หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : B 13 s.t
9 ก.ค. 65
0 %
0 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
13
จาก 14 คน 
 
 
มันใช่เลยอะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 5 มี.ค. 57
ชอบมากค่ะเรื่องนี้ เราอ่านตั้งแต่คิวบิกแล้ว วันนี้ก็ยังมาตามอ่านเหมือนเดิม สนุกจริงๆเลยค่ะ อัพช้าไปนิดแต่ทุกครั้งที่มาก็เกิดอาการฟินนิยายไปอีกหลายวันเลยค่ะ สนุกมากจริงๆ ทั้งสำนวนภาษาและความรู้สึกของตัวละครและความรู้สึก"รัก"ของตัวละครนั้นสามารถสัมผัสและรู้สึกได้อย่างเป็นจริงและเป็นธรรมชาติ จบเมื่อไร ส่งสำนักพิมพ์เลยค่ะ อยากจะตามไปเก็บสะสมเป็นที่ซู้ดดดดดดดดดดดดดดด
     
 
ชื่อเรื่อง :  SS2 - Fic EXO :: Gone {KrisLay Ft.EXO}
ใครแต่ง : Bothtwentyseven
13 ส.ค. 60
80 %
72 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
12
จาก 12 คน 
 
 
ขอบคุณไรท์มาก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 11 ต.ค. 57
เป็นฟิคแนวpregnantที่ดีมากจริงๆ ภาษาและเนื้อหาเข้าใจง่ายสื่อให้เห็นถึงความรู้สึกและภาพรวมของเหตุการณ์นั้นๆได้เป็นอย่างดี คือเรียกว่าบางครั้งอ่านไปแล้วแบบรู้สึกอินตามจริงๆ มีครบทุกรสชาติ จะละมุน จะดราม่า มีให้ครบเลย ชอบทุกอย่างของเรื่องนี้มาก
ปล.ขอโทษนะคะที่มาอ่านแล้วไม่ค่อยได้เม้นต์เท่าไร วันนี้อ่านตอนล่าสุดแล้วประทับใจ จึงเกิดฟิลลิ่งให้รีบมาเขียนคำวิจารณ์ให้ทันทีเลย
     
 
ชื่อเรื่อง :  ・゜AROWANA's Bride・゜Kaido 。・
ใครแต่ง : วายศรี
16 มิ.ย. 61
100 %
1 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
8
จาก 8 คน 
 
 
นี่แหละที่ตามหา!!!!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 20 ธ.ค. 57
ชอบมากเลยค่ะ พล็อตแนวนี้แปลกใหม่ดีค่ะ พอดีประจวบเหมาะกับที่กำลังเบื่อๆเพราะรู้สึกว่าฟิคช่วงนี้ยังไม่มีพล็อตที่แปลกสะดุดตาเท่าไร พออ่านปุ๊บแล้วรู้สึกว่าใช่เลย อ่านไปนี่กรี๊ดเลย ถูกใจมาก แถมภาษาดี ไม่เยิ่นเย้อเกินและก็กระชับ อ่านแล้วไม่ติดขัดเลย คาแรกเตอร์ตัวละครกับบทพูดก็เข้ากัน อ่านไปก็อิจฉาคายงไป มันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่าไครักคายงอย่างจริงใจมาก มันจะมีสักกี่คนที่จะรักและทุ่มเทให้เราได้ขนาดนี้ เนื้อหาก็ยังมีเสน่ห์เย็นๆของโลกใต้น้ำให้รู้สึกสบายตามไปด้วย และก็ดูมีปริศนาเครือๆนิดหน่อยให้คอยตามว่ามันจะมีอะไรแอบหักมุมไหม น่าติดตามสุดๆ จบเมื่อไรอย่าลืมรวมเล่มนะคะ อยากได้ๆๆๆๆ
     
 
ชื่อเรื่อง :  { HUNHAN ft. exo } . Prince and His Wife
ใครแต่ง : chiffon_cake
29 ธ.ค. 58
80 %
297 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
ฟินาเล่แล้วค่าาาา

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 23 ต.ค. 57
ก่อนอื่นต้องบอกว่า ขอต้อนรับการการกลับมาของไรท์ค่าาาา#จุดพลุสามวันสามคืน#ไม่ใช่และ ดีใจมากกับการกลับมาของไรท์ ดีใจมากค่ะที่กลับมาอัพอีกครั้ง นี่ขนาดมาอัพเพิ่มแค่5% ยังฟินจนหายคิดถึงเลย องค์ชายกับปาร์คเรย์ยังแย่งพระชายากันไม่จบสักที555 สงสารแมวน้อยจัง งานนี้ห้องบีได้วุ่นวายแน่ๆ ขอบคุณไรท์ที่สร้างนิยายดีๆให้รีดเดอร์ทั้งหลายได้ฟินาเล่กันถ้วนหน้านะคะ
ปล.จะรอเป็นรูปเล่มนะคะ
     
 
หน้าที่ 1