ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] เมียรับจ้าง (KRISLAY)

    ลำดับตอนที่ #24 : เมียรับจ้าง :: final

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.16K
      30
      22 ม.ค. 57







    อรุณสวัสดิ์ครับคุณคริส

     

    กู๊ดมอนิ่งอี้ชิง

     

    ยิ้มอะไรแต่เช้าคริสเอ่ยถามเมื่อเห็นใบหน้าหวานตรงหน้านอนยิ้มจนตาเป็นสระอิ เห็นแล้วมันน่าหมั่นเขี้ยวจริงๆอยากดึงมาฟัดสักที

     

    ก็ผมมีความสุขนี่นา ไม่คิดว่าจะได้กลับมานอนข้างคุณคริสแบบนี้อีกก็ไม่ให้ยิ้มหน้าบานได้อย่างไร ก็เช้านี้ทันทีที่ลืมตาขึ้น อี้ชิงก็เห็นใบหน้าหล่อเหลาของคนรักนอนอยู่ข้างๆกาย การที่ต้องจากกันไปนานเกือบครึ่งเดือน คริสไม่รู้หรอกว่าเขาคิดถึงคริสมากขนาดไหน วันนี้ได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง นอนเคียงกันกอดกันแบบนี้ มันทำให้เขามีความสุขจนแทบบ้า       

     

    เมื่อคืนก็พูดประโยคนี้คนร่างสูงพูดขัดคอ แล้วก็ขำออกมาน้อยๆเมื่อเห็นอีกคนทำหน้ายู่

     

    ก็ผมอยากพูดอีก มีปัญหาอะไรมั้ยเชิดหน้าถามอย่างเอาเรื่อง จนคริสต้องยอมธงขาวยอมแพ้เพราะไม่กล้าเถียงต่อ

     

    จ้าๆ พูดอีกหลายๆรอบก็ได้

     

    ดีมากยกนิ้วโป้งให้อย่างชื่นชม ก่อนจะพูดต่อ คุณคริสรีบลุกไปอาบน้ำเถอะครับเดี๋ยวไปทำงานสาย

     

    เมื่อไหร่จะเลิกเรียกฉันว่าคุณคริสสักทีล่ะอี้ชิง เราเป็นครอบครัวเดียวกันแล้วไม่ใช่เหรอ

     

    ก็ผมยังไม่ชินนี่นาผิวแก้มขาวทั้งสองข้างขึ้นสี รู้สึกเขินอายกับคำว่าครอบครัว

     

    ก็เริ่มเรียกซะสิมันจะได้ชิน ไหนพูดตามสิ อี้ฟานคนตัวโตเริ่มสวมบทเป็นคุณครู สั่งให้อีกคนลองพูดตาม

     

    อี้ฟานร่างบางก็พูดตามอย่างว่าง่าย แต่มันไม่ได้จบเพียงแค่นั้น

     

    อี้ฟานอ่าคริสแสร้งทำเสียงให้ดูเซ็กซี่ขึ้นเมื่อพูดประโยคนี้

     

    อี้ฟานอ่าแต่คนพูดตามกลับทำเสียงเรียบเฉย จนคุณครูเริ่มรู้สึกขัดใจ

     

    ทำเสียงให้เหมือนฉันด้วยสิอี้ชิง เอาใหม่ อี้ฟานอ่า

     

    อี้ฟานอ่าสุดท้ายก็ยอมพูดออกมาด้วยใบหน้าแดงก่ำ เพราะเริ่มรู้แล้วว่าคริสจะมาไม้ไหน

     

    ขอแรงๆหน่อยสิ

     

    ไม่เอา! ผมไม่พูดแล้วแกล้งโวยวายแล้วหันหน้าหนี ก็มันเป็นอย่างที่คิดไว้ไม่มีผิด สุดท้ายคาสโนวาตัวร้ายอย่างคริสอู๋ก็หนีไม่พ้นเรื่องทะลึ่งตึงตัง เมื่อคืนก็จัดมาหลายรอบแล้วยังไม่พออีกหรือไง

     

    ไม่ได้ต้องพูดตาม ยังอีกๆ ยังดื้ออีก เดี๋ยวจับตีเลยคุณครูคริสเริ่มสวมบทโหด ยกไม้ยกมือทำท่าจะตีร่างบาง แต่มีหรือคนอย่างอี้ชิงจะกลัว

     

    จะตีก็ตีเลยครับ ผมยอมโดนตีดีกว่าต้องพูดตามคุณ

     

