ซาตานปล้นรัก เขียนโดย ช่อเอื้อง - นิยาย ซาตานปล้นรัก เขียนโดย ช่อเอื้อง : Dek-D.com - Writer
×

ซาตานปล้นรัก เขียนโดย ช่อเอื้อง

โชคชะตาล่อลวงให้หล่อนและเขาตกลงสู่ห้วงเหวพิศวาส ไฟราคะสานสัมพันธ์จนไม่อาจดิ้นรนหนี แล้วจะทำเช่นไร เมื่อความรักที่มีเต็มหัวใจ หลุดหายไปอย่างไร้ร่องรอย...

ผู้เข้าชมรวม

1,579

ผู้เข้าชมเดือนนี้

51

ผู้เข้าชมรวม


1.57K

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


14
จำนวนตอน : 2 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  7 ก.ย. 59 / 12:07 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

นิยายรักเรื่องสั้น

ซาตานปล้นรัก

เขียนโดย

ช่อเอื้อง

 

ปล. นิยายเล่มนี้เขียนขึ้นจากจินตนาการ เน้นการอ่านเพื่อความบันเทิง ชื่อตัวละคร สถานที่ผู้เขียนสมมุติขึ้นมาเพียงเท่านั้นค่ะ และเนื้อหาเหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น ผู้เขียนลงนิยายไว้ 3 แหล่ง

1 เด็กดี

2. เว็บสำนักพิมพ์พาวเวอร์เลิฟ

3. ห้องสมุด

อ่านแล้วคิดเห็นยังไง เม้นต์กันได้นะคะ 

----------------------------------------------------- คำโปรย -------------------------------------------------------------

คีรี พ่อเลี้ยงหน้าโหด ใครเห็นเป็นต้องรักษาระยะห่าง เขาเข้าถึงยากและถือตัว ทว่าชายหนุ่มกลับต้องรับภารกิจทำดีเพื่อมวลมนุษยชาติ และภารกิจนั้นทำให้เขาเผลอตกหลุมพรางเสน่หากับคนรักสาวของผู้ร้าย

อพัชนิภา สาวหน้าจืด รู้ไม่เท่ากันโลก หญิงสาวเพิ่งมีรักครั้งแรก ทว่าระหว่างการเดินทางไปออกเดทที่บ้านเกิดหนุ่มคนรัก เธอและคนรักกลับถูกปล้นระหว่างทาง อพัชนิภาพยายามหนีเอาตัวรอด เพราะคนรักของเธอเองก็คงหนีเอาตัวรอดเช่นกัน แต่หล่อนหนีไม่พ้น! จึงต้องตกเป็นเหยื่อของคนร้าย แล้วเธอจะทำเช่นไร เมื่อร่างกายชักนำพาหัวใจให้ผูกพันกับโจรใจร้ายอย่างลึกซึ้ง

ความรักอาจจะไม่ต้องการเวลา ความรักอาจจะเกิดได้ทุกเมื่อ ทว่าความรักไม่เคยพลาดที่จะพิสูจน์รักแท้ พ่อเลี้ยงหน้าโหดกับหญิงสาวไร้เดียงสาจะผ่านบททดสอบนี้หรือไม่ หรือเขาและเธอจะมีได้แค่ความรักแต่ไร้ซึ่งวาสนาที่จะเคียงคู่กัน!

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น