ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ●Lucifer School โรงเรียนเพาะปีศาจ● รับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #1 : ●●[Enter] Lucifer school

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 475
      0
      13 พ.ค. 56






    { เยี่ยมชมโรงเรียน }
    Lucifer School เป็นโรงเรียนที่แบ่งออกเป็น2คลาสด้วยกัน ซึ่งมี เดย์คลาส และไนท์คลาส
    ส่วนใหญ่ หากจะพูดให้เห็นเป็นรูปธรรมมากขึ้นก็คือสอนนักเรียนมนุษย์ และสอนนักเรียนปีศาจ
    ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่ปีศาจ เพราะมนุษย์เปิดสอนเฉพาะแค่บังฉากหน้าเพียงเท่านั้น

     

    ZONE : FONT {โซนหน้าโรงเรียน}


    อาคารเรียนรวมหลังแรก
    howl's lucifer

    เป็นอาคารหลังแรกที่ถูกสร้างขึ้น เมื่อก่อนใช้เป็นอาคารเรียนสำหรับนักเรียนทุกคลาส ปัจจุบันถูกนำมาใช้เป็นอาคารที่รวมห้องสำคัญต่างๆไว้ มีบางห้องที่ยังใช้เป็นห้องเรียนรวมอยู่


    ภายในอาคาร

    - ห้องผู้อำนวยการ
    - ห้องรองผู้อำนวยการ
    - ห้องปกครอง
    - ห้องธุรการ
    - ห้องประชาสัมพันธ์
    - ห้องเรียนรวม 1

     
    นอกอาคาร

    - สระน้ำพันปี
    - สวนกล้วย




    หอสมุด
    library lucifer

    เป็นหอสมุดที่สร้างขึ้นมาพร้อมกับอาคารเรียนรวมหลังแรก
    ถูกบำนุบำรุงมาเรื่อยมา มีเรื่องลึกลับปริศนามากมายภายในหอสมุดนี้ บ้างก็ว่ามีประตูมิติ บ้างก็ว่าคนดูแลเป็นปีศาจยายแก่หน้าตาอัปลักษณ์ และที่เลื่องลือมากที่สุดก็คือ
    หากใครใช้บริการที่หอสมุดนี้เกินเที่ยงคืนในวันเดือนดับ
    คนคนนั้นก็จะไม่สามารถกลับออกมาได้อีกเลย


    ภายในอาคาร

    - ห้องสมุดขนาดใหญ่
    - ห้องใต้ดิน(?)
    - ??

     
    นอกอาคาร

    - สวนเงาะ
    - ??
    - ??


    อาคารเรียนเดย์คลาส
    Day Class

    ถูกสร้างขึ้นหลังอาคารอาคารไนท์คลาส เนื่องจากทางโรงเรียนได้มีการปรับหลักสูตรใหม่ที่จะสอนนักเรียนในช่วงกลางวัน (เมื่อก่อนรับสอนแต่ไนท์คลาส) ถูกแยกโซนออกจากไนท์คลาส เพื่อความสะดวกในการดูแลเด็กนักเรียน


    ภายในอาคาร
     
    - ห้องเรียนรวมเดย์คลาส1,2
    - ห้องดาราศาสตร์
    - ห้องเพาะชำ
    - ??
    - ??
     
    ภายนอกอาคาร

    - สวนลูเซียส (สวนพฤกษา)


    ZONE : BACK {โซนหลังโรงเรียน}



    อาคารเรียนไนท์คลาส
    Night Class

    ตั้งอยู่ติดกับป่าต้องห้าม เป็นอาคารเรียนรวมของ
    นักเรียนไนท์คลาส ถูกออกแบบให้เหมือนสถาปัตยกรรมโกธิค ซึ่งสำหรับนักเรียนเดย์คลาสแล้วอาคารเรียนไนท์คลาสถือว่าเป็น1ใน7สิ่งลึกลับในโรงเรียนเลยก็ว่าได้ รวมถึงตัวตนของเหล่านักเรียนไนท์คลาสด้วย เพราะรูปทรงอาคารที่แปลกตาเลยทำให้ไม่ค่อยมีใครกล้าเข้าไปในอาคารนี้คนเดียวเท่าไหร่นัก
    ยกเว้นแต่นักเรียนไนท์คลาสที่รู้สึกว่าอาคารหลังนี้สามารถพบเห็นได้ทั่วไป(?)


    ภายในอาคาร
     
    - ห้องเรียนรวมไนท์คลาส1,2
    - ??
    - ??
    - ??
     
    ภายนอกอาคาร

    - ลานฝึกภาคปฏิบัติ
    - ป่าต้องห้าม


    บ้านสีชมพู
    Pink House

    เป็นอาคารที่รู้จักกันดีในชื่อบ้านสีชมพู หรือ พิ้งค์เฮ้าส์ เป็นอาคารที่รวมห้องจิปาถะอื่นๆไว้ให้ทั้งนักเรียนเดย์คลาส และไนท์คลาสได้มาแวะเวียนใช้บริการ พบปะพูดคุยกัน แถมยังมีเรื่องเล่าว่าที่ทาอาคารนี้เป็นสีชมพูก็เพราะเป็นเครื่องรางที่จะทำให้สมหวังกับเด็กต่างคลาส แต่บางเรื่องก็เล่าว่าเมื่อสมัยก่อนเคยเกิดคดีฆาตกรรมเลือดสาด เลยทาสีชมพูเพื่อปกปิดรอยคราบเลือดที่เช็ดเท่าไหร่ก็ไม่เคยออก

    ภายในอาคาร
     
    - ร้านสหกรณ์
    - ห้องพยาบาล
    - ร้านขายดอกไม้
    - ??

    ภายนอกอาคาร

    - ทุ่งข้าวสาลี
    - สวนสมุนไพร





    Where are you going?
    {คุณกำลังไปที่ไหน?}

    หน้าโรงเรียน
    สมัครเรียนนักเรียน / อาจารย์แผนกเดย์คลาส
    สมัครนักเรียน / อาจารย์แผนกไนท์คลาส



    - - - - - - - - - -






    ___________________

     
    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×