P.A.D. A-Tm Online : สงครามประชันทวีป - นิยาย P.A.D. A-Tm Online : สงครามประชันทวีป : Dek-D.com - Writer
×

    P.A.D. A-Tm Online : สงครามประชันทวีป

    บ้านของเด็กหนุ่มแตกเป็นเสี่ยงๆเพราะความฉลาดของตัวเองทำพิษจน หลังจากที่คิดได้และเก็บตัวกบดานในบ้านใหม่ พร้อมกับทรัพย์สินที่เหลือ ในระหว่างฆ่าเวลาอันแสนเบื่อหน่าย เขาได้พบกับเกมส์ที่คนเล่นกันทั้งโลก!

    ผู้เข้าชมรวม

    82,653

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    28

    ผู้เข้าชมรวม


    82.65K

    ความคิดเห็น


    1.09K

    คนติดตาม


    404
    จำนวนตอน :  37 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ธ.ค. 52 / 08:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    P.A.D. A-Tm ย่อมาจาก Power Ambition Dream and Truthmodel

    สุดยอดเกมส์เสมือนจริงที่เป็นเจ้าแรก ซึ่งเปิดระบบอ่านคลื่นสมองในโลก และสร้างสุดยอดเกมส์ที่มีคนเล่นทั่วโลกในปัจจุบันถึง 2980ล้านคน 



    คำเตือน : ระวังโดนดัก นี่ไม่ใช่นิยายเกมส์สายเลือดบริสุทธิ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สุดยอดครับ"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นต้องขอยอมรับเลยว่าปัจจุบันนิยายแนวออนไลน์มีเยอะมาก... แต่ว่าเรื่องนี้พูดได้คำเดียวว่าสุดยอดครับ ทั้งเนื้อหา ภาษาและองค์ประกอบอื่นๆอีกมากมาย ขอเป็นกำลังใจให้ผู้เขียนนะครับ ขอให้แต่งให้จบเร็วๆนะครับ สุดท้ายขอบอกเลยนะครับว่าอนาคตของเรื่องนี้ไปไกลแน่นอนครับ เป็นกำลังใจให้และลุ้นให้อัพครับ ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นต้องขอยอมรับเลยว่าปัจจุบันนิยายแนวออนไลน์มีเยอะมาก... แต่ว่าเรื่องนี้พูดได้คำเดียวว่าสุดยอดครับ ทั้งเนื้อหา ภาษาและองค์ประกอบอื่นๆอีกมากมาย ขอเป็นกำลังใจให้ผู้เขียนนะครับ ขอให้แต่งให้จบเร็วๆนะครับ สุดท้ายขอบอกเลยนะครับว่าอนาคตของเรื่องนี้ไปไกลแน่นอนครับ เป็นกำลังใจให้และลุ้นให้อัพครับ   อ่านน้อยลง

    ปีเตอร์ จักรพรรดิแสงศักสิทธิ์ | 11 ก.ย. 52

    • 55

    • 3

    "เริ่มต้นได้ยอดเยี่ยมครับ"

    (แจ้งลบ)

    คุณเริ่มได้ยอดเยี่ยมครับ เปิดตัวมใด้ดีมาก และหากเป็นอย่างนี้ต่อป คุณก็จะเป็นตำนานเรื่องหนึ่งของนิยายเกมออนไลน์เลยทีเดียว คุณมีสำนวนที่เฉียบแบบผู้ใหญ่เหมือนไพร์ด มีความเฉลียวฉลาดในการดำเนินเรื่องที่หาได้ยากของเอทานอลออนไลน์ มีความสดใสเฮฮาของนิยายเกม มไว่ทางไหนคุณก็ไม่แพ้ใครทั้วงนั้น ในฐานะที่ผมเองก็แตงนิยายเกมออนไลน์ ผมคงต้องกลับไปพืจารณาน ... อ่านเพิ่มเติม

