หน้าที่ 1
 
ชื่อเรื่อง :  { HUNHAN ft. exo } . Prince and His Wife
ใครแต่ง : chiffon_cake
29 ธ.ค. 58
80 %
297 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
37
จาก 37 คน 
 
 
ลอร์ดกับเลดี้!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 16 มี.ค. 57
ครั้งแรกที่เราได้ยิน เลดี้คยองซูคือเราเงิบ ห้ะ อะไรคือผู้ชายเป็นเลดี้ แล้วพอฉากจงอินเปิดตัวอ่ะ มันดูโรแมนติกไปซ่ะอย่างนั้น เห้ยท่านลอร์ดกับเลดี้ เราโคตรชอบเลยค่ะ มันดูเหมาะสม ดูเลอค่า ดูคู่ควร คือชอบชื่อมาก แล้วอ่านภาคสเปของท่านลอร์ดจงอินว่าชื่อนี้ท่านได้แต่ใดมา ตายค่ะ ดูโรแมนติกมาก แบบเดินมาตัวมอมแมมแล้วพูดว่า "มาเป็นเลดี้ของฉันนะ" ตายยยยย ; w ; คยองซูก็พูดแบบไม่เป็นเลดี้นะแต่เป็นแฟนของคนที่ชื่อว่าจงอิน เราเขิลมากฮรือ T_T มันโรแมนติกง้ะ แบบไม่ต้องเป็นลอร์ดเราก็รักแกนะไรงี้ มาถึงคู่ชานแบค ตอนแรกเราไม่คิดเลยนะว่ามันจะชานแบค พอเริ่มแย่งไข่(?)กันเท่านั้นแหละ รู้เลย555555 ดูเป็นคู่ที่ห่วงกันนะไม่กล้าแสดงออกและซึนที่สุดด ท่านลอร์ดกับดาวตะวันตก(หรือออก?) ดูมุ้งมิ้งมากง้ะ ชอบสุดตอนลอร์ดชยอลไปสู้กับซูฮยอนนี้แหละ ปากก็บอกว่าเอาไว้ติดต่องาน อ้างไปค่ะ พอเอาเข้าจริงก็ไม่ใช่อย่างนั้นเล้ยย ทุ่มสุดตัว แล้วได้เบอร์มา นางดูจริงใจมาก ฝากถึงคนชื่อเอส แกกลับไปอยู่กับ รร แกเถอะนะ รรใครรรมันอย่าให้ลอร์ดชยอลต้องช้ำใจอีกเลย555555555555 คู่คริสเลย์... จุดนี้หน่วงระดับสิบ สงสารเลย์มากแต่เป็นอีกตัวละครหนึ่งที่ชอบมากก คือชอบที่ว่านางใจดี ละมุน ทำเป็นไม่คิดมากแต่ความจริงก็คิดมาก ดูสงบ ดูแบบอบอุ่น ดูพักพิงได้ไรงี้ เราชอบนะ ที่แบบท่านคริสบอกว่าอยู่โดยขาดอี้ชิงไม่ได้แล้วก็โหยหาตักอุ่นๆ คือท่านคริสอยู่กับอี้ชิงแล้วสบายใจ มันดูไม่หวือหวาอ่ะคู่นี้ ดูสงบแต่มันละมุนมาก คือมันดูค่อยๆเป็นค่อยๆไป เราชอบอ่ะ คือดีงามมาก ; w ; มาถึงคู่สุดท้าย อสูรเด็กกับแมวน้อยย โง้ยยยย มุ้งมิ้งมากบอกเถอะ เราว่าตอนจบรัชทายาทคงกลายเป็นคนกลัวเมียไปซ่ะล่ะมั้ง ถถถถ แมวน้อยนี้ก็นะ ชอบเขาก็ไปบอกเขาจะมัวชักช้าอยู่ใยซึนไปเดี๋ยวจะพลาดนะบอกให้ บางมุมเราก็สงสารเซฮุนนะ คือถูกตามใจมาตลอดพอลองมาตามใจบ้างก็ไม่รู้จะพูดปลอบยังไง คือเห็นได้ชัดจากตอนที่ไปช่วยลู่หานออกมาจากงานประมูล เออ ใจเย็นๆหน่อยดิว่ะ คนช็อคนะเว้ย 555555555555 โอเค เรานิยามยาวไปรึเปล่า แต่เราจะบอกว่าเราชอบฟิคเรื่องนี้นะ มันเหมือนมีความรักหลายๆแบบในเรื่องเดียว ต่างมุมมองต่างคู่ มันดูไม่จำเจ ได้เห็นอะไรหลายๆอย่างมากขึ้น ซึ่งเราชอบมากเรื่องนี้ 5555+ โดยเฉพาะคำว่าลอร์ดกับเลดี้นเราชอบสุด 55555555 #ไม่ใช่ละ สุดท้ายนี้จริงๆขอขอบคุณไรท์เตอร์ที่แต่งฟิคดีๆเช่นนี้มาให้อ่านนะคะ >/\<
     
