ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I'm with YOU [ XS ] ทำแท้งฟิคแล้วค่ะ T^T

    ลำดับตอนที่ #1 : [ CHAPTER 1 ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 952
      6
      12 มี.ค. 53

      หลังจาก .. ศึกชิงแหวนคราวนั้น ..แกก็เอาแต่ไปปราสาทวองโกเล่

     

                ฉันก็ไม่รู้หรอกนะ .. แกไปทำอะไรที่ปราสาทนั้น

     

                แต่ที่แน่ ๆ .. แกไปหานภาสีใสนั้น .. ซาวาดะ สึนะโยชิ !

     

     

    แซนซัส .. เมื่อไหร่แกจะหันกลับมา ?

     

    ฉันรอคอยแก .. รออยู่ตรงนี้ .. รอมาตั้งนานแสนนาน ..

     

    แล้วเมื่อไหร่แกจะมองเห็นฉันในความมืดนี้เสียที ..

     

     

    โว้ยยยยย .. ไอบอสงี่เง่า ! ออกมาเซ็นเอกสารดิโว้ยยผู้มีฉายานามว่าฉลามคลั่งแห่งวาเรีย บัดนี้กำลังทุบประตูเนื้อดีห้องของใครบางคน

     

    อะไรวะ ..ทุบครั้งเดียวฉันก็รู้เรื่องแล้วโว้ยย ไอฉลามสวะ !” ชายร่างสูงที่อยู่ในห้องกระชากประตูออกมาด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว

     

    ถ้าแกไม่ขี้เกียจสันหลังยาว ..นอนอืดอยู่ในห้อง ..ฉันก็ไม่ต้องมาโวยวายแบบนี้หรอกโว้ย !!” ฉลามคลั่งไม่ยอมแพ้กลับเถียงด้วยอารมณ์เสียไม่แพ้กัน

     

    พูดมาก ! ..ไหนละเอกสารที่จะให้ฉันเซ็น ..เอามาสิ่วะว่าแล้วก็กระชากเอกสารแผ่นสีขาวไปอ่านผ่าน ๆ แล้วลงมือเซ็น

     

    เมื่อเซ็นเสร็จแล้วก็หันกลับเข้าประตูบานใหญ่แล้วกระแทกประตูใส่ฉลามคลั่งแห่งวาเรีย

     

    ถ้าแก ..เซ็นตั้งแต่แรกก็ไม่ต้องมาอารมณ์เสียหรอกโว้ย ..แต่งงานไปกับเตกีล่าแกเลยไป๊ ! ไอบอสเฮงซวยยยยยริมฝีปากบางสถบก่อนจะค่อย เปลี่ยนมาตะโกนใส่ประตูตรงหน้า

     

     

     

               

                ตอนเที่ยง .. ณ. ปราสาทวาเรีย

     

                สควอโล่จ๊ะ ..นี่ก็เที่ยงแล้วนะ ไปตามบอสมาทานข้าวเถอะจ๊ะหัวหน้าหน่วยอรุณเดินเข้ามาหาสควอโร่ที่กำลังเล่น (?) อยู่กับเบลเฟกอล

     

                ทำไมต้องเป็นฉันละโว้ยย ? .. โว้ยยยยย แกจะดึงผมฉันไปถึงไหนวะ!!” ฉลามคลั่งหันไปคุยกับลูซซูเรีย ก่อนที่จะหันกลับมาโวยวายใส่วายุที่กำลังถึงผมตัวเองอยู่

     

                ชิชิชิ / ไปตามเถอะจ๊ะลูซซูเรียพูดทิ้งท้ายไว้แค่นี้ก่อนจะหันหลังเดินกลับเข้าครัวไป สควอโร่หันไปมองหน้าเบลคล้ายกับว่า มืงไปถามไอบอสงั่งทีสิ

     

                โอ๊ะ ~ .. เจ้าชายไปหาเจ้ากบดีกว่า ชิชิชิ ~” เบลปล่อยมือออกจากเรือนผมนุ่มแล้วก็เดินขึ้นบันไดไปเพื่อไปหาฟราน

     

                โว้ยยยยยยยยยยยยย !!!!!!!” ถึงเจ้าตัวจะไม่พอใจแค่ไหน ..แต่ก็ยอมทำตามแต่โดยดี

     

     

                ปัง !!

     

                ฉลามคลั่งแห่งวาเรียกระแทกประตูเข้าไป บอส ..แดกข้าวโว้ยยยยยยยย !!!”

     

                นัยต์เนตรสีโลหิตเหลือบมองที่เจ้าของเรือนผมสีเงินก่อนจะกลับไปจิบเหล้าในมือ โดยไม่สนใจผู้มาเยือน

     

                ไอ้คุณบอส !!!”

