ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    การ์ตูน Ben10

    ลำดับตอนที่ #4 : เอเลี่ยนในออมนิทริกซ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28.02K
      109
      26 ต.ค. 50



    ร่างของเอเลี่ยน

     ร่างพื้นฐาน

    ในฤดูกาลแรกออมนิทริกซ์สามารถเปลี่ยนร่างได้เพียง 10 ร่าง มีดังนี้

    [แก้] ฮีทบลาสท์

    ชื่อภาษาอังกฤษ
    Heatblast
    ข้อมูล

    ฮีทบลาสท์เป็นชนเผ่าไพโรไนท์ (มาจากคำว่า Pyro แปลว่าไฟ) มาจากดาวชื่อไพรอส ร่างฮีทบลาสท์เป็นร่างที่ถูกสร้างมาจากไฟ จึงมีความสามารถทนต่อพลังไฟทุกชนิด นอกจากนั้นยังสามารถควบคุมไฟได้ แต่เมื่อเกิดเป็นหวัดขึ้นมา ฮีทบลาสท์จะเปลี่ยนจากการควบคุมไฟมาเป็นน้ำแข็งแทน

    ปรากฏตัวครั้งแรก
    ตอน "And Then There Were 10" ซึ่งเบ็นเปลี่ยนร่างโดยบังเอิญขณะพยายามถอดออมนิทริกซ์
    จุดเด่น
    • ควบคุม, ยิง, และดูดพลังไฟจากตรงไหนก็ได้ในร่างกาย
    • สามารถยืนบนไฟและใช้มันในการเดินทางได้
    • สร้างม่านควัน
    • เดินทางได้อย่างรวดเร็วผ่านหลุมไฟ
    จุดด้อย
    • เมื่อไฟถูกดับ, อุณหภูมิตก เขาจะตาย (แต่ถ้าไม่ เขาก็สามารถจุดไฟขึ้นใหม่ได้)
    • ร่างกายมีอุณหภูมิสูงตลอดเวลา โดยที่เขาเองก็ควบคุมไม่ได้
    อื่นๆ
    • เมื่อเป็นหวัดจะควบคุมน้ำแข็งแทน
    • ร่างของเกวนจะคล้ายๆของเบ็น ยกเว้นจะมีสรีระแบบผู้หญิง
    • ร่างของเบ็นในอนาคต จะมีร่างกายที่กำยำกว่า และมีไฟบริเวณไหล่

    [แก้] ไวลด์มัทท์

    ชื่อภาษาอังกฤษ
    Wildmutt
    ข้อมูล

    ไวลด์มัทท์เป็นชนเผ่าวูพลิมานเซอร์จากดาววูพลิน (มาจากคำว่า Vulpine แปลว่าสุนัขจิ้งจอก) เมื่อยู่ในร่างไวลด์มัทท์ เบ็นจะสูญเสียประสาททางสายตาไป แต่จะทดแทนด้วยประสาทดมกลิ่นที่อยู่ข้างๆปากของไวลด์มัท์ ร่างไวลด์มัทท์เป็นร่างที่มีความคล่องตัวและประสาทสัมผัสสูง และยังสามารถปล่อยหนามได้เหมือนเม่น

    ปรากฏตัวครั้งแรก
    ตอน "And Then There Were 10" ซึ่งเบ็นทดสอบออมนิทริกซ์ นับเป็นการเปลี่ยนร่างอย่างตั้งใจครั้งแรก
    จุดเด่น
    • มีความคล่องตัวสูง
    • มีประสาทสัมผัสทางเสียง, กลิ่นและรสสูงมาก
    • ยิงหนามออกมาจากหลังได้
    • สัมผัสมนุษย์ที่อยู่ไกลออกไปได้
    จุดด้อย
    • มีผลกระทบต่อเสียงดังและกลิ่นแรงๆ
    • ไม่มีตา จึงใช้การดมกลิ่นเอา
    • ถ้ารูจมูกถูกปิดจะมองไม่เห็น (ช่วงเป็นหวัด)
    • ไม่ได้พูดภาษามนุษย์ จึงสื่อสารกับคนอื่นไม่ได้
    อื่นๆ
    • ร่างของเบ็นในอนาคตจะดูเหมือนวูพลิมานเซอร์มากกว่าร่างในปัจจุบัน

