ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -Love is too wet-เปียกหมดเเล้วน่า

    ลำดับตอนที่ #1 : -love is too wet-เปียกหมดเเล้วน่า1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 355
      2
      1 พ.ค. 57

    -Love is too wet-เปียกหมดแล้วน่า

    เสียงนาฬิกาปลุกทำให้ฉันสะดุ้งตื่นทันที หาววว...วันนี้อากาศแย่มาก รู้สึกจะไม่เป็นใจให้ฉันเดินไปโรงเรียนสักเท่าไหร่สิน้า ยิ่งเป็นวันแรกที่ฉันต้องไปโรงเรียนใหม่เองสะด้วยสิ ฉันลุกออกจากเตียงไปหยิบผ้าขนหนูลายคุมะ แล้วรีบวิ่งเข้าห้องน้ำไป หลังจากที่ฉันทำธุระกิจส่วนตัวของฉันเสร็จแล้วก็รีบลงไปทานอาหารที่แม่บ้านทำไว้ให้ โอ้ะ!! ฉัน ลืมบอกชื่อ ฉันชื่อ อิม ยุนอา จ้า  ^+++^ .....................ได้เวลาออกไปแล้วสิน้า วันนี้ฉันต้องเดินจากบ้านพักไปโรงเรียนของฉัน  ไม่ไกลเท่าไหร่หรอกน่ะ เอ้ะ! อย่าพึ่งคิดว่าบ้านฉันไม่มีเงินนะ ที่ฉันเดินเอาไม่ใช่ว่าบ้านฉันจนหรอกน่ะแต่ฉันแค่รักโลกอะเลยอยากช่วยประหยัดพลังงานมลพิษ

    ฝนตกลงมาเรื่อยๆเลยแหะยังไม่มีวี่แววว่าจะหยุดสักเมื่อไหร่ ยิ่งแรงขึ้นอีกด้วยสิ อากาศก็หนาวไปถึงชิ้นในของกระดูก  สายน้ำบนฟ้าที่รินไหลลงมาก็ไหลไปตามถนนที่ฉันเดินผ่าน มันสวยมากเลย น้ำไสๆไหลไปตามถนนที่ราดยางใหม่ๆ เสียงของฝนที่กระทบลงสู่พื้นถนน สำหรับฉันมันงดงามมาก ทำไมฉันถึงรู้สึกแบบนี้กันน่า ก็ไม่รู้สินะ มันรู้สึกดีจนไม่สามารถบรรยายาออกมาได้เลยล่ะ ถึงอากาศจะย่ำแย่มากแค่ไหนก็เถอะแต่ฉันก็รู้สึกมีความสุขจริงๆเลยที่ได้เห็นสายฝน.... ในที่สุดก็ถึงหน้าโรงเรียนสะที   โหวว O.O..สวยและใหญ่มากอ่ะ มันสวยกว่าที่ฉันดูในรูปอีกนะเนี่ย  ตื่นเต้นจังเลย รีบเดินข้ามถนน เข้าไปในนั้นดีกว่า แต่เอ้ะนั้นนน!มันรถหรูขับมาเร็วสะด้วยสิ! ฉันคงต้องหยุดรอรถคันนั้นให้วิ่งข้ามผ่านไปก่อนแต่ก็ เอียดดดดด ฟู้ววววววว  เสียงจอดรถที่ขับมาอย่างรวดเร็วจอดลงหน้าประตูโรงเรียน แต่มันนนนน...........

    เฮ่ยยยย! ขาฉันนน!!”อร้ายยย ดีที่กระโปรงไม่เปียก แต่ขาอันเรียวสวยกับรองเท้าแบรนด์ดังของฉันเปียกหมดเลยสิ ไอ้บ้าที่ไหนนนว่ะเนี่ยยย ไอ้บ้านั่นลงมาจากรถแล้ว นายนั้นไม่สนใจฉันเลยอ่ะ ขอโทดสักคำก็ไม่มี  ชิส์ แม่ขอด่าหน่อยเถอะ!! ><

    นี่นาย!! ทำแบบนี้ได้ไงอ่ะ เมื่อกี้นายขับรถแล้วน้ำมันกระเด็นใส่ฉันนะ ขอโทษสักคำ ยังไม่มี  ไอ้บ้าเอ่ยย

    ไอ้บ้านี่มองหน้าฉันสักพักแล้วก็ไม่ตอบฉัน ปัดตูดเดินหนีทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น  หน้าตาก็ดีแต่นิสัยแย่จริงๆ

    เออ! ไอ้บ้าเอ่ยย แย่จริงๆเลย  สภาพฉันทุเรสมากตอนนี้ เพราะนายคนเดียว ไอ้บ้า><! คอยดูเถอะน่ะ ตอนนี้ฉันต้องไปหาที่ล้างขาฉันแล้วสิ คนที่เดินไปเดินมามองฉันแปลกๆ ชิส์ คอยดูนะ แม่จะจัดการให้ เหอะๆ    

    ห้องน้ำอยู่ไหนล่ะเนี่ยย!!--!! หาไม่เจอเลยอ่ะ จะใหญ่ไปไหนฟร่ะ ใกล้เวลาเรียนเข้าแล้วสิ เอาตรงนี้ก็ได้ฟร่ะ มีก๊อกน้ำอยู่ด้วย!!  ฉันเปิดก๊อกน้ำข้างอาคาร ส่วนหย่อม แล้วก็ค่อยๆล้างขาออก อารมณ์เสียแต่เช้าเลยเฟร่ยย!

