คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัคร [[now update!!]]
สวัสดี มาสมัครงานล่ะสินะ เอกสารอยู่ทางนั้น ไปหยิบมากรอกเองก็แล้วกัน อ่านรายละเอียดให้ครบทุกตัวอักษรด้วยล่ะ กรอกเสร็จแล้วก็วางที่เดิมนั่นล่ะ เรียงให้เรียบร้อยด้วยก็ดี
ไม่ทันที่คุณจะก้าวเข้ามาในห้องรับสมัครงานได้เต็มสองเท้า เสียงเรียบๆของผู้หญิงคนหนึ่งก็ดังขึ้นจากด้านในห้อง เธอแทบไม่ได้เงยหน้ามองคุณด้วยซ้ำ ดวงตาเอาแต่จ้องมองไอแพดตรงหน้า อีกมือหนึ่งก็ชี้ไปที่กองเอกสารบนโต๊ะตรงหน้าคุณอย่างส่งๆ
------------------------------------------------------------------
เอกสารสมัครงาน Coffee Clover
ข้อตกลงในการใช้ชีวิตอยู่ในร้านอย่างเป็นสุข
เนื่องด้วยร้านกาแฟ Coffee Clover จัดตั้งขึ้นโดนกลุ่มคนกลุ่มหนึ่ง ที่ประสงค์จะ... เอาเถอะ ขี้เกียจพล่าม เอาเป็นว่าที่นี่อยู่กับอย่างครอบครัว จบ! ดังนั้นจะทำหายไปไหนกรุณาแจ้งด้วย คนในครอบครัวหายไป ก็ต้องเป็นห่วงสิ เข้าใจไหม!!!
โอเค ระบบของที่นี่เราจะใช้เป็นโรลเพลย์ นั่นก็คือพูดคุยโต้ตอบปกตินี่แหละแต่แค่ยัดลงในคอมเม้นท์แทน และห้ามแสดงความรู้สึกนึกคิดแทนคนอื่น เก็ท? เอิ่ม ถ้าไม่เก็ทเดี๋ยวเรามีตัวอย่างข้างล่าง
ที่สำคัญที่สุด แอดกรุ๊ปด้วยนะเฟร้ย!!!! ได้ติดต่อกันได้ เวลามากิจกรรม หรือเทศกาลอะไรงี้
ตำแหน่งงานที่รับสมัคร
1. บาริสต้า 1 ตำแหน่ง
2. พนักงานเสิร์ฟไม่จำกัดเพศ ขอให้ยกเสิร์ฟได้เป็นพอ 4 ตำแหน่ง
3. คนทำขนม 1 ตำแน่ง
4. ผู้ช่วยคนทำขนม 1 ตำแหน่ง
5. พนักงานทำความสะอาด พ่อบ้าน/เมด 1 ตำแหน่ง
ที่นี่สมัครแล้วไม่มีตามไปยืนยันในไอดีนะจ๊ะ สมัครแล้วมาให้ผู้ดูแลเห็นหน้าเป็นอันว่าได้งาน ง่ายไหมล่ะ แค่โผล่หน้าไปในแชทที่หน้ากรุ๊ปไอ้ที่สีส้มๆมีเสียงตุ้งๆนั่นแหละ แล้วบอกว่าชื่ออะไรสมัครตำแหน่งอะไรเป็นอันจบ!!!
ชี้แจงจบแค่หน้านี้ ที่เหลือก็กรอกใบสมัคร แผ่นหลังสุดแล้วก็ไปวางไว้ที่เดิมโอเคนะ
------------------------------------------------------------------
อ่านจบแล้วใช่ไหมล่ะ รีบๆกรอกเข้าสิ ทำอะไรชักช้าซะจริง
ก่อนที่คุณจะได้เปิดไปหน้าสุดท้าย เสียงของหญิงสาวคนเดิมที่เริ่มปิดความหงุดหงิดไม่มิดก็ดังขึ้นอีกครั้ง ไม้องสงสัยเลยทีเดียวว่าไอ้สำนวนภาษาที่อยู่ในเอกสารใครเป็นคนเขียนมันขึ้น
และที่เอกสารหน้าสุดท้ายนั้น
ใบประวัติ
1. รูป(ขอเป็นคนเท่านั้นนะ มาตรฐานเดียวกันทั้งร้าน) :
2. ชื่อ(ขอทั้งไทยและอังกฤษ) :
3. อายุ :
4. เพศ (ชาย/หญิง/เคะ/เมะ/เลสรุก/เลสรับ/......) :
5. ต้องการสมัครในตำแหน่ง :
6. ทำไมมาสมัครที่นี่ล่ะ :
7. พูดอะไรสักนิดสิ :
8. ทดสอบว่าได้อ่านรายละเอียดหรือยัง ไหนบอกรายละเอียดอะไรก็ได้ในหน้านี้มาสักอย่างสิ :
เอกสารจบเพียงเท่านี้ ขอบคุณที่ให้ความสนใจในการกรอกใบสมัคร
-----------------------------------------------------------------
กรอกเสร็จแล้วก็วางไว้นั่นแหละ เจอกันหน้าแชท
------------------------------------------------------------------
ให้โรลเหตุการณ์ที่เข้ามาให้ห้องนี้นะครับ ตามตัวอย่างในลิ้งค์ด้านล่างเลยครับ
ความคิดเห็น