู่ตรงที่ไรเตอร์เขียนผิดเยอะไปหน่อย แต่อันนี้พอเข้าใจ..ถือว่าโดยรวมไรเตอร์เป็นคนที่สื่ออารมร์เก่ง^^ งั้นมาในเนื้อเรื่องกันบ้าง...อย่างที่บอกพอเราไปอ่านภาคแรกมา...มันทำให้ความรู้แตกต่างกันมาก..เนื้อเรื่องในภาคแรกที่ไรเตอร์แต่ง มันให้ความรู้สึกถึงความเป็นเด็กในวัยนั้น...การพูดการจาหรือแม้กระทั่งความรักในแบบต่างๆ ทำให้รู้สึกว่าเรื่องนี้ไม่น่าเบื่อเลย..ภาษาที่ใช้อาจจะดูห่ามไปบ้าง...การกระทำที่ดูจิตของนิสัยของตัวละคร และเรื่องราวของความรัก..พออ่านไปแล้วมันให้ความรู้ว่าเรากลับไปอยู่ในวัยนั้นอีกครั้ง...พอมาอ่านภาคสองของไรเตอร์==* เออมันชั่งแตกต่างมากค่ะ..ในภาคนี้มันทำให้รู้สึกว่าตัวละครโตขึ้นเยอะมาก..เวลาทำอะไรมักมีเหตุเข้ามาเกี่ยวเนื่องในการกระทำนั้นตลอด..ไม่ว่าจะเป็นเหตุผลของตัวนายเอก...พระเอก..ออดดี้ เดย์ แฮรี่ หรือแม้แต่แม็กซ์ที่ต่างก็ทำเพื่อความรักที่ตนพึ่งมี...เรื่องราวในภาคนี้ไรเตอร์แต่งขึ้นมันโตขึ้นซะเราแบบว่า...เออทำไมไรเตอร์เปลี่ยนไปได้ขนาดนี้!! มันต่างมากเลย^^ มันทำให้เรารู้สึกทึ่งกับตัวไรเตอร์มาก..สามารถดึงความเป็นผู้ใหญ่ของแต่ละครออกมา มันทำให้เรื่องน่าติดตามยิ่งกว่าเดิมอีก... แต่อยากบอกไรเตอร์ว่า...ความจริงเราแอบเชียร์ให้บีเอ็มมาเป็นของออดดี้นะค่ะ ถึงรู้ว่ามันผิดเพราะเขาสองคนเป็นพี่น้องกัน..แต่เราว่าสองคนนี้มีอะไรที่แตกต่างกันมาก...พอมาอยู่ด้วยกันแล้วมันรู้อบอุ่น...อย่างในภาคแรก..บีเอ็มจะเป็นคนออกห่ามปากดีแล้วก็แข็งแกร่ง..ในขณะออดดี้ดูนุ่มนวลน่ารัก..(เอาตอนที่อยู่กับพี่ชายเข้านะ=_=) ทำให้เรารู้สึกว่า...ถ้าเกิดสองพี่น้องน่เค้าได้กันเองจะเป็นยัง?>< อ๊ายยย เราคงคลั่งมากมาย....แต่อย่างว่า ถ้าสองคนนี้ได้กัน เรื่องความเสียใจคงไม่เกิดและฟิคเรื่องนี้ก็คงไม่เกิดเช่นกัน...แต่เราก็ยังแอบหวังนะไรเตอร์ว่า..บีเอ็มจะเป็นของออดดี้...สุดท้ายแล้ว..ยาวมาก..ถึงเราจะไม่ได้เม้นต์ให้ไรเตอร์เลย..แต่ต่อไปเราสัญญาเราจะเม้นต์ให้ไรเตอร์และจะพยายามหาเวลามาเม้นต์ตอนที่อ่านไปแล้วนะค่ะ^^ รักไรเตอร์ รักฟิคเรื่องนี้ รักออดดี้..(ถูกใจคนนี้อ่ะ)รักพี่บีเอ็ม มากมาย..ยังรอให้สองคนนี้มีซั่มติงกัน คึคึ   อ่านน้อยลง

    LovelyJaeHee | 9 ต.ค. 54

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "บังเอิญ ^______^"

    (แจ้งลบ)

    ณ วันเสาร์ ที่ 22 พฤศจิกายน 2557 บอกเลยเข้ามาอ่านตั้งแต่ภาคแรกละ แต่ไม่เคยแสดงความคิดเห็นอะไรเลย จนภาคสองตอนจบ นี่เป็นครั้งแรกที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับนิยายเรื่องนี้เลยละ นิยายเรื่องนี้สนุกนะ อ่านตั้งแต่ตีสองจนยันสิบเอ็ดโมงเลยเรื่องน่าสนใจมากนะ ไม่เคยอ่ายนิยายที่มีเคล้าโคลงแบบนี้ มันเรื่องแปลก มันถึงกับเพ้อเชียวละ ตัวละครก็มีหลากหลาย เรื่อง ... อ่านเพิ่มเติม

