Close v.1 - นิยาย Close v.1 : Dek-D.com - Writer
×

Close v.1

โดย xXxxX

(close : ปิดบทความจ้ะ)

ผู้เข้าชมรวม

4,501

ผู้เข้าชมเดือนนี้

44

ผู้เข้าชมรวม


4.5K

ความคิดเห็น


287

คนติดตาม


261
จำนวนตอน : 20 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  27 ต.ค. 56 / 16:54 น.

แท็กนิยาย

free label anime writer my i.d.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ลาเบลสวยเวอร์อ่ะเธอออ !!"

(แจ้งลบ)

อยากบอกว่าลาเบลร้านนี้มันแบบสวยเวอร์ ! ดูทางนั้นก็เป็นลาเบลมีชาติตระกูล ( ? ) ลาเบลแต่ละชิ้นงามผุดๆ *O*~ จนสูบไปใช่บ่อยๆเลยล่ะ >W ที่สำคัญมันเป็นเมะ =.,,,,,= #เกี่ยว ยังไงก็ขอให้ร้านนี้รุ่งๆ ติดท็อปห้า แฟนคลับรักแฟนคลับหลง ยอดเม้นต์ทะลุหนึ่งพันนะค้าาาา !! และผลิตลาเบลคุณภาพดีเพื่อสังคมไทย (?) ต่อไปปค่าาาา >______< ขอบคุณค่ะๆ อ่านเพิ่มเติม

อยากบอกว่าลาเบลร้านนี้มันแบบสวยเวอร์ ! ดูทางนั้นก็เป็นลาเบลมีชาติตระกูล ( ? ) ลาเบลแต่ละชิ้นงามผุดๆ *O*~ จนสูบไปใช่บ่อยๆเลยล่ะ >W ที่สำคัญมันเป็นเมะ =.,,,,,= #เกี่ยว ยังไงก็ขอให้ร้านนี้รุ่งๆ ติดท็อปห้า แฟนคลับรักแฟนคลับหลง ยอดเม้นต์ทะลุหนึ่งพันนะค้าาาา !! และผลิตลาเบลคุณภาพดีเพื่อสังคมไทย (?) ต่อไปปค่าาาา >______< ขอบคุณค่ะๆ  

` little bear ¾ | 20 ก.ย. 56

  • 11

  • 0

"เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์นะครับ!"

(แจ้งลบ)

โอ้ยยยย!! ไม่น่าเชื่อว่าคุณท่านจะเป็นผู้ชาย ๕๕๕๕ ทำงานได้น่ารักขัดแย้งกับเพศมาก ถึงลาเบลที่นี่จะสวยเรียบๆ แต่ผมว่ามันดูดีมากเลย โอ้บร๊ะเจ้าโจ๊ก อรั๊ยยยย! ขอบคุณที่ทำผลงานมาให้ผมสูบ เฮ้ย! ไม่ใช่ ๕๕ ให้ได้ใช้กันถ้วนหน้านะครับ สู้ต่อไปครับคุณไรเตอร์ครอสเวิร์ด ไม่ว่าจะมีอุปสรรคอะไรก็ขอให้ผ่านมันไปด้วยดีนะครับ :) จากสมาชิกคนหนึ่งที่แวะมาส่องบ่อยๆ คิ ... อ่านเพิ่มเติม

โอ้ยยยย!! ไม่น่าเชื่อว่าคุณท่านจะเป็นผู้ชาย ๕๕๕๕ ทำงานได้น่ารักขัดแย้งกับเพศมาก ถึงลาเบลที่นี่จะสวยเรียบๆ แต่ผมว่ามันดูดีมากเลย โอ้บร๊ะเจ้าโจ๊ก อรั๊ยยยย! ขอบคุณที่ทำผลงานมาให้ผมสูบ เฮ้ย! ไม่ใช่ ๕๕ ให้ได้ใช้กันถ้วนหน้านะครับ สู้ต่อไปครับคุณไรเตอร์ครอสเวิร์ด ไม่ว่าจะมีอุปสรรคอะไรก็ขอให้ผ่านมันไปด้วยดีนะครับ :) จากสมาชิกคนหนึ่งที่แวะมาส่องบ่อยๆ คิคิ   อ่านน้อยลง

เส้นม่วงเปรี้ยวหวาน | 19 ก.ย. 56

  • 7

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ดีใจที่มีบทความนี้คะ! ถ้าเป็นไปได้อยากให้ลุงกลับมาคะ"

(แจ้งลบ)

