เด็กสาวผมทอง กับหนึ่งปีจากนี้ไป - นิยาย เด็กสาวผมทอง กับหนึ่งปีจากนี้ไป : Dek-D.com - Writer
×

    เด็กสาวผมทอง กับหนึ่งปีจากนี้ไป

    เด็กสาวต่างชาติถูกส่งไปเป็นโฮมสเตย์ผิดบ้าน กลายเป็นว่าเธอต้องไปอาศัยอยู่กับสิงหาที่ต้องใช้ชีวิตเพียงคนเดียวในบ้านแทน แต่เรื่องราวความรักใต้ชายคาเดียวกันระหว่างทั้งสองก็คงต้องพักเอาไว้ก่อน

    ผู้เข้าชมรวม

    3,574

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    3.57K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    54
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  26 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  25 พ.ค. 58 / 18:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    .................................................................................................................



            สิงหา นักเรียนมัธยมปลายชายสุขภาพแข็งแรงต้องอาศัยอยู่ตามลำพังด้วยเงินในบัญชีธนาคารที่ผู้เป็นแม่โอนเข้ามาทุกๆสิ้นเดือน กลับกลายเป็นว่าต้องแบกรับภาระที่หนักอึ้งเข้าไปอีกเมื่อเสียงกริ่งหน้าประตูดังขึ้นพร้อมกับการปรากฏตัวของสาวน้อยผมทองรุ่นราวคราวเดียวกันที่ถูกส่งมาเป็นโฮมสเตย์โดยไม่ได้ตั้งใจ และสิงหาเองก็ไม่ทราบเรื่องพวกนี้มาก่อน

            อะไรจะเกิดขึ้น เมื่อเด็กหนุ่มที่แม้กระทั่งวิธีชำระค่าน้ำค่าไฟก็ยังไม่รู้ แต่กลับต้องดูแลชีวิตของคนถึงสองคน แถมสถานทูตที่ส่งเธอมาก็ยังลอยลำหายไปอีก ความสัมพันธ์ใต้ชายคาและรั้วโรงเรียนเดียวกันระหว่างทั้งสองจะเป็นเช่นไรกันนะ



           อ้อ! ดูเหมือนว่าผมจะลืมบอกไปซะสนิทเลยว่านิยายเรื่องนี้มีการล้อเลียนการ์ตูนอยู่หลายเรื่องเลยทีเดียว แน่นอนว่ามีการล้อเลียนซ่อนอยู่ในทุกตอนตั้งแต่ตอนแรกยันตอนล่าสุด เพราะฉะนั้นแล้ว ใครที่รู้ว่าผมเล่นมุกเกี่ยวกับการ์ตูนเรื่องอะไรบ้างก็ช่วยขำสักหน่อยนะครับ



           และเรื่องนี้ก็ได้จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ แต่ผมจะยังไม่กดปิดเรื่อง เพราะว่ายังมีเนื้อหาอีกส่วนหนึ่งที่ผมคิดว่าจะเอามาลงเพื่อให้การคลี่คลายปมส่วนหนึ่งดูมีเหตุมีผลมากขึ้น เป็นตอนแทรกหลังจากช่วงที่สิงหาออกจากโรงพยาบาลแล้วครับ แต่อย่างที่บอกคือนิยายเรื่องนี้ผมเขียนจบเอาไว้ตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว คราวนี้ผมก็เลยต้องกลับไปอ่านทบทวนความจำใหม่ตั้งแต่ต้นเลย ถ้าอารมณ์ของเรื่องมันเปลี่ยนไปก็ขอโทษล่วงหน้าครับ
           แต่เอาจริงๆแล้ว ผมก็อยากกดปิดเรื่องให้มันจบลงซะแค่นี้เลยอยู่เหมือนกันนะ




           ตัดสินใจได้แล้ว! เนื้อเรื่องในส่วนนั้นจะเขียนแยกออกไปเป็นเรื่องสั้นแทน เท่ากับว่านิยายเรื่องนี้ได้จบลงไปโดยสมบูรณ์แล้ว แล้วรอเรื่องสั้นของนิยายเรื่องนี้ (และอาจมีการตั้งชื่อเรื่องอย่างจริงจังสำหรับเรื่องนี้ในภายหลัง) ที่จะเริ่มเขียนในอีกสามเดือนถัดจากนี้ได้เลยครับ
           ตรงจุดนี้ คุณผู้อ่านคงมีความคิดว่า "นานขนาดนั้น เป็นฉันคงลืมไปแล้วมั้งว่าเคยอ่านนิยายเรื่องนี้มาก่อน" อยู่แน่ๆ ใช่หรือไม่ เอาเป็นว่าขอหัวเราะให้กับนิยายเรื่องที่ 6 ของตัวเองก่อนจะกดปิดเรื่องก็แล้วกันครับ



           Laugh out loud!


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น