HUNTER X HUNTER - HUNTER X HUNTER นิยาย HUNTER X HUNTER : Dek-D.com - Writer

    HUNTER X HUNTER

    จะบอกเรื่องย่อของฮันเตอร์ ฮันเตอร์ ตั้งแต่กอร์นออกเดินทางจนถึง ภาค กอร์นที่ต้องต่อสู้กับคิเมร่าแอนท์ ยังไงแฟนๆ ฮันเตอร์ก้อเข้ามาดูกันได้นะ

    ผู้เข้าชมรวม

    618

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    618

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  ผจญภัย
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  22 เม.ย. 49 / 21:41 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



                 อันนี้เป็นเรื่องย่อที่ไปเจอมาค่ะ อยากให้ชาวเด็กดีได้อ่านบ้าง เลยเอามาลง ถ้ามีความคิดเห็นยังไงก้อเม้นได้ค่ะ





      ช่วงการสอบฮันเตอร์

      เรื่องราวการผจญภัยนั้นได้เริ่มขึ้น โดยตัวเอกของเรื่องซึ่งเป็นเด็กชายอายุ 12 ปี ชื่อ กอร์น เขาอาศัยอยู่กับน้าสาวชื่อ มิโตะ ในเกาะปลาวาฬ ซึ่งเป็นเกาะเล็ก ๆ ที่ชาวประมงอาศัยอยู่กัน ตัวกอร์นนั้นตั้งแต่เด็กก็เชื่อว่า พ่อและแม่ของเขาเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุ ตั้งแต่เขายังเด็ก เพราะทุก ๆ คนรวมทั้งน้าของเขาบอกอย่างนั้น แต่ทว่าวันหนึ่งกอร์นได้เข้าไปในป่าและถูกหมาจิ้งจอกแม่ลูกอ่อนทำร้าย ขณะที่เข้าตาจนอยู่นั้นก็มีชายลึกลับเข้ามาช่วยกอร์นไว้ ชายคนนั้นเป็น ฮันเตอร์ ชื่อว่า ไคท์ ไคท์ได้เล่าให้กอร์นฟังว่า พ่อของกอร์นนั้นยังไม่ตาย แต่กลับกันพ่อของกอร์นยังเป็นฮันเตอร์ระดับแนวหน้า และก็เป็นอาจารย์ของเขาด้วย เมื่อกอร์นได้ฟังและรู้ว่าพ่อของเขายังมีชีวิตอยู่ เขาจึงตัดสินใจที่จะออกตามหาพ่อ โดยสิ่งแรกที่เขาตัดสินใจจะทำคือ "ต้องเป็น ฮันเตอร์ ให้ได้"

      กอร์นได้ตัดสินใจและออกจากเกาะมุ่งสู่สนามสอบ ฮันเตอร์ โดยขณะที่อยู่บนเรือ เขาได้พบเพื่อนร่วมทาง 2 คน คือ เลโอลีโอ และคุราปิก้า ทั้งสองต่างต้องการที่จะเป็นฮันเตอร์เช่นเดียวกัน คุราปิก้านั้นเป็นบุคคลที่เหลือรอดจากการถูกสังหารหมู่ของชนเผ่าคูลท์ โดยกลุ่มโจรเงามายาเมื่อราว 5 ปีก่อน ด้วยเหตุนี้เองเขาจึงต้องการที่จะเป็นอันเตอร์ เพื่อตามล่ากลุ่มโจร แต่ในช่วงแรก ๆ ดูท่าทั้งคุราปิก้า และเลโอลีดูจะไม่ค่อยถูกกันเท่าไหร่นัก คงเพราะคุราปิก้าไม่ค่อยชอบใจที่รู้ว่า เหตุผลที่เลโอลีโอมาเป็นฮันเตอร์ก็คือต้องการเงิน! ร้ายยิ่งกว่านั้นก็คือเลโอลีโอว่าคุราปิก้าอย่างหยาบคาย แต่สุดท้ายทั้งสองก็ปรับความเข้าใจ และร่วมเดินทางไปสู่สนามสอบด้วยกันพร้อมกับกอร์น ระหว่างทางไปสู่สนามสอบฮันเตอร์นั้นมีอุปสรรคมากมาย แต่ทั้งสามก็สามารถผ่านพ้นมาได้ เมื่อมาถึงสนามสอบจริงพวกกอร์นได้พบกับเพื่อนใหม่ชื่อคิรัวร์ คิรัวร์นั้นมีอายุพอ ๆ กับกอร์น เขาหนีออกจากบ้านมาสอบ ฮันเตอร์ เพียงเพราะว่าเบื่อและไม่อยากเป็น "มือสังหาร" เหมือน ๆ กับคนในครอบครัว

