ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โหวดคู่หน่อยจ้าาา

    ลำดับตอนที่ #3 : รักนะน้องรัก LuYoon BaekTae-2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 44
      0
      20 เม.ย. 57

                       






                      กลับมาอัพให้แล้ววววววววน้าาาาาาาาาา
                      
     
     
     
     
     
    "ได่ยังว่ะไอ้ลู่!!!"แบคฮยอนตะโกนออกไปเมื่อรู้สืกว่าตนอยู่ข้างนอกท่ามกางผู้หยิงที่มอง
    เขาอย่างจะกืนกินเขาไปทั้งเนื้อทั้งตัว แต่ขอบอกบยอนคนนี้จะรักยัยเตี้ยแทยอนคนเดียว
    เท่านั้นโว้ย!!
           ในห้องส่วนตัวของ คุณลี เชฮุน
    ในห้องมีแค่ลู่หานนั่งผสมน้ำกับยาปลุกเชักส์ให้เข้ากัน
    "เออ!เข้ามาเลย ไอ้แบคไอ้ฮุน!"ลู่หานตะโกนกับเมื่อตนเองผสมเสร็จ
         แล้วทั้งสองก็เดีนเบียดกันมา
    "อุ้ย!!ไอ่ห่าแบค กูจะเข้าก่อน ห้องกูนะเว้ย!"คำพูดของเชฮุนทำให้แบคฮยอนยิ่งต้องเบียด
    ให้เข้าก่อนให้ได้
    "ชิ! ไอ้บ้าฮุน อ้างตะหลอดๆ อย่าให้กูได้บอกพี่ชั่นนี่นะว่ามืงเอาสาวๆเข้ามาในห้อง มืงโดน
    แม่มืงด่าอ้าปากค้างแน่นอน"แบคฮยอนพูดจนเชฮุนต้องชะงักเมื่อแบคพูดเถิงพี่สาวของเขา
    "555 เป็นไง? ให้กูเข้าก่่อนแล้วใช่ไหม"
    "เออ!ยอมแล้วก็ได้"เชฮุนพูดแล้วท่าทางฟิดฟัดใส่แบคฮยอนอย่างงอลๆ
    "โอ้ยกว่าจะเคลียกันได้ยาละลายแล้วมั้งป่านเนี้ย!"
    "ขอโทดครับพี่ใหย่"ทั้งแบคฮยอน และ เชฮุนพูดพร้อมกัน
    "แล้วพวกมืงพร้อมยัง"
    "พร้อมตั้งแต่กูโดนไอ้ฮุนเบียดล่ะ"แบคฮยอนพูดอย่างหมั้นใจว่าตนเองจะต้องเดาถูก
    "จริงอ่ะ งั้นเรี่มเลย!!" พอลู่หานพูดจบ ทั้งแบคฮยอนและเชฮุนก็พะยายามใช้จมูกดมกลิ่นน้ำ
    ทุกแก้ว 5นาทีผ่านไป..ทางด้านเชฮุนเลือกน้ำเรียบร้อยแล้ว แต่แบคฮยอนยังคงลังเลไม่กล้า
    เลือกแก้วใบไหนชักที จนกระทั่งเขามาชะงักเมื่อมีหนื่งแก้วที่ มีสีดำและแดงผสมกันอยู่แบค
    รีบตะโกนออกมาว่า
    "เฮ้ย!!นี่ของโปรดกู งั้นกูเอาแก้วนี้"แล้วเขาก็หยิบแก้วใบนั้นขื้นมา แล้วใครจะไปรู้ว่าลู่หานใส่
    ยาลงไปแก้วนั้นหรือปล่าว
    "โอเค แต่กูขอบอกอย่างหนื่งคือ ยาจะเห็นผลได้ชัดเมื่อ15นาทีต่อไปนี้"
    "เห็นผลพ่อง!ไม่ใช่กลูต้านะโว้ยยย"
    "เออนั่นแหละกูไม่ถนัดพูดว่ะ เอาเป็นว่าพวกเรากินต่ออีกนิดแล้วค่อยกับเพราะยาที่กูใส่ไม่ใช่
    ยาสลบ555555555"
    "ไอ้ห่าแล้วกูจะโดนไหมว่ะ กูกลัวๆๆๆ กูว่าแล้วไอ้ห่าลู่ต้องใส่ยานั่น แล้วมืงใส่กี่เม็ด"เชฮุนถาม
    "กูเอาเบาๆ2เม็ดพอ " ลู่หานตอบ
    "แล้วใครโดน?"แบคฮยอนถาม
    "ไม่บอกกกก"
    10นาทีผ่านไป
    "เออ เฮ้ย4ทุ่มแล้วยุนอาคงรอกูอยู่เดี๋ยวกูกลับก่อนนะแล้วใครโดนพรุ่งนี้โทรบอกกูด้วยล่ะ"
    แล้วทั้งสามคนก็แยกย้ายกันกลับบ้าน
     