    แต่ไม้เรียวฉันใหญ่นะอี้ชิง เมื่อคืนนายเห็นแล้วไม่ใช่หรือไงมองหน้าคนน่ารักสลับกับส่วนล่างของตนแล้วยิ้มกรุ้มกริ่ม แววตาประกายระยิบระยับอย่างเจ้าเล่ห์ คนที่เคยพบเจอกับไม้เรียวถึงกับขนลุกซู่ เพื่อหลีกเลี่ยงการเจ็บเนื้อเมื่อยตัวอีกครั้ง ร่างบางจึงยอมพูดออกมาในที่สุด

     

    ขอแรงๆหน่อยสิพูดเร็วจนลิ้นพัน แต่คนฟังกลับยิ้มอย่างชอบใจ แล้วเอ่ยคำที่ทำให้ร่างบางถึงกับหน้าเหวอ

     

    ขอแรงๆเหรอ ได้เลยเดี๋ยวอี้ฟานจัดให้พูดจบก็ขึ้นคร่อมทันที ล็อคแขนซ้ายขวาไม่เปิดโอกาสให้อีกคนได้ดิ้นหนี ซุกไซ้ซอกคอขาวอยู่นาน แล้วจัดการถอดเสื้อบางออกให้พ้นทาง เพื่อเริ่มต้นบทรักแบบแรงๆตามที่ร่างบางเอ่ยร้องขอ อี้ชิงขอ อี้ฟานก็จัดให้ หึหึ

     

     

     

     

     

     

     

     

    วิค เดี๋ยวช่วยลงไปรับแขกผมข้างล่างหน่อยสิคริสเอ่ยกับเลขาสาวทันทีที่ทุกคนออกจากห้องประชุม

     

    แขก? ใครเหรอคะ?หญิงสาวถามอย่างสงสัย เพราะจำได้ว่าในตารางงานวันนี้คริสไม่ได้นัดใครไว้

     

    อี้ชิงน่ะ จำเขาได้ใช่มั้ยเมื่อชื่อที่เธอไม่คิดว่าจะได้ยินอีกออกมาจากปากคริส ความฝันทุกอย่างก็เหมือนดับสลายลงอีกครั้ง

     

    คุณอี้ชิงมาทำไมคะ?

     

    เขาก็มาหาผมไง คุณรีบลงไปรับเถอะ เดี๋ยวผมกลับไปรอที่ห้องสั่งเสร็จก็ลุกขึ้นเต็มความสูง ก้าวเท้าเดินออกจากห้องประชุม ทิ้งวิคตอเรียที่ได้แต่กรีดร้อง และตั้งคำถามในใจว่า... จางอี้ชิงกลับมาอีกทำไม

     

     

    เชิญค่ะคุณอี้ชิงหญิงสาวแสร้งยิ้มมาตลอดทางที่พาอี้ชิงมายังห้องเจ้านาย พอร่างสูงได้ยินชื่อคนที่เขากำลังรออยู่ก็ละปากกาในมือทิ้ง แล้วยิ้มกว้างจนเห็นเงิงให้

     

    มาแล้วเหรออี้ชิงคริสเรียกอี้ชิงให้มาหาเพราะวันนี้ตั้งใจจะพาไปกินข้าวเย็นนอกบ้าน แต่เพราะยังเคลียร์งานไม่เสร็จเลยให้คนร่างบางมานั่งรอที่ทำงาน

     

    ถ้าไม่มาก็คงไม่เห็นหรอกครับ

     

    เจอหน้าก็กวนประสาทเลยนะ อยากโดนไม้เรียวเหมือนเมื่อเช้าอีกหรือไงคริสยักคิ้วให้อย่างกวนประสาท คนถูกล้อก็หน้าแดงแปร้ดขึ้นราวกับถูกสีฉีดใส่หน้า

     

    ไอ้คุณคริสบ้า หยุดพูดเดี๋ยวนี้เลยนะอี้ชิงโวยวายกลบความเขิน ทำเอาคนที่แกล้งหยอกเย้าหัวเราะชอบใจ ทว่าทั้งสองคนคงลืมไปว่ายังมีใครอีกคนอยู่ด้วย

     

    อะแฮ่มๆ คุณอี้ชิงจะรับน้ำอะไรดีคะแกล้งไอขัดบท ก่อนจะหันไปถามร่างบางตามหน้าที่

     

    น้ำเปล่าก็พอครับ

     

    งั้นรอสักครู่นะคะเพราะไม่อยากทนดูฉากสวีทหวานของคนที่ตนรักและคนที่ตนเกลียด วิคตอเรียจึงรีบสาวเท้าออกจากห้องแล้วเดินตรงไปยังห้องกาแฟอย่างไว