    [แก้] ไดมอนด์เฮด

    ชื่อภาษาอังกฤษ
    Dimondhead
    ข้อมูล

    ไดมอนด์เฮดเป็นชนเผ่าเพโทรซาเปียน (มาจากคำว่า Petro เป็นชนิดของหิน และ Sapien เป็นศัพท์วิทยาศาสตร์ใช้เรียกเผ่าพันธุ์ที่ใกล้เคียงมนุษย์) มาจากดาวเพโทรเปีย ซึ่งปกคลุมด้วยคริสตัล ร่างของเพโทรซาเปียนทำจากคริสตัลและเป็นร่างที่แตกหักได้ แต่ร่างจะสามารถฟื้นคืนสภาพได้(จะมีขีดจำกัดในการคืนสภาพด้วย)และแปรสภาพได้หลากหลายรูปแบบและเพราะทำจากคริสตัลร่างนี้จึงสามารถสะท้อนหรือหักเหการโจมตีด้วยลำแสงทุกชนิด

    ปรากฏตัวครั้งแรก
    ตอน "And Then There Were 10" เมื่อเบ็นต้องแปลงร่างเป็นไดมอนด์เฮดเพื่อทำลายหุ่นของวิวแก็กซ์
    จุดเด่น
    • ป้องกันการโจมตีได้ทุกรูปแบบ
    • เปลี่ยนร่างให้เป็นอาวุธหรือเครื่องมือที่แหลมคมได้
    • สะท้อนลำแสงทุกชนิด
    • ยิงแท่งคริสตัลออกจากร่างกาย
    • สร้างแท่งคริสตัล
    • ฟื้นร่างกายที่เสียหายได้
    จุดด้อย
    • ร่างกายจะร้าวถ้าโดนคลื่นเสียงความถี่สูง
    • ร่างกายสามารถแตกหักได้
    อื่นๆ
    • ร่างของเกวนจะไม่มีคริสตัลข้างหลังและมือกับแขนกับขาก็ไม่ใหญ่เท่าแบบของเบ็น

    [แก้] แอคเซลเลอเรท

    ชื่อภาษาอังกฤษ
    XLR8
    ข้อมูล

    แอคเซลเลอเรทเป็นชนเผ่าคิเนเซเลอราน จากดาวเคราะห์คิเนท (จากคำว่า Kinetic แปลว่าพลังงานจลน์) ซึ่งเป็นชนเผ่าที่เกี่ยวของกับความเร็วเสมอๆ ร่างแอคเซลเลอเรทนั้นเป็นร่างที่มีความเร็วสูงและร่างนี้ไม่ใช่ร่างที่แข็งแกร่งพอจะต่อสู้ได้ เบ็นมักจะใช้ร่างนี้ในการวิ่งหลบหลีก, วิ่งไปให้ถึงเป้าหมาย หรือใช้ในการถ่วงเวลาศัตรู นอกจากนั้นร่างนี้ยังมีอุปกรณ์ที่ป้องกันการเกิดไฟฟ้าสถิตด้วย เบ็นในอนาคตเมื่อเปลียนร่างแล้ว ร่างจะเป็นสีขาวต่างจากตอนเด็ก และวิ่งได้เร็วมากๆ(เร็วกว่าเสียง)

    ปรากฏตัวครั้งแรก
    ตอน "And Then There Were 10" ซึ่งเบ็นแปลงเป็นร่างนี้เพื่อใช้แก้แค้นเด็กเกเรที่แกล้งเขา
    จุดเด่น
    • วิ่งเร็วมาก (สามารถวิ่งบนน้ำได้)
    • การตอบสนองของร่างกายเร็วขึ้น
    • สร้างพายุโดยการวิ่งเป็นวงกลม
    • มีมือกรรไกรที่ตัดวัตถุได้โดยผนวกเข้ากับความเร็ว
    จุดด้อย
    • อ่อนแอต่อแม่เหล็ก
    • ไม่แข็งแกร่งมากนัก
    • วิ่งบนน้ำแข็งได้ไม่ดี

     เกรย์ แมตเตอร์

    ชื่อภาษาอังกฤษ
    Gray Matter
    ข้อมูล

    เกรย์แมตเตอร์เป็นชนเผ่ากัลวาน (มาจากคำว่า Galvanization แปลว่าชุบสังกะสี) จากดาวเคราะห์กัลวานไพรม์ เกรย์แมตเตอร์เป็นชนเผ่าตัวเล็ก แต่ก็เป็นชนเผ่าที่ฉลาดที่สุดในจักรวาลและเพราะความฉลาดนั้นเองทำให้ร่างนี้เหมาะแก่การวิเคราะห์และหาจุดอ่อนคู่ต่อสู้ แต่ในหลายๆครั้งที่เบ็นเองก็ไม่เข้าใจใน