    คุณเริ่มได้ยอดเยี่ยมครับ เปิดตัวมใด้ดีมาก และหากเป็นอย่างนี้ต่อป คุณก็จะเป็นตำนานเรื่องหนึ่งของนิยายเกมออนไลน์เลยทีเดียว คุณมีสำนวนที่เฉียบแบบผู้ใหญ่เหมือนไพร์ด มีความเฉลียวฉลาดในการดำเนินเรื่องที่หาได้ยากของเอทานอลออนไลน์ มีความสดใสเฮฮาของนิยายเกม มไว่ทางไหนคุณก็ไม่แพ้ใครทั้วงนั้น ในฐานะที่ผมเองก็แตงนิยายเกมออนไลน์ ผมคงต้องกลับไปพืจารณานิยายตัวเองแล้วล่ะครับ พอดีกำลังรีไรท์ด้วย ^^ ถ้าสะดวกพอก็ขอคำแนะนำด้วยนะครับ จะเป็นแฟนพันธ์แท้เหนียวแน่นเลยหละ อย่าลืมผมล่ะครับ ผมขออวยพรให้ที่เริ่มอย่างยอดเยี่ยมนี้ ก้าวอย่างรุ่งโรจน์ต่อไปตลอดดกาลครับ ^^ ป.ล. มีแบนเนอร์ไหมครับ? ขอแลกแบนเนอร์ได้หรือเปล่า?   อ่านน้อยลง

    ConshoO | 27 ก.ย. 52

    • 34

    • 3

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เรื่องที่ใช้ปัญญาโดยเฉพาะ"

    (แจ้งลบ)

    อีฟโหดมากนะครับแต่ก็สนุกดี เป็นเรื่องที่จะทำอะไรเราก็สามารถทำได้ แต่การที่เราจะเก่งเร็วๆนั้น เราก็จำเป็นที่จะต้องมีสติปัญญาและที่สำคัญคือความสามารถ เวลาเราจะทำอะไร ก็ต้องวางแผนการให้รอบคอบรัดกุม และรู้จักการวางแผนซ้อนแผน แผนสำรอง แล้วตอนนั้นเวลาเราจะทำอะไร เราก็สามารถทำได้โดยไม่ต้องกังวลมากนัก เรื่องนี้จึงจัดเป็นเรื่องที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง อ่านเพิ่มเติม

    อีฟโหดมากนะครับแต่ก็สนุกดี เป็นเรื่องที่จะทำอะไรเราก็สามารถทำได้ แต่การที่เราจะเก่งเร็วๆนั้น เราก็จำเป็นที่จะต้องมีสติปัญญาและที่สำคัญคือความสามารถ เวลาเราจะทำอะไร ก็ต้องวางแผนการให้รอบคอบรัดกุม และรู้จักการวางแผนซ้อนแผน แผนสำรอง แล้วตอนนั้นเวลาเราจะทำอะไร เราก็สามารถทำได้โดยไม่ต้องกังวลมากนัก เรื่องนี้จึงจัดเป็นเรื่องที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง  

    มันสมอง สองมือ | 30 พ.ย. 52

    • 19

    • 1

    "เป็นเรื่องที่ยอดเยื่อมมาก"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ต้องยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมเรื่องหนึ่งในนิยายแฟนตาซีในหลาย ๆ เรื่องที่เคยมีมาก เป็นเรื่องที่ทำให้ผู้อ่านไม่สามารถที่จะเดาได้ถึงเนื้อเรื่องในตอนต่อ ๆ ไปได้ จึงทำให้เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ต้องคอยลุ้น ไปกับการกระทำของในแต่ละตัวละคร ซึ่งมีความสลับซับซ้อน ชวนให้น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง สำหรับคนที่ได้อ่านเรื่องนี้ต้องขอยอมรั ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ต้องยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมเรื่องหนึ่งในนิยายแฟนตาซีในหลาย ๆ เรื่องที่เคยมีมาก เป็นเรื่องที่ทำให้ผู้อ่านไม่สามารถที่จะเดาได้ถึงเนื้อเรื่องในตอนต่อ ๆ ไปได้ จึงทำให้เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ต้องคอยลุ้น ไปกับการกระทำของในแต่ละตัวละคร ซึ่งมีความสลับซับซ้อน ชวนให้น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง สำหรับคนที่ได้อ่านเรื่องนี้ต้องขอยอมรับเลยว่า เมื่อคุณได้อ่านแล้วคุณจะไม่ผิดหวังที่คุณได้อ่าน ^0^   อ่านน้อยลง

    Foll วูฟ | 17 พ.ย. 52

    • 16

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น