[EXO] my GIANT BABY: ภรรยาผม "แมน" ที่หนึ่งครับ (KrisYeol?) - นิยาย [EXO] my GIANT BABY: ภรรยาผม "แมน" ที่หนึ่งครับ (KrisYeol?) : Dek-D.com - Writer
×

    [EXO] my GIANT BABY: ภรรยาผม "แมน" ที่หนึ่งครับ (KrisYeol?)

    โดย cotton2jingle

    โลกสีชมพูของเกย์หนุ่มโลกสวยอย่างคริสไม่สวยงามอีกต่อไป เมื่อเขาพลาดท่าให้กับทอมหน้าหล่อครั้งแรก..และครั้งที่สอง สาม สี่ ห้า ก็ตามมาไม่หยุดหย่อน คริสจะเอาตัวรอดได้ยังไง ในเมื่อเขาโดนไอ้ทอมนั่นแบล็กเมล์!

    ผู้เข้าชมรวม

    38,946

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    206

    ผู้เข้าชมรวม


    38.94K

    ความคิดเห็น


    2.03K

    คนติดตาม


    948
    จำนวนตอน :  94 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ก.ค. 58 / 17:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    my GAINT BABY

    ภรรยาผม "แมน" ที่หนึ่งครับ













    โลกสีชมพูของเกย์หนุ่มโลกสวยอย่างคริสไม่สวยงามอีกต่อไป
    เมื่อเขาพลาดท่าให้กับทอมหน้าหล่อครั้งแรก..และครั้งที่สอง สาม สี่ ห้า ก็ตามมาไม่หยุดหย่อน

    คริสจะเอาตัวรอดได้ยังไง ในเมื่อเขาโดนไอ้ทอมนั่นแบล็กเมล์!






    ขอบคุณอาร์ตจากน้อง  ค่า >////<





    คาแรกเตอร์





    คริส - สไตลิสต์หนุ่มโลกสวย รวยความสามารถ ซ้ำยังทรัพย์มากแถมใจป๋า แต่เสียใจด้วยค่ะชะนี พี่เขาเป็นเกย์






    ชานยอล - ทอมน้อยหน้าใส เกิดเปลี่ยนมาติดใจผู้ชายกะทันหัน ถึงช่วงแรกจะมีสภาพ 'รักนี้ต้องปล้ำ'
    แต่ชานยอลก็ไม่ยอมแพ้ เพราะไม่มีใคร 'แน่' เท่าชานยอลคนนี้อีกแล้วในโลกหล้า






    แพคฮยอน - คุณหนู(ผู้คิดว่าตัวเอง)สวย อาจจะยังไม่ค่อยรวยทรัพย์ แต่รสนิยมเริดกว่าใคร เพราะใช่สิ อนาคตน้องแพคจะเป็นภริยาท่านฑูต!






    จงอิน - เด็กโบราณคดีมีหน้ามึนๆ เป็นอาวุธ ขี้หลงขี้ลืมที่สุดในสามโลก สามารถทำทุกอย่างที่ครอบครองหายได้ภายในสามนาที มีออร่ามืดมนเป็นเงาตามตัว ปัจจุบันสถาปนาตัวเองเป็นทาสผู้ซื่อสัตย์ของพยอนแพคฮยอนแบบเจ้าตัวก็ยังงงว่ามันมาได้ยังไง(?)






    ลู่หาน - คุณหนูตระกูลคิม หน้าสวย รวยทรัพย์ รสนิยมดี มีเซนส์แฟชั่น แถมเอาแต่ใจแบบไม่แคร์สังคม (ยกเว้นพ่อ-แม่-พี่ชาย เพราะเป็นแหล่งอุปถัมป์ทางการเงินรายใหญ่) เห็นอย่างนี้ ชีเป็นเลสเบี้ยน รักจะเนียนแค่กับเพศเดียวกันค่ะ





    เซฮุน - คุณหนู 4D มีอารมณ์เดียวบนใบหน้า หาโอกาสยิ้มได้ยากเย็น แต่เห็นแบบนี้เซฮุนรักพี่ลู่หานมากกว่าใครก็แล้วกัน




    (เครดิตอยู่ในรูปนะคะ แต่ถ้ารูปไหนไม่มีเครดิตและเจ้าของรูปต้องการให้ระบุ รบกวนแจ้งฝ้ายด้วยนะคะ เพราะจำไม่ได้ว่าเซฟรูปอีดิทจากไหนบ้าง ;A;)