     

    ในขณะที่กำลังรินน้ำใส่แก้วอยู่นั้นเอง เสียงโทรศัพท์ในกระเป๋ากระโปรงก็ดังขึ้น ชื่อที่ปรากฏบนหน้าจอทำให้หญิงสาวต้องมองซ้ายมองขวาก่อนที่จะกดรับ

     

    ฮัลโหลลู่หาน

     

     

    ภายในห้องทำงาน คนสองคนนั่งคลอเคลียกันอยู่ที่โซฟารับแขก ทั้งที่เพิ่งแยกกันไม่กี่ชั่วโมงแต่คนตัวโตก็คิดถึ้ง คิดถึงร่างบางใจจะขาด เลยจัดจูบหนักๆอย่างไม่กลัวใครเห็นไปหนึ่งที

     

    คุณคริส! ถ้าคุณวิคเข้ามาเห็นจะว่ายังไงครับเมื่อริมฝีปากหนาผละออกจากปากตน คนที่ถูกจู่โจมด้วยจูบรีบเอ็ดเสียงเขียว พร้อมกับตีแรงๆบนต้นแขน

     

    ก็มันคิดถึงอ่ะร่างสูงออดอ้อนเสียงหวาน แต่ก็ถูกอีกคนชี้หน้าคาดโทษ

     

    ถ้ามีแบบนี้อีกผมโกรธคุณแน่

     

    โอเค สัญญาจะไม่ทำแล้ว นอกจากจะอดใจไม่ไหวนะ

     

    คุณคริส!!” ต้นแขนแข็งแรงโดนฟาดด้วยมือเล็กอีกครั้ง แต่คนถูกฟาดกลับยิ้มร่าก่อนจะเปลี่ยนเรื่องคุย

     

    อี้ชิงฉันอยากกินกาแฟฝีมือนายจัง ไปชงให้หน่อยได้มั้ย

     

    แล้วห้องกาแฟอยู่ไหนล่ะครับ

     

    เดินออกไปแล้วเลี้ยวขวา มีป้ายติดไว้ว่าห้องพักนะคริสอธิบายทางให้เสร็จสรรพ อี้ชิงพยักหน้ารับก่อนจะลุกขึ้นแล้วเดินออกจากห้องไป

     

    ผ่านไปไม่ถึงห้านาที อี้ชิงก็วิ่งกระหืดกระหอบกลับเข้ามาในห้อง

     

    คุณคริสๆๆ

     

    อ้าวอี้ชิง ไหนล่ะกาแฟฉัน

     

    กาแฟไม่มี แต่ผมมีเรื่องสำคัญกว่านั้นมาบอก

     

    มีเรื่องอะไรคิ้วเข้มเลิกขึ้นส่งความสงสัยเต็มใบหน้า ร่างบางรีบวิ่งไปล็อกประตูเพื่อไม่ให้คนที่เขากำลังเอ่ยถึงเข้ามาได้ยิน

     

    ผมได้ยินคุณวิคคุยโทรศัพท์กับลู่หานคนร่างบางเริ่มต้นเล่าด้วยหน้าตาตื่น

     

    ห๊ะ!!? ว่ายังไงนะอี้ชิงร่างสูงถามซ้ำอีกครั้งเพื่อความแน่ใจว่าสิ่งที่เขาได้ยินในครั้งแรกมันไม่ผิด

     

    ผมบอกว่าผมได้ยินคุณวิคคุยโทรศัพท์กับลู่หานไงครับ

     

    ได้ยินว่าอะไร เล่ามาให้หมดเร็วคริสลุกขึ้นจากเก้าอี้ทำงานแล้วสาวเท้าเดินเข้าไปประชิดตัวอี้ชิง

     

    ผมได้ยินแค่ว่า นายจะเอามันไปให้นักข่าวจริงเหรอ แล้วก็แบบนี้คนทั้งประเทศรู้ความจริงแน่

     

    มันที่ว่าคืออะไร

     

    ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ แต่มันคงเป็นสิ่งที่เกี่ยวกับพวกเราแน่ๆ เราต้องรีบจัดการเรื่องนี้นะครับ ก่อนที่ลู่หานจะเอาไปให้นักข่าวได้

     

    ไปเรียกมาถามให้รู้เรื่องเลยดีกว่าพูดเสร็จก็เดินไปเปิดประตู เป็นจังหวะเดียวกับที่วิคตอเรียกำลังผลักประตูเข้ามาพอดี

