Vampire(not) My boyfriend [VMin] ◇ ◆ - นิยาย Vampire(not) My boyfriend [VMin] ◇ ◆ : Dek-D.com - Writer
×

    Vampire(not) My boyfriend [VMin] ◇ ◆

    โดย chinamintch

    ชีวิตประจำวันของผมก็สนุกดีนะ แต่อยู่ๆทุกอย่างก็เปลี่ยนไป?! มีคนมาสลบอยู่หน้าบ้านผม แล้วผมจะทำยังไงต่อไปดีเนี่ย ก็ในเมื่อคนๆนี้ เค้าน่ารักมากเลยน่ะสิ :)

    ผู้เข้าชมรวม

    1,980

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    1.98K

    ความคิดเห็น


    30

    คนติดตาม


    109
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 เม.ย. 59 / 14:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    [ แนะนำตัวละคร ] 
     









     

    คิม แทฮยอง 

                   โย่ว! ผมแทฮยองเองฮะ ชายหนุ่มเพลย์บอย นิสัยขี้เล่น กะล่อน ชอบทำตัวเจ้าชู้ไปวันๆ เรียนอยู่โรงเรียนชื่อดัง เป็นคนนึงในแก๊งบังทันหรือแก๊งค์ที่ป๊อบประจำโรงเรียน แต่ผมกลับโชคร้ายซะงั้นเพราะมีใครก็ไม่รู้มานอนสลบอยู่หน้าบ้านผม เอ๊..แต่จะว่าไปผมก็ไม่รู้ว่าโชคร้ายหรือโชคดีแฮะ :) 








    พัค จีมิน

                 
                 ทุกคนครับ! ผมพัคจีมินครับ เป็นแวมไพร์หน้าตาดี นิสัยซื่อๆ ผมหนีออกจากบ้านมาก็เพราะอยากเรียนรู้การเป็นมนุษย์บ้าง สงสัยโชคชะตาคงลิขิตให้ผมทันใจ ^o^  เพราะอยู่ๆหนีออกมาดีๆ สลบไปแล้วตื่นขึ้นมาก็อยู่ในบ้านของมนุษย์เลยซะงั้น 





     





     


    จอน จองกุก
           
          
    หวัดดีฮะ ^o^ ผมจอนจองกุก รุ่นน้องคนสนิทของวีฮยอง หรือที่ๆคนในโรงเรียนรู้จักกันในนาม 'แทฮยอง' นั่นแหละครับ ผมสนิทกับแก๊งค์พวกพี่ๆเค้า เพราะพวกพี่เค้าเฟรนลี่มาก หรือพูดง่ายๆว่าแก๊งค์ของพวกเราเป็นเเก๊งค์ที่เท่ห์ที่สุดในโรงเรียนแล้วแหละ :) 









    คิม นัมจุน 


         หวัดดีครับผมคิมนัมจุนนะ ผมเป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊งค์บังทันของพวกเรา แต่ค่อนข้างมีนิสัยแตกต่างกับเพื่อนในแก๊งค์นิดหน่อยก็คือฉลาด สุขุม รอบคอบ แล้วก็คอยเป็นต้นฉบับให้กับพวกในห้องเสมอ แต่ก็เนอะ! เวลาเรียนกับเวลาเข้าผับมันก็คนละเวลากัน :) 










    จอง โฮซอก


        ผม ชื่อโฮซอกครับเป็นพี่ชายคนละแม่ของไอ้จีมิน เด็กนี่มันได้เชื้อตามพี่มันจริงๆ เพราะผมเป็นแวมไพร์ตัวแรกในโลกของแวมไพร์ที่หนีออกมาเรียนรู้ชีวิตมนุษย์ แต่ได้ข่าวมาว่าจีมินมันก็แอบหนีออกมาทีหลัง เฮ้อ..ว่าแล้วมันต้องตามมาแหงๆ ผมก็คงต้องช่วยดูแลมันอีกและ เพราะโลกมนุษย์มันไม่ได้อยู่ง่ายอย่างที่คิด :) 













    คิม ซอกจิน 


          ผมชื่อจินนะ เรียกสั้นๆแบบนี้ก็ได้ ผมเพิ่งสนิทกับพวกแทฮยองมาได้ปีกว่าๆละ เพราะผมเป็นรุ่นพี่พวกมัน ถึงพวกมันจะไม่ค่อยนับถือผมเท่าไหร่ก็เถอะ - - ผมทำอาหารเป็นนะ อร่อยด้วย!! แล้วผมก็เป็นคนให้คำปรึกษาของทุกคนในแก๊งค์ตลอด มีอะไรมาหาซอกจินคนนี้ได้นะครับ :) 














    มิน ยุนกิ 


    ว่าไงสาวๆ :) ผมมินยุนกิเองนะ มีชื่อเรียกแบบเท่ห์ๆว่า ชูก้าร์ ผมเป็นคนที่มีคนชอบมากที่สุดในกลุ่ม (คนมันฮอตก็งี้ ฮ่าๆๆๆ) แหมๆล้อเล่นน่ะ ผมเป็นหนึ่งในแก๊งค์บังทันประจำโรงเรียนมากกว่า รู้มั้ยน่ะว่าพวกเราเพอร์เฟ็คที่สุดในโรงเรียนละ จะหาใครมาเทียบได้มั้ย? ผมพนันได้เลยว่า " ไม่ "  









    ?THE ORA


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น