ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักวุ่นๆ...(ไอ้)รุ่นพี่สุดป่วน

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      21 ต.ค. 57

    บทนำ

     

              ตื้ด...ตื้ด...ดดดดด...ตื้ด...ดดดดด

     

                        “ทำไมยังไม่รับสายอีกนะ” ผมพึมพำกับตัวเองเบาๆพลางแนบโทรศัพท์ไว้ข้างหู

     

              ตื้ด...ตื้ด...ดดดดด...ตื้ด...ดดดดด

     

                        [ฮัลโล...] ชายหนุ่มปลายสายรับโทรศัพท์ด้วยเสียงที่ยานครางเนื่องจากยังไม่ตื่น จากนิทราดีนัก

                        “นี้ตอนไหนนายจะมา อย่าบอกนะว่ายังไม่ตื่น” ผมตอบกลับไปด้วยเสียงที่หงุดหงิด

                        [เฮ้ย...นิวตันคือว่าฉันเพิ่งจะตื่นตอนที่นายโทรมานี้แหละ แหะๆๆ] ปลายสายตอบกลับมาด้วยความตกใจ ก่อนจะหัวเราะกลบเกลื่อนที่ตนเองตื่นสาย

                        “เออๆๆ แล้วนายจะมาทันไหมเนี้ย อีก 10 นาทีก็เข้าเรียนแล้วนะ” ผมพูดตอบกลับไปด้วยความหงุดหงิดกว่าเดิม ก่อนจะถามไอ้โค้ก เพื่อนสนิทสุดแสบตั้งแต่สมัยมัธยม

                        [ฉันคงไปไหมทันหรอกว่ะ ฝากนายเช็คชื่อให้ด้วยนะ เดี๋ยวค่อยเข้าไปทีเดียวตอนรับน้องเลยล่ะกัน]  โค้กตอบกลับมาก่อนที่จะฝากฝังให้ผมเช็คชื่อให้มันด้วย

                        “โอเค อย่ามาสายอีกล่ะกัน ฉันไปเข้าเรียนล่ะ” ผมวางสายไอ้เพื่อนสนิทไปแล้ว ก่อนจะรีบเดินออกจากโรงอาหารกลางเพื่อที่จะรีบไปยังตึกเรียนที่จะเรียนในคาบแรกของการเป็นนักศึกษาชั้นปีที่1




                        “โอ๊ย!!!

              ผมร้องอุทานออกมาเมื่อร่างของตัวเองลงไปนั่งแหมะกับพื้นระหว่างทางที่กำลังจะไปตึกเรียน ผมลุกขึ้นมาและมองไปยังคนที่บังอาจมาชนผมในเวลาเร่งรีบอย่างนี้ แต่แล้วสายตาของผมก็ต้องชะงักเมื่อคนที่ชนผมนั้นเขาช่างดูดีอย่างมากมาย ผมคิดในใจพลางมองหน้าเขาด้วยสายตาตกตะลึงก่อนจะพูดออกไปโดยที่ไม่รู้ตัวว่า

     


     

                        “ไม่ว่ายังไงผมก็จะต้องจีบรุ่นพี่ให้ติดแน่!!!


    *************************************************************************************

    พูดคุยท้ายบท

         เอาบทนำมาให้อ่านก่อนนะค่ะ ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงบ้าง สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผู้เขียนได้แต่งขึ้นมาถ้าเกิดว่ามีข้อผิดพลาดตรงไหนสามารถติติงได้นะค่ะ ยอมรับทุกความคิดเห็นค่ะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×