    ปรากฏตัวครั้งแรก
    ในตอน Washington B.C. เบ็นเปลี่ยนเป็นร่างนี้เพื่อหาการ์ดทองคำของซูโม่ สแลมเมอร์ในกล่องธัญพืช
    จุดเด่น
    • มีความฉลาดสูง สามารถวิเคราะห์จุดอ่อนคู่ต่อสู้ได้
    • ตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว
    • ตัวเล็ก จึงวิ่งผ่านที่เล็กๆได้
    • ร่างกายที่บางและเหนียวสามารถเกาะไต่กำแพงได้
    • กระโดดได้ค่อนข้างสูง (เทียบกับขนาด)
    • ฟันคม
    จุดด้อย
    • อ่อนแอ
    • ไม่สามารถใช้ต่อสู้ได้
    • ถ้าแปลงร่างโดยไม่ได้ตั้งใจจะเกิดอาการเอ๋อ
    อื่นๆ
    • ร่างของเกวนจะมีผม

    [แก้] โฟร์อาร์มส

    ชื่อภาษาอังกฤษ
    Fourarms
    ข้อมูล

    โฟร์อาร์มสเป็นชนเผ่าเททรามานด์ (เททรา หรือ Tetra แปลว่า "สี่", และมานด์ หรือ Mand แปลว่า "แขน") จากดาวคอรอส ถิ่นกำเนิดเดิมนั้นเททรามานด์อยู่ในสภาพที่ต้องเอาตัวรอด ทำให้ร่างโฟร์อาร์มสนี้มีพลังและความแข็งแกร่งสูงและมีกล้ามแขนขนาดใหญ่สี่ข้าง ที่ใช้ต่อกรกับศัตรูได้ทุกรูปแบบ เป็นร่างที่เบ็นใช้มากที่สุด

    ปรากฏตัวครั้งแรก
    ตอน Washington B.C. เบ็นเปลี่ยนร่างนี้เพื่อสู้กับแมมอธยักษ์ที่ดร.แอนิโม่ชุบชีวิตขึ้นมา
    จุดเด่น
    • แข็งแรง
    • เกราะหนา
    • มีพลังอึดและพลังกายสูง
    • กระโดดระยะไกล
    • สร้างคลื่นเสียงถ้าปรบมือสี่ข้างพร้อมกัน
    จุดด้อย
    • ร่างกายใหญ่เกินไปทำให้ความคล่องตัวลดลงและมีปัญหากับที่แคบๆ
    • เมื่อเป็นหวัดจะส่งผลต่อต่อมกลิ่นใต้วงแขน
    อื่นๆ
    • ร่างของเกวนจะมีผม

    ] สติงก์ฟลาย

    ชื่อภาษาอังกฤษ
    Stinkfly
    ข้อมูล

    สติงก์ฟลายเป็นชนเผ่าเลพิดอบเทอร์ราน จากดาวเคราะห์เลพิดอบเทอร์ร่า (มาจากคำว่า lepidoptera ซึ่งเป็นศัพท์ทางวิทยาศาสตร์ของผีเสื้อ) สติงก์ฟลายเป็นร่างสำหรับบิน จึงมีปีกและเสาอากาศความถี่สูง สามารถบินได้อย่างรวดเร็วและพ่นพิษออกมาได้ ปีกของสติงก์ฟลายค่อนข้างอ่อนแอและแตกหักง่าย นอกจากนั้นสติงก์ฟลายต้องขยับปีกตลอดเวลาเพราะร่างนี้ไม่ค่อยถนัดบนพื้นเท่าไหร่นัก

    ปรากฏตัวครั้งแรก
    ในตอน Washington B.C. ซึ่งเบ็นเปลี่ยนร่างนี้เพื่อช่วยเกวนที่ตกจากอนุสาวรีย์วอชิงตัน
    จุดเด่น
    • บินได้
    • แบกวัตถุหนักกว่าร่างกายตัวเองได้
    • หางแหลมและขาหกขา
    • มองรอบด้านได้ 360 องศา
    • พ่นสารพิษออกจากปากได้
    • เกาะพื้นผิวต่างๆได้
    จุดด้อย
    • แพ้ก๊าซและน้ำ

