ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC - channuneo] The Killer

    ลำดับตอนที่ #6 : The Killer : Mission 5 [1/2]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 479
      4
      3 มิ.ย. 57





    MISSIONS 5 [1/2]









    จุนโฮยืนนิ่งอยู่ที่เดิม ไม่สนใจว่าเสียงทุ้มจะออกคำสั่งแบบไหน อาจจะเป็นเพราะยังโกรธๆคนตัวโตอยู่นิดๆ 
    ชานซองถอนหายใจเบาๆให้กับความดื้อของคนตัวเล็ก 
    ร่างสูงสาวเท้าเข้าไปหา หยิบปืนออกจากมือบางแล้วส่งให้พ่อบ้านคนสนิทก่อนจะจับข้อมือเล็กขึ้นมาชูตรงหน้า

    " ข้อมือยังไม่แข็งแรงพอ.. ยังจะคิดฝึกยิงปืนอีกหรอ.. "

    " อะ.. โอ้ยย..! "
    เสียงหวานร้องออกมาแทบจะทันทีเมื่อชานซองออกแรงบีบข้อมือบางเบาๆ

    " บีบแค่นี้ยังเจ็บเลย.. "
    จุนโฮชักข้อมือกลับทันทีพลางทำหน้าบึ้งใส่อีกคนโทษฐานทำเจ็บตัวอยู่เรื่อย
    สายตาคมจ้องร่างเล็กตอบด้วยความไม่พอใจ

    " ใครจะทนได้ทุกอย่างเหมือนนายกัน.. "

    " ถ้าอยากเรียน เรียนพวกพื้นฐานก่อน " 
    คนตัวสูงปรายตามองไปทางพ่อบ้านเล็กน้อย ก่อนจะปล่อยข้อมือบางออก 
    จุนโฮมองตามแผ่นหลังกว้างที่เดินออกจากห้องไปงงๆ
    เดินออกไปแบบนี้แสดงว่ายอมให้เรียนงั้นเหรอ ? 

    บ้าไปแล้ว.. ปกติต้องขัดแล้วสิ.. 
    เสียงหัวเราะทุ้มต่ำดังมาจากด้านหลัง จุนโฮหันไปหาด้วยความงุนงง

    " ชานซองน่ะ ไม่ใช่คนใจร้ายอย่างที่พ่อหนุ่มคิดขนาดนั้นหรอกนะ " 
    ไม่ใช่คนใจร้ายงั้นหรอ.. นี่ขนาดไม่ร้าย ถ้าร้ายแล้วจะขนาดไหนล่ะเนี่ย

    " อย่างที่ชานซองบอก คงต้องฝึกร่างกายให้แข็งแรงกว่านี้ก่อน " 
    " อ่า.. ครับ " 
    จุนโฮเลิกสงสัยว่าทำไมคนตัวโตถึงไม่ว่าอะไร หันกลับมาสนใจพ่อบ้านเหมือนเดิม 
    อย่างน้อยน่าจะใช้ป้องกันตัวจากอารมณ์ขึ้นๆลงๆของชานซองบ้างละนะ

    จู่ๆพ่อบ้านที่ยืนนิ่งกลับขยับตัวต่อยหมัดฮุกเข้ามาตรงๆ 
    จุนโฮเบิกตากว้างเบี่ยงตัวหลบตามสัญชาตญาณหมัดหลุนๆลอยผ่านหน้าเขาไปนิดเดียวเท่านั้น 

    " หลบได้ดี แต่ขาต้องมั่นคงกว่านี้ " 
    จุนโฮอาศัยความว่องไวของตัวเองพลิกตัวหลบหมัดที่พ่อบ้านส่งมาอีกครั้ง 
    แต่คราวนี้ดันมารัวๆเลยเนี่ยสิ! แขนเรียวข้างที่ไม่ได้เป็นแผลยกขึ้นกันหมัดหนักเอาไว้
    แทบจะหลุดร้องออกมาเพราะแรงของอีกฝ่ายเยอะพอสมควร

    " เอาล่ะ ต่อไปนี้หลบให้ดีๆ.. "
    " ครับ.. "


    .
    .
    .