     

                หุบปาก ..ไอ้ฉลามสวะ ..ฉันไม่กินแซนซัสกล่าว ร่างสูงลุกจากที่นั่งแล้วหยิบเสื้อที่พาดอยู่บนโซฟาแล้วเดินผ่านฉลามคลั่งออกไป

     

                เดี๋ยวดิโว้ยย .. แกไม่กินแล้วแกจะไปไหนวะ ?!!”

     

                ไปปราสาทวองโกเล่แซนซัสเอ่ย โดยไม่สนใจว่าคนข้างหลังจากตอบกลับว่าอย่างไร แล้วเดินจากไป

     

     

               

                อีกแล้ว .. กี่ครั้งแล้ว ..ที่ไปหาเจ้าหนูรุ่นที่สิบนั้น ..

               

    ฉันต้องรอแก ..อีกนานเท่าไหร่ .. ฉันอยากให้แกอยู่เคียงฉัน ..นั้นคือความปราถนาของฉัน

               

    ใช่สิ ..ก็เป็นเพียงแค่ พิรุณ ..เป็นเพียงแค่สายฝนธรรมดา

               

    มิอาจจะเทียบเทียม ..ผืนนภาสีใสนั้นได้ ..

     

     

         นภาผืนใหญ่เดินออกไปจากห้องได้เป็นเวลาเนิ่นนานแล้ว ..แต่ฉลามคลั่งแห่งวาเรียยังยืนเหม่อออกไปที่หน้าต่างบานใหญ่

     

                  ..นภาสีฟ้าใส

     
                   “ชิชิชิ ..สควอโร่ลงไปกินข้าวเถอะ ..บอสเดินออกจากปราสาทแล้วนะ ไม่ต้องตามแล้วเสียงหัวเราะนุ่มทุ้มอันคุ้ยเคยดังขึ้นอยู่ข้างประตู เสียงของเจ้าชายวายุทำให้พิรุณสีเลือดที่จมดิ่งสู่ห้วงภวังค์ รู้สึกตัว

     

                เออ .. อืมสควอโร่ครางในลำคอ ยาวเรียวกำลังจะก้าวออกไปแต่มีหมอกเกิดขึ้นจาง ๆ ก่อนที่จะเห็นใครบางคนยืนอยู่

     

                ผบ . ดูไม่ร่าเริงเลยนะครับผู้พิทักษ์แห่งสายหมอกเอ่ยขึ้นท่ามกลางความเงียบงันที่เกิดขึ้นอย่างช้าเมื่อครู่

     

                โว้ยย .. ฉันก็เป็นแบบนี้ของฉันอยู่แล้ว!”

     

                แน่ใจเหรอครับ ?ฟรานเดินเข้ามาประชิดตัวฉลามคลั่งแห่งวาเรีย แล้วเชยคางมนของสควอโร่  ..แววตาที่สั่นระริกที่ซ่อนอยู่ภายในแววตาที่มีแต่ความทะนงตัว ..มิอาจจะหลบซ่อนได้อีกแล้ว

     

                ผมนะ ..ดูออกนะครับ ท่านผบ . ผมเอาใจช่วยนะครับ ..ยังไงนภาสีใสน่ะ ก็อยู่กับนภาสีดำไม่ได้หรอกนะครับ ..แต่หากเป็นพิรุณที่โปรยปรายลงมายามนภาเปลี่ยนเป็นสีดำก็ได้นะครับ

     

             

    คำพูดของสายหมอกทำให้พิรุณสีเลือดคิดได้ สควอโร่ทำหน้าครุ่นคิดก่อนที่จะก้มตัวลงไปสวมกอดสายหมอกที่เบาบาง กอดให้รู้ว่านี่คือ คำขอบคุณของพิรุณ

     

    ใบหน้าที่เรียบเฉยนั้นแสดงหน้าตกใจออกมานิดเดียวก่อนที่จะกอดตอบพิรุณสีเลือดคนนี้

     

    ..ถึงมันจะทำหน้าเรียบเฉย และพูดจากวนโทสะ แต่เขาก็สามารถเข้าใจพิรุณอย่างฉัน ..

     

    ไปกินข้าวกันเถอะ ..ท่านผบ.ฟรานเอ่ยก่อนที่จะเดินนำออกไป







    Talk with ME :
    ตอนแรกเรื่องนี้เบลกะว่าจะแต่งเป็น SF แต่พอคิดพล๊อตไป - มา
    มันยาวววววว มากกกกกกก =[]=!!!
    ( SF ที่บอกฟิคนู้น ก็คืออันนี้แหล่ะ =________= )
    จะพยายามมาอัพ ซัก อาทิตย์ละ 2 ครั้งนะคะ สลับกับเรื่องนู้นด้วยนะเออ
    ไม่เม้นไม่อัพนะเออ - -+
    บ๊ายย บี ~

    1 คอมเมนต์ คือ 1 กำลังใจในการแต่งของไรเตอร์นะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×