เล่ห์รักเสน่ห์ลวง - นิยาย เล่ห์รักเสน่ห์ลวง : Dek-D.com - Writer
×

    เล่ห์รักเสน่ห์ลวง

    โดย chaninfscb

    หนุ่มเนื้อหอมลูกชายเจ้าของบริษัทเจ้านายชารินอย่าง กฤต สถานการณ์ทำให้เขาหลอกลวงเธอ ทำให้หญิงสาวคิดว่าเขาเห็นเธอเป็นแค่ตุ๊กตามีชีวิต หญิงสาวแก้เล่ห์ลวงนี้ยังไง กฤตจะใช้แผนไหนจัดการเธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    471

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    471

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    7
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.ย. 59 / 16:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


                คุณกฤต วัฒนโสภณ บุตรชายคุณการ์จ วัฒนโสภณ เจ้านายของเธอพึงจบปริญญาโทด้านการบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด ประเทศสหรัฐอเมริกา กลับมาเพื่อรับช่วงต่อการบริหารงานจากบิดาโดยเริ่มจากโครงการที่เธอขอให้ตัวเองมาทำงานที่นี้ ผู้บริหารอีกท่านที่เข้ามาที่นี้คือเขานั้นเอง ของเล่นมีชีวิตของพวกมหาเศรษฐีก็คงเป็นเธอซินะ น้ำตาไหลออกมาแบบไม่ทราบสาเหตุโลกนี้ช่างเต็มไปด้วยการหลอกลวง ความรู้สึกดีๆ ของฉันมีให้เคส ผู้ชายธรรมดาๆ ซึ่งไม่ใช่ผู้บริหารใหญ่อย่างคุณ คุณกฤต 


    ชาริน เลิศวัฒนา หญิงสาวผู้จัดการด้านการตลาด

    คุณมันก็แค่มหาเศรษฐีบ้าอำนาจเห็นผู้หญิงเป็นแค่ตุ๊กตามีชีวิต ฉันเป็นคนมีชีวิต มีจิตใจ ถึงไม่ได้มีเงินเท่าเทียมคุณ แต่ฉันก็มีศักดิ์ศรีมีชีวิตเหมือนคุณ ถึงฉันจะเป็นแค่ลูกจ้างคุณฉันก็ทำงานด้วยความสามารถด้วยสมอง ถ้าคุณเห็นว่าฉันทำงานไม่ดีพอฉันยินดีพิจารณาตัวเอง ไม่ใช่มาทำแบบนี้กับฉัน คำพูดพลั่งพลูแทนความคับแค้นใจปนเสียงสะอื้นบ่งบอกถึงความเสียใจของเธอ ทำเอาชายหนุ่มแทบใจสลาย


    คุณกฤต วัฒนโสภณ

    ริน เขาเรียกชื่อเธอเบาๆ สิ่งที่เขาทำวันนี้มันผิดขนาดนั้นเลยเหรอ สิ่งที่ทำไปทุกอย่างเป็นเพราะความรักของเขาที่มีต่อเธอ รักแบบที่ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งจะรักผู้หญิงคนหนึ่งได้ 


    เอกรัตน์ เลขาคนสนิทคุณกฤต

    คุณเอกค่ะคุณเอก เสียงเรียกนั้นทำให้เอก หันหลังกลับมามองแล้วก็หันควับเพื่อหลบสายตาเจ้าของเสียงในทันทีการกระทำของเขาส่อพิรุธเต็มที่ตายแน่เราเจ้านายเอาตายแน่ 


    หนิ๋ง เพื่อนสนิทสมัยเรียนของชาริน

    ไอ้หนิ๋งแกหยุดเดี๊ยวนี้ไม่งั้นฉันจะให้คุณลุงเอาทหารทั้งกองทัพมาจับแกไปขัง รินพูดเตือนสติ หนิ๋งนึกขึ้นได้ว่าตอนนี้กำลังพังงานแต่งงานลูกชายท่านนายพล ก่อนหน้านี้กำลังหน้ามืดตามัวไม่ลืมหูลืมตาเพราะความโมโห

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น