ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ BTS ] Adulteration .

    ลำดับตอนที่ #1 : A D U L T E R A T I O N : 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 955
      7
      13 เม.ย. 57













    แววตาที่แข็งกร้าวเหมือนสุนัขจนตรอกของเด็กชายตรงหน้าทำให้ยุนกิแสยะยิ้มด้วยความเปรมอย่าหาเทียบไม่ได้

     

    เด็กนี้มันแอบเข้ามาในที่ทำมาหากินของเขา

     

    มันอาจจะมาช่วยเพื่อนที่โดนขายมาให้ยุนกิหรืออาจจะมาเพราะเหตุผลอย่างอื่น ?

     

    เพราะโดนเขาฆ่าล้างตระกูล

     

    หรือเพราะอยากลองของกันแน่ ?

     

     

    " แกชื่ออะไร ?" ริมฝีปากบางของยุนกิเอ่ยถามเด็กตัวเล็กข้างหน้าเด็กนี้ใจแข็งกว่าที่คิดโดนปืนสองกระบอกจ่อหัวยังสามารถจ้องหน้าเขาได้ ..

     

     

    ชอบแล้วสิ

     

     

    " นายถามว่าแกชื่ออะไรทำไม่ไม่ตอบว่ะ !" เสียงของคนสนิทเชาพูดอย่างรู้หน้าที่ ไม่เคยมีใครไม่ตอบคำถามเขา แถมยังจ้องหน้าเขาแบบนี้อีก ก็บอกแล้วไงว่าชอบ .. ชายในชุดสูทสีดำสาวเท้าเข้าไปหาเด็กน้อย ชูกำปั้นขึ้นหมายจะข่มขวัญเด็กตรงหน้าแต่ทว่า

     

     

    " ใครให้แกทำ " เสียงของยุนกิดังขึ้นทุกการกระทำหยุดลงราวกับกดปุ่มpauseเอาไว้ จากนั้นไม่กี่วินาทีก็เต็มไปด้วยเสียงโวยวายที่บอกถึงความไม่พอใจของลูกน้องในห้องของยุนกิ

     

    " นายครับ นายหมายความว่าไง ? "

     

    " เฮ้ ปรกตินายไม่ใช่คนแบบนี้นี่ ? "

     

    " มันจ้องหน้านายนะครับ ! "

     

     โรงพยาบาลยังเปิดอยู่นะครับนาย ลองไปเช็คร่างกายก่อนไหม ?”และอีกสารพัดความสงสัยรวมถึงแดกดันด้วยบางครั้งยุนกิคิดว่าบางทีเขาอาจจะเล่นกับพวกนี้มากไปหน่อย

     

     

    ความเคารพหายเกลี้ยง

     

     

     "เจ้าหนู "

     

     

     

     

     " ฉันชอบนาย " เพียงประโยคเดียวที่ออกจากปากของยุนกิอีกนั้นแหล่ะ ที่สร้างความโกลาหนครั้งใหญ่อีกรอบครั้งนี้หนักกว่าเดิมตรงที่เด็กตรงหน้าเขาโดนลูกน้องฉุดคอเสื้อไปมาตะคอกต่างๆนาๆ โอเค เขามันเริ่มมากไปแล้ว

     

     

    " หยุดเดี๋ยวนี้ไม่งั้นฉันเป่าหัวพวกนายเรียงตัวแน่ " ไม่พูดเปล่ามือขาวดึงลิ้นชักโต๊ะหยิบวัตถุสีดำที่ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าเป็นอะไร แต่ยังไม่ทันได้ยกมันขึ้นเสียงทั้งหมดก็เงียบลงโดยปริยาย

     

     

     " เห้อ " ยุนกิพ่นลมหายใจออกทางปากอย่างเหนื่อยใจยกมือลูบหน้าพร้อมกวาดตาไปรอบๆ

    ก่อนออกคำสั่งอย่าเอาแต่ใจ

     

    " พวกนายออกไปข้างนอกให้หมด "

     

     

    " อะไรนะนายย !! "

     

     

     

    …………….