    อ่า.. เหนื่อยใช่เล่นเลยนะเนี่ย 
    ขนาดแค่ไม่ได้ทำอะไรมาก คอยหลบหมัดหลบเท้าที่ส่งมาแค่นั้นยังเหงื่อออกเอาง่ายๆ 
    แต่ก็ทำให้คนตัวเล็กรู้สึกวางใจขึ้นมา เพราะพ่อบ้านบอกว่าจุนโฮมีพื้นฐานมาอยู่แล้ว 
    ฝึกอีกนิดหน่อยคงจะเอาตัวรอดจากชานซองได้ไม่ยาก

    คนตัวเล็กเดินออกจากห้องน้ำหลังจากอาบน้ำเสร็จ จัดการหาเสื้อผ้าที่ไม่ใช่ของตัวเองมาใส่ 
    อยากจะออกไปซื้อบ้างจัง.. แต่คงยาก..
    จุนโฮหยิบเสื้อแขนยาวสีขาวกับบ๊อกเซอร์ของคนตัวสูงออกมา พอใส่แล้วก็กลายเป็นกางเกงขาสั้นที่เลยเข่าลงมานิดหน่อยพอดี

    เสียงปิดประตูเบาๆทำให้จุนโฮรู้ตัวว่าคนตัวสูงเดินเข้ามา ดวงตาสองคู่สบกันนิ่งๆ จุนโฮพยายามรักษาระยะห่างเอาไว้ด้วยความระแวง 
    ริมฝีปากหยักยกยิ้มมุมปาก เดินเข้าหานิ่งๆ 

    มือหนาคว้าหมับเข้าที่ข้อมือบาง จุนโฮบิดข้อมือออก พลิกตัวหลบด้วยความรวดเร็ว ชานซองเลิกคิ้วสูง หันกลับมาเผชิญหน้ากับอีกคน 
    จุนโฮขมวดคิ้วแน่น จะทำอะไรอีกล่ะ... 

    " พัฒนาเร็วดีนี่.. "
    ร่างสูงย่างสามขุมเข้าเข้ามาหา แขนยาวๆตวัดรัดเอวบางแน่น 
    จุนโฮเบิกตากว้างเมื่อใบหน้าคมโน้มลงมา ร่างเล็กเบี่ยงหน้าหลบ ขาเรียวกระทืบลงบนเท้าของคนตัวสูง 
    รู้อยู่แล้วว่าชานซองต้องหลบได้ มือบางรีบจับข้อมือหนาที่โอบรอบเอวตัวเองพลิกตัวออกมาจากแขนแกร่ง
    พยายามสู้แรงจับแขนของชานซองบิดไพล่หลังอย่างที่พ่อบ้านสอนมา 

    " แรงน้อยเกินไป " 
    กลายเป็นเสียเปรียบโดนกระชากเข้าหาจนกระแทกกับแผ่นอกแกร่งแรงๆ 

    จมูกโด่งซุกไซร้เข้ากับซอกคอหอม ร่างเล็กสะดุ้งเฮือกพลางยกมือขึ้นดันแผ่นอกอย่างแรงแต่อีกคนก็ไม่ยอมขยับออก 
    จุนโฮทุบไหล่หนาดังอัก พยายามดันตัวเองออกจากอ้อมกอด

    " ชาน! ทำอะไรปล่อยนะ! " 
    เสียงหวานโวยวายขึ้นมา ทุบคนตัวสูงไม่เลิก ยกเท้าขึ้นมาหวังจะยันคนตัวสูงออก 
    ชานซองผละออกจากเรียวคอสวยรั้งข้อมือเล็กไว้ด้วยมือข้างเดียวก่อนจะดันคนตัวเล็กให้ไปติดกับกำแพง

    " ถ้าโดนแบบนี้ นายจะทำยังไง ดิ้นแบบนี้น่ะเหรอ? " 
    เสียงทุ้มถามเรียบๆ คนตัวเล็กดิ้นจนเหนื่อยเลยหยุดยืนหอบอยู่นิ่งๆ ดวงตาเรียวมองค้อน 
    คนบ้าอะไรแรงเยอะชะมัด 

    " ขาน่ะ มีไว้ทำไม " ดวงตาคมปรายมองขาเรียว

    จุนโฮเม้มปากแน่นก่อนจะพยายามใช้ขาตอบโต้ร่างสูง แต่ชานซองก็เบียดตัวเข้ามาเรื่อยๆทำให้ร่างเล็กแทบจะขยับตัวไม่ได้

    " ก็นายเล่นดันไว้แบบนี้ใครจะสู้ได้เล่า! " 
    พอสู้ไม่ได้ก็หันมาโวยวายใส่แทน คิ้วเรียวขมวดตีกันยุ่ง หันหน้าหนีดวงตาเรียวดุๆนั้น

    " หึ.. " 
    เรียวปากหยักประกบกับกลีบปากหวานตรงหน้าทันที จุนโฮเบิกตากว้างเพราะความตกใจอีกครั้ง 
    ชานซองออกแรงเม้มดูดดึงกลีบปากสีหวาน 