     

    อ้าว คุณคริสจะออกไปไหนคะเธอมองหน้าเจ้านายสลับกับใบหน้าของอี้ชิงที่ยืนหน้านิ่งอยู่ในห้อง

     

    วิคมานั่งนี่ ฉันมีเรื่องจะคุยด้วยพูดพลางลากหญิงสาวไปที่โซฟาในห้อง แล้วทิ้งร่างเล็กลงกระแทกกับโซฟาอย่างแรง

     

    โอ๊ย คุณคริสทำอะไรคะ วิคเจ็บนะเลขาสาวโอดโอยแล้วลูบที่สะโพกของตัวเอง

     

    ลู่หานเป็นอะไรกับคุณคำถามตรงไปตรงมาของร่างสูง ทำให้ดวงตาทั้งสองข้างของวิคตอเรียเบิกโพลงอย่างตกใจเพราะคำถามของคริส

     

    คะ คุณว่าอะไรนะคะ

     

    ผมถามว่าคุณกับลู่หานเป็นอะไรกัน!!” ตะคอกเสียงดัง จนอี้ชิงที่ยืนอยู่ข้างๆถึงกับสะดุ้งตกใจไม่แพ้วิคตอเรีย

     

    ขะ เขาเป็นน้องชายฉันวิคตอเรียตอบเสียงสั่น ความกลัวเริ่มเกาะกินจิตใจ

     

    น้องชาย!! คุณนี่มันคริสก้าวเข้าไปหาเลขาของตน แล้วเตรียมง้างมือเพื่อจะตบเพราะความโกรธ แต่ร่างบางก็เข้ามารั้งไว้ได้ทัน

     

    ใจเย็นครับคุณคริส ตอนนี้เราควรจะสนใจเรื่องของที่ลู่หานจะเอาไปให้นักข่าวมากกว่านะครับอี้ชิงพูดเรียกสติของคริสให้หันกลับมาสนใจเรื่องของบางอย่างที่อยู่กับลู่หานอีกครั้ง คริสจึงเค้นถามเลขาตนเสียงเครียด

     

    ของที่ลู่หานมันจะเอาไปให้นักข่าวคืออะไรวิค

     

    ทำไมคุณรู้เรื่องนี้

     

    นี่ไม่ใช่เวลาที่คุณจะมาถามผมว่าทำไม แต่เป็นเวลาที่คุณจะต้องตอบ ตอบมาเดี๋ยวนี้วิค ว่ามันคืออะไรกระชากเสียงถามอย่างสุดจะทน ใบหน้าหล่อเหลาดูเคร่งเครียด เขาพร้อมจะเอาเรื่องกับเลขาได้ทันที ถ้าเธอยังนิ่งเงียบไม่ตอบคำถามเขา

     

    คะ...คือ

     

    คืออะไร!!” ตะคอกเสียงดังจนคนที่นั่งมือไม้เย็นสะดุ้ง ก่อนจะละล่ำละลักตอบออกมา

     

    มันคือเครื่องดักฟังที่ลู่หานเคยเอาไปติดไว้ในห้องคุณคริสค่ะ

     

    ห๊ะ!! เครื่องดักฟังคนร่างบางที่เงียบฟังอยู่นานอุทานออกมา ลู่หานเอาไปติดตอนไหนทำไมเขาไม่รู้

     

    มันเอาติดไว้เมื่อไหร่คำถามที่อยู่ในใจอี้ชิงถูกถามขึ้นโดยคริส

     

    ลู่หานเอาไปติดไว้วันที่ขอคุณอี้ชิงเข้าไปในห้องค่ะ

     

    งั้นวันที่เจอฉันก็เป็นวันที่มันเข้าไปเก็บใช่มั้ย

     

                “คะ ค่ะตอบด้วยท่าทางกระอักกระอ่วน ท่าทางจะฆ่าเธอได้ทุกเมื่อของคริสทำให้เธอกลัวจนตัวสั่น

     

    แล้วเขาบอกมั้ยครับว่าเอาไปติดไว้ที่ไหนของบ้านตอนนี้อี้ชิงกำลังหวาดกลัวกับคำตอบที่ตัวเองเป็นคนตั้งคำถามขึ้นเอง หากคำตอบที่วิคตอเรียจะตอบคือ ห้องนอน ทุกอย่างก็ชัดเจนว่าคนทั้งประเทศจะรู้อะไร และเธอก็ไม่ปล่อยให้ความกลัวอยู่กับเขานาน เพราะคำตอบที่ได้ทำให้ร่างทั้งร่างทรุดลงไปกองกับพื้นทันที

