ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sj+++Hp (ํYaoi???)

    ลำดับตอนที่ #1 : Sj+++Hp 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 120
      0
      16 ก.พ. 51

    ณ สถานีรถไฟ (ของมักเกิ้ล)

    “เจอกันก่อนเปิดเทอมน่ะ รอน เฮิร์ม” ชายหนุ่มผมดำ ดวงตาสีเขียวมรกต กล่าวลา

    “อืม เดี๋ยวเจอกัน” เพื่อนสนิทผมแดง และผมฟูฟ่อง กล่าวลาพร้อมกัน

    รอน วีสลีย์ เพื่อนสนิทของผม  เดินทางกลับบ้านกับครอบครัวอย่างพร้อมเพรียง

    เฮอร์ไมโอนี่ เพื่อนสนิทสุดแสนฉลาด ก็มีพ่อแม่มารับ ดูทั้ง 3 คนอารมย์ดี จนลืมเค้าไปเลยแหะ

    แล้วนี่เราจะไปไหนดีล่ะเนี่ย เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ลุงเวอร์นอลส่งข่าวมาบอกว่าจะพาป้าเพ็ตทูเนียและดัลลี่ไปเที่ยวบ่อน้ำพุร้อนที่ญี่ปุ่น  1 เดือน

    ขณะที่แฮร์รี่กำลังหาที่ไป ก็เหลือบไปเห็นป้ายโฆษนาการท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง มีข้อความตัวใหญ่เขียนไว้ว่า

    “สมัครวีซ่าการ์ดทองเพื่อไปท่องเที่ยวที่ประเทศเกาหลีกับเราวันนี้ ได้สิทธิท่องเที่ยวเกาะเชจู เป็นเวลา 1 เดือนฟรี (ไม่รวมค่าอาหารและเครื่องดื่ม)

    ปล.เรารับจำนวนจำกัดเท่านั้น

     

    โห ฟรีตั้ง 1 เดือนแนะ เรากำลังไม่มีที่ไปพอดีเลยแหะ ลองไปเที่ยวต่างปท.ดู คงไม่เสียหายเท่าไรหรอกมั้ง แฮร์รี่ตัดสินใจเดินตรงเข้าไปที่เคาร์เตอร์

     

    เอ่อ ผมต้องการสมัครทำวีซ่าการ์ดทองครับ แฮร์รี่บอกความต้องการเสียงเรียบ

    ได้ครับ ถ้าสมัครกับเราวันนี้ คุณได้สิทธิเที่ยวเกาะเชจูฟรี 1 เดือนน่ะครับ เซลล์แมนต้อนรับร่างบางทันที หลังเหม่อมองร่างบางไปชั่วครู่

    ทั้งสองทำสัญญาวีซ่าท่องเที่ยวทันที เมื่อแฮร์รี่จะกลับจึงถามเกี่ยวกับข้อสงสัยทันที

    เอ่อ แล้วเริ่มเดินทางไปเกาะเชจูวันไหนรึครับ แฮร์รี่ตาตาบ็องแบ็ว

    อ่า ตามกำหนดการ์ณนี้เลยครับ เซลล์แมน ยืนใบกำหนดการ์ณให้แฮร์รี่อย่างเขินๆ

    หลังแฮร์รี่เดินออกไป เซลล์แมนผู้นั้นก็หันหลังไปกรีดดังในใจ อะไรจะน่ารักปานนั้น เฮ้ย ไอ้จิม ตื่นหน่อยๆ น้องเค้าเป็นผู้ชายน่ะเว้ย แต่.....น้องเค้าน่ารักจริงๆน่ะเนี่ย ริมฝีปากอวบอิ่ม ตาสีเขียวโตกลมเป็นประกาย ผิวสีชมพูระเรื่อ ผมสีดำที่ตัดกับสีผิวและดวงตาเป็นอย่างดี อะไรกันเนี่ย ผู้ชายอะไรจะน่ารักปานนั้น ให้ตายไม่เคยเจอใครน่ารักขนาดนี้เลยจริงๆ เซลล์แมนผู้นั้นยิ้มอย่างมีเลห์นัย ก่อนตบหน้าตัวเองไปมา และยิ้มกับตัวเองในกระจก โดยที่ไม่รู้เลยว่าหน้าของตนได้หื่นแค่ไหนในตอนนี้ ทำให้ผู้คนแถวนั้นเดินหนีห่างจากเซลล์แมนอย่างรวดเร็ว เพราะรับรู้ได้ถึงรังสีอะไรบางอย่าง

     

    หลังร่างบางเดินออกมาจากเคาร์เตอร์ก็ถอนหายใจอย่างเหนื่อยๆ อะไรกัน นี้เรามีสิ่งผิดปรกติตรงไหนกัน เวลาเดินไปไหนก็มีแต่คนมอง รู้สึกไม่ดีเลยแฮะ เซลล์แมนคนเมื่อตะกี้ก็ทำท่าทำทางแปลกๆ ช่างเถอะ ไหนมาดูซิ ว่าเค้าไปกันวันไหนกัน

    ของขวัญสมนาคุณแก่สมาชิกวีซ่าการ์ดทองของบริษัท ฮยอกซอง ทราเวลเลอร์

     

    เกาะเชจู

    เวลา --- 1เดือนเต็ม

    สถานที่พัก --- โรงแรมเชจูรอยัลเชนจ์

     

    สถานที่ วันและเวลาเดินทาง --- วันศุกร์ที่ 29 กุมภาพันธุ์ 2551

    เวลา19.36 น 

    สนามบิน ลอนดอน สายการบินอังกฤษ

     

    วันและเวลาเดินทางกลับ --- วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2551

    เวลา 19.36 น.

    สนามบิน เชจูแอร์พอร์ต สายการบินเกาหลี

    ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่สมัครวีซ่าการ์ดทองกับเรา

     

     

    อือฮึ อีก 3 วันแล้วนี่หน่า งั้นไปพักที่โรงแรมใกล้ๆนี่ก่อนก็แล้วกัน เมื่อตัดสินใจเสร็จจึงออกไปเรียกรถแท็กซี่ไปโรงแรมที่ใกล้ที่สุดทันที

    -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*- ผ่านไป 26 นาที -*-*-*-*-*-

    นี่ครับค่าโดยสาร ขอบคุณมากน่ะครับ หลังแฮร์รี่ลงจากรถแท็กซี่ ก็ได้เดินเข้าไปเช็คอินโรงแรมทันที

     

    เฮ้อ เหนื่อยจังเลยวันนี้ นอนเลยล่ะกัน

    -*-*-*-*-*-*- ผ่านไป 5 นาที -*-*-*-*-*-

    ~~~ งึมๆ ~~ คร็อก ~~~ ฟี้ ~~


      -///-////-////-////-////-/////-////-/////-/////-////-


    อย่าลืมเม้นให้ด้วยน่ะ

    คติประจำใจ  แต่งฟิคต้องมีคนเม้น ถ้าไมมี่เม้นไม ่มีกะจิตกะใจแต่ง (ฮาาาา)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×