    "แฮก.. ทำบ้าอะ... อื้อ..." 
    รสจูบร้อนเข้าจู่โจมอีกครั้ง จุนโฮดิ้นพล่าน พยายามเบี่ยงหน้าหลบ เผลอตัวเผยอริมฝีปากปล่อยให้ลิ้นร้อนเข้ามาตวัดหาความหวาน 

    " จะปล่อยให้โดนจูบอยู่แบบนี้หรือไง หรือว่าชอบ? " 
    คนตัวสูงกระซิบชิดริมฝีปากอิ่มพร้อมกระตุกยิ้มร้าย จุนโฮถลึงตาใส่ยกขาขึ้นตีเข่า แต่ชานซองก็หลบได้อยู่ดี 

    " ดี... แต่ต้องเร็วกว่านี้ " 
    นายมันหลบเร็วเกินไปตังหาก!! 

    จุนโฮเถียงอยู่ในใจ ขาเรียวยกขึ้นทำท่าจะยันโครมเข้าที่หน้าท้องแกร่ง แต่ก็โดนจับล็อคเอาไว้ด้วยมือของคนตัวสูง 

    " ปล่อยนะ!! "
    " ต้องเร็วกว่านี้ " 
    ชานซองเหวี่ยงคนตัวเล็กลงบนเตียง จุนโฮขยับตัวลุกขึ้นนั่งด้วยความรวดเร็ว แต่ร่างสูงกลับตามลงเตียงขึ้นคร่อมร่างบางแทบจะทันที

    " ถ้านายยังช้าแล้วก็แรงน้อยแบบนี้... อย่าหวังเลยว่าจะรอด " 
    " อื้อ!! ไม่เอาแล้ว ปล่อยนะ เหม็นเหงื่อนายชะมัด! "
    คนตัวเล็กแกล้งโวยวายหลบหลีกปากร้อนที่ทำท่าจะตรงเข้ามาจูบอีกครั้ง สู้ด้วยแรงไม่ได้ก็ต้องโวยวายนี่แหละ

    ชานซองคิ้วขมวดจ้องคนตัวเล็กนิ่ง เลิกเสื้อตัวบางของอีกคนขึ้นกดจูบเข้ากับเนื้อเนียนเล่นที่บริเวณช่องท้อง
    บดเบียดปากหยักเข้าหาจนจุนโฮหลุดครางเสียงหวาน ก่อนจะยอมปล่อยให้เป็นอิสระ 

    คนตัวเล็กถอนหายใจทิ้งเฮือกใหญ่ นึกว่าจะโดนกิน.. อีกซะแล้ว..

    ร่างสูงสาวเท้าเข้าหาตู้เสื้อผ้าก่อนจะหันมาจ้องคนตัวเล็กบนเตียง มือหนาจับชายเสื้อตัวเองขึ้นถอดออกเผยให้เห็นกล้ามท้องสวย 
    จุนโฮเบือนสายตาหนีหนี เลือกที่จะนั่งนิ่งหันไปมองอย่างอื่นแทน เขินทำไมว้ะ.. 

    แต่.. 
    อะไรบางอย่างทำให้ร่างเล็กต้องหันกลับไปหาหน้าท้องแน่นตรงหน้า

    อะไรบางอย่างที่โผล่พ้นขอบบ๊อกเซอร์สีเข้มออกมา 
    ดวงตาเรียวหรี่ลงเพื่อที่จะสังเกตภาพตรงหน้าให้ได้ชัดๆ

    รอยสัก...? 

    รอยสักสีเข้มที่พาดผ่านช่วงเอวด้านข้างของคนตัวสูง เหมือนหางเสือ.. 
    ลวดลายดุดันบางอย่างที่ลากผ่านขึ้นมาจากสะโพกแกร่ง ไหนจะไรขนอ่อนที่ไล้เรียงหายเข้าไปในบ็อกเซอร์นั่นอีก... 
    ทำไมพึ่งเคยเห็น.. 

    " มองอะไร " 
    เสียงทุ้มดังขัดปลุกร่างเล็กให้ละสายตาจากรอยสักนั้น 

    " เอ่อ.. เปล่า.. "

    จุนโฮหันหน้าหนี แกล้งมุดตัวลงกับผ้าห่มหนา พยายามคิดว่าตัวเองไม่ทันสังเกตได้ยังไง.. 

    ครั้งแรกที่เห็นชานซองถอดเสื้อคือตอนที่จะขโมยโทรศัพท์นี่นา.. 
    หรือเพราะไอ่หางเสือที่เห็นนั้นมันอยู่ด้านซ้ายกันเลยไม่เห็น.. 

