ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CHECKER ROOM

    ลำดับตอนที่ #9 : การทำงานของ CHECKER

    • อัปเดตล่าสุด 2 ส.ค. 53



    CHECKER DEK-D UFO
    การทำงานของ CHECKER



    หน้าที่ของ CHECKER
    - คอยสอดส่องยูโฟ่วในลิส
    - ดูแล ให้คำปรึกษา และปกป้องยูโฟ่วในลิส
    - เทสคลับต่าง ๆ ก่อนที่จะมาเป็นคลับในลิส
    - ตรวจสอบพฤติกรรมของยูในลิส
    หลัก ๆ ก็มีแค่นี้ครับ ไม่มากไม่น้อย แต่ก็เหนื่อยนะเออ 555 5



    การทำงานของ CHECKER

    ๑. การรับงาน :: จะเห็นตอนที่1 ในบทความใช่มั้ยครับ ,
    ตรงส่วนนั้นจะเป็นงานทั้งหมดที่เช็กเกอร์จะต้องรับไปทำ
    จะมีรายชื่อคลับที่ส่งใบลงทะเบียนมา และรอการเทส
    งานอื่น ๆ ที่ผมให้ืืทำนอกจากนี้ผมจะไปใส่ไว้ในตอนที่1 ทั้งหมด
    เพราะฉะนั้น เช็กเกอร์ทุกคนต้องคอยตรวจสอบงานทุก ๆวันนะครับ
    การรับงานมีรายละเอียดดังนี้
    - เช็กเกอร์ ๑ คน รับงานได้ครั้งละไม่เกิน ๕ งาน และจะมารับงานได้ใหม่ก็ต่อเมื่องานที่รับมา
    ในครั้งก่อนเสร็จหมดเท่านั้น การรับงานไม่ว่าจะกี่งานลงแบบฟอร์มทั้งหมดในเม้นเดียว
    - งานไหนที่ผมใส่คำว่า "ด่วน" ก็ช่วยให้ความสำคัญกับมันหน่อย
    - ยูคลับไหนที่เช็กเกอร์ต้องการเทส แต่แอดไปแล้ว มาสคลับไม่ออน
    เช็กเกอร์เทสรอนานเกิน ๓ วัน ให้มาแจ้งทิ้งงานได้ โดยบอกสาเหตุเอาไว้ด้วยนะครับ
    การทิ้งงานจะอยู่ในตอนที่1 เช่นกัน
    - การรับงานเม้นไว้ในตอนที่1 เท่านั้น เม้นหน้าบทความไม่ได้นะครับ
    ๒. การส่งงาน :: อยู่ในตอนที่1
    การส่งงานจะส่งได้ งานละ ๑ เม้นเท่านั้น บอกรายละเอียดงานมาให้หมด
    เว้นงานที่ผมเขียนไว้ว่า "ด่วน" ให้ส่งอย่างเดียวไม่ต้องบอกรายละเอียดนะครับ
    เพราะเราจะคุยกันหลังไมค์เท่านั้น
    การส่งงานเม้นไว้ในตอนที่1 เทานั้น เม้นหน้าบทความไม่ได้นะครับ



    โกดัง :: การทำงานชองเช็กเกอร์ผมจะเปลี่ยนหากวิธีนี้มันไม่เวิร์ก ,, ขยันปั่นงานด้วยนะครับ
    มียูคลับรอจดทะเบียนเยอะมาก ผมรู้ว่าเช็กเกอร์ของผมทุกคนน่ารักเสมอ X))
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×