    ณ วันเสาร์ ที่ 22 พฤศจิกายน 2557 บอกเลยเข้ามาอ่านตั้งแต่ภาคแรกละ แต่ไม่เคยแสดงความคิดเห็นอะไรเลย จนภาคสองตอนจบ นี่เป็นครั้งแรกที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับนิยายเรื่องนี้เลยละ นิยายเรื่องนี้สนุกนะ อ่านตั้งแต่ตีสองจนยันสิบเอ็ดโมงเลยเรื่องน่าสนใจมากนะ ไม่เคยอ่ายนิยายที่มีเคล้าโคลงแบบนี้ มันเรื่องแปลก มันถึงกับเพ้อเชียวละ ตัวละครก็มีหลากหลาย เรื่องพลิกไปพลิกมาเกือบตามไม่ทัน เขียนได้เข้าเข้าถึงอารมณ์มาก ต้องขอชื่นชม คุณเก่งมากเลยนะ ขอขอบคุณ ไรเตอร์ที่เขียนเรื่องนี้มาให้อ่าน ขอบคุณค้ะ ปล. เค้าพึ่งมาอ่าน เพิ่งเห็นเรื่องนี้อ่า ทั้งที่เรื่องนี้จบไปตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วเฮ้อ อารมณ์ตอนเจอนิยายเรื่องนี้ครั้งแรก คือแค่อยากอ่านนิยายสักเรื่องหนึ่งเพื่อคั้นเวลาที่นอนไม่หลับ คือแบบนอนไม่หลับตั้งแต่แต่มาหลายคืนละ เคลียดเรื่องการเรียนด้วยว่าจะหานิยายอ่านแก้เคลียดซะหน่อย ก็เข้าไปค้นนิยายในเด็กดี ว่าเรื่องอันไหนที่จบแล้ว ก็จะเข้าอ่าน บอกเลยว่าขี้เกียจไปอ่านนิยายที่ยังไม่จบ คือเป็นมีความอดทนน้อย แหะๆ ขีเกียจรอ หาไปหามาก็ดันไปกดเมาส์มั่วๆ มั่วไปมั่วมาก็เจอเรื่องนี้เข้า ก็เลยลองอ่านดู เริ่มแรกที่คือมึนเลย แต่ยังอยากที่จะอ่านต่อ อ่านไปอ่านมา อ่านเพลินจนถึงภาคสองตอนจบเลย แหะๆๆ ^_^ ^_^ ^_^   อ่านน้อยลง

    II>>PeeKin<<II | 22 พ.ย. 57

    • 1

    • 0

    "น่ารักอ่ะ"

    (แจ้งลบ)

    อยากบอกว่า คนเขียน โรคจิตมากกกกกกกกกกกกกก แต่คนอ่าน โคตรโรคจิตตตตตตตตตตต สะเทือนอารมณ์อย่างแรงงงงงง แต่ละคนแรงได้แรงอีก ขอโทษเถอะ มึงจะแรงไปใหน แค่นี้กรุก็อยากจะบ้าตายอยู่แล้ว คนดีๆๆในโลกหายไปใหนมด สงสารคนดีๆๆอย่างกรุทีเถอะ ขอร้องงงงงงงงงงง ความรักทำให้คนกลายเป็น...สิ่งที่น่าขยะแขยง แต่สรุป กรุชอบบบบบบบบบบบบบบบบบ ซาดิสต์ดี มาโ ... อ่านเพิ่มเติม

    อยากบอกว่า คนเขียน โรคจิตมากกกกกกกกกกกกกก แต่คนอ่าน โคตรโรคจิตตตตตตตตตตต สะเทือนอารมณ์อย่างแรงงงงงง แต่ละคนแรงได้แรงอีก ขอโทษเถอะ มึงจะแรงไปใหน แค่นี้กรุก็อยากจะบ้าตายอยู่แล้ว คนดีๆๆในโลกหายไปใหนมด สงสารคนดีๆๆอย่างกรุทีเถอะ ขอร้องงงงงงงงงงง ความรักทำให้คนกลายเป็น...สิ่งที่น่าขยะแขยง แต่สรุป กรุชอบบบบบบบบบบบบบบบบบ ซาดิสต์ดี มาโซคิสต์กันเข้าไป ใจกรุละลาย กรุอยากรู้ว่าจุดจบของแต่ละตัวมันอยู่ที่ไหน เพราะคนอ่านอย่างกรุมีความสุขที่เห็นคนอื่นมีความทุกข์กว่า 555555555555+   อ่านน้อยลง

    หมึกหยดลงกายา | 10 ต.ค. 54

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น