     

     

     

     

     

     เห้อ ...... ก่อนหน้านี้ในห้องที่เต็มไปด้วยผู้ตอนนี้เหลือเพียงแค่ยุนกิกับคนตรงหน้าที่ไม่จ้องหน้าเขาอีกต่อไป ร่างบางสาวเท้าเข้าไปหาคนตรงหน้า ย่อตัวลงเล็กน้อย เอียงคอพร้อมยื่นมือเข้าหา คนตรงหน้ายอมหันมามองหน้ายุนกิด้วยสายตาที่เปลี่ยนไป แลดูโหยหาอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ?

     

    " ถามอีกครั้งนะ เจ้าหนูนายชื่ออะไร ?"

     

    " ไม่ใช่เจ้าหนู .. " คิ้วของยุนกิเริ่มขมวดบางๆ

     

    " ชื่อคิม แทฮยอง "

     

    " โฮ่ นายพูดได้ด้วย " ยุนกิเดาะลิ้นส่งสายตาล้อเลียนเขาไม่รู้หรอกนะว่าอีกคนจะสนุกด้วยไหม แต่ตอนนี้ยุนกิสนุกมาก .

     

     

                 บรรยากาศตรงหน้าเริ่มอึดอัดกว่าเดิม ตรงที่เด็กนี้ .. ไม่ใช่สิ แทฮยองมองเขาด้วยสายตาแปลกอย่างน่าประหลาดใจ สายตานั้นยอมรับว่ามันทำให้เขินได้ไม่น้อย อ่า เขาชอบเด็กนี้เพิ่มขึ้นอีกแล้ว เสียงแอร์ดังเบาๆ

     

    ยุนกิยิ้มให้แทฮยองครั้งนึง ลุกขึ้นเพื่อเดินไปหยิบมีดในลิ้นชักโต๊ะมาตัดเชือกให้คนตรงหน้า .. ปรกติมันยากที่จะเห็นภาพแบบนี้ ไม่สิเรียกว่าไม่มีด้วยซ้ำไปที่คนตัวขาวจะมาทำอะไรแบบนี้ ปรกติต้องส่งให้ลูกน้องเอาไปเล่นสนุกกันแล้ว แต่นี้ไม่ ? ไม่ส่งให้คนอื่นแถมไม่ให้คนอื่นยุ่งด้วยซ้ำ

     

    " บุกมาถึงที่นี้ นายต้องการอะไร "

     

     "...."

     

    "....."

     

    "...."

     

    " ฉันว่าเมื่อกี้นายพูดได้นะ เจ้าหนู "

     

    " .... " แทฮยองพูดเสียงเบาจนเหมือนกระซิบจนยุนกิต้องเดินไปหาย่อตัวลงแล้วยื่นหูเข้าไปฟังใกล้ๆ

     

    " คุณ "

     

    ห๊ะ ?

     

    กว่าที่ร่างบางจะเข้าใจก็โดนคร่อมโดยร่างสูงซะก่อน มือทั้งสองข้างถูกเจ้าเด็กตรงหน้าตรึงไว้กับพื้นเย็นเฉียบ แทฮยองยื่นหน้าเข้ามาใกล้หน้าของเขามากเกินไปจนเขาต้องย่นคอหนี ยุนกิขมวดคิ้วพร้อมมองคนตรงหน้า

     

     " ลุกออกไปเจ้าหนู "

     

    ยุนกิพูดเสียงแข็งเขาลองกระชากข้อมือดูเผื่อเด็กนี้จะล้อเล่นบ้าง แต่ไม่มันโดนกดไว้แบบเหมือนจะทำให้ข้อมือเขาติดกับพื้นไปเลย ยุนกิไม่ชอบอากาศหนาว และที่สำคัญเขาไม่ชอบนอนกับพื้นเย็นๆที่เต็มไปด้วยรอยย่ำเท้าของลูกน้องเขา

     

    " ผมว่าคุณเข้าใจแล้ว ยังไงคุณก็ดิ้นไม่หลุดหรอกน่า "

     

    " จะบอกอะไรให้อย่างนะ เจ้าหนู "

     

    "?"

