ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CHECKER ROOM

    ลำดับตอนที่ #1 : กฎของ CHECKER DEK-D UFO

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 790
      0
      11 ต.ค. 53


    C
    HECKER DEK-D UFO
    กฎกฎกฎ ,, อยู่ร่วมกันอย่างสันติ -.,-


    ก่อนนะตกลงปลงใจร่วมหอลงโรงกับเช็กเกอร์สุดหล่ออย่างผม(ไม่เกี่ยว)
    ก็มาอ่านกฎกันก่อนนะครับ ,, เผื่อใครรับไม่ได้มาลาออกทีหลัง มันจะเคือง - -


    ๑.
    ไม่ใช้ภาษาวิบัติ ,, เป็นตัวอย่างที่ดีอย่าทำเป็นวัวลืมตีน ^^"

    ๒. เข้าบทความ CHECKER บ่อย ๆ เผื่อมีการอัพข่าวสาร ADD เป็นบทความโปรดด้วย

    ๓. รักกัน ชอบกัน กดกัน ผมขอให้เป็นความลับเฉพาะใน UFO นั้น ๆ ,, ผมไม่ว่า แต่อย่างโจ่งแจ้ง อย่าป่าวประกาศ  เช่น บทหัวเอม สถานะต่าง ๆ
    เพราะแฟนคลับเค้าอาจจะไม่ชอบนะครับ

    ๔. ไม่ทำให้ศิลปินเสื่อมเสีย ไม่พูดในทางเสียหาย ไม่สร้างกระแส ,, ไม่รู้จริงอย่าพูดส่งเดช

    ๕. ไม่ก่อเรื่อง ระงับอารมณ์หากโดนก่อกวนไม่ว่าจะเป็น UFOจากเครืออื่น UFOเถื่อน
    UFOในเครือ UFOรุ่น หรือแอนตี้แฟน ,,
    มีปัญหาอะไรบอกผม ผมจัดการเอง

    ๖. เน้นคุยกับแฟนคลับเป็นหลัก ,, สนใจแฟนคลับก่อนเสมอ

    ๗. ห้ามพูดคำหยาบ ส่อเสียด ประชด หลอกด่า แฟนคลับเป็นอันขาด ,, UFO ด้วยกันอันนี้ก็แล้วแต่ ตามความเหมาะสม และความสนิท



    ๙. เคารพกันในสังคม ,, UFO มีกันมากมาย รู้จักเคารพกัน ไม่เอาเปรียบสิทธิคนอื่น แค่นี้ก็สงบสุขแล้วครับ

    ๑๐.
    การขึ้นท๊อปปิก หรือ อื่น ๆ ,, ชอบใครเกลียดใคร ไม่จำเป้นต้องบอก เพราะมันไม่ใช่คาแรคเตอร์ของศิลปินนะครับ

    ๑๑. การ
    COPY ! ไม่ว่าจะเป็นแบรนเนอร์ โปสเตอร์ ชื่อคลับ และทุกๆอย่าง ที่ไม่ได้รัยอนุญาติหากจับได้ หรือมีการแจ้ง ร้องเรียนมา คลับนั้นจะโดนแบน ประจาน และยุบ !!!

    ๑๒. จะไม่มีการสั่งยุบจากใครใด ๆ ก็ตาม นอกจากผมเท่านั้น ,, หากโดนสั่งยุบ โดยแอบอ้างชื่อผม หรืออะไรก็ตามที่ไม่ปกติ แจ้งได้เสมอ


    * กฎต่างๆ สามารถเพิ่ม หรือ ลด ตามความเหมาะสม
    ** ผมเป็นคนเฮฮานะครับ ไม่ซีเรียส แต่ใช่ว่าผมจะใจดี !!!!

    CHECKER : โกดัง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×