[ONE PIECE] All Luffy project! - นิยาย [ONE PIECE] All Luffy project! : Dek-D.com - Writer
×

    [ONE PIECE] All Luffy project!

    โดย dark_violeta

    ficลูฟี่ Doujinแปลลูฟี่ อะไรที่มีลูฟี่ ลูฟี่ได้ทุกสมการเลยค่า all Luffy ปาร์ตี้!

    ผู้เข้าชมรวม

    463,681

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2,110

    ผู้เข้าชมรวม


    463.68K

    ความคิดเห็น


    7.02K

    คนติดตาม


    4.3K
    จำนวนตอน : 162 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 พ.ค. 66 / 12:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ













    บทความใหม่ เชิญทางนี้เจ้าค่ะ






























    สำหรับท่านที่สนใจสามารถซื้ออ่านแบบ e book ได้ที่นี่ค่า






    All Luffy Project เล่ม1 >> LINK


    All Luffy Project เล่ม2 >> LINK


    You Know My DarkSide >> LINK




    ขอบคุณทุกคนที่สนใจค่า ^ ^




    ติดตามกันได้ในเพจนะคะ >> PAGE
















    เม้นเอย จงมา ดึ๋งๆๆ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "โดนี้หามานาน!"

    (แจ้งลบ)

    โอ้ววววววววววววว ข้าน้อยหาโดYลูฟี่เคะมานานแย้วววววววววว!TwT แถมกว่าจะเจอก็มีน้อยนิด!! แต่ที่นี้ไม่ใช่.... ที่นี้.... คือศูนย์รวมโดYลูฟี่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ต้องขอขอบพระคุณอย่างสูง!ที่อุตส่าหามาให้อ่ะ!! ใจจริงอยากจะให้เปิดแบบคลิกขวาไปนะเพราะบางคนเน็ตไม่ดี(เค้าเป็น) แถมไม่มีอีเมลล์ด้วย (คงคิดสินะว่าใครจะล้าหลังขขนาดนั้นแต่ขอสารภาพอีเ ... อ่านเพิ่มเติม

    โอ้ววววววววววววว ข้าน้อยหาโดYลูฟี่เคะมานานแย้วววววววววว!TwT แถมกว่าจะเจอก็มีน้อยนิด!! แต่ที่นี้ไม่ใช่.... ที่นี้.... คือศูนย์รวมโดYลูฟี่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ต้องขอขอบพระคุณอย่างสูง!ที่อุตส่าหามาให้อ่ะ!! ใจจริงอยากจะให้เปิดแบบคลิกขวาไปนะเพราะบางคนเน็ตไม่ดี(เค้าเป็น) แถมไม่มีอีเมลล์ด้วย (คงคิดสินะว่าใครจะล้าหลังขขนาดนั้นแต่ขอสารภาพอีเมลล์พวกนี้ให้มีทำให้เก๊าสมัครไม่เป็งT^Tมีโน๊ตบุ๊คมา1ปีเพิ่งมีอีเมลล์ใช้-.-!!) แล้วก็นะถ้ากลัวว่าจะมีคนก๊อบปี้แล้วไม่ให้เครดิตล่ะก็...ก็เขียนเตือนไปเรื่อยๆถ้าเจอแบบนั้นก็ค่อยไปแจ้ง(แต่ถ้าอยู่คนล่ะเว็บคงยากแหละ) แต่เรื่องนี้ที่จริงไม่ต้องทำก็ได้นะTT^TTมันเป็นความคิดส่วนตัวของเค้าง่ะ (ที่จริงแล้วเค้าไม่ค่อยได้ใช้เมลล์เลยสมัครไปเพื่อเล่นเฟสและเด็กดีเท่านั้นและ=w=//เกาหัวแก้เขิน) เอาเป็นว่าขอให้บทความนี้ยอดเม้น ยอดอ่าน ยอดโหวต(100%)เยอะๆนะ!! สู็ๆต่อไปนะฮ๊าบบบบบบบบบบบบบบบบ//โดนโบกขอหาพูดจาไม่รู้เรื่อง   อ่านน้อยลง

    Girl holding an umbrella | 21 มิ.ย. 56

    • 41

    • 0

    "คนที่บังเอิญผ่านมา"

    (แจ้งลบ)

    อยากขอบคุณเหลือหลาย หามานานแล้วเพราะโดแปลหาอ่านยากม้วก! แล้วยิ่งฮา เศร้า โรแมนซ์ หวานครอบรสแบบนี้อีก รักไรต์มากๆเลยเจ้าค่ะ อาจจะต้องขอโทษที่เราเม้นไม่เก่งเลยลืมเม้นอยู่บ่อยๆ อีกสาเหตุหนึ่งมาจากว่า อยากรีบอ่านตอนต่อไปเร็วๆเลยลืมเม้นไปน่ะ ขอโทษจริงๆนะ แต่จะเป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆเข้านะ จะรออ่านเรื่องราวของเจ้าตัวน้อยลูฟี่ต่อไป ^O^/ อ่านเพิ่มเติม

