ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชมรมคนมีปัญหา

    ลำดับตอนที่ #2 : ปัญหาของท่าน Dark +Up!![7/2/10]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      7 ก.พ. 53

         ปัญหาของเราตอนนี้...อยากหนีปัญหานี้มาก!ทุกคนอาจจะเห็นมันเป็นเรื่องไร้สาระแต่มันคือความเป็นความตายของเราเลยนะT-T มันคือ...ที่ร.ร.จะมีการแข่งขันเล่านิทานคุณธรรมเพื่อที่จะเอานักเรียนที่ชนะไปแข่งต่อที่ไต้หวัน(ใครจะอยากไปT-T)แบ่งเป็น 3 ภาษาคือไทย จีน อังกฤษ ซึ่งเราโดนแจ๊คพ็อดภาษาอังกฤษเข้าให้(ครูบังคับT^T)แล้วครูก็ให้เราออกไปซ้อมเล่าหน้าชั้น แค่คิดก็เครียดแล้ว!!พอเล่าเสร็จครูก็เอาแต่ว่าให้เราบอกว่าเราเล่าได้ 'ห่วยแตกมาก'(ย้ำครูพูดแบบนี้จริงๆ)ก็เออสิใครใช้ให้บังคับล่ะทั้งที่เขาก็บอกอยู่แล้วว่าแล้วแต่จะสมัครใจ ดูสิ!นี่มันบังคับกันชัดๆ แถมช่วงนี้งานก็ทับเต็มที่เครียดว้อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย แช่งให้เรานอน ร.พ. สัก 2 อาทิตย์เหอะ!



          อ่า...ปัญหาหนักใช้เล่นนะครับผมคิดว่ามันมีทางเลือก2ทางคือ 1.ทำให้มันดีที่สุดไม่ได้ช่างเฮดมัน  2.ทำใจเถอะครับ
    ไอปัญหาแบบนี้ผมก็เพิ่งจะเคยเจอ...ใครที่ผ่านมาก็ช่วยออกความเห็นด้วยนะครับ

            


                                                                                                                                        Garw...




          ปัญหา(ไม่เชิงว่าเป็นปัญหาหรอกนะแค่เรื่องทั่วไป)คราวนี้คือ....วันนั้นเพื่อนเราถูกฝ่ายปกครองเรียกตัวไป(เพื่อนแต่ละคนต่างๆห้องก็โดน)เรียกไปนานเหมือนกันแหล่ะพอมันออกมาแล้วมันก็เล่าให้ฟังว่าผู้บริหาร(ร.ร.)จะไล่มันออกเพราะว่ามันไปซอยผมมาแล้วเตือนไปตั้งหลายครั้งแล้ว(มันตัดตั้งแต่ป.6ละเว้ยตอนนี้รอมันยาวอย่างเดียว ช่างไม่รู้อะไรซะเลย-*-)พอเขาออกไปแล้วพวกเพื่อนเราก็พากันถอนหายใจแต่คุณท่านผู้บริหาดันย้อนกัลบมาแล้วด่าภาษาจีน(แปลไทย)ว่าไม่มีมารยาท อ่าว...ถอนหายใจแล้วมันผิดกฏหมายเรอะแม่คุณ- -+งี้มาตีกันตัวต่อตัวดีก่า(รับรองเราชนะขาดคุณผู้บริหารคงล้มตั้งแต่หมัดแรก555+)

    ปล.ถึงจะไม่ใช่เรื่องของเราแต่เราอยากให้รับรู้เอาไว้(ทำไม-*-)
     


             เหอๆมันก็จริงน่ะครับ...ถอนหายใจมันผิดกฏหมายรึเปล่าหนอ?? 555+ เขาทำผิดมาตั้งนานแล้วก็กำลังแก้ไขความผิดดันมาเรียกเอาตอนนี้....ผมว่าผู้บริหารของท่านท่าจะ.....(จุดๆๆคิดเอาเองนะครับ) 

    ปล.ท่านเป็นคนรักเพื่อนนะครับ^_^



                                                                                                                                    Graw...



             ปัญหาคราวนี้โคตรอยากจะไประบายที่มันแทน(รุมตื้บ-*-)วันนี้เราได้ไปเดินทางไกล(มาก)หมู่เราได้ออกไปเป็นรองสุดท้ายแล้วระหว่างทางก็เจออีกหมู่นึงซึ่งออกไปเป็นหมู่เเรกแล้วมันบอกว่าฐานหนึ่งอยู่ข้างบน(เดินข้ามเขาน่ะ)แล้วหมู่เราก็ไปตามที่บอก แต่ชักสงหรณ์อะไรบางอย่างแล้วมันก็จริง!..หมู่เราหลงทาง!แถมยังหลง2รอบด้วยนะT-T อ๊ากกกกกก!!!อยากจะฆ่ามานนนนน แล้วกว่าจะถึงฐานแรกก็ไป2ชั่วโมงแล้ว-*- แล้วหมู่เราก็กลับสุดท้ายด้วย(ยิ่งคิดยิ่งอยากฆ่ามาน)โอย~ขาแทบจะไม่กระดิกแล้วนะ แล้วตอนปิดกองเจ้าพวกนั้นก็มองหน้าหมู่พวกเราเหมือนจะเย้ยว่า 'สมน้ำหน้า!'ฮึ่ย!มีโอกาสเมื่อไหร่ ตูคิดบัญชีกับเมิงแน่!!!!


    ปล.โทษทีที่ใช้คำหยาบ
     

             

            อ่า..ไม่เป็นไรครับ ผมก็เห็นด้วยนะครับในเมื่อคุณไม่ได้ทำอะไรเขาเลยทำไมเขาถึงทำกับคุณแบบนี้ ผมคิดว่าอาจจะเป็นเพราะเขาอาจจะหมั่นใส่คุณหรือไม่ก็มีคนสั่งให้เขาทำ แต่ผมว่าคุณไม่ต้องแค้นอะไรมากหรอกครับ(ว่ากันว่าแค้นคือความทุกข์)ต่อไปเวลาเจอหน้าคุณอาจจะไม่ต้องไปมองหน้าหรือไม่ต้องคุยกับเขาก็ได้ครับ(แต่ถ้าเรื่องงานก็ว่าไปอย่าง)

    ปล.งงมั้ยครับ ถ้างงก็ขออภัยด้วยครับ




                                                                                                                                      Graw...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×