    ครั้งที่สองก็.. ตอนที่ไอ่บ้านั้นมันเอ่อ.. ช่างเถอะ 
    ตอนนั้นไม่เห็นก็ไม่แปลก ชานซองถอดเสื้อทีหลังแล้วเอาผ้าห่มขึ้นคลุมทั้งตัว

    ครั้งที่สามมัน.. ไม่ทันก้มมอง.. ก็อยู่บนโต๊ะนี่ มันไม่ถนัดเท่าไร.. 

    โอ้ยยย ยิ่งคิดยิ่งทุเรศตัวเอง! ไอ่คนหื่นกาม!! 
    เพราะตอนที่ชานซองถอดเสื้อก็โดนคนตัวสูง กิน.. ตลอด 
    แค่โดนจูบสติสตังก็ไปหมดแล้ว นับประสาอะไรกับตอนที่โดนโหมเข้ามาแบบนั้น.. 
    ทำไมพลาดท่าให้ชานซองไปหลายรอบแบบนั้นเนี่ย บ้าเอ้ย.. 

    แต่รอยสักมันต้องมีความหมายอะไรรึป่าวนะ เหมือนตอนนั้นที่เห็นรอยสักที่ข้อมือของซึลอง.. 
    คนตัวเล็กคิ้วขมวดอยู่ใต้ผ้าห่มหนาพยายามปะติดปะต่อความสัมพันธ์ มันจะเกี่ยวอะไรกันไหมนะ

    หางเสือที่พาดเลยผ่านออกมาจากช่วงเอวหนาแบบนั้น แสดงว่าด้านหลังของชานซอง.. 
    มันต้องมีมากกว่านั้น.. แล้วมันจะมีสัญลักษณ์แบบเดียวกับซึลองรึป่าว.. 

    พอคิดได้แบบนั้นก็รีบเปิดผ้าห่มออกทันที หวังจะดูรอยสักบนแผ่นหลังกว้าง แต่คนตัวสูงกลับสวมเสื้อคลุมอาบน้ำเสร็จพอดี 

    ชานซองหันหน้ากลับมามองคนตัวเล็กที่นั่งตัวตรงอยู่บนเตียง ใบหน้าหวานขึ้นสีระเรื่อเล็กน้อยเมื่อเห็นกล้ามหน้าท้องเป็นลอน ผ่านสาบเสื้อที่แหวกออก

    ทำยังไงถึงจะเห็นรอยสักชัดๆได้... 
    ฟันขาวขบกัดริมฝีปากด้วยความเคยชินขณะใช้ความคิด 

    ก่อนจะตัดสินใจแกล้งพูดอะไรบางอย่างออกมา..

    " นายมันก็ดีแต่ใช้กำลังนั่นแหละ " 
    เสียงเล็กพูดขึ้นไม่เบานัก คนหูดีอย่างชานซองยังไงก็ต้องได้ยินอยู่แล้ว มือหนาที่กำลังจะผลักประตูห้องน้ำชะงักค้างไปเล็กน้อย 
    ก่อนที่คนตัวสูงจะหันกลับมามอง สายตาคมฉายแววแข็งกร้าว 

    คิดถูกใช่มั้ยที่ใช้วิธีนี้... 

    ขายาวก้าวเนิบๆเข้ามาหาจุนโฮช้าๆ 

    " ใช้กำลังแล้วทำให้นายยอมฉันได้ทุกอย่าง.. มันก็ดีไม่ใช่เหรอ " 
    จุนโฮพยายามสะกดกลั้นอารมณ์โกรธของตัวเองเอาไว้ 

    " อย่าหวังว่าฉันจะยอมนายทุกอย่าง " 
    ชานซองยกยิ้มมุมปากมองลูกแมวที่กำลังขู่ฟ่ออยู่บนเตียง มือหนาคว้าหมับเข้าที่แขนข้างหนึ่ง 
    ออกแรงบีบเบาๆ 

    " ไม่มีใครเคยขัดคำสั่งฉัน อีจุนโฮ... "
    " หึ... คำสั่งของนายสำหรับคนอื่นอาจจะไม่มีใครกล้าขัด แต่ไม่ใช่สำหรับฉัน " 

    " คิดว่าขัดฉันได้สิ.. งั้นมาลองกัน.. " 
    ชานซองกระชากคนตัวเล็กให้ลุกออกจากเตียงจนตัวลอย จุนโฮสะดุ้งวาบ ออกแรงดันคนตรงหน้าให้ห่างออกทันที
    มือหนาลากข้อมือบางให้ตามเข้าไปในห้องน้ำ ก่อนจะปิดประตูดังปัง