    [แก้] ริพจอว

    ชื่อภาษาอังกฤษ
    Ripjaw
    ข้อมูล

    ริพจอวเป็นชนเผ่าพิซซิสโวลานน์จากดาวเหคราะห์พิสซิส (มาจากคำว่า Pisces แปลว่า "ปลา" ในภาษาละติน หรือ ราศีมีน) ริพจอวส์เป็นปลาจึงต้องอาศัยอยู่ในน้ำและมีความสามารถในการต่อสู้ด้วย และเพราะร่างนี้ต้องอยู่ในน้ำทำให้เบ็นไม่ค่อยแปลงเป็นร่างนี้เท่าไหร่นัก

    ปรากฏตัวครั้งแรก
    ในตอน The Krakken ซึ่งเบ็นต้องเปลี่ยนเป็นร่างนี้เพื่อเอาไข่ของคราเคนไปให้โจนาห์
    จุดเด่น
    • หายใจใต้น้ำได้
    • เปลี่ยนขาเป็นหางและครีบช่วยในการว่ายน้ำ
    • ว่ายน้ำได้รวดเร็ว
    • ฟันและเขี้ยวที่แหลมคม
    • มองเห็นในที่มืดได้
    จุดด้อย
    • ต้องการน้ำอยู่ตลอดเวลา ไม่งั้นจะหายใจไม่ออก

     อัพเกรด

    ชื่อภาษาอังกฤษ
    Upgrade
    ข้อมูล

    อัพเกรดเป็นชนเผ่ากัลวานิคเมคโคมอร์ฟ จากดาวเคราะห์กัลวาน B ซึ่งเป็นดวงจันทร์ของกัลวานไพรม์ ชนเผ่ากัลวาน (เกรย์แมตเตอร์) ได้ทำการขุดเหมือนบนดวงจันทร์และใช้นาโนเทคโนโลยี ทำให้อัพเกรดมีชีวิตขึ้นมาโดยบังเอิญ ร่างอัพเกรดเป็นร่างที่ผสมระหว่างพลังพลังงานกับของเหลว ร่างนี้สามารถรวมร่างตัวเองเข้ากับเทคโนโลยีและเครื่องจักร์(รถ, คอมพิวเตอร์, เครื่องออกำลังกาย, เรือดำน้ำ)และจะสามารถควบคุมเทคโนโลยีและเครื่องจักรนั้นๆได้อย่างสมบูรณ์แบบรวมทั้งพัฒนาเทคโนโลยีนั้นๆได้ นอกจากนั้นร่างนี้ยังมีความยืดหยุ่นสูงและแทบไม่ได้รับผลจากการโจมตีใดๆ (เพราะมีส่วนประกอบของน้ำ)

    ปรากฏตัวครั้งแรก
    ในตอน Permanent Retirement ซึ่งเบ็นให้ร่างนี้หยุดโจรปล้นตู้ถอนเงินอัตโนมัติ
    จุดเด่น
    • สามารถรวมตัวเองเข้ากับอุปกรณ์เทคโนโลยีทุกชนิด
    • สามารถพัฒนาหรือดัดแปลงอุปกรณ์เทคโนโลยีได้
    • ยิงแสงพลาสม่าออกจากตาได้
    • สามารถสร้างพลังงานในรูปของของแข็งได้
    • ร่างกายที่ยืดหยุ่น
    • เดินผ่านวัตถุที่มีผิวเป็นเหล็กได้
    จุดด้อย
    • แพ้กรด
    • แพ้ไฟฟ้าและแม่เหล็กไฟฟ้า
    • ยิ่งเทคโนโลยีมีประสิทธิภาพมากขึ้น ก็ยากที่จะควบคุมมากขึ้น
    อื่นๆ
    • อัพเกรดของแม็กซ์จะตัวอ้วนกว่าของเบ็นเล็กน้อย

     โกสท์ฟรีค

    ชื่อภาษาอังกฤษ
    Ghostfreak
    ข้อมูล

    โกสท์ฟรีคเป็นชนเผ่าเอคโตนิวไรท์ (เอคโตมาจากคำว่า Ectoplasm แปลว่าสสารของผี) จากดาวเคราะห์ เอเนอร์ แฟธอส (มาจากคำว่า แฟนธอม Phantom) ชนเผ่านี้มักจะไม่ค่อยได้เห็นบ่อยนักในจักรวาล แต่อย่างไรก็ดีพวกเขาก็มีลักษณะเหมือนผี ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่น่ากลัวและอาการแพ้แสงแดด ร่างกายของโกสท์ฟรีคจะโปร่งใสทำให้หลบเลี่ยงการต่อสู้ได้ทุกชนิดและทะลุผ่านวัตถุได้ ร่างของเบ็นนั้นจะมีผิวหนังชั้นนอกเคลือบอยู่ทำให้อยู่ท่ามกลางแสงอาทิตย์ได้ โกสท์ฟรีคหลุดออกมาจากออมริทริกซ์และเผยร่างที่แท้จริงในตอน Ghostfreaked Out และเบ็นก็สามารถทำลายเขาลงได้ ทำให้ร่างนี้หายออกไปจากออมนิทริกซ์