    เฮ้อ......ไอ้บ้าเอ่ยฉันสะบัดผมขึ้นอย่างแรงแล้วสายตาฉันก็หันไปบรรจบกับสวนๆหนึ่ง... ที่ตรงนี้รู้สึกสดชื่นดีจัง ฉันค่อยๆมองไปรอบๆของสวนข้าง โรงเรียน......  สวยจังเลย ดอกไม้พรรณนาชนิดและต้นไม้ที่เขียวชอุ่มที่นี้สวยมาก....มันทำให้อารมณ์ของฉันเบาๆลงหน่อย ฉันหลับตาแล้วลืมตาไปพร้อมๆกัน รู้สึกดีจริงๆ

     อีกอย่างเพราะฝนพึ่งหยุดตกทำให้มีน้ำเปียกชุ่มตามใบของมันอีกด้วย สวยสดมากๆเลยล่ะ  

    เสร็จสักทีสินะแต่ตอนนี้ขาฉันเปียกชื้นจังแต่โชคดีที่รองเท้าฉันมันไม่เปียกเท่าไหร่แค่เลอะนิดหน่อยไม่งั้นเหม็นแน่ๆเลย.....<ฟิ้ววว> ลมที่พัดเอาความเย็นมา ทำให้ขาฉันสั่นไปหมดแล้ว หนาวจังเลยยย โฮ้วว*o* ไม่มีอะไรเช็ดเลยอ่ะ จะเอากระโปรงเช็ดก็กระไรคนเดินผ่านไปมาอยู่หรอก--* เอาฟร่ะทนหนาวไปก่อนน

    งือออ##ทำไงได้ล่ะTT

    ขอโทษน่ะเอ้ะ เสียงใครอยู่ด้านหลังฉันเนี่ยย ขอโทษฉันหรออ? ไอ้บ้านั่นรึเปล่า คงไม่ใช่หรอกมั้งง==’’(หันไปดูสิย่ะยัยเหม่งบื้อเอ่ย!:อร้ายย ว่าไงน่ะ!)

    หืมม?....นายนี่!”ไอ้บ้านั่น มันมาขอโทษฉัน แล้วนั่นมันหาอะไรฟร่ะ=’=

    อ่ะนี่ เช็ดขาเธอสะ มันหนาวไม่ใช่หรอเอ่อ..เขายื่นผ้าเช็ดหน้ามาให้ฉัน ไม่อยากจะเชื่อเลย

    ไม่เป็นรัย ฉันทนได้^^”ฉันยิ้มแห้งๆให้เขาไป แล้วก็หันหลังกลับกำลังจะเดินไป

    เดี๋ยวก็ไม่สบายหรอก!” เฮ่ยย!O.O เขาทำอะไรของเขาเนี่ยย !

    เอิ่มมม...ก้ะ ก้ะ..ก็ได้เดี่ยวฉันทำเอง เอามาเส้-//-”เขาเช็ดขาให้ฉัน  ฉันไม่เคยโดนทำอะไรแบบนี้น่ะเฟ่ยยย   อร้ายยแล้ว คนมองฉันกับนายนี่เต็มเลยอ่ะ ถ่ายรูปกันทำไมฟร่ะ!

    เสร็จแล้ว  ^^ ไปก่อนนะ  แล้วนายนั้นก็เดินออกไปฉันมองตามหลังเขาด้วยความกำลังงงอยู่ อะไรฟร่ะเนี่ย งง เฟ้ยย แล้วสายตาอันแหลมคมดั่งนกอินทรีย์ของฉันก็ดันไปเหลือบเห็นสายตาของกลุ่มหญิงสาวที่พร้อมจะอาคาติโทษปะจานหน้าพากฉันเสมือนฉันเป็นคนร้ายอย่างนั้นแหล่ะ =’’= 

    ฉันยิ้มแห้งให้พวกนั้นแล้วก็รับวิ่งไปหาห้องตามในแผนที่ของโรงเรียน อะไรฟร่ะความรู้สึกเหมือนจะโดนเล่นงานสะแล้ววันแรกก็ซวยแล้วสิ อิม ยุนอาเอ่ยย  (เธอยังต้องเจออีกเยอะ อิม ยุนอา หึหึ : นี่ไรต์ ฉันอยากเป็นนางเอกที่โดนปกป้องบ้างนะเฟ่ยย แงงๆๆ เขาทำร้ายหนูง่ะTT)

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×