     

    เขาบอกว่าติดไว้ในห้องนอนค่ะ

     

    อี้ชิง!!” คริสพยุงร่างบางขึ้นจากพื้น ก่อนที่จะถูกสวมกอดไว้อย่างแน่นพร้อมกับเสียงสั่นเทาที่เอ่ยสั่งเขาอยู่ข้างหู

     

    คุณคริสต้องไปเอาเครื่องดักฟังคืนมาให้ได้นะครับ ในนั้นมันต้องอัดเสียงพวกเราคืนนั้นไว้แน่ๆ รีบไปเอาคืนมานะครับอี้ชิงเว้าวอนด้วยท่าทางตื่นกลัวพลางเขย่าตัวร่างสูงไม่หยุด คิ้วเรียวเข้มขมวดเป็นปมอย่างคนกำลังคิดไม่ตก พอมองไปเห็นหน้าที่ยังซีดเป็นไก่ต้มของเลขาสาว ความคิดบางอย่างจึงผุดขึ้น

     

    วิค คุณต้องโทรบอกลู่หานให้เอาเครื่องดักฟังนั้นมาให้ผมเดี๋ยวนี้

     

    แต่ลู่หานกำลังจะเอาไปให้สำนักข่าวนะคะ

     

    ผมถึงบอกให้โทรหาเดี๋ยวนี้ไง โธ่เว้ย!” สบถออกมาอย่างหัวเสียแล้วเข้าไปกระชากคอเสียงเธออย่างลืมตัว

     

    โทรเดี๋ยวนี้ ไม่งั้นผมเอาคุณไปอยู่กับลู่หานในคุกแน่สิ้นคำขู่ วิคตอเรียก็ต่อสายหาลู่หานทันที แล้วเขาก็หยิบกระดาษและปากกาใกล้มือขึ้นมาเขียนสั่งให้หญิงสาวเปิดลำโพงถ้าลู่หานรับสาย เหตุผลที่ต้องทำเช่นนี้ เพราะคริสต้องการให้ลู่หานเอามาคืนให้เขาดีๆโดยผ่านวิค โดยที่ลู่หานจะต้องไม่รู้ว่าเขารู้เรื่องทั้งหมดแล้ว

     

    [ฮัลโหล ว่าไงพี่] พอลู่หานรับสาย วิคตอเรียก็มองหน้าคริสเหมือนถามว่าให้พูดอะไรต่อ คนร่างสูงก็รีบเขียนบทลงบนกระดาษทันที

     

    ลู่หาน แกกำลังไปสำนักข่าวใช่มั้ยหญิงสาวพูดตามบทที่คริสเขียนให้

     

    [ใช่ ตอนนี้อยู่หน้าตึกแล้ว แค่ข้ามถนนไปก็ถึง]

     

    ฉันว่าแกอย่าเพิ่งเอาไปให้เลย

     

    [หมายความว่าไงพี่ เกิดเปลี่ยนใจอะไรขึ้นมา เมื่อกี้ยังเร่งให้ผมเอาไปให้อยู่เลย]

     

    ฉันแค่จะบอกให้แกเอามาให้ฉัน แล้วเดี๋ยวฉันเอาไปให้นักข่าวเองวิคตอเรียยังคงแสร้งแสดงไปตามบทที่คริสเป็นผู้เขียน

     

    [ไม่ได้หรอกพี่ ผมนัดบก.ไว้แล้ว อีกแค่แปปเดียวน้องชายพี่ก็จะได้เงินก้อนใหญ่เพื่อแลกกับคลิปสัมพันธ์สวาทของคริสกับอี้ชิงแล้ว แค่นี้ก่อนนะผมจะข้ามถนน]

     

    เดี๋ยวก่อนลู่หานวิคตอเรียรีบพูดโพล่งออกมาก่อนลู่หานจะวางสาย คนที่เดินมาจนถึงครึ่งทางก็หยุดชะงักเท้าแล้วเอ่ยด้วยน้ำเสียงติดไม่พอใจ

     

    [มีอะไรพี่ ผมรีบ?]

