ทายนิสัยจากอาชีพที่คุณใฝ่ฝัน - ทายนิสัยจากอาชีพที่คุณใฝ่ฝัน นิยาย ทายนิสัยจากอาชีพที่คุณใฝ่ฝัน : Dek-D.com - Writer

ทายนิสัยจากอาชีพที่คุณใฝ่ฝัน

โดย Choco*Pim

เล็กๆน้อยๆ

ผู้เข้าชมรวม

566

ผู้เข้าชมเดือนนี้

5

ผู้เข้าชมรวม


566

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


1
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  19 พ.ย. 49 / 19:22 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    ทายนิสัยจากอาชีพที่ใฝ่ฝัน


    ทายนิสัยจากอาชีพที่ใฝ่ฝัน
    หมอ พยาบาล

    อาชีพแม่พระเลยนะเนี่ย เสียสละ ชอบช่วยเหลือ ใจดี มีเมตตา ทั้งกับคนใกล้และคนไกลตัว จุดอ่อนของสาวคนนี้อยู่ตรงที่ มักใจอ่อนทั้งกับมิตรและศัตรู อาจถูกคนเห็นแก่ตัวเอารัดเอาเปรียบได้ระวังหน่อยนะจ๊ะ

    ทหาร ตำรวจ

    อดทน เข็มแข็ง บึกบึน เอาแต่ใจตัวเอง บางทีก็ก้าวร้าว เผด็จการ ชอบทำตัวเป็นผู้นำเป็นตัวของตัวเอง เจ้าระเบียบ ไม่ชอบทำตัวนอกลู่นอกทาง แต่ถ้าทุกนิสัยที่แสดงออกอยู่ในความพอดี ไม่มากไม่น้อยเกินไปจะทำให้เธอเป็นที่รักของคนรอบข้างไม่น้อยเลยละ

    นักธุรกิจ สาวแบงก์

    แคล่วคล่อง ว่องไว มีหัวทางการค้า ชอบเรื่องเงินๆ ทองๆ ชอบเสี่ยง และยังชอบพบปะผู้คนมากหน้าหลายตา จึงค่อนข้างมีเพื่อนเยอะ มนุษยสัมพันธ์ดี คุยเก่งเฮฮา อารมณ์ดี แต่มีบางครั้งที่ซีเรียส พยายามควบคุมอารมณ์หน่อยนะจ๊ะ

    แม่หัวการค้า สาวนักโฆษณา และประชาสัมพันธ์

    สาวๆ กลุ่มนี้ จัดว่า เป็นสาวคล่องอีกคน แต่สำหรับเธอคนนี้จะมีคนด้านครีเอทพ่วงท้ายมีความคิดสร้างสรรค์ เป็นตัวของตัวเอง อารมณ์ดี ชอบเรื่องแฟชั่น ทันสมัย ไหวพริบดีทันคน มีมนุษยสัมพันธ์อันดีกับทุกคน ชอบงานพบปะสังสรรค์จึงไม่แปลกเลยที่เธอมักจะมีเพื่อนฝูงเยอะแยะ เพอร์เฟคจังเลยนะแม่ Lady ปี 2006

    ศิลปิน

    เจ้าแม่วงการมาแล้วครับทั่น! สำหรับสาวคนนี้มีอารมณ์ศิลปะ ช่างเพ้อฝัน อ่อนไหวง่าย โรแมนติก ชอบทำตัวเด่นเป็นที่มีชื่อเสียง แต่ถ้าได้อยู่ใกล้แล้วจะรู้ว่า ส่วนลึกเธอเป็นคนขึ้เหงา แต่จะเหงาแบบไม่เครียด เพราะเธอจะชอบสรรหาอะไรแปลกๆ มา present ให้คนรอบข้างได้เซอร์ไพรส์บ่อยๆ

    วิศวกร นักออกแบบ

    แม่นักคำนวนคนนี้ นิสัยค่อนข้างเจ้าระเบียบ ทำอะไรชอบวางแผนหรือออก survey ล่วงหน้ามีความคิดสร้างสรรค์ เก่งด้านตัวเลข บวก ลบ คูณ หาร บอกมาเหอะหล่อนคำนวนแป๊ปเดียวก็เห็นผลลัพธ์ จึงฉลาดมีไหวพริบดีและทันคน แต่ส่วนที่ไม่ค่อยwork สำหรับเธอก็ตรงที่เวลาทำอะไรมักซีเรียส แต่ซีเรียสเอาจริงเอาจังเรื่องานมากกว่าเรื่องทั่วๆ ไป

    แอร์โฮสเตสแม่นางฟ้าติดปีก

    ชอบงานด้านบริการอย่างนี้ ลักษณะนิสัยค่อนข้างช่างเม้าท์ ติดหรูการแต่งตัวต้องเริ่ดหรูทุกระเบียดนิ้ว รักสวยรักงาม เป็นมิตรกับทุกคน ชอบการเดินทางชอบค้นหาอะไรแปลกใหม่ให้ตัวเองอยู่เสมอ แล้วลึกๆ แล้วก็แอบขี้เหงากะเขาเหมือนกันแหละ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×