     
    ณ.บ้านคุณบยอน
    "สหวัดดีค่ะคุณป้า เอ่อคือ แทมาหานายบยอน เอ้ย!แบคฮยอนน่ะค่ะ"แทยอนที่เพิ่งมาเพราะเธอ
    ไปช่วยเพื่อนติวหนังสือที่ ร.ร กว่าจะกลับก็2ทุ่ม ไปเยี่ยมพ่อที่ โรงพยาบาลก็ตั้ง1ชั่วโมงกว่าจะ
    ขับรถมาก็เกือบ4ทุ่มล่ะนี่มันจะเดิกมากไปปล่าวว่ะ แทยอนคิดในใจ
    "อ๋อไปหาตาแบคเลยจะที่ห้องน่ะ ตาแบคเพิ่งเข้าไปเมื่อกี้เอง"คุณนายบยอนตอบ
    "อ๋อค่ะ ขอบคุณค่ะ"แทยอนเข้ามาในบ้านแล้วก็โค้งให้คุณนายบยอนแล้วก็รีบวิ่งขื้นไปห้องแบค
    ฮยอนทันที 
              พอเดีนมาเถิงหน้าห้อง แทยอนเคราะประตู แล้วแบคฮยอนก็เปีดให้
    "อ้าวว่าไงได้คำตอบแล้วใช่ไหม"แบคฮยอนที่ยังเปลือยท่อนบนพูดทักทายแทยอน
    "นี่นาย!!ทำไมไม่รู้จักใส่เสื้อผ้าก่อนออกมาต้อนรับแขกห๊า!"
    "เอ่อน่า เข้ามาก่อนดิ"
    "ไม่"
    "นิฉันร้อนนะข้างนอกนี่ร้อนจะตาย ในห้องฉันยังดีกว่านี้เลย"
    "นี่นายร้อนหรอฉันหนาวจะตาย"
    "เออ รีบเข้ามาเถอะ"
    "เออ ก็ได้"
     
     
    ณ. บ้านตะกูนเสี่ยว
    "ยุนนนน ยุน!"ลู่หานที่เมาๆนิดๆตะโกนหาน้องสาว(?)ที่รักของเขา
    "ค่ะๆๆ เอ๋าพี่ลู่เมามาอีกละ ยุนบอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่ากินๆ"ยุนอาดุพี่ชายของเขาแล้วค่อยๆ
    ลากลู่หานขื้นไปห้องของลู่หานเอง
    "พี่ลู่ๆๆ!"ยุนอาร้องนิดๆ
    "หืมอะไรเดักน้อย!"
    "ปล่าวๆ ยุนแค่เรียกสติพี่เท่านั้น"
    ก๊อกๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    "ค่ะๆ เปีดแล้วค่ะ"
    "ลู่หาน ยุนอา ออกมานี้!"พ่อของทั้งสองหรือเรียกว่าคุณเสี่ยว ลู่ทัน
    "ฮะพ่อ!/ค่ะคุณพ่อ!"
    "ไอ้ลูกชั่ว!ไอ้ลูกเวร!&@&฿(&;฿&&(&@"
    "อะไรเนี่ยพ่อมาด่าผมกับยุนทำไม"ลู่หานตอบโต้
    "โถ่เอ้ย! นี่มืงยังไม่รู้จักเวรกรรมหรือไงว่าพี่น้องรักกันไม่ได้!!!!แล้วเธอเหมือนกันยุนอาฉันเลี้ยง
    ให้เธอรักพี่ชายตัวเองแล้วก็มีอะไรกับพี่ชายแท้ๆของตัวเองหรอ ห๊านังลูกไม่รักดี!!"ลู่ทันพูดแล้ว
    รีบเดีนมากะจะตบสั่งสอนนังลูกไม่รักดีคนนี้้
    เพลี้ย!!!!!เพลี้ย!!!!!!!!!
    เสียงตบหน้าสองครั้งที่ลู่ทันจะมอบให้ยุนอา แต่กลับโดนลูกชายตัวดีกันเอาไว้ ยุนอาเอาแต่
    ร้องไห้แล้วก็ก้มหน้าลง
    "คุณพ่อขาาา ฮือๆ ยุนขอโทด ฮึก ฮือๆๆๆ ยุนผิดไปแล้ววฮือๆๆ "ยุนอาร้องไห้ พร้อมกับกอดพี่
    ชายเธอแน่นลู่หานก็กอดตอบเธอเหมือนกัน
    เพลี้ย!!
    ลู่ทันตบยุนอาไปหนื่งครั้งแล้วก้มหน้าลง
    "นังชั่ว!!!!"ลู่ทันพูดแล้วเดีนมาหู่หาน
    "พวกแกสองคนจำไว้ ห้ามทำอะไรๆที่มันไม่เหมาะสมให้ฉันเห็นอีก จำไว้!!!!!!!!!!"
    ลู่ทันพูดแล้วก็เดีนจากไปทิ้งให้ลูกทั้งสองนั่งลงแล้วกอดกันแน่น.....
    "คุณพ่อรู้แล้วววทำยังไงดีพี่ลู่ ฮือๆๆๆๆ"
     
     
     
     
     
     
     
     
    ฮือๆๆๆๆ เป็นอย่างที่ คุณploy ที่เม้นไว้ว่ากลิ่นดราม่ามาแต่ไกลเลย ตอนนี้เรี่มเขั้มข้นขื้น
    เลื้อยๆแล้ว แล้วแบคแทจะเป็นยังไง รอชมได้ตอนต่อไป อีก2วัน จะมาอัพเน้อเพราะเดี๋ยวนี้
    ไรท์หยุ่งจริงไรจริง เม้นเป็นกำลังใจด้วยเน้อ
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×