      การสอบ ฮันเตอร์ ในรอบจริงนั้นมีทั้งหมด 5 ด่าน ซึ่งการจะผ่านแต่ละด่านนั้นเรื่องง่ายเลย ในด่านแรกคือการฝึกความอดทน ผู้เข้าสอบจะต้องวิ่งตามกรรมการไปยังสถานที่สอบรอบ 2 ให้ได้ ในการสอบรอบ 2 คือการฝึกความเป็นคนช่างสังเกต โดยการทำอาหารตามที่กรรมการใบ้ให้ ทุกคนเกือบสอบไม่ผ่านแต่ว่าประธานกรรมการการสอบฮันเตอร์ก็บอกให้ตั้งหัวข้อใหม่อีกครั้งในการสอบรอบที่ 3 เงื่อนไขคือเอาชีวิตรอดไปยังชั้นล่างสุดของหอที่มีทั้งกับดัก และเหล่าอาชญากรให้ได้ในเวลา 72 ชม.(ภาคต้น) และเมื่อลงไปต้องช่วยกันซ่อมเรือเพื่อมุ่งหน้าไปยังเกาะต่อไป ต่อจากนั้นจึงให้พยายามตามหาป้ายของคนอื่นให้ได้ มีการจับฉลากเป้าหมาย 1 คน ป้ายของเป้าหมายมีคะแนน 3 คะแนน ของตัวเอง 3 คะแนน และคนอื่นทั่วๆไป 1 คะแนน จะต้องหาให้ได้ครบคนละ 6 คะแนน แต่กอร์นดันโชคไม่ดีจับได้ มายากรฮิโซกะไปซะนี่.... และรอบสุดท้ายคือการต่อสู้ตัวต่อตัว ในการสอบนั้นทำให้พวกเขาได้พบกับฮิโซกะ มายากรผู้กระหายในการฆ่าคน และก็มีหลายต่อหลายครั้งที่พวกกอร์นได้พบกับเหตุการณ์ที่ตึงมือ แต่ทั้ง 4 ก็สามารถ ผ่านมาจนถึงรอบสุดทัายได้ พวกกอร์นน่าจะได้เป็น ฮันเตอร์ ทั้งหมด แต่ในการสอบรอบสุดทัาย ซึ่งมีเงื่อนไขว่าให้ประลองกันทีละคู่ ผู้ชนะคือคนที่สามารถทำให้คู่ต่อสู้พูดว่ายอมแพ้ได้ แต่มีข้อแม้ว่าห้ามฆ่าคู่ต่อสู้ หรือยื่นมือเข้าช่วยผู้อื่นเด็ดขาด ผู้ที่ชนะเพียง 1 รอบก็จะได้คุณสมบัติฮันเตอร์ทันที และสำหรับผู้ที่แพ้ในทุก ๆ รอบก็จะสอบตกซึ่งจะมีเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่มันก็เหมือนเรื่องไม่น่าเชื่อ เพราะคนที่สอบไม่ผ่านคือคิรัวร์ มันเกิดอะไรขึ้น!?






      ช่วงตระกูลโซลดิ๊ก

      ในการสอบรอบสุดท้าย คิรัวร์ผู้หยิ่งทรนงในความสามารถของตัวเองกลับเป็นผู้สอบตก! ทั้งหมดนี้ก็เพราะการสอบรอบสุดท้ายที่เขาได้ถูกจับให้ต่อสู้กับ "พี่ชายของตัวเอง" ที่ชื่อ "อิรุมิ" อิรุมิไม่ต้องการให้คิรัวร์เป็นอันเตอร์ และบอกให้คิรัวร์กลับบ้านไป แต่คิรัวร์ก็ดึงดัน และกล่าวว่าเขาไม่อยากจะทำตามที่พ่อและพี่ของเขาบอกบอก เขาไม่อยากเป็นเครื่องจักรสังหารที่ไม่มีจิตใจ เพราะตัวเขาเองก็มีสิ่งที่หวังไว้เหมือนกัน นั่นก็คือการได้เป็นเพื่อนกับกอร์น เมื่ออิรุมิได้ฟังเขาจึงบอกกับคิรัวร์ว่า เขาจะฆ่ากอร์นทิ้งซะ ! เพื่อนนั้นไม่ใช่สิ่งจำเป็นสำหรับคิรัวร์ แน่นอนที่คิรัวร์ต้องไม่ยอมให้อิรุมิทำอย่างงั้นง่าย ๆ แน่ แต่ตัวเขาก็ไม่สามารถที่จะเอาชนะพี่ชายของเขาได้เช่นกัน เขาจึงตัดสินใจที่จะทำให้ตัวเองสอบตก โดยการฆ่า "โบโดโร่" คู่ต่อสู้ของเลโอลีโอในรอบต่อไปเพื่อที่จะถูกปรับตก หลังจากสอบไม่ผ่านคิรัวร์ได้กลับบ้านไป แต่เมื่อกอร์นรู้เรื่องทั้งหมดก็โกรธมากถึงกับกล่าวออกมาว่า "ชั้นจะพาคิรัวร์มาจากพวกนายซะ แล้วจะไม่ให้เจอกันอีกเลย" หลังการสอบจบลง กอร์น คุราปิก้า และเลโอลีโอ ก็มุ่งหน้าไปสู่บ้านคิรัวร์ เพื่อไปเอาตัวคิรัวร์คืนมา

