-[5P]- Hot dangerous story เก็บรักคว้าหัวใจแก็งค์นายตัวป่วน - นิยาย -[5P]- Hot dangerous story เก็บรักคว้าหัวใจแก็งค์นายตัวป่วน : Dek-D.com - Writer
×

    -[5P]- Hot dangerous story เก็บรักคว้าหัวใจแก็งค์นายตัวป่วน

    อ๊างงงง ~! Hot Hot Hot !!! มาแล้วกับการปรากฏตัวกับหนุ่มหล่อทั้งห้า ในสังกัดยัยนักเขียนนามว่าเลม่อนพั้นชุ์ ที่อยากให้หนุ่มๆนั้นออกมาโชว์ตัวทีละคน เรียกน้ำย่อยหน่อยล่ะ =.,= จุ๊ฟๆๆๆ >3

    ผู้เข้าชมรวม

    1,697

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    1.69K

    ความคิดเห็น


    17

    คนติดตาม


    13
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.ค. 59 / 14:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     



     

        
      เอาล่ะ  จัดการกลายเป็นเรื่องราวของหนุ่มดารานักร้องชื่อดังที่กำลังจะโด่งดังขึ้นเรื่อยๆ  ผู้ที่ไม่รู้จักความรัก ก็เตือนเหล่าผู้หญิงหน้าใสไว้ให้ดีๆ แล้วจะหลงรักแก็งค์หนุ่มป่วนห้าคนนี้โดยไม่รู้ตัว ^0^ 

        (ขออภัยเรื่องนี้ขอระงับการเขียนชั่วคราว เนื่องจากยังคิดไม่ออกนั่นเองToT)




     


    แนะนำตัวละครเหล่าตัวร้าย

     

           คอกเทล : ชายหนุ่มผู้ที่มีรูปร่างน่ากอดเป็นที่สุด มีนิสัยขี้เล่น เอาแต่ใจตัวเอง ชอบแกล้งสาวคนที่แอบชอบ ( แกล้งเพราะรักอ่ะ -*- )  เป็นผู้ชายที่รวยอันดับสามของประเทศเลย มีพ่อเป็นเจ้าของปั้มน้ำมัน และ แม่ทำงานเป็นเจ้าของบริษัทผลิตสินค้ารายใหญ่ในเมืองไทย

     

            เอล :  รูปร่างเหมาะเป็นนายแบบมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะมีซิกแพ็กซ์ที่เซ็กซี่ แต่ติดตรงที่เป็นคนเย็นชา ดูออกยากว่าคิดอะไรอยู่ บางทีก็โมโหง่ายเอาเรื่อง โดยเฉพาะผู้หญิง เป็นคนที่ไม่แคร์สายตาใครเวลา และก็ปฏิเสธผู้หญิงไม่เป็นเวลาผู้หญิงเสนอตัว

     

            ลีโอ :  บุคคลอันตราย ชายปากร้าย มือไว และโหดร้าย แต่อีกด้านของเขาหากตกหลุมรักใครจะทุ่มเททั้งชีวิต หล่อ รวย มีพ่อเป็นมาเฟียใหญ่ในเมืองจีน และมีแม่เป็นนางแบบในเมืองไทย จนตอนนี้กลายเป็นผู้บริหารบริษัท I dol จำกัด เพื่อค้นหาคนที่เหมาะสมมาเป็นดาราในเมืองไทย

     

            วอสก้า : หล่อ เจ้าเล่ห์ คือกิตติศัพท์ของเขา  เขามีรอยยิ้มที่สง่า ราวกับเจ้าชายเลย นิสัยก็ไม่ได้แตกต่างกับเพื่อนๆในกลุ่มเท่าไหร่ เวลาดีคือดี ถ้าให้ร้ายก็ตายกันไปข้างเลย เขาเป็นคนมีฐานะดีเนื่องจากรุ่น เขาเป็นทายาทของมหาเศรษฐีซึ่งเป็นปู่แท้ๆของเขา จึงได้มรดกไปเต็ม โดยไม่ต้องทำอะไรเลย

     

              บูซ :  เพลย์บอย เจ้าเล่ห์ จีบหญิงเก่ง เอาใจผู้หญิงที่น่ารักมากๆ ชอบหลีสาวทุกคนที่เข้าใกล้ หากสาวคนไหนเข้าใกล้เขาในระยะสามเมตรจะต้องถูกจีบโดยไม่รู้จักกัน และหากรู้จักกันภายในสามวันเขาจะรุกหนัก ด้วยการจูบให้ละลาย ฐานะไม่ต้องพูดถึง เขาเป็นถึงเศรษฐีใหญ่ แถมพ่อเขายังทำงานกรมตำรวจอีก นั่นแหละ ร้ายเหลือเลย ><

     
      

       อ่านแล้ว อย่าลืมโหวตๆเม้นๆด้วยนะจ๊ะ หุหุ  
     


      



     


    MusicPlaylist
    Music Playlist at MixPod.com

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น