    ปึก!! 
    จุนโฮถูกดันให้กระแทกเข้ากับประตูห้องน้ำอย่างแรง ชานซองล็อคคนตัวเล็กด้วยการเบียดตัวเข้าไปหา 
    บังคับคางเรียวให้เชิดขึ้นมามองหน้าตรงๆ

    " ขอโทษฉันเดียวนี้! "
    " ไม่!!! " 
    เสียงหวานตะหวาดลั่น พยายามดิ้นออกจากคนตรงหน้า 

    " คิดปากดีใส่ฉันแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไร.. ไม่เข็ดรึไง.. "
    " แน่จริงอย่าใช้กำลังแบบนี้สิ! ปล่อยนะ! "
    " คนอย่างนายน่ะ.. พูดดีๆด้วยก็ไม่ฟังอยู่ดีไม่ใช่รึไง หืม.. " 
    จมูกโด่งก้มลงไปใกล้ ร่างเล็กเบี่ยงหนี เลยทำให้ชานซองก้มลงไปสูดเอาความหอมที่ซอกคอสวยแทน 

    " อื้ออ.. อย่าทำแบบนี้.. "
    " ขอร้องฉันสิ.. ด้วยคำขอโทษ.. "
    กระซิบชิดเนื้อเนียน ไล้ลิ้นร้อนลากผ่านไปมาก่อนจะออกแรงดูดเม้มจนจุนโฮเผลอกัดปากตัวเองแน่น 

    มือบางผลักคนตัวสูงแรงๆ ชานซองแค่นหัวเราะในลำคอ กัดลาดไหล่เนียนเบาๆ จุนโฮทุกอั้กลงบนแผ่นอกหนา 

    " บอกให้ปล่อย! อย่ามาทำตัวแบบนี้นะ! "
    " ฉันก็เป็นของฉันแบบนี้มาตั้งนานแล้ว... ขอโทษฉันเดี๋ยวนี้อีจุนโฮ " 
    เสียงทุ้มกดต่ำกระซิบชิดริมใบหูเล็ก จุนโฮเบี่ยงหน้าหลบแต่ก็โดนมือหนารั้งกลับมา 

    ริมฝีปากอิ่มเม้มแน่นเมื่อริมฝีปากร้อนกดจูบลงมาแรงๆ คนตัวเล็กส่งเสียงประท้วงในลำคอ แต่ชานซองกลับไม่สนใจ ขยับบดเบียดเข้าหา 

    " แฮก... หายใจไม่ออก... ปล่อยฉัน! ชานซอ.. อื้อ! "
    ร่างสูงกดจูบลงไปอีกครั้ง

    สัมผัสร้อนเลื่อนลงต่ำมาที่ซอกคอหอม จุนโฮหอบหายใจถี่ๆเมื่อมือหนาเลื่อนเข้ามาในเสื้อตัวบาง 
    ลูบไล้หน้าท้องเนียนเบาๆ ดวงตาเรียวปรือปรายตาเหลือบมองกระจกบานใหญ่ที่สะท้อนเงาของตัวเอง 
    ทำไมหน้าแดงแบบนั้นวะ! 

    แต่ต้องรีบหาทางดูรอยสักให้ได้ก่อนที่ชานซองจะลามปามไปมากกว่านี้ ไม่อย่างนั้น แย่แน่..
    จุนโฮขมวดคิ้วแน่น แกล้งวางมือสัมผัสกับเนื้อแน่นใต้เสื้อคลุม ก่อนจะเลื่อนมือปัดชายเสื้อให้หลุดออกจากไหล่หนา 
    เสียงครางต่ำส่งเสียงพอใจออกมาเมื่อ นิ้วเรียวนุ่มเตะสัมผัสเข้าที่หน้าท้องแกร่ง
    คนตัวเล็กปล่อยให้ปากร้อนซุกไซร้ตัวเองอยู่อย่างนั้น เพราะอะไรบางอย่างที่สะท้อนออกมาจากกระจกบานใหญ่

    พลังบางอย่างดึงดูดสายตาให้จดจ้องอยู่แค่แผ่นหลังกว้าง ดวงตาคมที่กำลังมาหาคนตัวเล็กดุดันน่ากลัว.. 
    เสือโคร่งขนาดใหญ่ สายตาดูมีอำนาจ คมปากแกร่งกำลังคาบสัญลักษณ์อะไรบางอย่างไว้.. 