    อยากขอบคุณเหลือหลาย หามานานแล้วเพราะโดแปลหาอ่านยากม้วก! แล้วยิ่งฮา เศร้า โรแมนซ์ หวานครอบรสแบบนี้อีก รักไรต์มากๆเลยเจ้าค่ะ อาจจะต้องขอโทษที่เราเม้นไม่เก่งเลยลืมเม้นอยู่บ่อยๆ อีกสาเหตุหนึ่งมาจากว่า อยากรีบอ่านตอนต่อไปเร็วๆเลยลืมเม้นไปน่ะ ขอโทษจริงๆนะ แต่จะเป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆเข้านะ จะรออ่านเรื่องราวของเจ้าตัวน้อยลูฟี่ต่อไป ^O^/  

    Azai | 9 ต.ค. 56

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "แรร์สุดๆ"

    (แจ้งลบ)

    ฮือ แทบจะหาอ่านซันจิ กับลูฟี่ไม่ได้ ดีใจมากที่ได้เจอในนี้ คือปลิ่ม มีความละมุลมากคู่นี้ 555 อยากอ่านอีกจัง ไม่อยากจะบรรยายความแรร์นี้ กดหาหนักมากแต่ไม่เจอเลย เจอที่นี้แล้วปลิ่ม ยิ่งฟิค ความลับ มีความละมุลบ้องแบ๊ว ซาโบ้ กับลูฟี่ก็ดี เป็นอีกแรร์ไอเท็มหายากเลยนะเนี่ย 5555 อยากอ่านอีก ดีใจที่ได้เจอจริงๆ อ่านเพิ่มเติม

    ฮือ แทบจะหาอ่านซันจิ กับลูฟี่ไม่ได้ ดีใจมากที่ได้เจอในนี้ คือปลิ่ม มีความละมุลมากคู่นี้ 555 อยากอ่านอีกจัง ไม่อยากจะบรรยายความแรร์นี้ กดหาหนักมากแต่ไม่เจอเลย เจอที่นี้แล้วปลิ่ม ยิ่งฟิค ความลับ มีความละมุลบ้องแบ๊ว ซาโบ้ กับลูฟี่ก็ดี เป็นอีกแรร์ไอเท็มหายากเลยนะเนี่ย 5555 อยากอ่านอีก ดีใจที่ได้เจอจริงๆ  

    PBAEKB_924 | 14 พ.ค. 60

    • 1

    • 0

    "enal โดนใจเจ๊"

    (แจ้งลบ)

    สนุกสนานเฮฮารื่นเริงมาก 555555555 เทพสาย s หรอคะ โหดจัด เราเข้ามาอ่านตอนที่เหลือไม่ทันเนื่องจากนี่ปี 2558 แล้ว เศร้าคะยอมรับ เป็นคู่ที่แรร์มากและไม่คิดว่าจะมีใใครแต่ง ปกติเราจิ้นพวกคู่แรร์อยู่แล้ว เรย์รี่? สโมคเกอร์ เอเนล โดฟลา(ไอ้นี่ไม่น่าแรร์) ป๋าแชงค์ คิด(ไอ้นี่ก็ไม่น่าแรร์) หนวดขาว(เดี๋ยวๆรู้สึกจะแรร์ไป)x luffy ก็ประมาณนี้ เราอยากอ่านเอเนลมาก ... อ่านเพิ่มเติม

    สนุกสนานเฮฮารื่นเริงมาก 555555555 เทพสาย s หรอคะ โหดจัด เราเข้ามาอ่านตอนที่เหลือไม่ทันเนื่องจากนี่ปี 2558 แล้ว เศร้าคะยอมรับ เป็นคู่ที่แรร์มากและไม่คิดว่าจะมีใใครแต่ง ปกติเราจิ้นพวกคู่แรร์อยู่แล้ว เรย์รี่? สโมคเกอร์ เอเนล โดฟลา(ไอ้นี่ไม่น่าแรร์) ป๋าแชงค์ คิด(ไอ้นี่ก็ไม่น่าแรร์) หนวดขาว(เดี๋ยวๆรู้สึกจะแรร์ไป)x luffy ก็ประมาณนี้ เราอยากอ่านเอเนลมากๆเลยละคะ ถ้ามีทางไหนที่ทำให้เราได้อ่าน ก็ขอบคุณนะคะ   อ่านน้อยลง

    Feel** | 5 พ.ค. 58

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น