 
ชื่อเรื่อง :  [SHINee] .:: Incarnate Love ::. [ Minew ]
ใครแต่ง : มินิฮวาน*
29 ก.ย. 56
80 %
13 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
ดราม่าสุดๆ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 26 ก.พ. 54
ก็อยากบอกว่าเรื่องนี้มันส์มาก ร้องไห้ตั้งแต่ตอนแรก ชอบมากๆอ่ะแล้วก็อยากจะบอกอีกว่า...อนูโดนทำร้ายแบบสุดโหดแล้วเป็นแบบสุดๆของเราจริงๆอ่ะน่ะ ชอบมากๆเลย สุดๆที่หนึ่งในใจ (ไม่รู้คิดได้ไงอ่ะไรเตอร์) สรุปตอนสุดท้ายจะเป็นไง ยังไม่มีใครรู้ สงสารคีย์มากตอนที่ติดยา แล้วก็โดรรถชนอ่ะ ไอ้เราก็อินมากๆ คือชอบมากๆเลยค่ะ เป็นอะไรที่แบบว่า ไม่เคยอ่านเลยอ่ะค่ะ ตอนแรกชอบอ่านนิยาย แนว nc อ่ะน่ะ พอมาอ่านเรืองนี้มันแบบว่าจี๊ดอ่ะ ประมาณว่า เปลี่ยนแนวเลยค่ะ กลายเป็นว่าเราชอบอ่านแบบแนวเศร้าๆแทน ชอบมากๆค่ะ อินจัดดจริงๆ แล้วอยากจะบอกว่า ชอบบบมากกก