      บ้านของคิรัวร์นั้นอยู่ในภูเขาคูลูลู ซึ่งเป็นสถานที่ส่วนบุคคลของตระกูลโซล์ดิ๊กค์ (ครอบครัวของคิรัวร์) แม้ว่าจะถูกเรียกว่าครอบครัวมือสังหารในตำนาน แต่ก็กลับมาทัวร์ไปถึงหน้าประตูบ้าน ท่าทางว่าบ้านของคิรัวร์ก็จะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญแห่งหนึ่ง แต่ถึงจะมีรถไปลงการเข้าไปยังตัวบ้านก็ไม่ง่าย เพราะพื้นที่ที่ตระกูลโซลดิกค์เป็นเจ้าของนั้นก็ช่างกว้างใหญ่เสียเหลือเกิน แม้แต่ที่ตั้งของบ้านก็ไม่มีใครรู้ว่าอยู่จุดไหนของภูเขา อีกทั้งก่อนที่จะเข้าไปในพื้นที่ได้ ก็ต้องผ่านประตูทดสอบเสียก่อน ซึ่งประตูนี้หนักถึงบานละ 1 ตัน (มีด้วยกัน 12 บาน) เรื่องที่จะลอบเข้าไปนั้นยิ่งเป็นไปไปไม่ได้ เพราะที่หน้าประตูมีสุนัขเฝ้าบ้านขนาดยักษ์ชื่อ "มิเกะ" เฝ้าอยู่ และต่อให้ผ่านได้ก่อนที่จะถึงตัวบ้าน ก็ยังมีเหล่าพ่อบ้านผู้มีความสามารถร้านกาจเป็นปราการสำคัญอีกด้วย แต่ถึงแม้ว่าจะยากลำบากเพียงใดพวกกอร์นก็สามารถฝ่าเข้าไปพาคิรัวร์ออกมาได้ หลังจากนั้นทุกคนก็ตัดสินใจแยกย้ายกันไปตามทางของตน และนัดพบกันอีกครั้งในวันที่1กันยาทั้งหมดจะมาเจอกันที่ยอร์คชินซิตี้ คิรัวร์ได้ชวนกอร์นไปที่ลานประลองกลางหาว เพราะจะได้เป็นการฝึกฝีมือไปด้วย และที่นี่น่ะเองที่ทำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกับมัน!

      ช่วงลานประลองกลางหาว

      ณ ลานประลองกลางหาว สถานที่ถูกกล่าวว่าเป็นลานประลองที่สูงที่สุดในโลก ในตอนแรก กอร์นและคิรัวร์ถูกดูถูกว่าเป็นเด็กแต่เมื่อ(คิรัวร์เคยมาที่นี่แล้วตอนอายุ 6 ขวบ)ได้แสดงฝีมือให้เป็นที่ประจักษ์แล้ว ทุกคนก็ถึงกับตกตะลึงในความสามารถเหนือมนุษย์ของทั้ง 2 เพียงล้มคู่ต่อสู้คนแรกลงพวกเค้าก็ได้กว้ากระโดดสู่ขั้นที่ 50 และนอกจากนั้นพวกเค้าก็ได้พบกับเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันชื่อ "ซูชิ" เด็กตัวเล้ก ๆ ผู้มีความสามรรถทางด้านการต่อสู้จากสำนัก "เค็มโป้ชินเง็นริว" และอาจารย์ "วิงก์" ผุ้รับผิดชอบและฝึกสอนวิชาให้กับซูชิ เะมื่อขึ้นไปถึงชั้น 50 เหมือนโชคชะตาเล่นตลกเมื่อซูชิถูกจับให้สู้กับคิรัวร์ ในความคิดของคิรัวร์นั้นเขาคิดว่าสบายมาก แต่เมื่อได้ต่อสู้จริง ๆ เขาถึงกับตกใจในความอึดเกินมนุษย์ของซูชิ และนั่นเองที่ทำให้กอร์นกัยคิรัวร์รู้จักกับ "เน็น" เป็นครั้งแรก และพวกเค้าก็ได้ไปถามจากซูชิแต่วิงก์ก็เข้ามาขัดและบอกเรื่องราวของเน็นให้ฟัง ทว่าคิรัวร์จับได้ว่ามันเป็น "เรื่องโกหก" พวกเขาจึงคิดว่าที่ชั้น 200 นั่นแหละที่จะมีคำตอบสำหรับเรื่องนี้ให้กับพวกเค้า และเมื่อพวกเค้าสามารถขึ้นไปถึงชั้น 200 แล้วพวกเขาก็ต้องเผชิญกับพลังประหลาดที่มีแรงกดดันมหาศาล แบบที่ว่าพวกเค้าไม่สามารถผ่านเข้าไปได้ และที่น่าตกใจยิ่งขึ้นเมื่อพวกเขาพบว่าเจ้าของพลังนั้นคือ "ฮิโซกะ" ในขณะที่บอกเขาตัดสินใจจะฝ่าพลังนั้นเข้าไป วิงก์ก็ออกมาห้ามไว้และตัดสินใจที่จะสอนให้พวกเขารู้จักกับเน็นที่แท้จริง