    วิธีอ่านฉาก CUT

    อยู่ที่หน้า profile ทวิตเตอร์ @FaiLisa นะคะ ^^



     






    ขอเตือนรีดเดอร์เอาไว้ก่อนว่าเรื่องนี้เป็นฟิค GENDER BEND หรือฟิคที่มีสมาชิกเอ็กโซบางคนถูกเปลี่ยนเพศเป็น "ผู้หญิง" นะคะ XD


    แรงบันดาลใจของฟิคไม่ใช่อะไร

    มาจากรูปนี้ล้วนๆ


















































    ปล. เห็นมีรีดเดอร์ขอแท็กฟิค ฝ้ายไปแอบคิดมา เอาเป็นว่า My Giant baby ใช้แท็ก #ทอมชานยอล นะคะ ฮี่ๆ XD







    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ไรท์คนขยัของนรีดเดอร์ !"

    (แจ้งลบ)

    เวลาเปิดเข้ามารอคอยการอัพของไรท์เตอร์เราจะมีความสุขมากเลย ไรท์เตอร์ของเราขยันจริงๆ น่ารัก >< คิคิ เนื้อเรื่องฟิคเราก็ช๊อบบบชอบบบบ สู้ๆต่อไปนะไรท์ เค้าเป็นกำลังใจให้ตัวนะ คิคิ เราเข้ามาส่องบ่อยมาเลยนะ แล้วไรท์ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ #ยิ้มกรุ่มกริ่ม เราชอบคาแรคเตอร์ตัวละครมากเลย เราปรารถนาที่จะให้ชานยอลของเรามีเบบี๋กับเฮียนะ คึคึ เราจะตั้งตารอเลยน ... อ่านเพิ่มเติม

    เวลาเปิดเข้ามารอคอยการอัพของไรท์เตอร์เราจะมีความสุขมากเลย ไรท์เตอร์ของเราขยันจริงๆ น่ารัก >< คิคิ เนื้อเรื่องฟิคเราก็ช๊อบบบชอบบบบ สู้ๆต่อไปนะไรท์ เค้าเป็นกำลังใจให้ตัวนะ คิคิ เราเข้ามาส่องบ่อยมาเลยนะ แล้วไรท์ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ #ยิ้มกรุ่มกริ่ม เราชอบคาแรคเตอร์ตัวละครมากเลย เราปรารถนาที่จะให้ชานยอลของเรามีเบบี๋กับเฮียนะ คึคึ เราจะตั้งตารอเลยนะไรท์เราชอบฟิคเรื่องนี้มักๆเลยไม่เครียดดี รักไรท์เตอร์นะ บ๊ายบาย #ไฟท์ติ้ง คิคิ   อ่านน้อยลง

    R.ARENMA | 31 มี.ค. 57

    • 6

    • 0

    "ได้ใจอ่ะฟิคเรื่องนี้"

    (แจ้งลบ)

    ตั้งแต่ตอนแรกถึงตอนปัจจุบันสร้างรอยยิ้มให้คนอ่านได้มากจริงๆ คาแรคเตอร์ของตัวละครน่ารักมากโดยเฉพาะน้องทอมชานยอล น้องน่ารักมากกกก พี่คริสก็มุ้งมิ้งอยู่ในช่วงรู้สึกดีๆกับน้องทอม แล้วกำลังสับสนในตัวเอง 5555 ฮานฮุน?สองสาวนี้แซ่บจิ๊ดมากกกก ไคแพคก็กำลังมา ส่วนเทาโฮนี้ พี่จุนพลาดให้น้องเทาเสียแล้ว ทุกตัวละครมีสีสัน เนื้อเรื่องสนุก เล่นเอาเรายิ้มไปทุกค ... อ่านเพิ่มเติม

    ตั้งแต่ตอนแรกถึงตอนปัจจุบันสร้างรอยยิ้มให้คนอ่านได้มากจริงๆ คาแรคเตอร์ของตัวละครน่ารักมากโดยเฉพาะน้องทอมชานยอล น้องน่ารักมากกกก พี่คริสก็มุ้งมิ้งอยู่ในช่วงรู้สึกดีๆกับน้องทอม แล้วกำลังสับสนในตัวเอง 5555 ฮานฮุน?สองสาวนี้แซ่บจิ๊ดมากกกก ไคแพคก็กำลังมา ส่วนเทาโฮนี้ พี่จุนพลาดให้น้องเทาเสียแล้ว ทุกตัวละครมีสีสัน เนื้อเรื่องสนุก เล่นเอาเรายิ้มไปทุกครั้งที่อ่าน เป็นกำลังใจให้ฝ้ายนะ ให้ฝ้ายแต่งฟิคสนุกๆให้คนอ่านอีกเยอะๆนะ เราจะรอรวมเล่มนะ ^_^   อ่านน้อยลง

