ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ۞- ll Bloody Caravan ll -۞ < Close >

    ลำดับตอนที่ #5 : [[ Story ]] ประวัติกองคาราวาน

    • อัปเดตล่าสุด 28 มิ.ย. 53




    ประวัติของกองคาราวาน



     


    นี่เป็นเพียงตำนานเล่าขาน

    ผ่านกวีเอกในคาราวานเล็กๆแห่งนี้

    กล่าวถึงเรื่องราวในอดีตกาลที่ผ่านพ้นไปนานแสนนาน  เรื่องราวที่ทำให้เหล่าลูกหลาน

    สายเลือดแห่งจันทราต้องตราหน้าออกเดินทางเพื่อค้นหาดินแดนที่อยู่อาศัยของพวกเขาต่อไป

     

    นานมาแล้ว    ดินแดนแห่งรัตติกาล  อาณาจักรแห่งหนึ่งได้ล่มสลายลงเพราะราชันย์ผู้กลับกลายเป็นเพียงทรราช  ทรยศแผ่นดิน  และประเทศ  เพียงเพื่อหวังในอำนาจของบางสิ่งบางสิ่งบางอย่าง  ทรยศต่อเจตจำนงแห่งความรุ่งโรจน์ของแสงจันทร์

     

    พระองค์ถูกล้มล้างด้วยผู้อยู่ใต้ปกครองของพระองค์เอง 

    กลุ่มคนผู้อาจหาญขึ้นต่อสู้กับราชันย์ผู้นั้นอย่างองอาจ

    ผู้กล้าที่ถูกจารึกไว้ในความทรงจำของดินแดนต้องสาปนั่น  เพียงแค่  6  คน

     

    การต่อสู้เนิ่นนาน  กินเวลานับหลายวัน  ที่ปราการร้างซึ่งเป็นที่สิงสถิตของจิตวิญญาณทั้งมวล

    กษัตริย์ทรราชผู้ชั่วร้ายได้ทำสัญญากับความมืด  และไม่ปราณีใครก็ตามที่คิดขัดขวาง

    หากแต่การต่อสู้นั้นจบลงที่การพ่ายแพ้ของกษัตริย์    ท่ามกลางคมดาบของเหล่าผู้อาจหาญ

    เพียงแค่ว่าสิ่งนั้นมิได้ทำให้อาณาจักรแห่งนั้นได้รับการปลดปล่อย

     

    แม้จะเป็นทรราช  แต่คนผู้นั้นคือกษัตริย์ที่ปรีชายิ่งนัก

    แม้เป็นทรราช  แต่พระองค์คือผู้ถูกสถาปนาว่ากษัตริย์

    หากสิ้นแล้ว  ที่แห่งนั้นจะยังคงเหลืออะไร

     

    อาณาจักรข้างเคียงผู้เป็นมิตรมาแสนนานเข้าห้ำหั่น  เพื่อนบ้านผู้ปรองดองกันมากลับไม่แยแส

     

    จนท้ายที่สุด  เหล่าผู้เหลือรอดที่มีเพียงความสูญเสีย  จึงต้องออกจากดินแดนแห่งนั้น

    เพื่อเดินทางต่อไป  เพียงเพื่อหาสถานที่แห่งใหม่

    ที่ๆ   จะได้ตั้งรกรากกันอีกครา

    ที่ๆจะสืบสานเจตจำนงแห่งจันทรา

     

    ให้คงอยู่ต่อไป
    ตราบนานเท่านาน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×