      การฝึกเน็นดำเนินไปเรื่อย พวกกอร์นและคิรัวร์สามารถเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วขนาดที่วิงก์กับซูชิยังตกใจ พวกเขาได้เก็บเกี่ยวเอาประสบการณ์ที่เกี่ยวกับเน็นจากบนลานประลอง และได้รับคำแนะนำอย่างถูกต้องจากวิงก์ ไม่นานพวกเขาก็ได้ต่อสู้โดยใช้เน็นอย่างจริง ๆ และการต่อสู้ที่น่าสนใจและดุดันที่สุดก็คือ การต่อสู้ระหว่าง "กอร์นและฮิโซกะ" แม้จะจบลงด้วยความพ่ายแพ้ของกอร์นแต่ก็เป็นการต่อสู้ที่ดุเดือดและน่าจดจำ ซึ่งหลังจากนั้นทั้งกอร์นและคิรัวร์ก็บอกลา ซูชิ วิงก์ และลานประลองกลางหาว เพื่อนมุ่นหน้าสู่ยอร์คชินซิตี้ตามที่พวกเขาได้นัดกับคุราปิก้าและเลโอลีโอเสียที อะไรกำลังรอพวกเขาอยู่ที่ยอร์คชินซิตี้ การผจญภัยที่น่าตื่นเต้น แต่ก่อนหน้านั้นก็อยากกลับไปเยี่ยมบ้านกอร์ซักครั้งจัง!!?

      ช่วงกองโจรเงามายา

      หลังจากเดินทางออกจากลานประลองกลางหาวแล้ว พวกกอร์นก็ตกลงใจที่จะไปเยี่ยมบ้านเกิดของกอร์นที่เกาะปลาวาฬซักครั้ง และเมื่อไปถึงกอร์นและคิรัวร์ก็ได้พบกับคนที่รอพวกเขาอยู่นั่นก็คือ "น้ามิโตะ" และ "คุณย่าทวดของกอร์น" ทั้ง 2 คนดีใจที่กอร์นกลับมาและก็ต้อนรับคิรัวร์อย่างอบอุ่น กอร์นและคิรัวร์เล่าเรื่องต่าง ๆ ที่ไปเจอมาให้ฟัง ทั้งการสอบฮันเตอร์ เพื่อนใหม่ และความสนุกสนานที่เจอมา ว่าแล้วก็โชว์บัตรฮันเตอร์ให้ดู มิโตะก็ปล่อยมุขเล็ก ๆ ทำท่าจะหักบัตรซะ เดชะบุญที่กอร์นคว้าคืนมาได้ก่อน แต่ความสุขในระยะเวลาที่อยู่ที่บ้านของกอร์นนั้น ก็ทำให้คิรัวร์ถึงขนาดออกปากกับกอร์นว่า "ชั้นก็อยากใรแม่แบบคุณมิโตะมั่งจัง"

      การกลับมาครั้งนี้ของกอร์นทำให้มิโตะยอมเล่าบอกกอร์นเรื่องของ "สิ่งที่จินทิ้งไว้" ให้กับกอร์น เพราะสิ่งนั้นจินได้กำชับไว้ว่า ให้มองให้กอร์นต่อเมื่อกอร์นเป็นฮันเตอร์แล้วเท่านั้น และสิ่งนั้นก็คือกล่องที่บรรจุเทป รอมการ์ด และแหวนเอาไว้ สำหรับเทปที่บอกเล่าเรื่องราวของจิน และแม่ของกอร์น แต่นั่นเป็นสิ่งที่กอร์นไม่ต้องการฟัง ส่วนรอมการ์ดนั้นเมื่อคิรัวร์เชคดูก็รู้ว่ามันเซฟเกมกรีดไอร์แลนด์ไว้ นั่นเป็นครั้งแรกที่พวกเขารู้จักกับเกมนี้ และพวกเขาจะสามารถเข้าใกล้พ่อของกอร์นได้ก็คือพวกเขาจะต้องเป็นเจ้าของเกมนี้ให้ได้ และหนทางที่จะได้มาก็คือการประมูลที่ยอร์คชิน!!

