ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KHR Activity][D18] กิจกรรมG., D18'z REAL !!

    ลำดับตอนที่ #3 : [D18][2nd Activity](รายละเอียด+ลงชื่อ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.05K
      1
      28 ส.ค. 54

    เอาล่ะจ้า ย่างเข้าสู่กิจกรรมที่2กันก็ละเนอะ : )

    แล้วกิจกรรมหนนี้ก็มาในธีมของ กีฬาสี จ้ะ


    ต้องยกความดีความชอบให้กับ Kyoya11 หรือน้องออยนั่นเอง~! ที่ช่วยนั่งหัวหมุนคิดกิจกรรมของกรุ๊ปให้กับกรุ๊ปเรา



    หัวข้อเตรียมการแข่งขัน(จากนรก)

    1.ฟิค1218จากนรกดั่งที่ทวินส์กล่าวมา ขอให้รั่วให้ฮาเป็นใช้ได้ อย่าเครียดจนทำให้คนอ่านอยู่ในนรกจริง ๆ เป็นพอ

     ฟิคนรก..อันนี้ถ้ายาวเกิน 10 บรรทัดในนี้ให้ทำแยกแล้วใส่ลิงค์เลยค่ะ(ทำที่ไหนก็ได้ หรือลงที่นี่ก็ได้ถ้าคิดว่าไม่มีที่จริง ๆ)
    ถ้าถามว่า..จำเป็นมั้ย ที่ต้องแต่งเอง? จำเป็นค่ะ..เพราะเราอยากเห็นผลงานเกิดใหม่ที่ไม่เคยมีให้เสพกันถ้วนหน้า โดยอยู่ภายใต้กรุ๊ปเราค่ะ 55+
    (ขยายความ)

    แต่งฟิคโน่ฮิสไตล์คลายเครียดไฉไลที่อ่านแล้วนั่งอมยิ้มกันทั้งเรื่องจ้า!! ~
    สั้นหรือยาวก็ได้ไม่จำกัดจ้ะ แค่มีให้เสพกันแม่ยก D18ก็ปลื้มใจแล้ว :D



    2.แฟนอาร์ตหรือข้อความที่วาดเลียนแบบจากหนังหรือโฆษณา ขอให้โดนหรือกระแทกใจเป็นใช้ได้ ไม่จำกัดขาวดำกับสีค่ะ
    จะเป็นมิวสิควีดีโอหรือเพลงก็ได้ เอาให้ดูแล้วรู้เลยน่ะค่ะ ถ้ากลัวไม่เข้าใจให้พิมพ์ไว้ใต้ภาพก็ได้
    ใช้ความฮาและความคิดสร้างสรรค์ของพี่น้องสาวกเต็มที่เลยค่ะ

    (ขยายความ)
    วาดรูป, ซับนรก(มังงะหรืออนิเมก็ได้), MAD, MV, วาดเลียนแบบโฆษณาในทีวีหรือหนังสือพิมพ์ก็ได้จ้ะ!
    ก็คือทุกอย่างนอกจากFic จะมาจัดอยู่ในหมวดที่2 ฮ่าๆๆ : )

    3.บอกพี่เท็ลว่าให้มาเป็นประธานเปิดงานด้วย(คนบอกจะได้ตำแหน่งรองชนะเลิศไปครองก่อนได้เลย 55+)
    เอ่อ...........พี่จะพยายามไปตามตัวมาให้นะจ้า :3


    การแบ่งสี

    สาเหตุที่แบ่งเป็นสีนั่นก็เพราะว่า..จะได้จัดประเภทหมวดหมู่ได้ชัดเ้จนอีกขั้น  โดยอาจจะแบ่งงานได้ตามสีดังนี้

    สีม่วง - ทุกอย่างต้องให้เคียวยะเปิดเรื่องหรือเคียวยะนำเรื่องจนจบ(คนละอย่างกันนะ ดูดี ๆ)คติคือ"น้ำแข็งหลอมละลายด้วยไอรัก" ไม่ได้หมายความว่าเคียวยะอ่อนแอ เพียงแต่ยังมีคนอยากปกป้องเขาทั้งที่รู้ว่าแข็งแกร่งพอแล้วก็เท่านั้น อย่างเช่นตัวอย่างที่ทวินส์ทำให้ดูข้างล่าง เป็นต้น
    (ขยายความ)

    เน้นหนูเคียว

    สีส้ม - เหมือนสีม่วงทุกอย่าง แต่เปลี่ยนจากเคียวยะเป็นดีโน่ โดยอาจมีหัวข้อที่คิดว่าน่าจะง่าย(?)อยู่ นั่นก็คือ..ความเป็นม้าเอ๋อร่างสุภาพบุรุษ ต้องสื่อให้เห็นด้วยว่าเขามั่นคงพอที่จะปกป้องเคียวยะได้(มากเรื่องไปมั้ยออ ย?) นี่แหละหัวข้อ..ง่าย ๆ นะ แต่บางครั้งก็ข้ามข้อจำกัดนี้ได้ แต่อย่าให้ดูเหมือนเป็นสิบแปดดีที่โน่อ่อนแอกว่าเคียวยะก็พอ
    (ขยายความ)