     

    ตอนนี้แกอยู่สำนักข่าวไหน เดี๋ยวฉันไปหาเมื่อลู่หานไม่ยอมคืนให้ดีๆ คริสเลยต้องเปลี่ยนแผน เป็นฝ่ายไปเอาคืนด้วยตัวเอง

     

    [พี่ไม่ต้องมาหรอกเสียเวลา]

     

    แกเอาไปให้เองแบบนี้ไม่กลัวคุณคริสจับได้อีกหรือไง คราวนี้ถ้าเขารู้คงไม่จบแค่ฟ้องร้องแน่แต่อาจจะต้องติดคุกนะลู่หาน

     

    [พี่ไม่พูด ผมไม่พูด บก.ไม่พูด แค่นี้คริสมันก็ไม่รู้แล้ว]

     

    นายแน่ใจเหรอลู่หานว่าฉันจะไม่รู้ ถ้าตราบใดที่พี่สาวนายยังทำงานอยู่กับฉันเสียงทุ้มของคนที่นั่งกำกับบทอยู่นานพูดออกมาอย่างเย้ยหยันคนปลายสาย ลู่หานคงลืมไปแล้วสินะว่าเขาคือใคร ต่อให้ไม่รู้จากวิคตอเรีย แต่สักวันลู่หานก็ต้องถูกตามตัวเจออยู่ดี

     

    [คริส!!] ] ลู่หานอุทานออกมาอย่างตกใจ ไม่คาดคิดว่าจะมีใครอีกคนอยู่ในสาย

     

    ลู่หานฉันขอเตือนนายเป็นครั้งสุดท้ายนะ รีบเอาเครื่องดักฟังมาให้ฉันซะ ไม่งั้นพี่สาวแกจะได้ไปนอนในคุกเป็นเพื่อนแกอีกคนหนึ่งแน่พูดขู่อย่างคนที่ถือไพ่เหนือกว่า แต่คนที่เห็นเงินสำคัญที่สุดในตอนนี้กลับปฏิเสธเสียงแข็ง

     

    [ไม่! ฉันไม่ให้ แกจะทำอะไรกับพี่สาวฉันก็เชิญ แล้วเตรียมตัวโดนสังคมประณามได้เลย ว่าคาสโนวาอย่างคริสอู๋มีเซ็กส์ที่เร่าร้อนกับผู้ชาย แค่นี้นะ...โครม!!!]

     

    เฮ้ย!! ลู่หาน ฮัลโหลลู่หานๆ เกิดอะไรขึ้น โธ่เว้ย ตอบสิวะ

     

     

     

     

     

     

     

     

    เนื่องด้วยนายลู่หาน จำเลยในคดีนี้ ถึงแก่ความตาย ดังนั้นศาลขอตัดสินว่า การตายของจำเลยเป็นเหตุแห่งการระงับซึ่งคดี ศาลขอจบการพิจารณาคดีเพียงเท่านี้

     

    คดีฟ้องร้องลู่หานโทษฐานละเมิดสิทธิส่วนบุคคลและหมิ่นประมาท โดยการใส่ความคนอื่น ทำให้ผู้อื่นเสียหายตามกฎหมายแพ่งและอาญาจำเป็นต้องจบคดีลงโดยที่ไม่สามารถฟ้องเอาเงินจากลู่หานได้ เพราะตอนนี้เขาได้จากไปอยู่อีกโลกหนึ่งแล้ว

     

    ผู้เห็นเหตุการณ์ในวันนั้นเล่าให้ฟังว่า ตอนที่ลู่หานกำลังหยุดยืนคุยโทรศัพท์อยู่กลางถนนบริเวณทางม้าลายหน้าสำนักข่าวแห่งหนึ่งในยออิโด ก็มีรถบรรทุกคันหนึ่งวิ่งมาด้วยความเร็ว พุ่งเข้าชนแล้วลากร่างลู่หานไปไกลเกือบห้าเมตร หลังตำรวจสอบสวนก็ทราบว่าคนขับรถคันนั้นมีอาการเมามายจนขาดสติ จึงถูกจับในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยประมาท

     

    ทางด้านคริส อี้ชิง และวิคตอเรีย หลังจากที่สัญญาณโทรศัพท์ขาดหายไป ทั้งสามก็รุกไปยังที่เกิดเหตุทันที สภาพศพของน้องชายต่างพ่อต่างแม่ทำเอาวิคตอเรียร้องไห้ไม่หยุด อี้ชิงที่รู้สึกสะเทือนใจไม่น้อยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลยเสียน้ำตาให้ลู่หานไม่ต่างจากวิคตอเรีย ส่วนคริสตามหาเครื่องดักฟังขนาดเล็กจนทั่วถนน แล้วก็พบว่ามันแตกกระจัดกระจายกลายเป็นชิ้นส่วนเล็กๆไปแล้ว

     

