ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KNB] Just be Friend...? [KagaKuro]

    ลำดับตอนที่ #1 : Just be Friend ?....บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 97
      3
      9 ธ.ค. 57

    ''แฮ่ก...แฮ่ก...อะ...อ๊า คางามิคุง''ร่างบางหอบแผ่วเบา เมื่อร่างสูงกำลังหยอกล้อกับยอดอกสีชมพูของเขาอย่างสนุกสนาน

    ''อือ...อืม...''ร่างสูงเเสยะยิ้มกว้างเเละจับพลิกคนด้านล่างให้อยู่ในท่าคลาน

    ''อ...อย่านะ...คางามิคุง...อะ...อ๊าาาาาา''ร่างบางครางออกมาอย่างสุดเสียง เมื่อร่างสูงสอดแก่นกายเข้ามาในช่องทางรักของตน เเละบรรเลงบทเพลงรักยามค่ำคืน


    ____________________________________________________________________
    เช้าวันต่อมา....

    แสงแดดยามเช้าสาดส่องเข้ามาผ่านทางหน้าต่าง กระทบร่างบางที่นอนหลับพริ้มอยู่บนเตียง

    ''อ...อืม..''ร่างบางค่อยๆปลือตาขึ้นช้าๆ เขารู้สึกได้ถึงลมหายใจแผ่วๆที่เป่ารดต้นคอด้านหลังของเขา

    ''อึก...''ร่างบางรู้สึกได้ถึงความเจ็บที่สะโพกเมื่อขยับตัว เขาจึงต้องค่อยๆยันกายลุกขึ้นช้าๆ และพยุงตัวเองไปใส่เสื้อผ้าของตนที่กระจัดกระจายอยู่เต็มพื้นห้อง


    ____________________________________________________________________

    Rrrrrrrrrrr.....

    สาวร่างเล็กหยิบโทรศัพท์ของตนขึ้นมาดู เเละต้องขมวดคิ้วเล็กน้อย เมื่อปรากฏชื่อเจ้อของเบอร์ เธอจึงกดรับ

    ติ๊ด..


    ''โมชิโมชิ...ริโกะพูดสายค่ะ.....อื้ม...โอเค...แค่นี้ละ พักผ่อนเยอะๆนะ''


    ติ๊ด....

    ชิ้งงงง..

    ทุกสายตาจับจ้องมองมาที่โค้ชทีมเซย์รินที่กำลังขมวดคิ้วเเละถอนหายใจออกมาเบาๆ

    ''วันนี้คุโรโกะลาป่วย...ไม่ได้มาซ้อม....''

    ''อื้ม....''

    ''.....''


    ''หาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!!!''

    ''จะมาหามาเหอทำไมเล่า...แยกย้ายกันไปซ้อมได้เเล้วไปๆๆๆ= =''ริโกะทำท่าปัดมือไล่ก่อนจะต้องกุมขมับกับหน้าตาของแต่ละคน


    ____________________________________________________________________
    อีกด้านหนึ่ง....

    ติ๊ด....

    ''เฮ้อ...''อีกแล้วสินะที่ต้องโกหกโค้ชว่าป่วย นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมมีอะไรกับคางามิคุง แต่ผมก็ชินเเล้วละครับ เพราะมันมักจะเกิดขึ้นหลายๆครั้งหลังจากที่ผม คางามิคุง เเละทุกๆคนในทีมไปเลี้ยงฉลองกัน 

    ตือดืด....ตืดดืด...

    'คุณได้รับ 1 ข้อความ'

    ติ๊ด...

    'เป็นอะไรมากรึเปล่า เห็นโค้ชบอกว่านายป่วยมาซ้อมไม่ได้'

    ''....''

    'ไม่เป็นอะไร...หรอกครับ| '

    ติ๊ด...

    ''คุโรโกจจิ...ฉันทำข้าวต้มหมูมาให้แล้ว นี่ไงๆร้อนๆเลย >.<''คิเสะเดินออกมาจากห้องครัว ในมือถือถ้วยข้าวต้มร้อนๆชามใหญ่

    ''ขอบคุณครับ...คางามิคุง''คุโรโกะฝืนยิ้มบางๆ แล้วเผลอเหม่อมองไปที่มือถือ

    ''เฮ้อ...คางามิจจิส่งข้อความมาสินะ''คิเสะมองหน้าร่างบางเหมือนรู้ทาง ในขณะที่กำลังวางถ้วยข้าวต้มลงบนโต๊ะข้างๆและนั่งลงบนเก้าอี้ข้างเตียง ร่างบางพยักหน้าตอบรับ

    ''เหมือนเดิมเลยหรอ?''คิเสะถามต่อ คุโรโกะพยักหน้ารับอีกเช่นเคย

    ''ไม่เป็นไรหรอกน้า...คุโรโกจจิ มากินข้าวต้มร้อนๆกันเถอะ ฉันอุตส่าห์ทำเองเลยน้าา^w^''คิเสะใช้ช้อนตักข้าวต้มเเละเป่าเบาๆให้คุโรโกะ

    ''ขอบคุณนะครับ...คิเสะคุง ขอโทษที่รบกวนตอนวันหยุดนะครับ''คุโรโกะยิ้มบางๆแล้วกินข้าวต้มที่คิเสะตักป้อนให้

    ''ไม่เป็นไรหรอกคุโรโกจจิ ไม่ต้องคิดมากๆ >///<''คิเสะจิ้มแก้มคุโรโกะเบาๆก่อนจะตักข้าวต้มคำต่อไปมาให้



    ไม่เป็นอะไร....สินะ....


    ----------------------โปรดติดตามชมตอนต่อไป------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×