ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แม่มดน้อยโดเรมี ภาค องค์ราชินีแห่งโลกเวทย์มนต์มืด

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ:จุดเริ่มต้น(แก้ไขชื่อตอน)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 765
      4
      29 ก.ย. 53

    ไรท์เตอร์ยังหารูปไม่ได้จึงแต่งก่อนแต่นานๆทีไรท์เตอร์จะมาแต่งนะคะเพราะไรเตอร์งานยุ่ง นิดหน่อย
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

                     ครืน ครืน
    มีเสียงแปลกๆดังมาจากนอกหน้าต่าง "อืม~~  เกิดอะไรขึ้นหรอ"เสียงสาวน้อยผู้มีผมสีชมพูที่มีนามว่า ฮารุคาเซ่ โดเรมี กำลังตื่นขึ้นท่ามกลางเสียงแปลกๆที่ดังก้องไปทั่ว "O_Oอ๊ะ!! นี่มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย!!"เมื่อโดเรมีรู้สึกตัวก็ตะโกนออกมาด้วนความตกใจ เพราะได้พบว่าข้างนอกหน้าต่างนั้นท้องฟ้าได้กลายเป็นสีแดงเหมือนสีเลือด ก้อนเมฆมีสีดำสนิท และ ดวงอาทิตย์กลับมีสีม่วงเข้ม ครืน ครืน เสียงแปลกๆนั้นดังขึ้นอีกจากทางนอกหน้าต่างแต่คราวนี้เสียงอยู่ใกล้มากๆ โดเรมีจึงหันตามต้นเสียงไป แล้ว!!

       
              "O
    _O"แล้วโดเรมีก็ได้ตกใจอีกครั้งเพราะว่า... "พวกเจ้าข้าเจอดาร์กควีนโดเรมีแล้ว"
             

    ผู้หญิงคนที่กำลังพูดอยู่นี้กำลังลอยอยู่!! เธอมีใบหน้าที่คมได้รูป และดวงตาสีนิลคู่สวยคมกริบแต่แฝงไปด้วยความเศร้าหมอง เช่นเดียวกับคนอื่นๆที่เธอกำลังพูดด้วย

              "พวกคุณเป็นใครกัน"โดเรมีพูดด้วยความหวาดกลัว
             
              "หืม? พวกข้าไม่สิพวกกระหม่อมก็คือทหารของท่านไงเพคะดาร์กควีนโดเรมี"

    /ดาร์กควีนโดเรมีงั้นหรอ?/โดเรมีคิดอย่างุนงง "อ
    ะ....ะไร กะ....กันคะ ฉะ....ฉันเนี่ยนะ คะ..ควีน" โดเรมีพูดด้วยน้ำกะตุกกะตักเนื่องจากความกลัวที่เพิ่มพูนมากขึ้น"ก็ใช่ไงเพคะท่านก็คือดาร์กควีนโดเรมี ที่25แห่งราชวงศ์แบล็ก ที่ปกครองโลกดาร์กแมจิกค่ะ"ทหารอีกคนพูดขึ้น แล้วก็"เรน่าแบล็ก"

              "กรี๊ด~~พวกคุณจะทำอะไรกันเนี่ย!!"ไม่แปลกที่โดเรมีจะกรี๊ด เพราะว่าตอนนี้เธอกำลังโดนแสงสีดำๆหุ้มร่างกายแล้วร่างกายก็ค่อยๆลอยขึ้นจนออกจากในห้อง มาลอยอยู่บนอากาศ!!

              "กระหม่อมจำเป็นต้องพาท่านไปที่ 'ปราสาทรเดวิล' เพคะ"ทหารคนแรกที่โดเรมีเจอได้เอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงจริงจัง

              /ปราสาทรเดวิล  ปราสาทรมืดในตำนานอย่างงั้นหรอ!!/โดเรมีคิด(อีกรอบ)ด้วยความอึ้งสุดขีด ปราสาทรที่เป็นตำนาน ปราสาทรที่ทุกคนไม่เคยคิดว่ามีอยู่จริง ปราสาทรเดวิล..

              พลั๊ก! เสียงชกที่ท้องดังขึ้นแล้วโดเรมีก็สลบไป..

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    เฮ้อ~ในที่สุด ตอนแรก(ที่แสนจะสั้น) ก็จบซะที่ ไรท์เตอร์คิดไม่ออกแล้วจริงๆอะค่ะToT

    ตัวอย่างตอนต่อไป

    'สวัสดีเพคะดาร์กควีนโดเรมี กระหม่อมมีชื่อว่าเรน่าเพคะ '
    'เรน่าอย่างงั้นหรือ งั้นฉันก็ฝากตัวด้วนนะ ' /ต้องทำเพื่อคนๆนั้น/

    'เฮ้อ ไม่ได้มาญี่ปุ่นซะนานเลยทุกคนจะยังสบายดีอยู่รึเปล่านะ'

    ติดตามตอนต่อไป..


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×