สุดท้ายนี้ ขอคุณจริงๆค่ะ ที่มีฟิคดีๆแบบนี้มาให้อ่าน
     
 
ชื่อเรื่อง :  [Fic:EXO]::BEHIND THE CROWN::(ChanBaek ft: KaiLu)
ใครแต่ง : chamachu
20 ต.ค. 58
80 %
36 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
ติดฟิคเรื่องนี้มากกกกกกกกกกก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 14 เม.ย. 57
สวัสดีไรท์เตอร์ค่ะ
จะบอกว่าตอนแรกนั้นเปิดอินโทรมา อ่านทวนหลายรอบเพราะยังคงไม่ชินกับภาษากับคำราชาศัพท์อะไรต่างๆ แต่พอชินเท่านั้นแหละ ติดงอมแงมค่ะ 555555555555 คือได้มีโอกาสอ่านก่อนไปเที่ยวสงกรานต์ที่ต่างจังหวัดซึ่งปราศจากเน็ตและคอมพิวเตอร์ T^T ตอนนั้นอ่านไปได้สองตอน ติดมากค่ะ ไฝว้กับพี่แย่งโทรศัพท์มาเพื่ออ่านกันเลยทีเดียว แบบแย่งมาเฟสไม่ยุ่งมุ่งอ่านฟิคเรื่องนี้โดยเฉพาะ จะบอกไรเตอร์ว่าฟิคเรื่องนี้สนุกม๊ากกกกกกกกกกก ชอบกาพย์กลอนที่นำมาประกอบมากอ่ะ ถึงตอนนี้ยังไม่รู้เลยว่าไรท์เอามาจากการ์ตูนเรื่องไหน 555555 ไร?เตอร์บรรยายดีจริงๆค่ะ ทั้งฉากตอนชายสองเล่นพิณ รับรู้เลยว่าต้องเพราะอ่ะ ฉากตอนพระมารดาของชายสองมาหลอกเจ้าจอมนี้ขนลุกกันเลยทีเดียว แต่ส่วนตัวชอบฉากนึงของเรื่องนี้มากกกก ตอนลู่เฉินได้รับดาบมางี้แล้วยอมตายแทนชายสอง ประโยคที่ว่า 'ข้าให้เจ้าเพียงดาบเดียว แต่เจ้าให้ข้าทั้งชีวิต' มันซึ้งกินใจมาก ชอบสุดๆ T^T แอบขนลุกถึงความจงรักภักดีที่ลู่เฉินมอบให้องค์ชาย ฮรือออออออ เราชอบฟิคเรื่องนี้อีกอย่างคือทุกอย่างมันสมเหตุสมผล คือดีงาม ชอบมากอ่ะ ตอนที่ชายสองหวนคืนกลับมาแก้แค้นแล้วแบบ แม่มมม โคตรฉลาดดดดดดดด เราตามชานยอลไม่ทันสักแผนอ่ะเอาตรงๆ เจ้าจอมนี้ก็ไม่ใช่ขี้ๆ อ่านไปบางทีแทบไม่อยากเลื่อนบรรทัดลงไปอ่านต่อ ลุ้นมาก 5555555555555 กลัวชายสองจะเป็นไรไปงี้ ชอบตอนที่สองคนนี้ไฝว้กันอ่ะ ฮรึ้งงงง มันมันส์มาก น่าติดตามสุด เหมือนนั่งดูซีรี่ย์เรื่องนึงเลยค่ะจริงๆ แล้วบทจะหวานก็อร๊ายยย จิกหมอนกลิ้งกับที่นอน 5555555 โหยย หวานเฟอร์ ละมุนมาก มุ้งมิ้งสุดๆ -////////- อยากเกิดเป็นหมาน้อยขององค์ชาย #ผิด 55555 แอบเห็นไรท์เตอร์ตัดพ้อเรื่องเม้น ขอโทษนะคะ คือเราก็ไม่ได้เม้นสักตอน เลยขอรวบยอดมาเขียนคำนิยมเอาแทน ฮรือออ ขอโทษนะคะ T___T อยากให้ไรท์เตอร์สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ อ่านมาห้าสิบกว่าตอนนี้ลุ้นทุกตอน ชอบมากกกกกกกกก อ่านไปอ่านมา เอ้า นี้ถึงตอนที่ห้าสิบล่ะหรอ ลุ้นจนเพลิน 5555555 ขอบคุณสำหรับฟิคดีๆเช่นนี้นะคะ สุดท้ายนี้สุขสันต์วันสงกรานต์นะคะไรท์เตอร์ เล่นน้ำให้สนุกนะคะ >___________
     
 
ใครแต่ง : เฮียกุ่ย™
15 พ.ค. 59
100 %
2 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 4 คน 
 
 
ถึง ไรเตอร์

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 29 ม.ค. 54
เนื้อหาดีมั่กๆค่ะ อ่านแล้วสนุกดี ไม่เบื่อ แถมยังตื่นเต้นอีกอ่ะะะ ชอบจริงๆนา ชอบมากๆ สุดๆสนุกด้วยน่ะค่ะ ดีๆค่ะ

.............................................................................................................................................................................................
     
 
หน้าที่ 1