      เป้าหมายต่อไปของกอร์นและคิรัวร์ก็คือ การเข้าร่วมงานประมูลที่เมืองยอร์คชิน เพื่อที่จะประมูลเกม G.I. ถึงแม้ว่าเงินที่พวกเขามีจะไม่เพียงพอที่จะประมูลได้ แต่พวกเขาเชื่อว่าต้องมีวิธีที่จะทำให้พวกเขาได้เข้าสู่เกมส์ G.I. อย่างแน่นอน เมื่อมาถึง ทั้งคู่ได้พบกับเลโอลีโอและคุราปิก้า โดยขณะนั้นคุราปิก้าได้ทำงานเป็นบอดี้การ์ดให้กับลูกสาว ของหัวหน้าแก๊งนอสทราด การประมูลที่แสนจะวุ่นวายและฉุกลหุกได้เริ่มขึ้น มีการประทะกันระหว่างพวกมาเฟีย และ กลุ่มโจรเงามายาหรือที่รู้จักใช่ชื่อเรียกว่า "แมงมุม" แต่ฝีมือของพวกกลุ่มโจรเงามายาก็ช่างเก่งกาจเสียเหลือเกิน แม้แต่พวกเงาสมิงที่พวกมาเฟียให้ความไว้เนื้อเชื่อใจ ว่ามีความสามารถระดับสุดยอด ก็โดนพวกเงามายาเก็บซะเรียบหมด แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีความสูยเสียเกิดชึ้นกับเหล่ากองโจรเงามายา เพราะ 1 ในสมาชิกกลุ่ม "อุโบกิน" ชายที่เชื่อมั่นในพละกำลังของตัวเอง และได้ถือเป็นคนที่มีพละกำลังมากที่สุดในกลุ่มโจร ได้ถูกคุราปิก้าฆ่าตายไปด้วยความสามารถสายพิเศษของคุราปิก้า วึ่งกลุ่มโจรที่เหลือก็ได้พยายามหาตัวคุราปิก้าวึ่งพวกมันรู้จักในนามของ "เจ้าคนใช้โซ่" ออกมาฆ่าเพื่อเป็นการล้างแค้นให้กับอุโบกินให้ได้             
                                           
       

      ในขณะนั้นพวกกอร์นก็พยายามอย่างสุดชีวิต ที่จะได้เงินก้อนใหญ่มาเพื่อประมูลเกมกรีดไอร์แลนด์ให้ได้ พวกเขาตระเวนไปทั่วเพื่อตามหาเงินก้อนใหญ่ ถึงขนาดที่กอร์นยอมเอาบัตรฮันเตอร์ของตัวเองไปจำนอง เพื่อแลกกับเงิน และในขณะนั้นก็ได้รู้จักกับ "เซพีล" ผู้มีความรู้ทางด้านการประมูล เขาช่วยกอร์นและคิรัวร์หาเงิน อีกทั้งก็มีการล่าค่าหัวพวกกลุ่มโรเงามายาที่เหลือ ซึ่งมูลค่าของเงินนั้นก็สูงเอาการ พวกกอร์นเห็นจะไม่ร่วมล่าค่าหัวด้วยไม่ได้เสียแล้ว แต่ทว่าการจับพวกโจรเงามายาก็ไม่ได้ง่ายเลย พวกกอร์นและคิรัวร์ได้พยายามสะกดรอยตามไป แต่ในที่สุดกอร์นและคิรัวร์ก็ถูกจับได้ พวกกลุ่มโจรพาพวกกอร์นไปที่รัง ที่นั่นกอร์นและคิรัวร์ได้รู้ความริงว่า "ฮิโซกะก็เป็นพวกเงามายา" และระหว่างนั้น สมาชิกกลุ่มโจร "โนบุนากะ" ก็เกิดถูกใจกอร์นเข้าอย่างจัง ด้วยเหตุผลที่ว่ากอร์นนิสัยเหมือนอุโบกินที่เป็นคนตรง ๆ ขวานผ่าซากโนบุนากะพยายามเกลี้นยกล่อมให้กอร์นเข้าร่วมกลุ่ม แต่ไม่มีทาง กอร์นไม่ยอมอยู่แล้ว แต่โนบุนากะก็หัวแข็งไม่แพ้กันเขาตัดสินใจที่จะจับกอร์นและคิรัวร์ไว้ก่อน เพื่อให้หัวหน้าของเขามาดูตัวว่าเหมาะสมจะเข้ากลุ่มหรือไม่ แม้สถานการณ์จะดูเลวร้าย แตในที่สุดกอร์นและคิรัวร์ก็สามารถหาทางหนีจากพวกมันมาได้