    ปรากฏตัวครั้งแรก
    ในตอน Permanent Retirement เบ็ยนแปลงร่างเป็นโกสท์ฟรีคเมื่อต้องการหนีจากป้าวีร่า
    จุดเด่น
    • ผ่านวัตถุได้ทุกชนิด
    • ล่องหนได้
    • บินได้ (ไม่ดีเท่าสติงก์ฟลาย)
    • สามารถย้ายลูกตาไว้ในตรงไหนก็ได้ของร่างกาย ทำให้สามารถเห็นภาพโดยรอบได้
    • สามารถถอดผิวชั้นนอกได้
    • มีพลังจิตเล็กน้อย
    • สิงร่างผู้อื่นได้
    จุดด้อย
    • อ่อนแอต่อสารเคมีบางพวก
    • แพ้แสงจนถึงตายถ้าผิวชั้นนอกถูกถอดออก
    • ไม่แข็งแรงเท่าร่างอื่น
    • ไม่สามารถสิงร่างของมนุษย์ต่างดาวได้ (คาดว่าเป็นผลจากออมนิทริกซ์)

    ] ร่างที่เพิ่มเข้ามาในฤดูกาลที่สอง

    ในฤดูกาลที่สอง เบ็นจะได้รับร่างใหม่โดยบังเอิญสองร่าง

     แคนนอนโบลท์

    ชื่อภาษาอังกฤษ
    Cannonbolt
    ข้อมูล

    แคนนอนโบลท์เป็นชนเผ่าอาร์บูเรียน เพลาโรต้า (มาจากคำว่า pelota แปลว่า "บอล" และ rota(te) แปลว่า "หมุน") ซึ่งชนเผ่านี้สูญพันธุ์ไปแล้ว ร่างแคนนอนโบลท์สามารถเปลี่ยนร่างตัวเองเป็นลูกบอลเพื่อใช้กลิ้ง ซึ่งจะกระเด้งได้เมื่อชนกับวัตถุอื่น ในฤดูกาลที่สาม ภาพของแคนนอนโบลท์จะมาแทนที่โกสท์ฟรีค

    ปรากฏตัวครั้งแรก
    ในตอน The Big Tick โดยเกวนเป็นคนกดออมนิทริกซ์เพื่อให้เบ็นเปลี่ยนร่างเป็นแอคเซลเลอเรท ทำให้เกิดร่างนี้โดยบังเอิญ
    จุดเด่น
    • มีเกราะที่แข็งเกร็งและสะท้อนการโจมตีได้
    • หมุนตัวเป็นลูกบอล
    • ตอนที่หมุนตัวสามารถเอาคนเข้าไปข้างในได้
    • หมุนตัวได้อย่างรวดเร็ว
    • กระเด้งกับวัตถุอื่นได้
    จุดด้อย
    • ร่างที่ไม่ได้เป็นลูกบอลจะเชื่องช้า
    • ต้องมีการสร้างแรงก่อนที่จะกลิ้ง
    • หยุดได้ยากถ้ากลิ้งเร็วเกินไป

     ไวลด์ไวน์

    ชื่อภาษาอังกฤษ
    Wildvine
    ข้อมูล

    ไวลด์ไวน์เป็นเอเลี่ยนประเภทพืชเผ่าพันธุ์ฟลอร่าฟอน่า (มาจากคำว่า flora หมายถึงการอยู่ร่วมกันของพืช และfauna หมายถึงการอยู่ร่วมกันของสัตว์) มาจากดาวเคราะห์ฟลอรส์เวอร์เดนซ์ (มาจากคำว่า flora และ verdens ภาษาละตินแปลว่าสีเขียว) มีห้าขาและกงเล็บสี่นิ้ว ร่างนี้มีความสามารถในยืดอวัยวะทุกส่วนในร่างกาย มีกระเปาะอยู่ตรงหลังที่สามารถหยิบออกมาใช้เป็นระเบิด, ระเบิดยาสลบและระเบิดควันอย่างไม่จำกัด อีกทั้งบริเวณหัวยังมีลักษณะคล้ายกับต้นไม้กินแมลงที่จะปิดเพื่อใช้ป้องกันตัวเองได้และใช้จู่โจมโดยการจับฝ่ายตรงข้ามแล้วควงสว่านดำดินได้อีกด้วย

