ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KHR Reborn] ยินดีต้อนรับสู่ Q-A,,'Truth or line'

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ ๑ '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      20 พ.ย. 53

    บทที่ ๑ จุดเริ่มต้นฉันคือคนที่ใช่เหรอ!

     

                กร๊อบ...

     

                ฉันกัดคุกกี้ชิ้นเล็กที่อยู่ในมือพร้อมกดรีโมทโทรทัศน์เปลี่ยนช่องนู้นนี้หลายที ไม่มีอะไรให้ทำเลยหรือยังไงนะรายการทีวีสมัยนี้มีแต่ข่าวการเมืองปรัมปราเรอะ พวกรายการการ์ตูนช่องเก้าทำไมต้องมีเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ด้วยล่ะ แถมยังฉายเฉพาะช่วงเช้าอีกแล้วถ้าฉันตื่นสายก็เป็นว่าอดดูน่ะสิ - -* 

     

                สวัสดีทุกท่านฉันชื่อมายด์สาวน้อยชีวิตอาภัพที่คิดว่าโลกนี้มันน่าเบื่อคนหนึ่งล่ะ อะไรๆก็ไม่เคยได้ดั่งใจในทุกๆครั้ง ตัวเองเคยคิดว่าโลกไซเบอร์มันดีกว่าความเป็นจริงแต่ตอนนี้ต้องเริ่มคิดใหม่แล้วล่ะว่าโลกแห่งความจริงมันดีกว่าเยอะเลย

     

                ฉันสวมเสื้อโค้ทตัวหนา สวมรองเท้าบูทหนังอย่างดีก่อนออกจากบ้านฤดูหนาวได้มาเยือนแล้วหิมะก็เริ่มตกปรอยๆแล้วด้วย ท่านไม่ต้องสงสัยหรอกว่าทำไมหิมะจึงตกในประเทศไทย ก็นี่มันพุทธศตวรรษที่เท่าไหร่แล้ว มันก็คงต้องมีการพัฒนาสักหนึ่งในสองก็ยังดี

     

                ถึงเห็นเราเป็นอย่างนี้แต่ก็เป็นพวกโอตาคุเหมือนกันนะ การ์ตูนที่ฉันชอบดูในหลายๆเรื่องมักจะเอามาจิ้นเป็นเรื่องราว ก่อนจะนำมาแต่งในเว็บเด็กดีดอทคอม แต่ไวรัสกินทั้งเครื่องเล่นฟิคที่แต่งมานานหายวับไปกับตา หลังจากนั้นก็เลยไม่คิดที่จะแต่งอีกเลยล่ะ

     

                ฉันมีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อวาล์วเป็นพี่สาวในโลกไซเบอร์ เป็นคนแรกที่ฉันเปิดใจคุยด้วยเลยละ และดูเหมือนพี่แกก็เปิดใจจะคุยกับฉันเหมือนกัน ประมาณว่าเปิดอกคุยกันก็ได้ล่ะมั้งถือว่าสนิทที่สุดในโลกแห่งนี้เลย

     

                อ๊ะ! นั่นมัน...ฟิคเกอร์รีบอร์นรุ่นลิมิเตดนี่นา มันมาวางแผงในประเทศไทยแล้วเหรอ ลืมบอกไปเราเป็นพวกโอตาคุการ์ตูนรีบอร์นน่ะนะ ตัวละครที่ชอบที่สุดเหรอ...อืม คงเป็นซาวาดะ สึนะโยชิล่ะมั้ง เท่ดี -_-; ...

     

                พุทธศตวรรษนี้อาเชียนได้รวมเป็นหนึ่งกันแล้ว รู้ตัวกันหรือเปล่าในแถบตะวันออกได้ทำสัญญาการค้า การลงทุนกันแล้วนะหลายคนคงเบื่อๆแล้วล่ะสิที่ฉันมัวแต่บรรยายเรื่องชีวิตประจำวันอยู่อย่างนี้ซ้ำไปมาจนอาจเผลอคิดไปแล้วว่า อีนี่มันบ้าไปแล้วเหรอไงวะ มาบ่นอะไรให้ฉันฟังเนี่ย

     

                 ฉันแค่อยากจะสื่อว่าตัวเราเป็นพวกมองโลกในแง่ตรงข้ามเสมอนั่นล่ะ เพราะในชีวิตนี้ไม่มีอะไรที่ได้ดั่งใจไปซะหมดหรอก...

     

                มายด์เหลือบตาไปมองซอกตึกร้างเล็กๆแห่งหนึ่งอย่างสนใจก่อนจะเดินเข้าไปด้วยความเคยชินมันเป็นเพียงสถานที่ที่ดูน่ากลัวอย่างหนึ่ง แต่พอลองเข้าไปหลายๆครั้งแล้วร่างกายคงปรับสภาพได้แล้วล่ะมั้ง

     

                ตึกร้างบริเวณนี้มีข่าวลือมากมายอย่างมีคนฆ่าตายกันบ้าง ผีเฮี้ยนอย่างนู้นอย่างนี้ แต่เข้ามากี่ทีก็ไม่เห็นจะเจอมันเลย คนหลายๆคนคงคิดหวาดกลัวเป็นตุเป็นตะกระมัง ฉันมองซ้าย มองขวาก่อนจะเดินตรงไปตามความสนใจเดินไปเรื่อยๆจนถึงทางตัน มายด์ถอนหายใจน้อยๆพร้อมหันหลังเพื่อเดินกลับ

     

                พลั่ก!!

     

                โอ๊ย! นี่มันอะไรกันเนี่ยฉันสบถออกมาเบาๆก่อนจะลูบคางตัวเองที่ช้ำนิดหน่อย

     

                เปลือกกล้วยเนี่ยนะ =__=”

     

                'สวัสดีสาวน้อย...'
     

              เสียงประหลาดดังก้องในสมอง เสียงทุ้มนุ่มแบบนี้คุ้นๆอยู่เหมือนกัน คล้ายกับจีอ๊อตโต้ในการ์ตูนเลยเนอะ  แต่มันจะเป็นไปได้ไงล่ะ ฉันปรายตาไปมองทางด้านซ้ายของตัวเองมันเหมือนกับแรงดึงดูดแสนประหลาดให้เราหันไปสังเกตมันได้

               
    'เธอคือคนที่ใช่'

     

                สิ่งที่เห็นมีลักษณะเล็กเหมือนรูหนู แต่กลับเป็นประตูคล้ายอลิสในแดนมหัศจรรย์ ประตูมันได้เปิดออกทีละนิดต่อหน้า แสงสว่างสีขาวทำให้รู้สึกแสบตาไม่น้อยก่อนที่ฉันจะถูกดูดเข้าไป...

     

                สิ่งสุดท้ายที่ฉันเห็น...

     

                คือภาพไอ้เจ้าจีอ๊อตโต้โบกมือรำลาพร้อมทำหน้าทะเล้นใส่!

     

                ถ้าฉันออกไปได้จะฆ่านายคนแรกเลยโว้ย!!! =[ ]=

    —————————

    PS.อันนี้พล่ามถึงชีวิตประจำวันของนังไวรท์มัน แต่งเพื่อระบายไม่ชอบก็ปิดไม่ต้องมาด่า = =;
    แต่ที่แต่งเนี่ย มันคือจุดเริ่มต้นของการสัมภาษณ์น่ะน้า~>O< ฮิ้ว~!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×