      จากการถูกเหล่าแมงมุมโจมตีในครั้งแรก จากภาพการ์ณดูเหมือนว่าพวกแมงมุมจะเป็นฝ่ายมีชัย แต่พวกผู้เฒ่าทั้ง 10 ซึ่งเป็นผู้ควบคุมการประมูล ไม่สามารถปล่อยให้เป็นอย่างนั้นได้ พวกเขาตัดสินใจจ้างให้ "ซิลเวอร"์ และ "เซโน่" พ่อและปู่ของคิรัวร์ มาจัดการเก็บหัวหน้ากลุ่มโจร ซึ่งก็คือ "คุโรโร่ ลูซิเฟอร์" ซะ! การต่อสู้ระหว่างเซโน่ ซิลเวอร์ และคุโรโร่ ดำเนินไปในสภาพที่คุโรโร่เป็นฝ่ายถูกรุม แต่ถึงกระนั้นฝ่ายพ่อและปู่ของคิรัวร์ ก็ต้องทุ่มพลังอย่างเต็มที่เพื่อที่จะฆ่าคุโรโร่ ทั้ง 3 คนสู้กันอย่างดุเดือดจนในที่สุดคุโรโรก็เสียท่าให้กับพวกซิลเวอร์และเซโน่ ดูเหมือนการต่อสู้จะจบลงแล้ว แต่จู่ ๆ การต่อสู้ของทั้ง 3 คนก็ต้องชงักลง หลังจากที่อิรูมิ (พี่ชายของคิรัวร์) โทรมาหาซิลเวอร์และบอกว่างานของเขาสำเร็จแล้ว ! เขาได้กำจัด 10 ผู้เฒ่าตามคำสั่งของนายจ้างซึ่งก็คือ "คุโรโร่" เรียบร้อยแล้ว นี่เป็นเหตุผลที่ซิลเวอร์และเซโน่หยุดการต่อสู้ เพราะนายจ้างของซิลเวอร์และเซโน่ตายแล้วพวกเขาจึงไม่มีความจำเป็นที่จะสู้ฟรี เหนื่อยฟรีและตายฟรี หลังจากนั้นทั้งหมดก็แยกย้ายกันไปและมีข่าวออกมาว่า "หัวหน้ากลุ่มโจรเงามายาตายแล้ว" คุราปิก้าเมื่อทราบข่าวก็แทบไม่เชื่อหูตัวเอง เขาต้องการเห็นศพกับตาจึงไปดู ................. แต่ที่นั่น มีศพของคุโรโร่ และ พรรคพวกบางคนในกลุ่มโจรจริง ๆ! ทุกอย่างจบลงเพียงแค่นี้หรือ?

      หลังจากเหตุการ์น ที่กลุ่มโจรเงามายาบุกขึ้นปล้นสินค้าในการประมูลผ่านไป คุราปิก้ามีความตั้งใจที่จะค้นหาดวงตาของเพื่อน ๆ อย่างจริงจัง เขาตัดสินใจเปิดเผยเรื่องราวที่เขาติดต่อกับฮิโซกะอย่างลับ ๆ และเรื่งราวความลับของพลังเน็นของเขา ที่จะกลายเป็นสายพิเศษ เมื่อตาเปลี่ยนเป็นเนตรสีเพลิง รวมทั้งหากเขาใช้โซ่ในนิ้วนางกับคนอื่นที่ไม่ใช่กลุ่มโจร เขาจะตายทันที ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถือเป็นสิ่งที่สำคัญต่อชีวิดของคุราปิก้ามาก แต่ที่เขาตัดสินใจบอกกับพวกกอร์นก็เพราะเขาคิดว่าหัวหน้าโจรคายแล้วจึงไม่ห่วงอะไร และเขาถือว่าพวกกอร์นเป็นเพื่อน ๆ คนสำคัญของเขา ................ ทันใดนั้นโทรศัพท์ก็ดังขึ้น พร้อมกับข้อความจากฮิโซกะ "ศพเป็นของปลอม" เพียงเท่านั้นคุราปิก้าก็ถึงกับตะลึง

      กอร์นได้ฟังดังนั้น จึงยื่นข้อเสนอให้กับคุราว่าจะช่วยคุราจัดการกับกลุ่มโจรเงามายา ในตอนแรกคุราปิก้าไม่ยอมแต่กอร์นก็รบเร้าจนคุราต้องปล่อยให้กอร์นทำตามใจ โดยกอร์นจะต้องเป็นเหยื่อล่อให้ โดยดึงความสนใจพวกกลุ่มโจรเพื่อที่คุราปิก้าจะจับตัวคุโรโร่ขึ้นรถหนีไป แต่จู่ ๆ ก็มีความผิดพลาดเกิดขึ้นเมื่อพวกเงามายา เกิดเดินทางไปยังโรงแรมที่พวกของคุราปิก้าอยู่ คุราปิก้าจึงหุหันลงจากรถทันที กอร์นเมื่อเห็นดังนั้นจึงรีบตามไป การตามของคุราปิก้าและกอร์นทำให้พวกกลุ่มโจรเงามายารู้ตัว คุโรโร่จึงสั่งการให้แยกพรรคพวกเป็น 2 กลุ่ม โดย พวกโนบุนากะ ให้ตรงไปในทิศทางเดิม และคุโรโร่ มาจิ ชิซึคุ จะอยู่จัดการกับพวกที่ตามมา (คุราและกอร์น) ทันทีที่พวกคุโรโร่หยุดและหันมา คุรปิก้าและกอร์นก็รีบหลบทันที แต่ถึงอย่างไรก็ไม่สามารถรอดพ้นสายตาของมาจิและชิซึคุไปได้ ในขณะที่กำลังจนมุมนั้นกอร์นก็ยอมใก้พวกเงามายาจับพร้อมทั้งคิรัวร์ ที่ตามาทันพอดี คุราเมื่อเห็นดังนั้นจึงรู้ตัวว่าความใจร้อนของตนทำให้เพื่อน ๆ ลำบาก เขาพยายามที่จะหาทางช่วงจนในที่สุดเขาก็ปลอมเป็นผู้หญิง !