    หลังจากคดีลู่หานจบ วิคตอเรียก็ลาออกจากตำแหน่งเลขากลับประเทศบ้านเกิดพร้อมศพน้องชาย เพื่อไปประกอบพิธีกรรมตามศาสนา แต่ก่อนจะไปเธอได้เล่าเรื่องราวทั้งหมดทั้งเหตุผลที่ว่าทำไมลู่หานต้องทำแบบนี้และเรื่องที่ตนแอบชอบเจ้านายตัวเองให้คริสและอี้ชิงฟัง ในตอนแรกทั้งสองก็ต้องตกใจไม่น้อย แต่ทว่าก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไรแถมยังอวยพรให้เธอกลับจีนไปอย่างปลอดภัย

     

    หวังว่าการให้อภัยของคริสและอี้ชิงจะช่วยส่งลู่หานไปสู่ภพภูมิที่ดี

     

     

     

     

     





     

    เวลา 2 ทุ่ม ณ ระเบียงห้อง 217

     

    ลู่หานเขาจะไปอยู่ที่ไหนครับคุณคริส บนนี้หรือข้างล่างเสียงหวานเอ่ยถามขึ้นขณะที่กำลังยืนมองท้องฟ้ายามค่ำคืนอยู่ที่ระเบียง พร้อมกับทำท่าทางประกอบชี้นิ้วขึ้นไปบนสวรรค์แล้วย้ายลงมาชี้ไปทางด้านล่าง

     

    ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันอี้ชิง ถ้าพระเจ้าเมตตาในความผิดที่ผ่านมาของเขาก็คงได้ขึ้นสวรรค์ล่ะมั้งร่างสูงที่ยืนอยู่ข้างๆตอบออกมาเสียงอ่อน

     

    ผมว่าพระเจ้าคงเมตตาเขา ถึงแม้เขาจะหลอกผมแต่ผมก็ดูออกว่าเขาไม่ใช่คนไม่ดีอะไร แต่คงเป็นเพราะความโลภเลยทำให้เขากลายเป็นแบบนี้

     

    จุดจบของคนโลภมากก็มักจะจบไม่สวยแบบนี้แหละ ฉันว่าเราเปลี่ยนเรื่องคุยกันดีกว่านะอี้ชิง คุยเรื่องนี้แล้วมันหดหู่ยังไงไม่รู้คนตัวโตพูดพลางเอนหัวซบลงบนไหล่เล็ก อี้ชิงก็ยืดไหล่ขึ้นเพื่อให้คนที่ซบลงมาได้อยู่ในท่าที่สบายขึ้น

     

    เราจะคุยเรื่องอะไรดีล่ะครับร่างบางเอานิ้วแตะกลีบปากสีชมพูอ่อนทำท่าครุ่นคิดอย่างน่ารัก ก่อนตาจะโตขึ้น เพราะนึกอะไรขึ้นได้ อ้อ! ผมรู้แล้วเราจะคุยเรื่องอะไร ผมบอกปะป๊ากับมะม๊าเรื่องของเราแล้วนะครับ

     

    จริงเหรอ แล้วท่านว่าไงบ้างร่างสูงกระเด้งตัวออกจากไหล่เล็กหลังจากที่ฟังประโยคของอี้ชิงจบ แล้วเอ่ยถามด้วยความตื่นเต้น

     

    ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร ท่านแค่บอกว่าถ้าผมรักใครพวกเขาก็จะรักตาม

     

    พูดเหมือนบ้านฉันเลยนะ

     

    พ่อแม่ก็เป็นแบบนี้กันหมดทุกคนแหละครับ แล้วท่านยังบอกให้พาคุณคริสไปหาด้วยนะ

     

    จริงดิ?” คนถามตาลุกวาวเป็นประกาย พอเห็นอี้ชิงพยักหน้าให้ เขาก็รีบตอบตกลงทันที

     

    ไปๆ ไปช่วงไหว้พระจันทร์นี้เลยแล้วกัน

     

    เร็วไปหรือเปล่าครับ

     

    ไม่เร็วๆ ฉันอยากจะไปซะวันนี้พรุ่งนี้เลยด้วยซ้ำ อยากไปขอเมียอย่างเป็นทางการนะ ฮ่าๆๆๆ

     

    ระวังโดนปะป๊าผมฆ่านะร่างบางแกล้งขู่เสียงเข้ม แต่มีหรือคาสโนวาอย่างคริสอู๋จะกลัว

     

