คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #54 : ลานที่ 3 :: หาคู่เต้นรำในคืน Dancing Night
ชื่อกิจกรรม หาคู่เต้นรำในคืน Dancing Night
ผู้จัดกิจกรรม :: อ.ฟาววี่
ผู้ร่วมกิจกรรม :: นักเรียนทุกคน ของทุกบ้าน
วันที่ที่เริ่ม :: 3 พฤษภาคม 2552
วันที่จบกิจกรรม :: 7 พฤษภาคม 2552
สวัสดีจ่ะนร.ที่น่ารักทุกคน ทุกคนคงจะสงสัยกันหล่ะสิว่านี่เป็นกิจกรรมที่ทำเพื่ออะไร เราจะจับคู่กันเพื่อที่จะมางานเต้นรำกันนะ แต่งานนี้เราต้องมาเลือกคู่กันก่อนว่าใครจะคู่กับใคร มาดูกติกากันได้เลยจ้า
กติกา
นักเรียนจะต้องตกลงกับคู่ของตนเองว่าจะคู่กันหรือไม่ โดยสำหรับคนที่ยังไม่ได้จับคู่กันและอยากคุยกันก่อนก็ไปคุยกันที่ไอดีของกันและกันได้ ส่วนถ้าใครอยากขอเพื่อนอย่างเป็นทางการก็ ลอกแบบฟอร์มนี้ไปแปะเชิญไว้ที่นี่ได้เลย งานนี้ไม่เกี่ยง จะเพศอะไรคู่กับใครก็ได้นะ จะ ชาย/หญิง หญิง/หญิง ชาย/ชาย ก็ได้นะ
และถ้าใครไม่อยากคู่กับเพื่อนๆด้วยกันสามารถมาคู่กับเหล่าอาจารย์ก็ได้นะ ใช้ใบขออนุญาตเป็นคู่น และใส่ชื่ออาจารย์ที่ท่านรักและอยากเป็นคู่ได้เลย ดูรายชื่ออาจารย์ได้ที่นี่จ้า
F a c u l t y R o o m [แนะนำบุคลากร]
ใบขออนุญาตเป็นคู่ในงานเลี้ยง
ชื่อ-สกุล ของท่าน
รหัส
ต้องการจะเชิญคุณ (ชื่อของคนที่คุณอยากคู่ด้วย) มาเป็นคู่กันในงานนี้
สิ่งที่อยากบอก
และนี่คือใบสำคัญเพื่อที่จะแสดงว่าท่านได้เป็นคู่กับคนๆนั้นแล้ว ใครที่ตกลงได้คู่กันแล้วก็ให้ใครคนใดคนหนึ่งมาโพสใบนี้บอกไว้ได้เลยจ้า
ใบแสดงความเป็นคู่ในงานเลี้ยง
ฝ่าย1
ชื่อ-สกุล
รหัส
เป็นคู่กับ
ฝ่าย2
ชื่อ-สกุล
รหัส
-------------เมื่อได้แสดงใบนี้ไว้แล้ว เราจะเอารายชื่อของท่านมาโพสไว้ในนี้เพื่อบอกว่าท่านได้มีคู่แล้วจ้า---------------สำหรับคนที่ได้คู่กันจะได้รับบัตรเข้างานจ้า
(เมื่ออาจารย์ตอบตกลงแล้ว นร.ส่งใบรายงานคู่ได้เลย)
คุณเคธี่ - ยังไม่ได้ตอบ
อ.รัสเซล - ตอบตกลงมางาน
(ขอบคุณครับ แล้วเจอกันในงานนะครับ)
อ.ทาเคชิ - ตอบตกลงมางาน
(ฮะๆ ถ้าเจ้ากล้าคุกเข่า ข้าก็กล้ามา หึหึ~)
อ.ลูฟิคัส - ตอบตกลงมางาน
(^^ ยินดีอยู่แล้วครับ อาจารย์ต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้สอนพวกเจ้า พอดีงานเยอะ)
อ.เลอฟอร์ก - ตอบตกลงมางาน
(นึกว่าผมจะไม่ได้มางานนี้แล้วเสียอีก ^^")
อ.ครอส - ตอบตกลงมางาน
(ขอบคุณครับ)
ผอ.ฟีบี้ - ตอบตกลงมางาน
(....หุหุ...กลัวโดนลาก -*-)
href="file:///C:\DOCUME~1\bitoey\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />
คนที่ได้คู่กันแล้ว
ประเดิมด้วยคู่แรก
อ.ฮาเวล & อ.อเล็กเซีย (ว้าวคู่นี้น่าจับตามองนะคะ หุหุ)
อ.ยูกิ & อ.ฟาววี่ (อิอิ ^//^ ดิฉันเองค่ะ ไม่มีอะไรจริงๆน๊า)
วินเชส & อ.เหมยอิง (สองคนนี้เค้ารู้จักกันมานานแล้ว ^^)
S-O 103 ซีอาห์ & E-Z 204 ฮีร่า (2 นร.ที่น่ารักที่จะมาเป็นคู่แรก ไปตกลงกันตอนไหนหว่า -*-)
I-O 304 ดาเวน & อ.ทาเคชิ (อย่าลืมมางานให้ตรงเวลานะคะ)
O-Z 405 เมอร์ริต้าร์ & อ.รัสเซล (......)
I-O 302 เดลลาเซีย & อ.ลูฟิคัส (น่ารักดีนะคู่นี่ ^^)
href="file:///C:%5CDOCUME%7E1%5Cbitoey%5CLOCALS%7E1%5CTemp%5Cmsohtml1%5C01%5Cclip_filelist.xml" />
ความคิดเห็น