    ปรากฏตัวครั้งแรก
    ในตอน Camp Fear เบ็นเปลี่ยนเป็นร่างนี้โดยบังเอิญขณะกำลังถูกจับโดยเอเลี่ยนพืชท่คุกคามค่ายอยู่
    จุดเด่น
    • สามารถยืดทุกส่วนของร่างกายได้
    • มีกงเล็บที่สามารถเกาะได้ทุกพื้นผิว
    • มีกระเปาะงอกจากหลังที่สามารถหยิบเป็นระเบิดได้ไม่จำกัด
    • กระโดดได้ค่อนข้างไกล
    • ทรงพลังมากเมื่อได้รับแสงแดด
    จุดด้อย
    • แพ้ไฟและพิษ

     ร่างที่เพิ่มเข้ามาในฤดูกาลที่สาม

    ในฤดูกาลที่สามเบ็นจะได้รับร่างเอเลี่ยนเพิ่มเติมจากการดูด DNA ของเอเลี่ยนเพิ่มเติมเข้ามาได้แก่

    [แก้] เบ็นวูลฟ์

    ชื่อภาษาอังกฤษ
    Benwolf
    ข้อมูล

    เบ็นวูลฟ์เป็นเอเลี่ยนเผ่าพันธุ์โลโบน (มาจากคำว่า Lobo ภาษาสเปนแปลว่าหมาป่า) มาจากดาวลูนาโลโบ (ภาษาสเปนแปลว่า หมาป่าดวงจันทร์ ซึ่งหมายถึงมนุษย์หมาป่า) โดยร่างนี้มีลักษณะคล้ายคลึงกับมนุษย์หมาป่า ความสามารถโดยทั่วไปคล้ายคลึงกับไวลดมัทท์ นั่นคือมีประสาทสัมผัส, ความคล่องตัวและว่องไว, การดมกลิ่น, และพลังกายที่สูงมาก การโจมตีหลักๆของร่างนี้คือการใช้กงเล็บและเขี้ยวและยังสามารถปล่อยคลื่นเสียงออกมาได้อีกด้วย

    ปรากฏตัวครั้งแรก
    ในตอน Benwolf โดยเบ็นถูกเอเลี่ยนเผ่าพันธุ์โลโบน ซึ่งชาวเมืองเรียกว่าเยนาดูชีข่วนออมนิทริกซ์
    จุดเด่น
    • ประสาทสัมผัสดี
    • ความคล่องตัวและความไวสูง
    • มีความสามารถในการดมกลิ่น
    • มีกงเล็บใช้ต่อสู้และปล่อยคลื่นเสียงจากปากได้
    จุดด้อย
    • ตาบอดสี

     เบ็นมัมมี่

     เบ็นวิคเตอร์

    ] ดิตโต้

     อัพชัค

    อายกาย

     เวย์บิ๊ก

     เอเลี่ยนในอนาคต

    ในตอน "Ben 10,000" เบ็นในอนาคตสามารถเปลี่ยนร่างได้ถึง 10,000 แบบ ซึ่งมีบางตัวที่ยังไม่ปรากฏในตอนปัจจุบันได้แก่ สปิตเตอร์ (Spitter) เป็นปลาที่สามารถพ่นเมือกได้, บัซช๊อค (Buzzshock) เอเลี่ยนพันธุ์เดียวกับเมก้าวัตต์ เอเลี่ยนที่ใช้พลังไฟฟ้าที่ปรากฏตัวในตอน Tourist Trap และอาร์คติคกัวน่า (Articguana) เอเลี่ยนกิ้งก่าที่ใช้พลังน้ำแข็ง

    ในตอน "Ken 10" มีเอเลี่ยนของเค็นที่ถูกเอ่ยถึง ได้แก่ เสนคพิท (Snakepit), แซนด์บ็อกซ์ (Sandbox), เชลล์เฮด (Shellhead), โทพิค (Toepick) และ อะตอมมิกซ์ (Atomix)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×