ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hot Cupid ปฏิบัติการหลอกร้าย ให้หัวใจตกหลุมรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : ข้อตกลงก่อนอ่าน + จากใจนักเขียน+ Special Thanksค่ะ (อย่าข้ามอ่านสิ! )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 358
      4
      22 ธ.ค. 54

     

    ข้อตกลงก่อนอ่าน + จากใจนักเขียน+ Special Thanksค่ะ

    อย่าข้ามอ่านสิ!

                1. From Writer

                นิยายเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่สองค่ะของไรท์เตอร์ มันคลอดออกมาด้วยความคิดของน้อง Ni_นิวที่ตอนแรกไรท์เตอร์อยากทำเรื่องแรกเป็นซีรี่ย์ แต่น้องนิวมาชี้แจงบอกก่อนว่า ถ้าทำอย่างนั้นจะรู้สึกอึนๆไง เพราะไม่ได้ปรึกษาตัวละครว่าเป็นใครอะไรอย่างนี้มาก่อน เลยทำแล้วจะไม่ดูดีน่ะ เลยกำเนิดออกมาเป็นซีรี่ย์ CUPID นี่แหละค่ะ (แต่ไม่เป็นไรนะคะไรท์เตอร์สัญญาว่าซีรี่ย์ Sweet นี่ทำแน่ค่ะ แต่อาจจะช้าหน่อยนะคะ)

                ข้างหน้าบทความจะเป็นตัวอย่างฉากๆหนึ่งในเรื่องนะคะ พระเอกในเรื่องนี้เป็น Hot Cupid น่ะค่ะ ตอนแรกไรท์เตอร์รู้สึกว่าแต่งเรื่องร้อนแรงไม่ค่อยได้เพราะว่าไม่เคยแต่งแนวนี้เลย แต่เนื่องจากพี่ บอย ปกรณ์ของไรท์เตอร์ที่รับบทเป็นวายุภัค ในเรื่อง “วายุภัคมนตรา” นั้นทำให้ไรท์เตอร์รู้สึกอยากมีพระเอกแบบนี้มั่ง ซึ่งทำให้ “มอร์แกน” เกิดขึ้นมาค่ะ

                มอร์แกนที่เกริ่นไว้อาจจะดูเลวไปบ้างนะคะ เพราะว่ามีอดีตที่ฝังลึกอยู่เล็กๆเหมือนกันนะคะ ต้องติดตามสิ! เล่าไม่ได้ด้วย ก็คือมอร์แกนภายนอกจะดูร้อนแรงสมชื่อมากๆเลยล่ะค่ะ รีดเดอร์บางคนบอกว่าเนื้อเรื่องแรงไปนิด ก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ รับฟังทุก comment นะคะ แต่ยังไงก็ ไม่รู้สิคะ...ฉากวักๆแวมๆนี่มีแค่ต้นเรื่องเท่านั้นแหละน้อ ไม่ได้มีทั้งเรื่องจ้า

                เรื่องนี้แตกต่างจาก Sweet Ingredient มากอยู่พอตัวนะคะ เพราะในเรื่องแรก พิซซ่า เป็นคนที่หวานมากๆ และเป็นคนที่ถ้าไม่รู้จักกันจะไม่ค่อยเข้าใกล้น่ะค่ะ แต่เรื่องนี้สิคะ มอร์แกนจะเข้าหาผู้หญิงตลอด ซึ่งนั่นเป็นจุดยากของเรื่องนี้พอควรนะคะ คือต้องแสดงออกมาให้เห็นว่าพระเอกเป็นคนที่แตกต่างกันน่ะค่ะ (แต่ตอนหลังไรท์เตอร์จะคงความ Sweet ให้มอร์แกนดีไหมน้อ)

