LSK The Legend of Sun Knight พลิกตำนานเทพอัศวิน(หญิง)รุ่น 39 - นิยาย LSK The Legend of Sun Knight พลิกตำนานเทพอัศวิน(หญิง)รุ่น 39 : Dek-D.com - Writer
×

    LSK The Legend of Sun Knight พลิกตำนานเทพอัศวิน(หญิง)รุ่น 39

    เมื่อเหล่าเทพอัศวินทั้งสิบสององค์ต้องมีศิษย์ แถมยังต้องเป็นผู้หญิง! จะเกิดอะไรขึ้น...เป็นไปได้อย่างไร พวกนางจะเป็นเทพอัศวินได้หรือไม่เนี่ย!! มาร่วมรั่ว ฮา ซึ้งกับความรักของศิษย์อาจารย์ด้วยกันเลย

    ผู้เข้าชมรวม

    7,583

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    46

    ผู้เข้าชมรวม


    7.58K

    ความคิดเห็น


    127

    คนติดตาม


    96
    จำนวนตอน : 17 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  19 ก.ค. 54 / 22:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หลายปีหลังจากปัญหาเรื่องวุ่นๆผ่านไป เมื่อเทพอัศวินทั้งสิบสององค์ต้องมีลูกศิษย์สืบทอดหน้าที่ทั้งๆที่ยังไม่ได้เกษียณ แถมเป็นผู้หญิงล้วน! เรื่องราววุ่นๆจึงเกิดขึ้น งานนี้ฉีกกฎ แหกทุกตำนานเทพอัศวิน เมื่อพวกเธอทุกคน....ช่างตรงข้ามกับอุปนิสัยที่แต่ละคนพึงมี พวกเธอทั้งสิบสองจะเป็นพี่น้องและเพื่อนตายกันได้อย่างไร เตรียมพบกับความกล้า ท้าทาย ฮากระจาย ระหว่างอาจารย์และศิษย์เทพอัศวินทั้งสิบสององค์ ที่ไม่มีตำนานไหน(กล้า)กล่าวถึงมาก่อน!!!!!

    แนะนำตัวละครที่ปรากฎ

    -          เทพอัศวินทั้งสิบสององค์รุ่นที่ 38 ฉบับต้นตำหรับ(?)

    -          เทพอัศวิน(หญิง)ทั้งสิบสององค์รุ่นที่ 39 อันประกอบด้วย

    1.     เดวิเนส ครีอุส

    2.     เซฟี เทมเพส

    3.     ไดแอน ไทรอน

    4.     พีอ เฮฟเฟตัส

    5.     ไลร่า เคเรส

    6.     เนอร์วี่ เนเฟล

    7.     นีเมส เทอร์มิส

    8.     เฟรย่า ไอซอท

    9.     มิลล์ เอกอน

    10.            เลเน่ อาร์เทมิส

    11.            ควินน์ อาร์เมล

    12.            ซันไชน์ ฮาเดส

    ขอประกาศก่อนว่า ฟิคนี้ไม่ได้ลอกเลียนแบบฟิคใดมาทั้งสิ้นค่ะ เพราะเป็นการแต่งต่อจากที่เพื่อนเคยแต่งแล้วลบไปแล้ว ไรเตอร์จึงเอามาแต่งต่อ ถ้ามีเนื้อหาไปเกี่ยวข้องกับฟิคใดก็ขออภัยด้วยนะคะ เป็นฟิคจากนิยายที่ไรเตอร์บ้ามากๆเรื่องหนึ่งเลยค่ะ งานนี้แน่นอนว่าได้รับความร่วมมือจากทีมงานผู้ออกแบบคาแรกเตอร์ในฟิค ตำนานแห่งวองโกเล่รุ่นที่ 11 และ Code Geass ภาคการปฏิวัติของทายาทแห่งลูลูช อีกแล้วค่า ซึ่งกระแสตอบรับดีมากๆจากทีมงานนี้ และทุกคนได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งเพื่อสร้างสรรค์ผลงานนี้ออกมาให้ดีที่สุดเพื่อท่านผู้อ่านทุกท่านโดยเฉพาะ รับรองว่างานนี้พลิกทุกตำนานเทพอัศวินจริงๆค่ะ ทั้งฮาทั้งรั่วทั้งสนุกทั้งซึ้งทั้งมันส์หาใดปานแน่นอนค่ะ ไปแหกกฎเทพอัศวินด้วยกันเลยค่า!

    สุดท้ายนี้ ขอให้พระเมตตาแห่งเทพเจ้าแห่งแสงสว่าง โปรดขจัดความมืดมนอนธกาลทั้งมวล ให้ท่านผู้อ่านเพื่อสานต่อเจตนาแห่งพระเมตตาของพระองค์จงพบกับความสนุก หฤหรรษ์ จรรโลงใจ เบิกบานหรรษา และประทับตราตรึงจิตในเรื่องนี้มิเสื่อมคลายเทอญ (แปล : ขอให้ท่านผู้อ่านทุกท่านสนุก มันส์ เพลิดเพลิน ฮาและติดใจแวะมาเม้นมาอ่านนานๆตลอดไปค่ะ ขอฝากฟิคนี้ด้วยนะคะ)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น