    เน้นเฮียโน่

    ทั้งนี้ก็เพื่อต้องการดึงพลังจากอิทธิพลฝ่ายรุก-รับของแต่ละฝ่ายให้ชัดเจนมากขึ้น
    แม้ความจริงอาจจะแบกไ่ม่ออกก็ตาม ใครถนัดอันไหนก็อยู่ไปนะคะ


    กำหนดหัวหน้าสีนะจ้า

    หัวหน้าสีส้ม
    TWINs

    หัวหน้าสีม่วง
    rest_tale
    (มีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากน้องแพรไม่ว่างจ้ะ :D)

    ของรางวัล

    เอ่อ.............เอาเป็นโดจินที่พี่ขุดมาได้ของ 24: เรื่องแรกก็ละกันจ้ะ
    (จะมีใครสนมั้ยเนี่ย : | ) เพราะพี่ก็นึกไม่ค่อยจะออก...............

    ねえはねうま อันนี้ชื่อเรื่องจ้า :D (พี่ก็อ่านไม่ออก.....)

     

    แล้วก็ Honey Bee ของ LionPunch




    **2 เรื่องบน แรร์อีกล่ะจ้ะ (ภาษาจีน -__-;;)

    กับบันยู เอ................อันนี้ให้ลองบอกชื่อเรื่องมาเรื่องไหนเรื่องหนึ่งก็ได้ละกันจ้า
    ถ้าพี่มีจะส่งไปให้แต่ถ้าไม่มีก็......ลองเลือกเรื่องอื่นละกันเนอะ : )
    อย่างAijou futari bun,
    Anata ni Tsutaetai Ai no Kotoba Aru, 
    Ano Ato Sorekara Donatta,
    Aozora Sanka,
     Boku dake ga shitteru, 
    Dessert after a meal,
    Everyone started to Bath,
    Hibari-san no soboku na gimon,
    etc.
    ก็ให้ช่วยระบุชื่อเรื่องมาน้า แต่เรื่องล่าสุดที่ออกงานDH/PLยังไม่มีเน่อ....
    หรือจะแปะมาเป็นหน้าปกก็ได้พี่จะลองค้นๆดูให้

    รายงานตัว

    ex.

    นามแฝง; Diletto
    ชื่อเ่ล่น; มีน
    สีที่ลง; ส้ม/ม่วง
    หัวข้อที่จะทำ; ฟิค/MAD/ซับนรก/บลาๆๆๆ


      


    เล็กน้อย

    ถ้าสมาชิกมันไม่สมดุลอย่างสีส้ม8 สีม่วง3 ก็คงต้องขอให้ช่วยๆกันเจียดไปสีที่มันน้อยๆน้า.... จะได้สมดุลๆกัน : )
    แพ้-ชนะ ไม่เกี่ยวกับของรางวัลนะจ๊ะ ถ้าเข้าร่วม+ทำกิจกรรมก็ได้ของรางวัลหมดจ้ะ

    เพิ่มเติม

    พี่เห็นว่าถามกันมาเยอะอ่าจ้าว่าลงผลงานที่ไหน ก่อนหน้าพี่ก็ลืมบอกไป เพราะงั้นจะอธิบายโลดดด
    เดี๋ยวพี่จะเปิดตอนถัดไปตอนหน้าสำหรับส่งลิ้งค์โดยเฉพาะอ่าจ้า !!
    สำหรับหน้านี้จะใช้สำหรับสอบถาม+รายงานตัว
    ส่วนผลงานเขียนของเราก็โพสลงในMy ID Control > Writer > กดเปิดเรื่องใหม่ ตามปกติจ้ะ

    รายชื่อคนที่เข้าร่วมกิจกรรม

    สีส้ม
    1.
    TWIN (อายส์) -> ฟิค
    2.
    Saliam Green (กรีน) -> ฟิค
    3.
    ~ D_i_n_o ~ (พิม) -> ฟิค
    4. ``LUCKY.'little Duckling. (ลัคกี้) -> ฟิค + แปลงเพลง
    5. ai_san (ริยา) -> ฟิค + รูปประกอบ

    สีม่วง

    1.
    rest_tale (นิทาน) -> ฟิค
    2.
    namwan-ka (น้ำหวาน) -> ฟิค
    3. Rin's Sama (ริน) -> ฟิค + รูปประกอบ
    4. Blue label (วายุ) -> ฟิค

    เฮียโน่เรตติ้งดีกว่าที่คิดนะเนี่ย :3

    ส่วนพี่ เอ่อ........เป็นกรรมการสินะ -____-
    พี่ทำฟิคนอกระบบเน่อจ้ะ (ความจริงอยากลงเล่นด้วยเหมือนกัน แต่เอาเถอะ แหะๆ)
    ว่าแต่
    Kyoya11 (น้องออย) คนคิด จะไม่มาเข้าร่วมกันหน่อยเหรอจ๊ะ ~?

    ท่าทางเราจะได้เสพฟิค D18กันยกใหญ่แน่ๆ อิอิ (มีความสุข โฮกกกก//)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×