                นางเอกของเรา “แป้งโกะ” ตอนแรกไรท์เตอร์ได้แรงบันดาลใจจากพี่เน๊ต หรือว่า carnettz อยู่พอตัวในเรื่องของความสดใส น่ารัก และอยากจะบอกว่า แรงบันดาลใจที่มีเยอะที่สุดสำหรับแป้งโกะก็คือ พี่ นท The Star 7 ค่ะ เพราะว่าเป็นคนที่ชิลมาก ดูสบายๆน่ารักๆเหมือนแป้งโกะในนิยายอยู่พอตัวนะคะ

                พล่ามมาเยอะแล้วนะคะ ก็ต้องขอสรุปด้วยนะคะ ต้องขอฝากนิยายเรื่องนี้เอาไว้ในดวงใจของรีดเดอร์ทุกๆคนนะคะ รักนักอ่านทุกคนนะคะ และหวังว่า...

                ทุกคนคงจะชอบ “มอร์แกน” ผู้ชายที่เจ้าชู้ กะล่อน ที่ในสายตาของรีดเดอร์เขาอาจจะเคยเป็นคนไม่ดี (แต่วันนี้เขาเป็นคนใหม่ (ร้องเพลงซะงั้น!))

    __________________________________________________________________________

                2. ข้อตกลงก่อนอ่านนะคะ

                แค่สี่ข้อเท่านั้นแหละค่ะก่อนอ่าน ทำได้ไหม ทำได้เราเลิฟ ทำไม่ได้หนึ่งข้อเรารัก ทำไม่ได้สองข้อเราชอบ ทำไม่ได้สามข้อเราตุ๊บป่องเล็กๆ ทำไม่ได้สี่ข้อเลย...เฉยค่ะ 555+

    ·       นิยายเรื่องนี้ไรท์เตอร์อัพลงเด็กดีเพื่อให้รีดเดอร์ทุกคนติชม อ่านเป็นกำลังใจและทำให้ไรท์เตอร์รู้จักอารมณ์ของรีดเดอร์หลายคน และส่วนตัวเป็นความสุขของไรท์เตอร์ด้วยค่ะ เพราะฉะนั้น ถ้าอยากให้ไรท์เตอร์รัก...ไรท์เตอร์ขอให้รักกันด้วยคำ COMMENT ได้ไหมคะ? ไรท์เตอร์อยากให้รีดเดอร์ comment สักนิด แต่คือมันเป็นอารมณ์ส่วนตัวของรีดเดอร์อยู่แล้วน้อ ถ้าไม่อยาก comment ไม่เป็นไรนะคะ แค่เข้ามาอ่าน ไรท์เตอร์รู้สึกดีใจมากแล้วค่ะ

    ·       ถ้าอยากติดตามเรื่องนี้ก็จิ้ม ADD FAV ไว้ก็ดีนะคะ เพราะไรท์เตอร์จะเอาบทเท่าที่แต่งได้ลงในวันที่ 1 มกราคม ตรงกับวันปีใหม่พอดีนะคะ ถ้าไรท์เตอร์เอามาลง จะได้ตามกันดูถูกนะคะ

    ·       เนื่องจากเปิดเทอมแล้ว ไรท์เตอร์คงไม่สามารถได้ใกล้ชิดกับนักอ่านด้วย จึงจะทำให้ไรท์เตอร์อาจจะอัพช้าสักนิด เพราะเวลาน้อย (ถึงแม้จะมี 24 ชม เหมือนกันเนาะ กระซิกๆ TOT) แต่ไรท์เตอร์จะพยายามไม่ดองงานนะคะ

    ·      ข้อนี้สำคัญนะคะ! เดือนธันวาคมไรท์เตอร์จะลงแค่ CHARACTER และเนื้อหานิยายใน set เดียวกันนะคะ ซึ่งรูปแบบเต็มจะมาในวันที่ 1 มกราคม ค่ะ

     

