แผนลับจับหัวใจ...ใส่บิกินี่ - นิยาย แผนลับจับหัวใจ...ใส่บิกินี่ : Dek-D.com - Writer
×

    แผนลับจับหัวใจ...ใส่บิกินี่

    นักออกแบบหนุ่มที่ต้องมารับมือกับผู้หญิง 2 คน สองวัย แต่มีดีกรีลูกเล่นต่างกัน ที่สำคัญหัวใจใต้หน้าอกด้านซ้ายที่ต้องทำงานหนักขึ้นทุกวันนี่ซิ จะหาตัวช่วยก็ไม่ได้ นอกจากจะกระโดลงไปคลุกวงในด้วยตัวเองซะเลย

    ผู้เข้าชมรวม

    287

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    287

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ธ.ค. 55 / 14:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ความเครียดอันเนื่องมาจากการออกแบบชุดว่ายน้ำคอลเลคชั่นใหม่ที่ควรจะคืบหน้า แต่ยังไปไม่ถึงไหน บวกกับโนติสเส้นตายที่ฝ่ายผลิตกำหนดให้  กรวิก วัชรเสถียร หรือ ฌอห์น ชื่อที่ใช้ในอาชีพออกแบบชุดว่ายน้ำสไตล์ฉุดใจหนุ่ม แบรนด์ Glamour passion ลุกออกจากห้องทำงานสีเหลี่ยมเดิมๆ หวังจะได้เจอแรงบันดาลใจแปลกใหม่ เพื่อปลุกไฟในการทำงานให้โชติช่วงชัชวาลสำหรับคอลเลคชั่นใหม่ของ  Glamour passion ที่ชายหนุ่มเป็นคนริเริ่มแตกไลน์ธุรกิจออกมาจากกิจการชุดชั้นในสตรีสุดเชยของผู้เป็นป้า หากแต่ยังไม่ทันก้าวพ้นจากอาคารสำนักงาน  คำพูดแสดงความคิดเห็นต่อผลงานที่เปลี่ยนให้ความภาคภูมิใจ  คำพูดเย้ยหยัน ดูถูกรสนิยมในการออกแบบที่ชายหนุ่มมั่นใจในฝีมือของตนเอง  ถ้อยคำร้ายกาจที่ตีความได้เฉกเดียวกับผู้เป็นป้าที่กล่าวคำสบประมาท  และให้ละทิ้งความฝันกลับมาตั้งใจบริหารถุงชงกาแฟแบบมีสายแทน นอกจากอารมณ์โกรธกรุ่นจนแทบอยากจะกระโจนเข้าไปเขย่าตัวคนพูดแล้ว  ก้อนเนื้อที่มีหน้าที่ใช้ความคิดกำลังทำงานหนักเพื่อวางแผนให้ยัยผู้หญิงบ้าตรงหน้าได้รับบทเรียนที่ชีวิตนี้
     ฌอห์นจะทำให้ผู้หญิง 2 คน 2 วัย ได้รู้ว่า Glamour passion ที่เค้าสร้างขึ้นมา โดยใช้ชีวิตทั้งชีวิตเป็นเดิมพัน ทำเงินรวมทั้งชื่อเสียงให้กับเขาได้มากกว่า  “ยกทรงผ้าล้าสมัย” ของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นป้า และเธอคนนั้น! คนที่ไม่มีสิทธิ์มาวิจารณ์งานออกแบบของนายกรวิก วัชรเสถียร นาทีนี้ ต่อให้ชายหนุ่มต้องแปลงร่างเป็นพรานป่าออกล่าเหยื่อ ก็ต้องทำให้ผู้หญิงบ้านั่นยอมคุกเข่าขอโทษ รวมไปถึงยอมรับในผลงานของเค้าให้จงได้ และนางแบบที่จะเป็นคนเปิดตัวชุดว่ายน้ำคอลเลคชั่นใหม่ ซัมเมอร์นี้ ฌอห์นก็คิดว่าเค้าคงไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล!

    “ชุดบ้าอะไรก็ไม่รู้ ผ้าที่ใช้ก็ชิ้นกระตึ๋งนึง แต่ราคาโคตะระแพง บ่งบอกว่าคนที่มีกะตังค์อย่างเดียวซื้อไม่ได้หรอก ต้องโง่มากๆ ด้วยต่อให้กวางมีเงินเหลือจนไม่รู้จะเอาไปใช้อะไรก็เหอะ อย่าหวังว่าคนออกแบบชุดบ้าๆ นั่น จะได้กินกะตังค์ในกระเป๋ากวางเล้ย” ถ้า สลินลดา จะทันรู้ตัวก่อนว่าคำพูดวิจารณ์ที่มาจากความรู้สึกส่วนตัวของตนเอง จะหลายมาเป็นสาเหตุที่ทำให้ชีวิตธรรมดาๆ ของเธอวุ่นวายล่ะก็ เธอคงจะรูดซิปปากไม่พูดแสดงความคิดเห็นอันจะเป็นการปิดหนทางของการใช้ชีวิตปกติสุขเรียบง่ายของเธอ เคราะห์ที่กระหน่ำ เหมือนเจ้ากรรมนายเวรก่อม็อบ ที่แม้แต่การไปสะเดาะเคราะห์รดน้ำมนต์ 9 วัด ปล่อยหอยขม 9 กิโล ก็คงจะช่วยไม่ได้
    แล้วในวันที่เธอได้รู้สาเหตุว่าอะไรที่ทำให้ชีวิตของลูกกวางน้อยอย่างเธอต้องพบเจอ  ใช่ ! เธออาจผิดที่ไม่ระวังในคำพูดของตัวเอง แต่สลินลดาคิดว่าสิ่งที่เค้าทำกับเธอมันผิดยิ่งกว่า เจ้าของสายตามหาประลัย บุคคลที่บันดาลเหตุการณ์พิลึกพิลั่น อารมณ์แค้นฝังหุ่นทำให้เธอใช้สมองที่มีความจุไม่กี่ GB นี่แหละตั้งรับการจู่โจมของศัตรู ... ก็ในเมื่อเขาอยากคิดว่าเธอเป็น “ลูกกวางน้อย  ด้อยประสบการณ์ ตามคนไม่ทัน” เธอก็จะยอมลงทุนแกล้งทำใสซื่อต่ออีกนิด  รอวันนายพรานอย่างเขาเผลอ เธอจะแปลงร่างเป็นกวางสาวปราดเปรียวคว้าเอาสายบิกินี่ที่เจ้าตัวอยากให้เธอใส่นักใส่หนา เอามาใช้มัดมือ มัดเท้า แถมด้วยลูกแตะจากกวางสาว เอาให้เป็นพรานขาเป๋ไปซะเลย คอยดูซิ !

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น