You are my Cinderella - นิยาย You are my Cinderella : Dek-D.com - Writer
×

    You are my Cinderella

    โดย cinderellacn

    "ไอเป็นของพี่!! พี่จะไม่ปล่อยไอไปเด็ดขาด อย่าพยายามหนีพี่ให้ยากเลย"เค้าเอ่ยออกมาอย่างเห็นแก่ตัว "พี่กายใจร้าย จะให้ไออยู่ในสถานะไหนค่ะ จะเก็บไอไว้ทำไมในเมื่อพี่ก็มีเค้าคนนั้น!!"

    ผู้เข้าชมรวม

    1,032

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    1.03K

    ความคิดเห็น


    15

    คนติดตาม


    42
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.พ. 59 / 21:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    รักของเราตลอด 3 ปี มันช่างงดงามและน่าประทับใจ ฉันคิดว่าพี่กายคือรักแท้ของฉัน และฉันก็คงเป็นรักแท้ของพี่กายเช่นกัน .... แต่สุดท้าย ความรักของฉันก็พังลง เมื่อพี่กายเลือกที่จะนอกใจฉัน รักแท้แพ้ใกล้ชิด ในที่สุดฉันก็เข้าใจความหมายของมัน ... เวลาที่ผ่านมาของเรา พี่ลืมมันได้ยังไงค่ะ 



    กาย : พี่ไม่มีวันปล่อยไอไปเป็นครั้งที่ 2 ไอเป็นของพี่ ยังไงก็หนีพี่ไม่พ้น ต่อให้พยายามแค่ไหน พี่ก็จะตามไอกลับมาอยู่กับพี่ให้ได้!!



    ไอ : พี่มันเห็นแก่ตัว ไอไม่มีวันกลับไปหาพี่เด็ดขาด คนไม่รู้จักพอหลอกลวงอย่างพี่ ให้ตายไอก็ไม่กลับไป ไอเจ็บแล้วจำนะพี่กาย!!!


    #พี่กายน้องไอ



    image 
    พี่กาย - ยงฮวา CNBLUE
    น้องไอ - มินะ Twice 

    ส่วนตัวไรเป็นแฟนคลับเกาหลีหลายวงอยู่ แต่เพิ่งไปคอน CNBLUE กลับมาเลยขอเพ้อพี่ยงคนหล่อเป็นพิเศษ หยิบมาเป็นพระเอกของเรื่องซะเลย ส่วนน้องมินะ ชีวิตจริงน้องเป็น fan พี่ยง CNBLUE เคยบอกว่าเพราะพี่ยงเป็นแรงบันดาลใจ น้องเลยเข้าสู่วงการเพลงได้ค่ะ และไรเองก็ชอบวงนี้เช่นกัน สาวๆกำลังมาแรง ขอจับมาคู่กันนะคะ น่ารักดี 

    -ขอบคุณภาพจาก google นะคะ -

    -talk-

    สวัสดีค่ะทุกคน ก่อนอื่นไรเตอร์ขอออกตัวก่อนเลยว่า เพิ่งแต่งเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลย  ยังไงขอฝากตัวด้วยนะคะ ลูกเล่นอาจจะยังไม่มีอะไรมาก เดี๋ยวมีเวลาไรจะลองศึกษาดู หน้านิยายจะได้สวยขึ้น 555 ยังไงอ่านแล้วถ้าชอบ ช่วยคอมเม้นต์บอกกันบ้างนะคะ ไรเองก็จะได้มีกำลังใจเขียนต่อ นิยายเรื่องนี้อัพจบนะคะ (ถ้ามีคนอ่านมากพอ) ตั้งใจจะอัพวันเว้นวันถ้าว่าง >< 
    ** เรื่องนี้มี NC แน่นอน ฮรี่ๆ แต่ไว้แอดสร้างกรุ๊ปใน facebook แล้วจะมาลงให้อีกทีนะคะ ดูคนอ่านด้วย เผื่อไม่มีใครอ่าน TT


    without you เหมาะกับพี่กายมาก เสียเค้าไป ก็ไม่เป็นไรนี่ฉันอยู่ได้ มีความสุขดี... แต่จะดีกว่านี้ ถ้ามีเธออยู่ด้วย (ปากแข็งจริง) เพลงนี้อยู่ในโซโล่อัลบั้มของยงฮวาด้วยค่ะ แต่งเองร้องเอง เก่งมาก #อวยอีก




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น