    Cute_strawberry

    3/12/2554

    ____________________________________________________________

    SPECIAL THANKS

    ขอบคุณทุกๆคนในรายชื่อนี้นะคะ ขอบพระคุณเป็นอย่างมาก

    -          น้องนิว (Ni_นิว)  ที่ให้พล๊อตและคิดซีรี่ย์ Cupid นี้ขึ้นมา ทำให้เราสามารถมีงานที่ผูกกันได้อย่างดี ขอบคุณมากๆที่คอยติชมและแก้บทนำให้ ขอบคุณเรื่องไอคอนด้วยน้า ชอบมากๆ แม้ว่าพี่ปอนด์คนนี้จะน่ารำคาญไปบ้างนะ ต้องขอโทษและขอบคุณจริงๆค่าๆๆ และที่สำคัญ...Hot Cupid ชื่อเรื่องชื่อนี้จะไม่เกิดขึ้นได้เลยถ้าน้องนิวไม่คิดให้พี่ปอนด์ อยากหอมแก้มสักทีอ่ะ Jup >0<

    -          Lady carnettz (carnettz)  ไรท์เตอร์คู่ซี้เพื่อนเลิฟของปอนด์ ขอบคุณมากๆที่ช่วยคิดบทนำให้ และติชมเรื่องต่างๆที่ปอนด์ทำได้ไม่ดี ขอบคุณที่เวลาปอนด์เอาอะไรมาให้เน๊ตดูเน๊ตดูแล้วไม่บ่นปอนด์เลยสักคำ ปอนด์ขอบคุณจากใจมากๆนะเน๊ต ถ้าไม่มีเน๊ตบางทีบทนำอาจจะไม่เกิดขึ้นก็ได้นะคะ และเน๊ตเป็นคนที่น่ารักมาก เน๊ตช่วยดูความเรียบร้อยของหน้านิยาย ทุกๆอย่างให้มันเข้าที่เข้าทาง โดยเฉพาะบทย่อ เน๊ตก็ช่วยคิด เน๊ตน่ารักมากๆนะ เราเลิฟยูมว๊ากกก 55+

    -          พี่ตั๊ก (Princess Mushroom)  ที่คอยดีไซน์โปสเตอร์ให้ปอนด์ตลอด ปอนด์ต้องขอบคุณในฝีมือของพี่ตั๊กมากๆ เพราะเหงื่อของพี่ผลิตผลงานมาให้ปอนด์ ปอนด์ขอบคุณมากๆนะคะที่ทำโปสเตอร์สวยๆให้ ถึงแม้ร้านจะปิด แต่ปอนด์ก็ยังรักพี่อยู่นะคะ! >0<

    -          น้องโบว์ (หัวใจรักสีชมพู้ชมพู)  ที่คอยดูแลเป็นห่วงเป็นใย คอยอ่านบทนำที่เอาไปและชมทำให้ไรท์เตอร์เหลิงอยู่ตลอดเวลา ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่ดีมากนะคะกับการที่จะชมผลงานของเขาน่ะค่ะ ซึ่งน้องโบว์เป็นคนที่นิสัยดีมากๆ ปอนด์เอาบทนำหรือบทที่หนึ่งไปให้ก็ไม่เคยปริปากบ่นเลย ขอบคุณมากๆนะคะ

    -          พี่มุก  ที่คอยรักกันด้วยการปรับแต่งและแก้บทนำ พร้อมกับ comment จุดผิดและจุดบกพร่อง โดยเฉพาะสอนสิ่งต่างๆให้ปอนด์ได้รู้ไว้เยอะเลยค่ะ ที่สำคัญคือพี่มุกไม่เคยจะรำคาญที่ปอนด์ส่งนิยายไปให้แก้ พี่มุกนิสัยดีมากๆเลยค่ะ รักพี่นะคะ >0<

    -          น้องมิ๊นท์ (kashamah)  ที่คอยอ่านบทนำและบทที่หนึ่งถึงสามอย่างน่ารัก และชมพี่ปอนด์โดยตลอด น้องมิ๊นเป็นคนน่ารักที่ติดตามนิยายของปอนด์มาตั้งแต่เรื่องแรก เรื่องนี้ก็อย่าพลาดนะคะ

    -          และสุดท้าย...ขอบคุณทุกๆคนที่กำลังอ่านประโยคนี้อยู่นะคะ 

    Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×