ใครจะว่าอะไรลุง ลุงไม่ต้องไปสนใจคะ! เพราะคนพวกนั้นรู้จักลุงไม่ดีพอ หนูรู้ดีคะว่าลุงเป็นคนยังไง ถึงแม้ว่าลุงจะปิดบทความไปแล้ว และหนูก็แอดแฟนไว้ไม่นาน แต่จากการที่ได้รู้จัก คุย และเล่นกับลุง หนูรู้คะว่าลุงใจดีมากถึงมากที่สุด ลุงเป็นคนที่คุยด้วยแล้วสบายใจมากๆคะ ถ้าลุงมีปัญหาอะไรหรือสู้ไม่ไหว ลุงอย่าเก็บไว้คนเดียวแบบนี้อีกนะคะ ไม่ต้องกลัวว่าพวกหนู ... อ่านเพิ่มเติม

ใครจะว่าอะไรลุง ลุงไม่ต้องไปสนใจคะ! เพราะคนพวกนั้นรู้จักลุงไม่ดีพอ หนูรู้ดีคะว่าลุงเป็นคนยังไง ถึงแม้ว่าลุงจะปิดบทความไปแล้ว และหนูก็แอดแฟนไว้ไม่นาน แต่จากการที่ได้รู้จัก คุย และเล่นกับลุง หนูรู้คะว่าลุงใจดีมากถึงมากที่สุด ลุงเป็นคนที่คุยด้วยแล้วสบายใจมากๆคะ ถ้าลุงมีปัญหาอะไรหรือสู้ไม่ไหว ลุงอย่าเก็บไว้คนเดียวแบบนี้อีกนะคะ ไม่ต้องกลัวว่าพวกหนูจะติดร่างแหคะ หนูรักที่ลุงเป็นตัวลุง รักที่ลุงเป็นผช.น่ารักที่ชอบแจกอะไรเมพๆให้ใช้ แถมยังบอกวิธีใช้อย่างละเอียดเลย ลุงไม่เคยงกเลย หนูเอาหัวเป็นประกัน!!!! หนูดีใจมากที่มีบทความนี้ขึ้นมา แม้ว่ามันจะเป็นวันสุดท้ายของมันที่จะได้ โลดแล่นเพิ่มตอนใหม่ๆ แต่หนูรู้สึกผูกพันธ์กับที่นี่มากๆ ถ้าเป็นไปได้ หนูอยากให้ความหวังอันเล็กๆของหนูเข้าไปในใจลุงบ้าง "คือหนูอยากให้ลุงกลับมาค่ะ!!!" กลับมาแจกของแปลกๆ และตรงใจตรงจุดแบบนี้น่ะคะ หนูดีใจมากที่ได้รู้จักกับลุง อย่าไปเลยนะคะ T____T   อ่านน้อยลง

sophia95 | 30 ต.ค. 56

  • 4

  • 0

"เต็ม 10 ให้พัน !!!"

(แจ้งลบ)

คือต้องบอกตรงๆว่าพี่ครอสใจดีเวอร์ แถมลาเบลสวยก็ยังสวยเวอร์อีก!!! สวยจนอยากเห็นหน้าจริงๆ *[]* ตอนแรกที่ทักไป ชื่อ "ครอส" ?? คิดว่าจะเป็นคนเถื่อน ดุๆ 5555555 //โดนพี่เขาถีบอีก ตายจริง.. ลาเบลที่นี้เด่นที่สีสันจริงๆ >ww< ใครที่ก็อปพี่เขาไปขอให้ไททันมากินให้หมด ไม่ก็กลายร่างเป็นไททัน ให้เฮย์โจวมาตัดคอตายไปเลย สาธุ!!!~ อ่านเพิ่มเติม

คือต้องบอกตรงๆว่าพี่ครอสใจดีเวอร์ แถมลาเบลสวยก็ยังสวยเวอร์อีก!!! สวยจนอยากเห็นหน้าจริงๆ *[]* ตอนแรกที่ทักไป ชื่อ "ครอส" ?? คิดว่าจะเป็นคนเถื่อน ดุๆ 5555555 //โดนพี่เขาถีบอีก ตายจริง.. ลาเบลที่นี้เด่นที่สีสันจริงๆ >ww< ใครที่ก็อปพี่เขาไปขอให้ไททันมากินให้หมด ไม่ก็กลายร่างเป็นไททัน ให้เฮย์โจวมาตัดคอตายไปเลย สาธุ!!!~  

♔White Candy♔ | 26 ก.ย. 56

  • 4

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น