     

    "เข่าฉันก็มีว่ะ" ยุนกิพูดจบแทฮยองก็ลงไปนอนกุมท้องอยู่บนพื้น

     

    ยุนกิลุกขึ้นจากพื้นหินอ่อนที่ตอนนี้เขาคิดว่ามันน่าจะกลายเป็นพื้นน้ำแข็งที่ขั้วโลกเหนือไปแล้ว เขาปัดฝุ่นออกจากตัวเอง ก่อนหันไปมองคนที่นอนกุมท้องอยู่

     

    " ขอถามใหม่นะ " ยุนกิพูดอีกครั้ง

     

    " นายมาถึงที่นี้ได้ยังไง ? "

     

    " คนของคุณจับผมมาไงไม่เห็นหรอ " แทฮยองลุกขึ้นทำท่าปัดฝุ่นออกจาตัวเองแล้วลูบท้องตัวเองเบาๆ

     

    "ผมว่าคุณเล่นแรงไปนะ ผมนึกว่าคุณจะรู้ซะอีกว่าผมล้อเล่น "

     

     " ฉันอ่านสายตาออกนายไม่ได้ล้อเล่น นายพร้อมที่จะกดฉันลงตรงนั้นเมื่อไหรก็ได้เพราะนายคิดว่าฉันตัวเล็กกว่า" ยุนกินั่งลงหยิบมีดที่ว่างทิ้งไว้บนโต๊ะขึ้นมาหมุนเล่น

     

    "ขอโทษนะเด็กน้อยฉันมาอยู่ที่นี้ได้ด้วยฝีมือไม่ได้ใช้ร่างกายแลกมา ไอ้ลูกหมา"

     

    มีดในมือยุนกิถูกปาออกไป มันปักคาที่รูปภาพข้างหลังแทฮยองห่างจากศีรษะของเขาไปไม่กี่เซน ..

     

     

    แปะ แปะ แปะ แปะ

     

     

    ไร้ซึ่งความกลัวแทฮยองปรบมือให้เขาพร้อมเดินเข้ามาเลื่อนเก่าอี้ที่อยู่ตรงข้ามเขาออกถือวิสาสะ นั่งลง

     

    เหอะ

     

    ยุนกิเริ่มรู้สึกไม่ชอบเด็กนี้ตะหงิดๆขึ้นมาแล้วสิไหนละแววตาสุนัขจนตรอกที่เขาชอบและยอมรับ ตอนนี้มันกลายเป็นสุนัขจิ้งจอกเจ้าเล่ห์ที่จะ'งาบ'เขาได้ทุกนาทีอยู่แล้ว

     

    "คุณนี้มันเจ๋งเหมือนที่เขาพูดกันจริงๆนั้นแหล่ะ สวยด้วยอันนี้ผมยอมรับตอนแรกผมคิดว่าคุณจะหน้าตาแบบโหดๆไว้หนาวไว้เครา" ยุนกิเบะปากและขมวดคิ้ว "แล้วก็ อืม อ้วน ? นิสัยเหมือนตาแก่ที่ชอบเอาบุหรี่ขึ้นมาสูบทุกครั้งที่มีเรื่องเครียด ผมว่าคุณคงไม่สูบบุหรี่หรอกใช่ไหม ? ปากคุณสีชมพูสวยจะตาย"

     

    ยุนกิพ่นลมหายใจกรอกตาไปทั่วรอบนึงแล้วเลื่อนมือไปเปิดลิ้นชักโต๊ะ หยิบบุหรี่ขึ้นมาซองหนึ่ง วางมันกระแทกหน้าแทฮยอง แล้วหยิบไฟแช็กขึ้นมาสมทบ

     

    "โทษทีนะที่ฉันเป็นตาแก่ที่ชอบเอาบุหรี่ขึ้นมาสูบเวลาเครียดๆ แล้วตอนนี้ฉันกำลังเครียดโอเค ?" แทฮยองขมวดคิ้วแล้วพึมพำกับตัวเองเบาๆ

     

    " ตกลงนานมาที่นี้ได้ยังไง คนที่อาศัยอยู่ในเมืองนี้แทบไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีอะไรอยู่ที่นี้ ? "

     

    " ผมได้ยินคนที่บาร์เขาคุยกับบอกว่าที่นี้มีมาเฟียที่มีอำนาจใหญ่มากในเมืองรวมแถมยังครอบคลุมไปถึงรัฐข้างๆอีกด้วย ผมเลยสนใจไง " แทฮยองฉีกยิ้มตาปิดแบบเด็กๆในยุนกิ  

     

    " แหลสด " ยุนกิยกปืนขึ้นจ่อที่หน้าผากคนตรงหน้า ฉีกยิ้มสวยๆพร้อมขยับมือเหนี่ยวไก

     

