Across Our Worlds: จากถิ่นหนึ่งสู่อีกถิ่นหนึ่ง - นิยาย Across Our Worlds: จากถิ่นหนึ่งสู่อีกถิ่นหนึ่ง : Dek-D.com - Writer
×

Across Our Worlds: จากถิ่นหนึ่งสู่อีกถิ่นหนึ่ง

โดย Daiong

อิสดริลมาจากสังคมที่ผู้วิเศษ = คนนอกรีต เขาได้ไปอีกโลกหนึ่ง รู้จักกับเบอร์แทรม เด็กหนุ่มคนหนึ่ง..บัดนี้เบอร์แทรมกำลังจัดกระเป๋ากลับไปโรงเรียน มีเพียงเบอร์แทรมเพียงคนเดียวที่สามารถเห็นและแตะตัวอิสดริล

ผู้เข้าชมรวม

4,569

ผู้เข้าชมเดือนนี้

8

ผู้เข้าชมรวม


4.56K

ความคิดเห็น


39

คนติดตาม


25
จำนวนตอน : 5 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  20 ก.พ. 62 / 08:59 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

Quick Notes :

- นิยายเรื่องใหม่แนวจิตวิทยาแฟนตาซี สะดวกก็ไปเยี่ยมเยือนกันได้นะคะ : The Dream Devourers | นักกินฝัน : https://writer.dek-d.com/daiong/story/view.php?id=1894624
- Facebook page ของเราค่ะ อัพงานเขียนประมาณ 100 คำ, นิยาย, FanFictions, บทกวีอิสระ (free verse/ไร้ฉันทลักษณ์), บทวิจารณ์, แชร์งานเขียนที่ชอบ ฯลฯ https://www.facebook.com/daiong.writing
- ใครมีอะไรอยากติ ชม วิจารณ์ก็บอกมาได้ตามสบายนะคะ คิดยังไงก็ comment หรือ vote (ไม่ว่าจะตรงบทหรือตรง review) ตามแต่ที่ต้องการค่า :D <3
   
Sample :

สิ่งที่น่าเหน็บแนมก็คือ อิสดริลไม่ได้คิดว่าเบอร์แทรมมีอยู่จริงตลอดระยะครึ่งแรกของชีวิตที่ผ่านมาของเบอร์แทรม  และอันที่จริง บางครั้งเบอร์แทรมก็ยังไม่แน่ใจว่าอิสดริลมีอยู่จริงหรือไม่ เขาไม่อาจแน่ใจได้เลยว่าอิสดริลเป็นเพียงภาพสะท้อนที่สมองเขาสร้างขึ้นหรืออะไรกันแน่  แต่ไม่ว่าอย่างไร อิสดริลก็ดูเหมือนจริงเกินไป เรื่องราวของเขาก็ดู... จริงแท้เกินไป แต่เวลาคนโกหกก็ดูเป็นจริงเหมือนกันไม่ใช่เหรอ เบอร์แทรมคิดระหว่างที่ดูนักแสดงกำลังร้องไห้ในหน้าจอทีวี การแสดงนี่ก็เหมือนจริงยิ่งกว่าความจริงบ่อยไป


_

Banners (ตั้งแต่สมัยใช้ชื่อเก่าของนิยายเรื่องนี้ ยังไม่ได้ทำใหม่เลยค่ะ แง) :

    

    

Banners made by @Kyo_SuzukI
Illustration drawn by Daiong, a.k.a. me
 
Special Thanks :
- ป้อ (ท่าน Blue Cat) ที่ ช่วยตรวจทานเป็น beta-reader ให้ค่ะ (ปัจจุบันเราให้ป้อช่วยเบต้าแค่ Prologue เท่านั้นเอง ว่าจะให้ดูบทอื่นๆหลังจากเขียนไปสักพักดีกว่าน่ะ XD )
- ท่านรองหัวหน้าถั่วงอก Kyo Suzuki ที่ทำ banner ให้จ้ะ ทำให้ภาพวาดเราดูดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ 55+

Icon's original picture credit : Kaori Yuki-sensei.

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น