    สัญลักษณ์แบบเดียวกับของซึลอง.. 
    แต่เพราะมองผ่านกระจกทำให้อักษรที่เขียนไว้มันกลับด้าน บวกกับความรู้สึกวาบหวามที่ชานซองบดเบียดเข้าหาไม่เลิก 
    ดวงตาเรียวปรือตามองภาพตรงหน้าพยายามเก็บรายละเอียดให้มากที่สุด
    แต่เพราะภาพสะท้อนที่เห็นมันทำให้จุนโฮหน้าแดงขึ้นดื้อๆ ภาพที่คนตัวสูงเอาแต่คลอเคลียอยู่กับตัวเอง
    คนตัวเล็กที่แทบจะจมหายไปในอ้อมกอดของร่างสูงภายใต้แผ่นหลังหนาลายสักแบบนั้น... 

    อ้ะ.. 
    ไม่ทันได้คิดอะไรต่อ สัมผัสร้อนที่มือหนาเตะเข้าที่สะโพกเล็กทำให้จุนโฮร้อนใจ 

    " ชะ.. ชาน..! หยุดนะ ไม่มีงานทำหรือไง " 
    ใบหน้าหวานเบี่ยงหลบไปอีกข้าง มือบางจับยึดมือหนาที่กำลังลูบสะโพกตัวเองให้หยุด ชานซองชะงักไปเล็กน้อย 
    แต่ริมฝีปากหยักก็ยังคงกดแนบลงบนซอกคอขาว

    " วันนี้ฉันต้องได้คำขอโทษจากนาย แล้วจะไปไหนก็ไป.. " 

    ร่างสูงผละออกจากร่างเล็ก ใช้สายตามองเป็นเชิงบังคับ จุนโฮเม้มริมฝีปากแน่น 
    ไอ้บ้า คิดจะลากก็ลากมา คิดจะไล่ก็ไล่เนี่ยนะ กำปั้นเล็กทุบเข้ากับไหล่หนา 
    ลึกๆแล้วถึงจะเป็นแผนดูรอยสัก แต่ให้ขอโทษคนอย่างฮวางชานซองก็ไม่ทำเหมือนกัน 

    " ปล่อย! มีงานต้องทำใช่ไหมละ! " 
    แกล้งโวยวายให้ชานซองปล่อยเร็วๆ แต่มีหรือที่คนตัวสูงจะยอมง่าย มือหนาเลิกเสื้อของคนตัวเล็กขึ้น
    ดวงตาเรียวเล็กเบิกตากว้างทันที มันจะหื่นได้ทุกทีเลยใช่ไหมเนี่ย

    " ชานหยุด! อ้ะะ.. " 
    ร่างเล็กกระตุกเกร็งทันทีที่ปากร้อนเตะลงมาที่หน้าท้องเนียน จุนโฮดิ้นหนีอย่างแรง 
    แบบนี้มันไม่ปลอดภัยชะมัด.. ต้องไม่มีครั้งที่สาม.. 

    คนตัวเล็กก้มหลบปากร้อน มือบางจับข้อมือหนาไว้แน่นพยายามรั้งคนตัวสูงไม่ให้จับนู้นจับนี่ไปเรื่อย
    เพราะถ้าชานซองอารมณ์ขึ้นเมื่อไร หยุดไม่ได้แน่ๆ.. 

    " สองครั้งแล้ว นายน่าจะชินได้แล้วนะ จะกลัวอะไร.. " 
    เสียงทุ้มกระซิบชิดปากบางก่อนจะเลื่อนไปกดจูบเข้าที่หลังหูของอีกคน เสียงหวานร้องท้วงในลำคอ
    ใบหน้าเนียนขึ้นสีแทบจะทันที พูดเรื่องบ้าอะไรออกมา.. ใครจะไปชินวะ แล้วสองครั้งน่ะกี่รอบ ไอ่บ้า 

    " ชะ..ชินบ้าอะไร..! ปล่อยย! "
    จุนโฮยกมือขึ้นดันไหล่หนาให้ห่างออก แต่คนตัวสูงกลับซุกไซร้ไม่เลิก 

    " ขอโทษสิ.. "
    " ไม่!! " 

    " หึ.. "
    ชานซองรั้งข้อมือเล็กขึ้นมากดไว้เหนือหัวเข้ากับกำแพงด้วยมือเดียว ลิ้นร้อนเตะยอดอกสีหวานแผ่วเบา 
    คนตัวเล็กกัดริมฝีปากตัวเองแน่นพยายามดิ้นออกจากมือหนา ร่างสูงรั้งเอวบางเข้าหาตัว
    กดจมูกโด่งไล้สัมผัสนุ่ม สูดกลิ่นหอมอ่อนๆจากซอกคอสวยพร้อมกับเกี่ยวกางเกงของอีกคนลงช้าๆ

