ทายนิสัยของคุณจากการเขินอาย - ทายนิสัยของคุณจากการเขินอาย นิยาย ทายนิสัยของคุณจากการเขินอาย : Dek-D.com - Writer

ทายนิสัยของคุณจากการเขินอาย

โดย Choco*Pim

การเขินอายของคุณเป็นอย่างไร

ผู้เข้าชมรวม

495

ผู้เข้าชมเดือนนี้

2

ผู้เข้าชมรวม


495

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  16 พ.ย. 49 / 19:17 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    ทายนิสัย จากการเขินอาย


    หน้าแดงจัด
              คนที่เวลาอายมักหน้าแดงจัดนั้น อุปนิสัยโดยทั่วไปมักจะเป็นคนที่อ่อนไหว จิตใจบอบบาง ใครลองมาเล่าเรื่องเศร้าของตัวเองให้ฟัง ก็พาลจะน้ำตาคลอไปก่อนเจ้าของเรื่องซะอีก เป็นคนจิตใจดี ชอบให้คนอื่นชอบตน และต้องการความสนใจอยู่เหมือนกัน แต่ว่ากลับไม่มั่นใจตัวเองสักเท่าไหร่ เป็นคนรักเพื่อน จะซาบซึ้งง่ายถ้าใครมาทำดีด้วย

     ทำท่าตลกโปกฮา

              สำหรับคนที่เวลาเกิดอาการอาย แล้วมักทำท่าทางตลก ๆ กลบเกลื่อนนั้น มักเป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่ง โดยเฉพาะความรู้สึกแท้จริงจะไม่กล้าแสดงออกมาเลยได้แต่เก็บเอาไว้ในใจ แต่สำหรับเรื่องที่สนุกสนานไม่จริงจังนักก็จะกลายเป็นคนพูดคุยเก่ง นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีเสน่ห์กับทุก ๆ คน เป็นคนอยู่ไม่สุข ชีวิตส่วนตัวก็มักจะไม่เป็นไปตามแบบแผนที่สังคมกำหนด ชอบความตื่นเต้น ท้าทาย

     พูดไม่ออกบอกไม่ถูก

              ส่วนคนที่มีอาการอ้ำ ๆ อึ้ง ๆ ในเวลาเขินอายนั้น อุปนิสัย โดยทั่วไปแล้วจะเป็นคนที่มีความขัดแย้งในตัวเองสูงท่าทางฉลาดไหวพริบดี แต่บางทีก็แสนซื่อจนถูกหลอกได้ง่าย ๆ นอกจากนี้ก็ยังเป็นคนอารมณ์ดี ชอบแสวงหาความรักในอุดมคติ ไม่ชอบการโดนบังคับให้ทำในสิ่งที่ไม่ชอบซึ่ง จะทำให้กลายเป็นคนขี้เกียจอืดอาดเชื่องช้าจนน่าแปลกใจ และดีไม่ดีอาจทำ ให้หนีงานไปเลย

     ท่าทางเป็นปกติธรรมดา

              คนที่ท่าทางจะธรรมดา ๆ ไม่มีอะไรแตกต่างจากเวลาอยู่ในอารมณ์ปกตินั้น มักจะเป็นคนที่เป็นเพื่อนกับคนง่าย ไม่มีความถือตัว หรือระวังระแวงอะไรเลย แถมอาฆาตมาดร้ายใครก็ไม่เป็นอีกต่างหาก แต่ว่าจะเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองอยู่สักหน่อย สนใจแต่เรื่องของตัวเอง และมักคิดว่าตัวเองมีดี ตามประสาคนมั่นใจเหลือเกินนั่นแหละ

     มือเย็นเฉียบ

              คนที่มีอาการมือไม้เย็นเฉียบเมื่อตกอยู่ในภาวะเขินอายนั้น แสดงถึงความเป็นคนที่จริงใจ ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา แต่ถ้ารู้ว่าความเถรตรงของตนไปทำให้ใครเจ็บปวด จะรู้สึกผิดและเสียใจมาก และเช่นกันถ้าใครมาว่าเป็นคนขี้โกง จะจำเอาไว้ไม่ลืมเลยทีเดียว ชอบช่วยเหลือคนอื่น แต่ว่าไม่ชอบให้ใครมาทำตัวสนิท กับตนมากเกินไป

     สั่นไปทั้งตัว

              คนที่มีอาการตัวสั่นยามอายนั้น เป็นคนที่ชอบเก็บความรู้สึก ไม่ค่อยบอกให้ใครรู้หรอกว่าตัวเองคิดอะไรอยู่ แต่ชอบรู้ชอบเห็นว่า คนอื่นมีความคิดอย่างไร โดยเฉพาะกับเรื่องตัวเองจะสนใจเป็นพิเศษทีเดียว นอกจากนี้ยังเป็นนักวิเคราะห์ที่ดี แต่จะเป็นที่คนที่ไม่ค่อยไว้วางใจคนอื่นง่าย ๆ แต่เมื่อได้รู้จักกันดีแล้ว จะกลายเป็นคนที่สามารถไว้ใจได้ดีที่สุด

     หันเหความสนใจไปทางอื่น

              คนที่ชอบเสไปพูดถึงเรื่องอื่น ๆ ที่ไกลห่างจากตัวเองเมื่อยามรู้สึกอายนั้น มักมีบุคลิกเป็นคนเงียบ ๆ แต่ฉลาดล้ำลึกทีเดียว นอกจากนี้ยังเป็นคนรอบคอบ ทำงานเก่งใจคอเข้มแข็งมั่นคงมักมีความพร้อมเสมอไม่ว่ากับเรื่องอะไร เป็นคนรักธรรมชาติ รักเสียงเพลง และความสงบทั้งหลาย ไม่ชอบการตกอยู่ในวงล้อมของคนแปลกหน้าหรือเป็นจุดเด่นใด ๆ ทั้งสิ้น

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×