ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♔ CW.ufo club ✓

    ลำดับตอนที่ #1 : RULE ; กฏ กฏ และ กด !?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 330
      0
      2 พ.ค. 54

    กฏ , กฏ และ กด ?                (-// รุมกระทืบมาสเตอร์)


    + ออนบ่อย และ นาน เพราะมาสเตอร์คลับนี้ ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ (เหมือนจะไม่เกี่ยว - -'')

    + ถ้าออผ่านแ้ล้ว ไม่ยอมมาออน 3 วัน มาส ปลดทิ้ง  ,  ออแล้วไม่มาออน หมายวายว่าไงฮะ ? - -+

    + หายจากคลับไปนาน มาส ปลดทิ้ง  , ลาสอบ ลาเที่ยว ก็บอกฮะ มาสจะได้ฝากซื้อของฝากถูก (?)

    + เคารพกันตามอายุตัวละคร อย่าปืนเกลียว  เดี๋ยวมาสตบเกรียนแตก ? ,  เราอยู่กันเป็น แฟมิลี่  (:

    + ไม่วิบัติ ไม่หยาบคาย ไม่เงียบ ไม่หยิ่ง (ยกเว้นเวลาสื่อแสดงอารมณ์ และ นิสัยตัวละคร นะจ๊ะนะจ๊ะ.)


    + อย่าหลุดบทบ่อย เล่นให้สมบทบาทหน่อยฮะ ถ้าหลุดมาก เดี๋ยวแอบถ่ายรูปไปส่งหนังสือพิมพ์นะ (มุขแป้ก
    - -'')

    + ห้าม แลกพาสเวิร์ดกับคนในคลับด้วยกันเองนะฮะ จะแลกไปเพื่ออะไร ? =_='

    + ห้าม เปลี่ยนพาสเวิร์ด กับ ชื่อหัวเอ็ม เอง โดยที่ไม่บอกมาสก่อน เด็ดขาด  เพราะมาสมีตรวจรหัสทุกๆเดือน

    + ห้าม คนในคลับ ออนเอ็มแทนคนในคลับด้วยกันเอง เด็ดขาดนะคะ ถ้ามีธุระก็บอกมาสฮะ มาสใจดี มาสเข้าใจ~


    + ไม่ห้ามเรื่องมีคู่ แต่อย่าให้มีปัญหา สับรางดีๆ ระวังสามีและคุณภรรยา จะเล่นกี่พี กี่คู่ จะ Y จะ N จะ H ก็ได้. (!?)

    + ห้ามทะเลาะกัน ไม่ว่าจะคลับเดียวกันหรือคลับอื่น แต่สำหรับคลับนี้ ไม่มีคำว่า แพ้ ฮะ  (-//มาสเตอร์โดนรุมตบ)

    + ห้่ามดราม่า ห้ามเกรียนสวะ ข้อนี้ มาสขอร้องล่ะ มีอะไรปรึกษามาสกับซีแลนด์ได้ ทุกปัญหา เรามีคำตอบ (y)

    + จะลา่ไปไหน กรุณาส่งข้อความมาบอกด้วย จะดีมากฮะ ถึงมาสจะออฟไลน์ ก็ส่งๆมาบอกเหอะ  (-__-')

    + 'อกหัก แฟนทิ้ง ขี้เกียจเล่น เบื่อ แอบรักอาเบะ (!?)' อย่าออกจากคลับด้วยสาเหตุนี้

    + อย่ามาเล่นยูนี้ เพราะแค่ต้องการจะ สะสม , จะเล่นมากี่ยู มาสไม่ว่า แต่อย่าทิ้งคลับ

    + เราต้องการคนที่มีคุณภาพ รักในตัวการ์ตูนที่เป็นจริงๆ , คลับดัง คนเยอะ แต่ไร้คุณภาพ มาสก็ไม่อยากได้

    + ' รัก ' มาสเตอร์ กับ คลับ ให้มากๆ (:



    อย่าทิ้งคลับ แล้วคลับจะไม่ทิ้งคุณ.
      :D


    * มาสเตอร์คลับนี้ หญิงแท้ 100% นะฮะ  แค่ชอบพูด ฮะ บางเวลา ?
      เห็นงี้มาสแต่งงานแล้วนะ โฮะๆๆ (-//โดนรุมกระทืบ)


    * มาสคลับนี้ไม่โหด นะฮะ ใจดี เหมือน นางฟ้า (!?)

    ดูเหมือนจะโหดก็จริง แต่ .. มาสแอ๊บโหดไปงั้นล่ะ มันเท่ห์ดี (-//โดนตบ)

    ยังไงก็อย่ากลัวมาสนะ คุยกันบ่อยๆหน่อยก็ดีฮะ มาสขี้เหงา (_ _'')

    มาสคลับนี้ น่ารัก ขิงๆ ฮะ  (ไม่ค่อยจะหลงตัวเองสัีกเท่าไร... - -'')

    ยังไงก็ แอดมาคุยกันได้ฮะ  คนต่างคลับ ก็แอดมา คุยกันได้นะฮะ (:


    Email : cw.ufo-master@hotmail.com


    - รับออการ์ตูนทุกเรื่อง ไม่ว่าจะ ญี่ปุ่น,ฝรั่ง,ไทย หรือ อื่นๆ * แต่คลับนี้ เน้น ญี่ปุ่น ฮะ
    - รับออเกมส์ Final Fantasy ทุกภาค


    ________________________



    Thx.
    So.smile





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×