    ถ้าต้องตายจริง ก็ขอตายในอ้อมกอดนายแล้วกันนะพูดเสร็จแล้วก็ยกมือนุ่มที่เกาะระเบียงอยู่ขึ้นมาโอบเอวเขา แต่คนร่างบางกลับดึงแขนตัวเองกลับ

     

    เชอะ ฝันไปเถอะแกล้งสะบัดหน้าไปทางอื่น แต่ก็อมยิ้มเล็กๆที่มุมปากเพราะคำพูดของร่างสูง คริสได้แต่ขำกับท่าทางเด็กๆของอี้ชิงแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ

     

    คุณคริสดูดาวดวงนั่นสิครับ สวยมากเลยคริสเงยหน้ามองตามนิ้วเล็กที่ชี้ไปยังดาวดวงหนึ่ง ก่อนจะยักไหล่แล้วพูดออกมาด้วยท่าทีเฉยๆ

     

    ฉันว่ามันก็งั้นๆนะ ไม่เห็นสวยเลย

     

    ไม่สวยได้ไง ดวงนี้สวยสุดบนท้องฟ้าแล้วนะอี้ชิงหันมาเถียงอย่างไม่ยอม คริสบอกว่ามันไม่สวยได้ไง ตาถั่วแล้วมั้งแบบนี้

     

    ก็ฉันว่ามีดวงอื่นที่สวยกว่าดวงนี้นี่พูดพร้อมกับคลี่ยิ้มออกมา เมื่อเห็นคนน่ารักตรงหน้ามองหาดาวดวงที่เขาว่าสวยกว่าอย่างกระตือร้น

     

    ดวงไหนครับ ไหนชี้ให้ผมดูสิ

     

    คริสพลิกตัวร่างบางให้หันมาทางตน แล้วสวมกอดไว้แน่นอย่างรักใคร่ ก่อนจะกระซิบแผ่วเบาที่ข้างหูว่า...

     

    ดาวที่ฉันว่าสวยที่สุดก็อยู่ตรงหน้าฉันนี่ไง ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเห็นดาวดวงไหนสวยเท่านายเลย...อี้ชิงคนสวย


     






    TasTo_raY Talk (ขอทอล์คยาวๆ)
    สวัสดีแฟนฟิคทุกคนค่า ในที่สุดเรื่องเมียรับจ้างก็มาถึงตอนจบสักที ดีใจมากๆๆๆๆ
    ก่อนอื่นเลยต้องขอโทษแฟนๆลู่หานทุกคนที่ทำให้จุดจบของพี่ลู่เป็นแบบนี้
    แต่เราอยากจะสอนว่าคนที่เห็นแก่เงิน เห็นแก่ความสุขของตัวเอง โลภมากก็มักจะจบไม่สวยแบบนี้แหละค่ะ
    ไม่ว่าอย่างไรกรรมก็ตามทัน เพราะฉะนั้นทุกคนอย่าเป็นคนแบบพี่ลู่นะคะ ฮ่าๆๆๆๆๆ
    ต่อไป ก็ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามเมียรับจ้างมาตลอดเกือบ 9 เดือน
    ขอบคุณที่ตามอ่าน คอมเม้นท์ให้ โหวตให้ ช่วยอุดหนุนซื้อรวมเล่ม เราซาบซึ้งใจมากๆค่า
    เราไม่หวังว่ามันจะเป็นฟิคสนุกที่สุดที่ทุกคนเคยอ่าน แต่เราขอแค่ให้ทุกคนจดจำไว้ว่าเคยอ่านฟิคเรื่องนี้นะคะ
    แล้วถ้ายิ่งไปบอกต่อให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆมาอ่านด้วย ก็จะกราบขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ
    คอมเม้นท์เกิน 2000 ก็เป็นอะไรที่ดีใจมาก เห็นทุกคนฟิน เขิน สนุกไปกับคริสเลย์ที่เราเขียนขึ้นมา แค่นี้ก็พอใจแล้วค่ะ
    ถือว่าประสบความสำเร็จในวงการนี้ระดับหนึ่งแล้ว ฮ่าๆๆๆๆๆ
    เพราะฉะนั้นฟิคเรื่องใหม่ (ที่เปิดทิ้งไว้นานแล้ว) จะอัพลงเร็วๆนี้นะคะ อย่าลืมตามไปอ่านกันด้วยนะทุกคน
    สุดท้ายนี้ขอให้พี่คริสรักเลย์มากๆ ขอให้อู๋อี้ฟานรักจางอี้ชิงที่สุด ขอให้ทุกคนรักคริสเลย์ตลอดไป 
    ขอบคุณมากค่า (❤‿❤)



     

    farry ???
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×