    " ขะ..ขอโทษ.. ปล่อยนะ.. " 
    รีบออกปากให้คนตัวสูงพอใจ ไม่เอาอีกแล้วแน่ๆ 

    " หึ... "
    ชานซองแค่นหัวเราะอีกครั้ง แต่กลับไม่ผละออก ริมฝีปากร้อนเลื่อนสูงขึ้นเรื่อยๆ มือหนาบีบเค้นสะโพกนุ่มแรงๆ 

    " ชาน...อ้ะ...ขอโทษไปแล้วไง ปล่อย.. " 
    ริมฝีปากอิ่มเผยอหอบ หดตัวหนีริมฝีปากร้อนที่แตะลงบนแผ่นอกบาง ชานซองปล่อยมือบางให้เป็นอิสระ
    ทำทีแกล้งย้ายมาจับสะโพกอิ่มเข้าหาตัว 

    " นี่! " 
    กำปั้นเล็กทุบอกหนาแรงๆอีกครั้ง พร้อมกับออกแรงดิ้นให้หลุดออกจากอ้อมแขนแกร่ง ซึ่งคนตัวสูงก็ยอมปล่อยออกมาง่ายๆ 
    จุนโฮรีบเดินออกจากห้องน้ำทันที มือบางคว้าปิดประตูเสียงดังปัง แผ่นหลังแนบอยู่กับบานประตู พยายามปรับลมหายใจให้กลับมาเป็นปกติ 

    จุนโฮเรียกสติตัวเองให้กลับมาที่รอยสัก.. ไล่ความคิดเมื่อกี้ออกไป ใช้เวลาอยู่นานกว่าจะกลับมา

    สัญลักษณ์นั่น มีกันทุกคนรึเปล่า ซึลอง ชานซอง 

    ถ้าแบบนั้นละก็ แทคยอน.. 
    แทคยอนก็ต้องมี



    -----------------




    จุนโฮสาวเท้าไปตามทางเดินช้าๆ ทางเดินไปห้องแทคยอน.. 
    อย่างน้อยแทคยอนน่าจะใจดีกว่าชานซอง คงไม่ยาก.. 

    เสียงฝีเท้าดังก้องไปทั่วทางเดิน คนตัวเล็กสูดลมหายใจเข้าปอดยาวๆจนมาหยุดอยู่ที่บานประตู.. 

    ก๊อกๆ
    ออกแรงกระทบจนเกิดเสียงเรียกเจ้าของห้อง ริมฝีปากอิ่มเม้มเข้าหากันพลางกระชับแก้วน้ำในมือ
    หวังว่าแผนนี้จะใช้ได้นะ.. 

    ถ้าแทคยอนมีลายสัก ก็ต้องมีที่หลังหรือไม่ก็ด้านหน้าละมั้ง.. 
    ไม่รู้แหละยังไงตอนนี้ก็ต้องทำให้แทคยอนถอดเสื้อออกให้ได้ก่อน ไม่ว่ารอยสักนั้นจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

    " เอ่อ.. เห็นชานมั้ย " 
    จุนโฮถามเบาๆ ดวงตาเรียวสบจ้องกับดวงตาคมนิ่งๆ พยายามปั้นสีหน้าให้ไม่แสดงความรู้สึกอะไร 

    " ในห้องไม่อยู่ ในครัวไม่มี เลยคิดว่าอยู่ห้องคุณ " 
    เสียงเล็กพูดต่อ ก่อนจะผลักบานประตูให้เปิดกว้างเดินเนิบเข้ามาในห้อง ดวงตาเรียวสอดส่ายไปมาซ้ายขวา 
    ทำทีเหมือนกำลังหาอะไรบางอย่าง 

    " ไม่อยู่ในนี้.. "
    แทคยอนตอบเสียงเข้ม พลางมองร่างบางนิ่งๆ 
    เล่นอะไร? 

    " อ่อ.. หรอ.. "
    จุนโฮแกล้งเดินถอยหลังกลับมาช้าๆ หันไปยิ้มให้แทคยอนเล็กน้อย แต่ก็ยังไม่ยอมเดินออกจากห้อง 

    " หาอะไร? " 
    " ก็.. เปล่า แค่.. หาชานซองไม่เจอ " 

    " ไม่ได้อยู่ในห้องรึไง "
    " อ่า.. ไม่อะ " 
    ใบหน้าหวานตอบหน้าซื่อ สายหัวเล็กน้อย 
    แทคยอนขมวดคิ้วไล่สายตามองคนตัวเล็กที่ยืนทำตามแป๋วมองหาชานซอง 

    " ไปรอมันที่ห้อง เดี๋ยวมันก็มา " 
    ตัดสินใจตอบส่งเดชลวกๆไล่หลังร่างบางที่ทำท่าจะซนเดินเข้าไปลึกกว่าเดิม 
    " อ่าก็ได้.. " 
    นับหนึ่งถึงสามในใจก่อนจะหันหลังกลับ 