    " อย่ามาเล่นลิ้นน่า คนในบาร์เขาไม่คุยเรื่องนี้กันยกเว้นว่าฉันจะสั่งให้ปล่อยข่าว อีกอย่างถึงฉันจะเป็นมาเฟียแต่ก็เป็นคนล่ะแบบกับที่อื่น เรื่องนี้นายน่าจะรู้คนที่บาร์ไม่บอกนายหรือไง " แทฮยองลอบกลืนน้ำลายมันหนืดกว่าที่คิด เขารู้สึกเหมือนมีเหงื่อผุดขึ้นตามตัว สถาณการณ์น่าทั้งอึดอัดแล้วก็กดดัน

     

    " เอาล่ะ มีอะไรจะพูดอีกไหม ?" ยุนกิฉีกยิ้มอีกครั้ง

     

    " คุณยิ้มสวยนะ "

     

     

    ปัง

     

     

    ลูกปืนเพิ่งผ่านหัวแทฮยองไปเมื่อกี้กลิ่นดินปืนโชยมาจากกระบอก ร่างบางเลื่อนเบเร็ตต้าในมือกลับมาจ่อที่หน้าผากของแทฮยองอีกครั้ง

     

    "ยอมแล้วก็ได้" แทฮยองยกมือขึ้นสองข้างทำท่ายอมแพ้โบกมือไปมาพร้อมพ่นลมหายใจพรู่ด

     

    "ผมเป็นน้องพี่ซอกจิน"

     

     

    ปึง

     

    ปึง

     

    เสียงปืนดังขึ้นอีกสองนัดแทฮยองหลับตาปี๋ ก่อนที่จะลืมตาขึ้นเห็นยุนกิทิ้งปืนลงบนโต๊ะ พร้อมยืดตัวไปด้านหลัง หมุดคอตัวเอง แล้วกลับมามองหน้าเขาอีกครั้ง

     

    "หน้านายไม่เห็นเหมือนหมู นายหน้าเหมือนลิง แทนที่จะเป็นหมูแบบจิน"

     

    "เขาเหมือนแม่ผมเหมือนพ่อ"

     

    "ไม่ได้แปลว่านายจะหน้าไม่เหมือนหมู"

     

    "เป็นพี่น้องกัน นั้นก็ไม่ได้หมายความว่าผมจะหน้าเหมือนหมู"

     

    "ถ้านายเป็นน้องซอกจินก็ควรเหมือนหมูนะ แต่ตอนนี้ นายทำหน้าเหมือนลิงภูเขาที่แช่ออนเซ็น " ยุนกิพูดพร้อมหัวเราะคิกคักจากการหัวเราะคิกคักกลายเป็นหัวเราะไม่หยุด ยุนกิรู้สึกว่าตัวเองหายใจไม่ทัน เจ็บบริเวณท้องด้วย แต่เหมือนคนตรงหน้าไม่ขำด้วย

     

    " ขอเวลาฉันแปปนึง ฮาาา ฮ่าๆๆ"

     

    "ตามสบายครับ ถ้าคุณคิดว่ามันตลกมาก "

     

     

    การหัวเราะของยุนกิหยุดลงหลังจากสายโทรเข้าที่โทรศัพท์ของคนตรงหน้า แทฮยองรับสายพร้อมเบนสายตาหลบสายตาเขา

     

    "ครับ ครับ ครับ เดี๋ยวผมให้คุยเอาเองแล้วกัน" แทฮยองเลื่อนโทรศัพท์มาหายุนกิ ยุนกิยกมันขึ้นแนบหู

     

    "ฮัลโหล ?"

     

    "โอ๊ะ เด็กน้อยของฉันพูดแล้ว"

     

    "ผมไม่ได้เป็นเด็กพี่ เราแค่ร่วมงานกันมาก่อน"

     

    " ..... "

     

    " ? "

     

    "......."

     

    "เฮ้ ?"

     

    "บอกรหัสผ่านมา"

     

    "ห๊ะ ? "

     

    "ฉันจะไม่พูดซ้ำนะ "

     

    "เมื่อกี้พี่คุยกับผมทั้งๆที่ผมยังไม่บอกรหัสด้วยซ้ำ"

     

    "......"

     

    "......"

     

    "......"

     

    "โอเค ผมยอม พี่โฮบอมเจ้าชายรูปหล่อตลอดกาล"

     

     

    tbc.
     


    เม้นกันหน่อยนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×