      แผนการของคุราคือทำให้ไฟดับ และในขณะที่ตาของพวกเงามายายังไม่ชินกับความมืดนั้น เขาก็อาศัยจังหวะนั้นจับตัวคุโรโร่มา แต่ในขณะนั้นเขาก็ต้องเสี่ยงอย่างที่สุดเพราะความลับเรื่องเกี่ยวกับตัวเขาในความทรงจำของคิรัวร์ และกอร์น ถูกถ่ายทอดให้กับปาร์คูโนด้าแล้ว ในที่สุดคุราก็ได้ยื่นข้อเสนอให้กับปาคูว่า หากเขาปล่อยตัวกอร์นและคิรัวร์ รวมทั้งไม่ทำความลับของเขารั่วไหลเขาจะปล่อยคุโรโร่ไป โดยมีเงื่อไขสำหรับปาคูและคุโระคนละ 2 ข้อ หากทั้ง 2 ฝ่าฝืนกฎจะต้องตาย กฎสำหรับปาคูคือการรักษาความลับของคุราและปล่อยตัวพวกกอร์น สำหรับคุโระคือ ห้ามใช้เน็นและห้ามติดต่อกับสมาชิดในแก๊งเด็ดขาด ซึ่งปาคูก็ตกลง คุโระก็ถูกปล่อยตัวส่วนปาคูก็กลับรังและเธอได้ตัดสินใจยิงกระสุนความทรงจำของเธอใส่เพื่อน ๆ เพื่อเป็นการถ่ายทอดความลับ ซึ่งแน่นอนหลังจากที่เธอยิงกระสุนความทรงจำออกไปแล้วเธอก็ตายทันที ในขณะนั้คุโระก็หวนนึกถึงคำทำนายและปฎิบัติตาม แต่ใครกันล่ะที่กำลังรอบุรุษกางเขนกลับหัวคนนี้อยู่!??

      ช่วง Greed Island

      หลังจากเรื่องราวต่าง ๆ ผ่านไปพวกกอร์นและคิรัวร์ก็ได้เข้าร่วมการประมูลและได้พบกับมหาเศรษฐีบัตเทเลอร์ ซึ่งเขาเป็นผู้ประมูลเกมส์ G.I. ไปทั้งหมด กอร์นและคิรัวร์เกิดความคิดที่จะเสนอตัวเล่นเกมส์ให้ แต่เขาก็ต้องผ่านการทดสอบซะก่อน ซึ่งก็ยากลำบากพอควรแต่ในที่สุดทั้งคู่ก็ผ่านพ้นมาได้โดยมีท่าไม้ตายที่น่าตกใจ เป็นอาวุธติดตัวเข้าไปเล่นเกมในตำนานนี้ และเมื่อเข้าไปสู่เกมส์ GI. เกมส์แนว RPG ที่สมจริงที่สุดเท่าที่เคยมีมา พวกเขาจำเป็นต้องเรียนรู้การเอาชีวิตรอดภายในเกมระหว่างนั้นเขาก็พบทั้งความผิดพลาด และเผชิญกับมอนสเตอร์แปลก ๆ ชนิดที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน และเหนือสิ่งอื่นใด พวกเขาก็ได้พบกับ บิสเก็ต ครูเกอร์ ฮันเตอร์มืออาชีพวัย 57 ที่มีหน้าตาราวเด็กอายุ 12 !! และเธอคนนี้ก็มีเน็นที่แข็งแกร่งจนน่าตกใจ ซ้ำาเธออยังเป็นอาจารย์ของวิงก์ อาจารย์ที่สอนเน็นให้กับกอร์นและคิรัวร์อีกด้วย แบบนี้พวกกอร์นเห็นจะปฏิเสธไม่ได้แล้ว!

      บิสเก็ตอาสาจะเป็นอาจารย์สอนเน็นคนใหม่ให้กับกอร์นและคิรัวร์ การฝึกสุดโหดโดยมีบิสเก็ตเป็นผู้สอนจึงได้เริ่มขึ้น แต่แม้จะเป็นการสอนเน็น แต่พวกเค้าก็ไม่ได้ทิ้งจุดประสงค์เดิมคือ "เคลียร์เกมให้ได้" เพราะงั้นพวกเขาจึงออกรวบรวมการ์ดไปพร้อม ๆ กับการฝึกเน็น และตอนนั้นเองสมาชิกกลุ่มโจรเงามายาที่เหลือก็ได้เข้ามาในเกมส์ G.I ด้วย แม้ว่าพวกแมงมุมจะออกจากเกมไปเพื่อหาเกาะ G.I. จริงๆ แต่เมื่อมาถึงเกาะก็ถูกขับไล่ออกไปโดยเรเซอร์ผู้ซึ่งเป็นเกมมาสเตอร์ แต่พวกเขาก็กลับเข้ามาในเกมส์อีกครั้งหนึ่งและออกตามหาผู้ขจัดเน็นภายในเกมส์! ซึ่งในขณะนั้นฮิโซกะที่เข้ามาอยู่ในเกม ก็ได้ถูกคุโรโร่ว่าจ้างมาเพื่อตามหาผู้ขจัดเน็นเช่นกัน สำหรับรางวัลก็คือได้ประลองกับคุโรโร่ นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ฮิโซกะเข้ามาในเกมสนี้ (ฮิโซกะใช้ชื่อปลอมว่า คุโรโร่)