    เป็นไปตามที่คิด แทคยอนเดินมาหยุดอยู่ข้างหลังเขาด้วยท่าทีไม่ไว้ใจ 
    จุนโฮที่พลิกตัวกลับพร้อมกับก้าวเดินไปข้างหน้าชนกับแทคยอนเข้าอย่างจัง ทำให้น้ำในแก้วหกรดเสื้อของคนตัวสูงตรงหน้า 

    " โอ๊ะ..! " 
    เสียงหวานร้องออกมาด้วยความตกใจ 
    ดวงตาเรียวแสร้งเบิกกว้างขึ้นเล็กน้อย รีบเดินไปวางแก้วน้ำบนโต๊ะทำงาน จุนโฮกวาดสายตาเก็บรายละเอียดของห้องก่อนจะรีบหันกลับมา

    " ขอโทษทีครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ " 
    ร่างเล็กรีบเข้าไปประชิดตัวร่างสูง แทคยอนก้มลงมองเสื้อเปียกโชกของตัวเอง ถอนหายใจออกมา 
    ดวงตาคมกรอกขึ้นเพดาน 

    " ด..เดี๋ยวผมเอาเสื้อไปซักให้ " 
    เสียงเล็กสั่นเล็กน้อยเมื่อเห็นดวงตาคมเริ่มฉายแววดุ ร่างสูงเบี่ยงตัวหลบมือเล็กที่เข้ามาจับเสื้อของเขา 

    " ไม่เป็นไร ฉันจัดการเองได้ " 
    " ผมซักให้ดีกว่า " 
    " ไม่ต้อง "
    " แต่ว่าผมจะ.. "
    " จุนโฮ.. "
    เสียงเข้มเรียกชื่อคนตัวเล็กทันทีที่มือบางทำท่าจะตรงเข้ามาหา คิ้วเข้มขมวดแน่น แทคยอนหรี่ตาลงมองคนตรงหน้าเพราะความวุ่นวาย

    " เอ่อ.. ขอโทษครับ.. แต่ผมแค่อยากช่วย.. "
    " ไม่ต้องหรอก จะไปไหนก็ไป " 

    ร่างบางยืนนิ่งไม่ยอมขยับ ก้มหน้างุดพลางเหลือบตามองอีกคนที่กระพือเสื้อตัวเองออกเล็กน้อย
    ทำไมไม่ไม่ถอดเสื้อเล่า.. 
    ได้แต่หงุดหงิดอยู่ในใจ สงสัยจะไม่ง่ายอย่างที่คิด 

    จุนโฮขยับตัวไปยืนนิ่งอยู่ข้างเก้าอี้ที่แทคยอนนั่งลงทำงาน แกล้งตีหน้าเศร้าก่อนจะเอยเสียงหวานออกมา

    " ให้ผมช่วยอะไรหน่อยเถอะครับ.. ผมรู้สึกผิดนี่นา.. " 
    คนตัวสูงถอนหายใจเฮือกใหญ่ เจ้าลูกแมวตัวนี้มันยังไงกัน

    " ไม่เป็นไร ออกไปได้แล้ว " 
    แทคยอนถอนหายใจพร้อมกับเอ่ยปากไล่ จุนโฮกัดริมฝีปากแน่น มองคนตัวสูงที่กำลังหากระดาษมาซับความชื้นของน้ำบนเสื้อ

    ทำไมไม่ถอดวะ!

    " คือผม..." 
    " ฉันจัดการเองได้ ก็แค่น้ำหก " 
    เสียงทุ้มเริ่มเข้มขึ้น ใบหน้าคมหันมามองจุนโฮที่ยืนนิ่งอยู่ข้างๆไม่ไปไหน ดวงตาคมหรี่ลงเล็กน้อยอย่างนึกสงสัย

    " นายอยากช่วยฉันจริงๆหรืออยากจะรู้อะไรกันแน่ "










    -------------
    แฮ่.. รอนานไหม 55555555 
    ไรท์ทั้งสองไม่ว่างเลยยยย TT^TT เลยคุยกันว่าเอามาลงครึ่งหนึ่งก่อน กันคนอ่านลืม 5555
    ยังไงก็จะพยายามเร่งมือนะคะ ^^ 






    -------------
    แฮ่.. รอนานไหม 55555555 
    ไรท์ทั้งสองไม่ว่างเลยยยย TT^TT เลยคุยกันว่าเอามาลงครึ่งหนึ่งก่อน กันคนอ่านลืม 5555
    ยังไงก็จะพยายามเร่งมือนะคะ ^^
    >SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×