    TsukiAomura | 1 เม.ย. 57

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ชอบน้องทอมมากก ขอบคุณสำหรับนิยายสนุกๆนะคะ"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้น่ารักและสนุกมากกกกก อ่านไปยิ้มไปเลยที่เดียวอ่านแล้วติดอ่ะ ขอโทษที่ไม่ได้เม้นให้นะคะ พี่คริสหื่นได้น่ารักมากกกก นับวันก็ยิ่งแมน ไม่รู้จะพูดคำใหนดี เราชอบมากๆจริงๆค่ะ ปกติเราไม่ค่อยเขียนอันนี้ให้ใคร เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองที่เราเขียน ชนาดเรื่องที่เราติดตามมานานยังไม่เคยเขียนให้เลย ตอนนั้นไม่มีแบบนี้ด้วย ถ้าไม่ชอบมากๆไม่โดนใจเราไม่ทำให้เ ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้น่ารักและสนุกมากกกกก อ่านไปยิ้มไปเลยที่เดียวอ่านแล้วติดอ่ะ ขอโทษที่ไม่ได้เม้นให้นะคะ พี่คริสหื่นได้น่ารักมากกกก นับวันก็ยิ่งแมน ไม่รู้จะพูดคำใหนดี เราชอบมากๆจริงๆค่ะ ปกติเราไม่ค่อยเขียนอันนี้ให้ใคร เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองที่เราเขียน ชนาดเรื่องที่เราติดตามมานานยังไม่เคยเขียนให้เลย ตอนนั้นไม่มีแบบนี้ด้วย ถ้าไม่ชอบมากๆไม่โดนใจเราไม่ทำให้เราอ่านแล้วอ่านอีกเราไม่เขียนให้หรอก สนุกมากๆๆๆๆๆๆๆจริงๆค่ะ ขอบคุณสำหรับนิยายคลายเครียดได้เรื่องนี้มากๆเลยนะคะ อ่านไปยิ้มไปจนแม่บอกว่าเราบ้าไปแล้ว5555 เป็นกำลังใจให้นะคะ อ่านแล้วอยากเปลี่ยนเกย์ให้เป็นผชเลยยยย เขินมากกกกกกก พี่คริสนับวันยิ่งน่ารักอ่ะ น้องทอมก็น่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก   อ่านน้อยลง

    pafe_love | 23 ก.ค. 58

    • 0

    • 0

    "รักไรเตอร์"

    (แจ้งลบ)

    เป็นไรเตอร์ที่อัพฟิคบ่อยมาก ซึ่งเราชอบมาก อาจจะไม่ได้เม้นท์ตั้งแต่แรก แต่เราชอบฟิคเรื่องนี้มากอ่ะ น่ารักดี อ่านแล้วเขิน นับถือนะที่ยังเขียนฟิคคริสยอลอยู่ เพราะบางคนท้อแล้วก็ไม่เขียนแล้ว รักทั้งคนแต่ง ทั้งฟิคเลย สัญญาว่าจะติดตามฟิคเรื่องอื่นและทุกๆเรื่องของไรเตอร์นะ เสียใจที่มาไม่ทันจองฟิค 55555555 ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นไรเตอร์ที่อัพฟิคบ่อยมาก ซึ่งเราชอบมาก อาจจะไม่ได้เม้นท์ตั้งแต่แรก แต่เราชอบฟิคเรื่องนี้มากอ่ะ น่ารักดี อ่านแล้วเขิน นับถือนะที่ยังเขียนฟิคคริสยอลอยู่ เพราะบางคนท้อแล้วก็ไม่เขียนแล้ว รักทั้งคนแต่ง ทั้งฟิคเลย สัญญาว่าจะติดตามฟิคเรื่องอื่นและทุกๆเรื่องของไรเตอร์นะ เสียใจที่มาไม่ทันจองฟิค 55555555   อ่านน้อยลง

    Green_Lavender | 18 มิ.ย. 57

    • 1

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น