      ในขณะเดียวกันนั้น ทางด้านพวกกอร์นที่กำลังสนุกกับเกม (??) ก็ได้รับรู้เรื่องราวความร้ายกาจ และเหี้ยมโหด ของกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า "บอมเบอร์" ซึ่งได้ฆ่าผู้เล่นไปเป็นจำนวนมาก เพียงเพราะจะแย่งชิงการ์ดและเคลียร์เกม มันทำให้พวกกอร์นต้องระวังตัวยิ่งขึ้น ประจวบเหมาะกับพวกกอร์นมีการ์ดหายากในมือ (การ์ดที่บอมเบอร์ยังหาไม่ได้ การ์ดหมายเลข 75 โชคมหัศจรรย์ของเอ็กซานไดรท์) และมีข่าวสารเพื่อได้มาซึ่งการ์ดที่ยังไม่มีใครเป็นผู้ครอบครองการ์ดหมายเลข 2 พื้นที่ชายฝั่งทะเล) และต่อมาพวกกอร์นก็ได้ตัดสินใจที่จะทำภารกิจเพื่อครอบครองการ์ดใบดังกล่าวซึ่งมีชื่อว่า "พื้นที่ชายฝั่งทะเล" ด้วยเหตุผลนี้ที่ว่าต้องการยับยั้งไม่ให้ "บอมเบอร์" เคลียร์เกมได้ แต่มันก็ไม่ง่ายเลยเพราะเงื่อนไขการได้มานั้นคือต้องเอาชนะเหล่าโจรสลัด (นักโทษในโลกจริง) ซึ่งมีเรเซอร์ผู้เป็นเกมมาสเตอร์เป็นหัวหน้า ให้ได้ ซึ่งพวกกอร์นต้องร่วมมือกับพวกของเทสเกลเลอร์ และฮิโซกะ ในการประลองครั้งนี้โดยมีชีวิตและการ์ดเป็นเดิมพัน (ประลองโดยการใช้กีฬา) ตอนแรกแข่งมวย โบว์ลิ่ง ชูตบาส ผ่านไปแล้วพวกกอร์นชนะ แต่มีโจรสลัดคนหนึ่ง ทำผิดกฏจึงถูกฆ่าตาย(ตอนแรกก่อนที่จะไปกับพวกฮิโซกะและเทสเกลเลอร์ ได้ไปกับพวกที่เคยแย่งการ์ดดาบแห่งสัจจะของกอร์นก่อน แต่ก็เห็นว่าพวกนั้นไม่น่าจะสู้ได้เลยคิดยอมแพ้เพื่อเก็บข้อมูลกีฬาและจะมาใหม่อีกที) และเมื่อนับแต้มพวกกอร์นชนะไปแล้ว 4 ครั้ง เรเซอร์จึงจัดให้แข่งดอจบอล และบอกว่าที่แข่งไปทั้งหมดเป็นโมฆะ สรุปคือ ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ สุดท้ายเรเซอร์ก็จะเป็นคนลงมือจักการเอง

      และก็เป็นอย่างที่คาดพวกกอร์นสามารถเอาชนะมาได้ แม่จะทุลักทุเลแต่ก็เป้นชัยชนะที่ขาวสะอาดที่เกิดการการร่วมแรงร่วมใจกันของทุกคน และตอนนั้นเองที่ "บอมเบอร์" โดยการนำของเก็นทรู ได้ปรากฏตัวออกมาเพื่อตะแย่งการไป ทำให้พวกกอร์นตัดสินใจที่จะสู้!!

      ช่วงคิเมร่าแอนท์

      ในตอนนี้จะเป็นตอนที่คิเมร่าแอนท์ได้ลอยมาตามทะเล มันได้มาติดอยู่ที่ชายฝั่งของเกาะๆหนึ่งซึ่งตอนที่มันมาถึงนั้น มันได้รับบาดเจ็บสาหัส(แขนขาดไปหนึ่งข้าง)และก็เป็นช่วงเดียวกันกับที่มันจะต้องขยายพันธ์เพื่อที่จะให้กำเนิดราชา ตอนนี้เป็นเวลาเดียวกันที่กอร์นกับคิรัวร์ได้มาหาไคท์(ออกมาจากเกมGIแล้วใช้การ์ดที่ได้เป็นรางวัลพามา)ทั้ง3คนและพรรคพวกของไคท์ที่เป็นนักค้นหาพันธ์สัตว์ใหม่ๆได้รู้เรื่องคิเมร่าแอนท์และเริ่มค้นหา(เนื่องจากทั้งหมดได้เจอแขนข้างที่ขาดของคิเมร่าแอนท์ที่ใหญ่โตผิดปกติ)





        อันนี้ก้อเป็นรูปเล็กๆ น้อยๆ ที่นำมาฝาก ที่จริงอยากจะลงเยอะกว่านี้ แต่ขี้เกียจ ถ้าอยากดูก้อเข้าไปในมายไอดีได้นะคะ



      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×