ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ●Lucifer School โรงเรียนเพาะปีศาจ● รับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #8 : ●● รายละเอียดการสมัคร

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 56




    Information
     







    รายละเอียดการสมัคร
          OO1# คลาสเรียน
     
     
    Lucifer School จะแบ่งนักเรียนออกเป็น2คลาสด้วยกัน ซึ่งก็มี
     
       - นักเรียนภาคเช้า ( Day Class )
       - นักเรียนภาคค่ำ ( Night Class )
     
     
          ●-------- นักเรียนภาคเช้า Day Class
                     จะเป็นนักเรียนที่เรียนในช่วงเช้า หรือเป็นชั้นเรียนสำหรับเด็กมนุษย์โดยเฉพาะ เข้าเรียนตอนเช้า และเลิกเรียนตอนเย็น บุคคลที่สมัครเรียนคลาสนี้ก็จะมีเควสที่แตกต่างจากไนท์คลาส อาจารย์ที่สอนก็จะเป็นอาจารย์ที่ประจำภาควิชาเดย์คลาสเช่นกัน
                     และเดย์คลาสก็จะแบ่งออกอีกสองสายด้วยกัน ซึ่งก็คือสายพยากรณ์ และสายรักษา
                     - ค่าเล่าเรียน   46,666 ลูซ (รวมค่าประกันชีวิต และภาษีมูลค่าเพิ่ม=.,=)
     
          ●-------- นักเรียนภาคค่ำ Night Class
                     เป็นนักเรียนที่เรียนในช่วงค่ำ ซึ่งจะเริ่มเข้าเรียนหลังจากที่เด็กเดย์คลาสกลับไปหมดแล้ว เรียนเหมือนเดย์คลาส และชั้นเรียนทั่วไป..เพียงแต่...ไนท์คลาสนี้จะเปิดรับสอนเฉพาะปีศาจเท่านั้น และมีกฏที่ต้องยึดมั่นไว้เสมอ ...
                     ไนท์คลาสแบ่งออกเป้นสองสายเช่นกัน ซึ่งก็จะมีสายโจมตี และสายลอบสังหาร
                     - ค่าเล่าเรียน   66,666 ลูซ (รวมค่าประกันอาวุธ และภาษีมูลค่าเพิ่ม=.,=)
     
     
     
     
         OO2# วิชาเปิดสอน [สำหรับบุคคลที่จะสมัครเป็นอาจารย์]
     
    วิชาที่จะบังคับให้เปิดสอนเฉพาะคลาสนั้นมีทั้งหมดด้วยกัน4วิชา คลาสละ2วิชา และวิชาเพิ่มเติมอีกคลาสละ 1 วิชา ซึ่งก็มี
         
     
          ●-------- ภาคเช้า Day Class
                     วิชาเฉพาะประจำคลาสมี  2 วิชา
     
                           - ดาราศาสตร์ (สายพยากรณ์)
                           - พฤกษาศาสตร์ (สายรักษา)
     
                     วิชาเพิ่มเติมจะให้ระบุเองว่าจะสอนวิชาอะไร 1 วิชา
     
     
          ●-------- ภาคค่ำ Night Class
                     วิชาเฉพาะประจำคลาสมี 2 วิชา
     
                           - ศาสตร์การต่อสู้ (สายโจมตี อาจรวมไปถึงสายป้องกัน)
                           - การวางแผนในการรบ (สายลอบสังหาร)
     
                     วิชาเพิ่มเติมจะให้ระบุเองว่าจะสอนวิชาอะไร 1 วิชา
     
     
     
     
          OO3# ระบบการเล่นของที่นี่
     
                     ระบบที่เราจะนำมาใช้เล่นในโรงเรียนนี้ก็คือ "ระบบโรลเพลย์" ซึ่งโรลเพลย์คืออะไรไปอ่านได้ ที่นี่ นอกจากจะใช้ระบบโรลเพลย์ในการเล่นแล้ว ยังมีระบบเควส และภารกิจด้วย ซึ่งเควสและภารกิจนั้นจะดำเนินให้เกี่ยวกับเนื้อเรื่องของโรงเรียน เรียนในวิชาของคลาสตัวเองไป และทำเควสกับภารกิจไป เพิ่มเลเวลของตัวเองเพื่อปลดล็อคเควสใหม่ และภารกิจใหม่ แน่นอนว่าจะมีรางวัลเป็นการตอบแทน
     
     
     
           OO4# เพิ่มเติม
                    
                     มีปัญหาสงสัยอะไรติดต่อได้ที่ ข้อความลับ นะครับ
     





    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 


    [x]กลับห้องลงทะเบียน Day Class
    [x]กลับห้องลงทะเบียน Night Class


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -







    THE★ FARRY

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×